quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp thông tin chi tiết về các loại sim vinaphone

time
22/02/2021 • 11:41:19 AM

Để phục vụ nhu cầu của khách hàng sử dụng mạng vinaphone, nhà mạng đã triển khai rất nhiều các loại sim vinaphone với nhiều ưu đãi khác nhau. Để giúp khách hàng lựa chọn được cho mình sim vinaphone phù hợp với mục đích sử dụng thì nội dung sau đây sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về các loại sim vinaphone, hãy cùng tìm hiểu nhé

1. Thông tin về các loại sim vinaphone

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn hiện nay, với rất nhiều những loại sim trả trước và trả sau có khuyến mãi và nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin về các loại sim vinaphone
Thông tin về các loại sim vinaphone

Với sim trả trước nhà mạng áp dụng nhiều loại sim phù hợp cho từng vùng, từng đối tượng khác nhau. Còn đối với sim trả sau nhà mạng lại có nhiều chương trình ưu đãi thu hút khách hàng sử dụng. Điều này đã làm cho thị trường sim vinaphone có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng. Để giúp khách hàng lựa chọn được sim phù hợp thì nội dung sau đây sẽ đưa ra danh sách các loại sim của vinaphone hiện nay được sử dụng phổ biến, cùng với những thông tin ưu đãi để khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình một sim vinaphone phù hợp với mục đích sử dụng.

Xem thêm: Tổng hợp đầy đủ về các loại sim Vietnamobile kèm khuyến mãi sốc

2. Danh sách các loại sim khuyến mãi của vinaphone

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sim vinaphone, mỗi loại sim đều có những ưu đãi khác nhau, việc biết được thông tin ưu đãi sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các loại sim khuyến mãi của vinaphone
Danh sách các loại sim khuyến mãi của vinaphone

Sim Freedoo:

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng có nhu cầu.

- Khi sử dụng sim Freedoo khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau: Tặng 1.000 phút gọi nội mạng vinaphone và khách hàng có 60GB data tốc độ cao/tháng.

Sim Bùm 89:

- Đối với sim bùm 89 thì đối tượng áp dụng đó chính là tất cả các khách hàng có nhu cầu.

- Khi sử dụng sim này khách hàng được tặng 2GB/ ngày, được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng vinaphone trong thời gian dưới 20 phút/ cuộc. Ngoài ra khi khách hàng sử dụng sim này khách hàng còn được tặng 50 phút gọi ngoại mạng. Cùng với đó là cước gọi phát trình nội mạng và ngoài mạng chỉ với 690 đồng/ phút. Đây cũng là một trong những sim vinaphone có nhiều ưu đãi và thu hút được nhiều khách hàng tham gia.

Sim cửu phát:

- Sim cửu phát đối tượng áp dụng là những khách hàng sống tại các tỉnh sau: Quảng Ninh, Hải Dương, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Yên, Đồng Nai, Hậu Giang, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Trà Vinh, Kon Tum, Vĩnh Long, Bình Định, Đồng Tháp, Gia Lai, Tây Ninh, Vũng Tàu.

- Khi sử dụng sim này khách hàng sẽ nhận được 50% gói kết bạn vina trong khoảng thời gian là 6 tháng, khách hàng được tặng 30.000 đồng/ tháng trong vòng 6 tháng vào tài khoản KM2 và khi khách hàng sử dụng sim này đăng ký gói cước VD99 sẽ nhận được 30BG data và miễn phí gọi dưới 10 phút/ tất cả các cuộc gọi.

Sim biển đảo:

- Đối tượng áp dụng: Dùng cho những cư dân và khách hàng ở vùng biển.

- Khi sử dụng gói cước này khách hàng nhận được những ưu đãi sau: Tặng 1.000 phút gọi nội mạng vinaphone và có 6GB data/tháng.

Sim biển đảo
Sim biển đảo

Sim Bùm 50:

- Đối tượng áp dụng là tất cả khách hàng có nhu cầu.

- Khi sử dụng sim này khách hàng nhận được những ưu đãi sau đây: Khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng vinaphone dưới 10 phút/ cuộc và được tặng 2,5 GB data/tháng. Không chỉ vậy mà khi sử dụng gói cước này khách hàng còn được tặng 25 phút gọi ngoại màng/ tháng.

Sim cửu phát Plus:

- Nếu khách hàng đang ở những tỉnh như Khách hàng sống tại các tỉnh Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hậu Giang, Quảng Nam, Cà Mau, Phú Yên, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Quảng Ngãi, Trà Vinh, Kon Tum, Vĩnh Long, Bình Định, Đồng Tháp, Gia Lai, Bạc Liêu, Hải Dương, Khánh Hòa khách hàng có thể sử dụng sim cửu phát plus.

- Khi sử dụng sim này khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây: Tặng 30.000 đồng/ tháng trong 6 tháng vào TKKM2, khách hàng được nhận ưu đãi là sử dụng miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ nhạc chờ vinaphone và MCA vinaphone. Với sim này khách hàng cũng được nhận ưu đãi giảm 50% gói kết bạn vina trong 6 tháng. Không chỉ vậy khi khách hàng đăng ký gói cước VD99 plus khách hàng còn nhận được ưu đãi miễn phí gói nội mạng dưới 10 phút gọi, ưu đãi này không giới hạn cuộc gọi. Bên cạnh những ưu đãi trên thì mỗi ngày khách hàng còn nhận được 2GB data mỗi ngày.

Sim Hey:

Nếu bạn là sinh viên học sinh thì không nên bỏ qua sim hey, Sim hey ra đời để phục vụ các khách hàng là học sinh, sinh viên. Với những ưu đãi sau đây.

- Được đăng ký các gói Hey mà vinaphone triển khai để nhận ưu đãi.

- Được gọi nhóm lên đến 10 thuê bao, thích hợp cho việc học nhóm của các bạn học sinh, sinh viên.

Sim Hey
Sim Hey

Sim khuyến nông:

Tất cả khách hàng đều có thể sử dụng sim khuyến nông.

Ưu đãi mà khách hàng nhận được đó chính là miễn phí 1440 phút gọi vào tổng đài hỗ trợ, giải đáp thông tin nông nghiệp 9195, khách hàng làm nông có thể sử dụng sim nay để có được 1440 cước gọi miễn phí.

Khách hàng còn được giảm từ 50% đến 70% cước đăng ký gói Big70 vina và khách hàng còn có được tham gia rất nhiều chương trình khuyến mãi gói AL029 vina và gói AL035 Vina.

Sim vina hi:

Đối tượng áp dụng là tất cả khách hàng có nhu cầu.

Khách hàng khi sử dụng sim này nhận được những ưu đãi sau đây: Có 8GB data tốc độ cao.

Khách hàng được miễn phí 80 phút gọi nội mạng và ngoại mạng trong nước. Không chỉ ưu đãi về phút gọi và khi lựa chọn sim này khách hàng còn được tặng 80 sms nội mạng và ngoại mạng trong nước và cùng với đó là được ưu đãi 50 phút gọi quốc tế.

Sim FPT Play:

Sim này đối tượng áp dụng là tất cả khách hàng có nhu cầu.

Khách hàng sẽ được cộng 40.000 đồng và tài khoản DK2, trong suốt 12 tháng,

Khách hàng được xem phim HD hay ngoại hạng anh hoàn toàn miễn phí 3G, Ngoài ra khách hàng còn được đăng ký gói S60 và S80 với rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn.

Sim FPT Play
Sim FPT Play

Sim giáo viên:

Đối tượng áp dụng là những khách hàng làm việc trong ngành giáo dục, khi sử dụng sim này khách hàng nhận được những ưu đãi sau.

- Ưu đãi gồm: được hưởng cước gọi nội và ngoại mạng chỉ với 690 đồng/phút.

- Trong thời gian 12 tháng, mỗi tháng khách hàng sẽ nhận được 30.000 đồng trong tài khoản.

- Khách hàng được đăng ký các gói GV35 vina và GV79 vina, khách hàng được giảm 65% gói Data max100 của vinaphone. Và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn khi lựa chọn sim này.

Trên đây là danh sách các sim khuyến mãi lớn của vinaphone được khách hàng sử dụng nhiều. bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sim phù hợp để hưởng được những ưu đãi và các chương trình khuyến mãi của sim. Tuy nhiên để có thể mua sim và lựa chọn sim phù hợp bạn nên lưu ý một số điểm sau.

Xem thêm: Trọn bộ thông tin chi tiết về các loại sim Viettel

3. Một số lưu ý khi mua sim vinaphone

Để lựa chọn được sim phù hợp thì trước khi mua sim bận nên tìm hiểu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của game. Từ việc tìm hiểu kỹ những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sim phù hợp.

Một số lưu ý khi mua sim vinaphone
Một số lưu ý khi mua sim vinaphone

Ngoài việc tìm hiểu kỹ về chương trình khuyến mại và ưu đãi thì khách hàng nên tìm hiểu về giá sim, giá sim của vinaphone có chi tiết trên hệ thống, khách hàng có thể truy cập để nắm được thông tin về giá sim.

Lựa chọn địa chỉ mua sim: Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sim, bạn có thể mua tại các điểm giao dịch của vinaphone, tại cửa hàng…

Khi đi mua khách hàng nên mang theo một số giấy tờ tùy thân để làm căn cứ hoàn tất nội dung.

Trên đây là những thông tin về các loại sim vinaphone bạn có thể tham khảo, muathe24h.vn chúc các bạn lựa chọn được sim phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

bài viết gợi ý Hướng dẫn kiểm tra số phút còn lại của vinaphone siêu đơn giản

Có thể nói việc kiểm tra số phút còn lại của vinaphone là biện pháp duy nhất giúp người dùng thuê bao trả trước và trả sau biết được thuê bao của mình còn bao nhiêu phút gọi để từ đó điều chỉnh và quản lý tốt ưu đãi trong quá trình liên lạc với các thuê bao di động khác. Hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Kiểm tra số phút còn lại của vinaphone

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365