quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Các cách đổi tên trong Liên minh huyền thoại tối ưu nhất

time
29/03/2021 • 11:13:53 AM

Khi bắt đầu chơi Liên minh huyền thoại, bạn buộc phải chọn tên người triệu hồi và tên người dùng. Theo thời gian, tên người dùng bạn đã chọn có thể không hoạt động với bạn nữa khi xu hướng thay đổi. May mắn thay, League of Legends cho phép bạn thay đổi tên summoner (tên hiển thị trong game) khá dễ dàng.

1. Cách đổi tên của bạn trong Liên minh huyền thoại

Nếu bạn đã không hoạt động trong LoL một thời gian, tất cả tên người triệu hồi đã được hủy liên kết khỏi tên người dùng và khu vực, yêu cầu thay đổi tên người dùng tự động. RIOT đã gửi email cho những người dùng bị ảnh hưởng để thay đổi tên người dùng của họ cho phù hợp. Quá trình này không ảnh hưởng đến tên người triệu hồi.

Liên minh huyền thoại
Liên minh huyền thoại 

Nếu bạn đang tự hỏi sự khác biệt giữa hai loại này là gì, nó khá đơn giản. Tên người dùng trình bày một phần thông tin đăng nhập của bạn được sử dụng để truy cập tài khoản LoL của bạn, trong khi tên người triệu hồi của bạn được hiển thị cho bạn bè và kẻ thù của bạn trong các lĩnh vực chiến đấu (và trò chuyện).

Nếu bạn đã nhận được email thay đổi tên người dùng của mình, bạn có thể cập nhật tài khoản của mình với tên người dùng mới và chơi lại trò chơi. Tên người triệu hồi của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này. Không có cách nào để dễ dàng thay đổi tên người dùng của bạn ngoài bản cập nhật ban đầu này.

Tuy nhiên, mặt khác, thay đổi tên người triệu hồi có thể được thực hiện từ máy khách của trò chơi. Đây là những gì bạn cần làm:

Đăng nhập vào Liên minh huyền thoại bằng thông tin đăng nhập tài khoản của bạn.

Nhấp vào nút "cửa hàng" ở trên cùng bên phải. Đó là biểu tượng trên cùng bên phải trông giống như một vài ngăn xếp tiền xu.

Chọn tùy chọn "Tài khoản" ở trên cùng bên phải, bên dưới số dư RP và BE hiện tại của bạn.

Nhấp vào “Thay đổi tên người triệu hồi” trong menu. Đó thường là lựa chọn duy nhất bạn có thể thấy.

Thay đổi tên người triệu hồi của bạn tốn 1300 RP ($ 10 nếu bạn mua RP với tùy chọn thích hợp) hoặc 13900 BE.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tùy chọn BE, đặc biệt là vì hầu hết người chơi sẽ có nhiều BE tại một thời điểm hơn mức họ có thể sử dụng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn đang vội và không muốn nghiền game để có đủ BE, bạn luôn có thể mua đủ RP để trang trải chi phí. Nút "RP mua" được hiển thị nổi bật ở trên cùng bên phải của cửa hàng và ở đó bạn có thể duyệt qua các tùy chọn có sẵn.

Giao diện game
Giao diện game

Tên người triệu hồi phải tuân theo các quy tắc cơ bản. Chúng không được chứa những lời tục tĩu, thông tin cá nhân của bạn, từ 'Riot' trong đó hoặc mạo danh một tuyển thủ LoL chuyên nghiệp.

Xem thêm: Cập nhật các phiên bản game liên minh huyền thoại trên Android

2. Đổi tên miễn phí trong Liên minh huyền thoại

Nếu bạn chỉ muốn thực hiện những thay đổi nhỏ đối với tên của mình bao gồm các khoảng cách hoặc viết hoa khác nhau, bộ phận hỗ trợ RIOT sẽ thực hiện ngoại lệ một lần và miễn phí thay đổi tên người triệu tập. Ví dụ: bạn có thể thay đổi tên của mình từ "người đáng yêu" thành "Người đáng yêu" theo cách này. Bạn sẽ cần mở phiếu hỗ trợ RIOT và sử dụng dòng tiêu đề “Chủ đề: Thay đổi tên người triệu hồi” khi bạn thực hiện.

Nhân vật trong game
Nhân vật trong game

3. Cách đổi tên trong Liên minh huyền thoại Wild Rift

Không giống như Liên Minh Huyền Thoại, Wild Rift sử dụng một hệ thống cập nhật hồ sơ khác và liên kết các tài khoản của bạn bằng Riot ID. Riot ID này đóng vai trò là tên người dùng của bạn khi chơi Wild Rift, Legends of Runeterra và Valorant.

Nếu bạn muốn thay đổi Riot ID của mình, đây là những gì bạn cần làm:

Truy cập trang đăng nhập RIOT 

Sử dụng tên người dùng của bạn (tên bạn đã thiết lập khi tạo tài khoản lần đầu) và mật khẩu để đăng nhập.

Nhấp vào tab “RIOT ID” ở phía bên trái của menu.

Nhấp vào nút "Chỉnh sửa" nhỏ ở bên phải để thay đổi ID Riot của bạn.

Nhập tên người dùng và kết hợp thẻ mong muốn của bạn, sau đó nhấn “Gửi”.

ID Riot của bạn (sự kết hợp của tên người dùng và thẻ) phải là duy nhất trên tất cả người chơi và khu vực, vì vậy một số tên có thể không khả dụng. Việc chọn một thẻ khác thường giải quyết được vấn đề với tên người dùng được sử dụng.

Xem thêm: Các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại rất khó để sở hữu

4. Cách kiểm tra lịch sử tên của bạn trong Liên minh huyền thoại

RIOT không theo dõi các thay đổi thông tin tài khoản của bạn sau ba tháng trước đó. Bạn có thể yêu cầu dữ liệu người dùng của mình từ họ bằng cách gửi vé và làm theo một số bước đơn giản để xác minh thông tin tài khoản của bạn. Sau khi bạn thực hiện (và đợi hết thời gian xử lý bắt buộc là 30 ngày), RIOT sẽ gửi cho bạn một loạt dữ liệu (hầu hết là không rõ ràng), bao gồm cả những thay đổi tài khoản gần đây của bạn.

Đối đầu
Đối đầu 

Tuy nhiên, không có cách nào để tra cứu lịch sử tên người dùng của bạn ngoài ba tháng RIOT lưu dữ liệu.

Cũng không có cách nào để tìm ra tên người dùng trước đó của người chơi khác mà không hỏi trực tiếp họ.

5. Câu hỏi thường gặp bổ sung

5.1. Tên hay cho Liên minh huyền thoại là gì?

Không có câu trả lời rõ ràng cho điều đó, vì mọi người sẽ có ý kiến ​​và sở thích khác nhau. Chọn tên nào bạn thích nhất và sử dụng tên đó.

5.2. Tôi có thể thay đổi tên hợp lệ của mình không?

Có, bạn có thể! Valorant sử dụng Riot ID thay vì tên người triệu hồi. ID này được sử dụng để kết nối tài khoản RIOT của bạn trên nhiều trò chơi. Đây là những gì bạn cần làm để thay đổi nó:

  1. Truy cập trang đăng nhập RIOT chính thức 

  2. Sử dụng tên người dùng và mật khẩu tài khoản của bạn để đăng nhập.

  3. Nhấp vào tab ''RIOT ID'' ở bên trái.

  4. Nhấp vào nút ''Chỉnh sửa'' ở bên phải.

  5. Nhập tên người dùng và kết hợp thẻ mong muốn của bạn, sau đó nhấn '' Gửi ''.

Tên Riot ID và kết hợp thẻ phải là duy nhất trên tất cả người chơi và khu vực, và bạn sẽ được thông báo nếu sự kết hợp mong muốn của bạn được sử dụng. Thay đổi thẻ thường sẽ cho phép bạn giữ nguyên phần tên.

5.3. Mất bao lâu để một cái tên trở thành Liên minh huyền thoại?

Nếu một người chơi đã không chơi trong một thời gian dài, tên người triệu hồi của họ sẽ được gắn thẻ là chưa sử dụng và người chơi khác có thể yêu cầu nó khi họ mua đổi tên người triệu hồi. Khoảng thời gian không hoạt động trước khi tên người triệu hồi có thể được yêu cầu tùy thuộc vào cấp độ triệu hồi của người dùng nhưng dao động trong khoảng từ sáu đến 30 tháng. Xin lưu ý rằng việc không hoạt động được theo dõi bằng cách chơi trò chơi, vì vậy một người không thể kéo dài khoảng thời gian này bằng cách đăng nhập vào ứng dụng khách.

Tấn công
Tấn công 

RIOT sẽ không thông báo cho bạn nếu có tên vì lý do bảo mật.

Tên người dùng tài khoản không bao giờ hết hạn. Tuy nhiên, vì những cái tên này không hiển thị với những người chơi khác nên có ít lý do để thay đổi chúng.

Nếu tên người triệu hồi của bạn được xác nhận theo cách này, bạn sẽ được nhắc tạo tên mới trong lần đăng nhập vào trò chơi tiếp theo.

5.4. Giá phải trả để thay đổi tên của bạn trong Liên minh huyền thoại là gì?

Mua “Đổi tên Triệu hồi sư” sẽ giúp bạn trở lại 1300 RP hoặc 13900 BE. Bạn có thể mua số RP yêu cầu với $10 bằng cách sử dụng một trong số các tùy chọn thanh toán có sẵn cho khu vực của bạn. Mặt khác, nhận được số BE cần thiết để thanh toán cho một lần đổi tên có nghĩa là chơi đủ trò chơi và lấy đi các chiến lợi phẩm chưa sử dụng.

So sánh
So sánh 

5.5. Đổi tên cho Game-Changer

Nếu bạn từng cảm thấy nhàm chán với cái tên triệu hồi sư Liên Minh Huyền Thoại hiện tại của mình, thì bây giờ bạn biết việc thay đổi nó dễ dàng như thế nào. Một cái tên phải luôn là điều bạn tự hào hoặc thích, nhưng có thể hữu ích nếu thỉnh thoảng thay đổi tên cũ khi tính cách của bạn thay đổi theo năm tháng. Thay đổi tên của bạn sẽ không xóa danh sách bạn bè của bạn, mặc dù bạn có thể cần thông báo cho họ về bản cập nhật.

bài viết gợi ý Mua thẻ đổi tên LoL

Ngoài các cách đổi tên trên, LoL còn hộ trợ người dùng mua thẻ đổi tên. Cùng tìm hiểu với chúng tôi để biết nhé! 

Mua thẻ đổi tên LOL

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365