quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích nhất

time
30/07/2022 • 10:09:31 AM

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game quốc dân, được đông đảo các anh em game thủ yêu quý. Vì vậy, nhà phát hành cũng rất biết chiều lòng anh em khi đã cho ra mắt rất nhiều vị tướng nữ vừa xinh đẹp lại còn mạnh trong game. Tuy nhiên chắc hẳn không phải ai cũng biết các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại mà được đông đảo anh em ưa thích và sử dụng nhiều nhất là những ai. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu đó là những vị tướng nào nhé.

1. Những đóng góp của các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại

Kể từ khi ra mắt cộng đồng game thủ từ năm 2009, Liên Minh Huyền Thoại đã cho ra mắt vô vàn các vị tướng, lên đến 161. Có lẽ, vì đa phần game thủ là con trai nên nhà phát hành cũng rất biết chiều lòng các anh em nhằm giúp anh em không cảm thấy quá khô khan nếu bể tướng của Liên Minh Huyền Thoại chỉ toàn là nam. Bằng chứng đó là trong hàng trăm các vị tướng đã được ra mắt thì có đến gần một nửa các vị tướng mang giới tính nữ và hầu như ai cũng có sức mạnh rất lớn không thua kém gì các vị tướng nam cùng với đó ngoại hình rất xinh đẹp.

Hơn thế nữa, vừa rồi nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại đã cho ra mắt liên tục các tướng nữ và mới nhất đó là Nilah, một vị tướng cũng sở hữu một sức mạnh vô cùng bá đạo và cùng với ngoại hình rất ưa nhìn.

Tướng nữ mới ra mắt trong Liên Minh Huyển Thoại
Tướng nữ mới ra mắt trong Liên Minh Huyển Thoại

Có thể thấy để Liên Minh Huyền Thoại trở thành tựa game quốc dân như ngày hôm nay thì các vị tướng nữ cũng đóng vai trò rất quan trọng trong game lẫn cốt chuyện mà Liên Minh Huyền Thoại đang xây dựng nên.

Xem thêm: Các skin hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại rất khó để sở hữu

2. Một số vị tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại được ưa thích nhất

2.1. Lux

Lux, tên thật của cô là Luxanna Crownguard. Theo cốt truyện, cô được sinh ở Demacia, một nơi mà phép thuật không nên tồn tại khi mà tất cả mọi người đều e dè và nghi kỵ. Tuy nhiên, cô lại lớn lên cùng với phép thuật và cô có khả năng điều khiển ánh sáng. Để bảo vệ cho danh tiếng của gia tộc cũng như tránh khỏi sự lưu đày, cô đã quyết định giữ bí mật này lớn lên cùng với cô và nỗi lo lắng.

Trong game, Lux là một vị tướng rất dễ chơi, các chiêu thức thì có khống chế, tạo giáp và gây lượng sát thương khổng lồ lên tướng. Chính vì những chiêu thức có khả năng tạo nên các lợi thế trong giao tranh, Lux thường được các game thủ sử dụng ở vị trí đi mid hoặc thậm chí là support (SP) để tạo ra các lợi thế đầu game cho những vị tướng Attack Dame Carry (ADC).

Tướng nữ Lux trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng nữ Lux trong Liên Minh Huyền Thoại

Cùng với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, cách chơi đơn giản mà lại vô cùng mạnh và hiệu quả, không quá khó hiểu khi Lux là một trong các vị tướng được đại đa số anh em ưa chuộng. Ngoài ra, cô còn có tiếng là con cưng của Riot Game khi mà các vị tướng này liên tục được nhà phát hành cho ra các trang phục đắt tiền và đẹp mắt.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Lux dồn sát thương cực khủng một combo một mạng

2.2. Kai’Sa

Kai’Sa được sinh ra ở Surima, vốn chỉ là một cô bé bình thường. Tuy nhiên, vào năm cô 10 tuổi thì một biến cố đã ập tới với cô. Ngôi làng mà cô sinh sống bị Hư Không nuốt chửng rồi tiêu diệt hết bạn bè và người thân của cô. Không những thế, cô còn bị bắt cóc đi ngay sau đó khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng cô không buông chịu số phận, bằng với ý chí sắt đá và tinh thần bền bỉ, cô đã rèn luyện được những kỹ năng để sống sót.

Tướng nữ Kai'Sa trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng nữ Kai'Sa trong Liên Minh Huyền Thoại

Mặc dù mới được Riot Game ra mắt vào 2018 nhưng Kai’Sa đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích đến từ cộng đồng game thủ và được đánh giá là một trong những vị tướng ADC toàn diện nhất khi mà bộ kỹ năng cơ động cho phép cô có thể theo đuổi kẻ địch khi cần tấn công và cũng có thể rút lui khi bị team địch phục kích. Không những thế, lượng dame mà Kai’Sa vô cùng lớn, có thế hạ kẻ địch chỉ trong nháy mắt.

Với bộ kỹ năng toàn diện đối với một vị tướng ADC cùng với ngoại hình xinh đẹp, Kai’Sa cũng là một trong những vị tướng được anh em game thủ tin tưởng và sử dụng nhiều nhất trong game.

2.3. Arhi

Arhi, xuất thân từ vùng đất Ionia, thuộc chủng tộc Vestaya và biệt danh của cô là Hồ ly chín đuôi. Từ khi sinh ra, cô đã mang trong máu sức mạnh ma thuật của chủng tộc Runeterra nên cô có khả năng chuyển hóa sức mạnh phép thuật của bản thân thành dạng những quả cầu năng lượng thuần khiết. Mỗi khi đi săn, cô sẽ tạo ra những ảo giác tươi đẹp cho con mồi và sẽ từ từ rút hết sự sống của họ. Mặc dù đi săn là bản chất tự nhiên của cô nhưng cô vẫn cảm thấy sự cảm thông đối với ký ức nhận được từ những linh hồn mà bị cô hấp thụ.

Tướng nữ Arhi trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng nữ Arhi trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong game, cô sở hữu kỹ năng cho phép cô mê hoặc kẻ địch và gây sát thương lên chúng, ngoài ra chiêu cuối của Arhi cho phép cô lướt đi và tạo ra các quả cầu ma thuật, giúp cô linh hoạt hơn trong việc truy đuổi kẻ địch hoặc dùng để thoát thân.

Với bộ kỹ năng toàn diện như vậy cộng với đó là ngoại hình xinh đẹp, cô cũng là một vị tướng được các game thủ Liên Minh Huyền Thoại vô cùng yêu thích. Họ không chỉ yêu thích vẻ bề ngoài của cô mà còn do sự hiệu quả mà cô mang lại trong các trận đấu. Arhi thường được các game thủ chọn đi lane mid và lên những món đồ gia tăng sức mạnh phép thuật của cô.

2.4. Vayne

Vayne, tên đầy đủ là Shauna Vayne, vốn là một tiểu thư của một gia đình trong giới quý tộc ở Demacia. Cha cô là một người luôn tin tưởng vào sự bảo vệ từ chính quyền và dạy dỗ cô những điều đó. Sự trẻ tuổi cộng với ngây thơ đã khiến cô tin rằng thế giới này thật an toàn. Cho đến một đêm, gia đình cô và các cận vệ đã bị sát hại bởi một mụ phù thủy, cô may mắn đã trốn thoát được sự truy sát của mụ phù thủy và từ đó ngọn lửa căm hận, báo thù đã cháy lên trong con người của cô.

Tướng nữ Vayne trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng nữ Vayne trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong game thì Vayne sở hữu những kỹ năng rất hoàn hảo như là truy đuổi hay thoát thân khi cần thiết hoặc làm choáng những kẻ địch có ý định áp sát và kết liễu cô. Chính vì sở hữu bộ kỹ năng cơ động như vậy cộng với sức mạnh mà cô gây ra khiến Vayne rất khó có thể bị áp sát, tạo ra được các lợi thế khi giao tranh, do đó đây cũng là vị tướng nữ nhận được sự yêu thích từ các game thủ.

Chính vì sở hữu bộ kỹ năng toàn diện như vậy nên nhiều game thủ thường hay lạm dụng Vayne một cách tiêu cực. Họ nghĩ ra ý tưởng là mang vị tướng này lên lane top để đè bẹp các vị tướng tay ngắn team địch thay vì lane bot như thường lệ, rồi từ đó tạo ra các lợi thế đè bẹp đối phương. Tuy nhiên lối chơi này thường bị cộng đồng game thủ chỉ trích rất mạnh.

Xem thêm: Cách tải sever PBE - phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại

2.5. Caitlyn

Caitlyn sinh ra và lớn lên ở thành phố Piltover, cha cô là một chính khách giàu có, còn mẹ của cô là một nhà nghiên cứu. Mặc dù sinh ra ở một gia đình giàu có nhưng cô lại có sở thích khá mạo hiểm, đó là truy tìm dấu vết và bắt giữ tội phạm. Tất nhiên với xuất thân từ gia đình như Caitlyn thì cha mẹ cô phản đối việc này nhưng họ cũng không làm gì được, thay vào đó mẹ của cô bảo vệ cô bằng những gì mà bà có thể làm được, đó là trang bị cho cô những thiết bị tối tân nhất nhằm hỗ trợ, đồng thời bảo vệ cô khỏi sự nguy hiểm. Caitlyn là một tay súng thiện xạ, tận dụng được kỹ năng đó cùng với khả năng truy tìm dấu vết, cô đã giúp thành phố bắt giữ được nhiều tên tội phạm và nhanh chóng trở thành cảnh sát trưởng của thành phố.

Tướng nữ Caitlyn trong Liên Minh Huyền Thoại
Tướng nữ Vayne trong Liên Minh Huyền Thoại

Trong game, Caitlyn có tầm đánh cơ bản khá xa, bộ kỹ năng giúp cô bẫy kẻ địch cũng như là gây sát thương lên chúng. Ngoài ra chiêu cuối của Caitlyn cho phép cô bắn một viên đạn bách phát bách trúng, kẻ địch không thể nào chạy được nếu không có các kỹ năng hay trang bị hỗ trợ. Do đó Caitlyn cũng là một vị tướng ADC được nhiều game thủ yêu thích không chỉ về ngoại hình mà là còn về những kỹ năng cho phép họ tạo ra được những sự đột biến trong game.

Trên đây là các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích thích nhất. Muathe24h.vn mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức thú vị về tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

bài viết gợi ý Liệu bạn có thắc mắc về các tướng trong Mobile Legend

Bạn muốn tìm hiểu về các tướng trong Mobile Legend? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé 

Các tướng trong Mobile Legend

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365