quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tổng hợp đầy đủ về các loại sim Vietnamobile kèm khuyến mãi sốc

time
26/02/2021 • 04:48:18 PM

Vietnamobile đã và đang là một nhà mạng gây ra những cơn sốt lớn trên thị trường viễn thông hiện nay. Lý do rất dễ hiểu vì nhà mạng vietnamobile đã cho ra mắt rất nhiều loại sim đi kèm các khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết về hết các loại sim Vietnamobile hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu về loại sim phù hợp nhất cùng bài viết dưới đây từ muathe24h.vn nhé!

1. Siêu sim Vietnamobile là loại sim hấp dẫn 

Siêu sim là một trong những loại sim được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi các ưu đãi đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn có sự thích thúc và gắn bó lâu dài. 

Siêu sim Vietnamobile là loại sim hấp dẫn
Siêu sim Vietnamobile là loại sim hấp dẫn

- Thứ nhất, ưu đãi cước gọi nội mạng 

Khi sử dụng siêu sim thì khách hàng sẽ được nhà mạng Vietnamobile miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng với thời lượng dưới 60 phút. Có thể thấy được rằng đây là một ưu đãi khá ấn tượng hỗ trợ người dùng sẽ hầu như không mất bất kỳ một khoản tiền phí gọi nội mạng nào, thỏa sức kết nối. 

- Thứ hai, ưu đãi về cước gọi ngoại mạng

Nhà mạng đã đưa ra chính sách ưu đãi khi tặng thêm cho các siêu sim hoạt động thêm 65 phút gọi ngoại mạng bên cạnh việc miễn phí gọi nội mạng. Dù sau khi hết ưu đãi thì cước phí tính cho phút gọi chỉ là 550đ/ phút, thực sự quá rẻ đúng không. 

- Thứ ba, ưu đãi tin nhắn nội mạng 

Cũng giống với phút gọi thì tin nhắn nội mạng với siêu sim cũng sẽ được hoàn toàn miễn phí. Còn nếu trường hợp bạn nhắn tin tới nhà mạng khác thì cước phí tính liên kết sẽ là 300đ/1 sms. 

- Thứ tư, chính sách ưu đãi về data

Siêu sim Vietnamobile là loại sim hấp dẫn  với data khủng
Siêu sim Vietnamobile là loại sim hấp dẫn  với data khủng

Có lẽ đây mới chính là điểm đặc biệt mà siêu sim Vietnamobile đem lại cho khách hàng và nhận được nhiều sự trầm trồ khen ngợi nhất. Khi sử dụng siêu sim bạn sẽ được nhận 5GB data sử dụng cho một ngày từ đó mà bạn có thể tự do lướt web, xem phim, lựa chọn chơi game giải trí theo mong muốn. 

Bên cạnh đó sự tuyệt vời còn được minh chứng qua mức cước phí duy trì data tháng chỉ với 35.000đ. Việc bạn mua siêu sim ban đầu cũng chỉ với 80.00đ là đã sở hữu một sim độc quyền thần thành dành cho mình rồi. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sim di động hấp dẫn của Vietnamobile này, hãy đi mua ngay nào. 

Xem thêm: Cách kích hoạt sim Vietnamobile cực đơn giản

2. Siêu thánh sim bản nâng cấp 

Nếu siêu sim đã là một ưu đãi hấp dẫn thì đến với bản nâng cấp mới của Vietnamobile là siêu thánh sim thì sẽ còn có rất nhiều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Dù rằng thánh sim ra đời nhanh và có thời gian ngừng bán vào đầu năm 2019 tuy nhiên bạn vẫn có thể mong chờ về cơ hội trở lại. Bởi đây là một loại sim đem lại vô vàn ưu đãi vượt trội của nhà mạng Vietnamobile cho khách hàng khó tính nhất. 

Cụ thể hơn là nếu thánh sim có gói unlimited thì siêu thánh sim cũng có sự tương tự nhé. Chú ý hơn là bản nâng cấp còn có những sự ấn tượng khác như sau: 

- Thứ nhất, gói ưu đãi gọi ngoại mạng 

Các khách hàng sử dụng sẽ đều được miễn phí tất cả về các cuộc gọi nội mạng dù là bất kỳ thuê bao nào chỉ cần thuộc nhà mạng Vietnamobile. 

Siêu thánh sim bản nâng cấp
Siêu thánh sim bản nâng cấp

- Thứ hai, cước tính gọi ngoại mạng 

Cũng giống với các loại sim khác của Vietnamobile thì siêu thánh sim vẫn áp dụng cước phí chi trả cho việc gọi nội mạng là 550đ/ 1 phút. Mức chi phí khá là tối ưu thấp hơn nhiều lần so với các nhà mạng khác. 

- Thứ ba, ưu đãi về phí SMS tin nhắn

Bạn có thể nhắn tin nội mạng cho bất cứ bạn bè, người thân hay như khách hàng miễn phí hoàn toàn nếu như sử dụng chung mạng Vietnamobile. Nếu là việc gửi sms ngoại mạng thì phí áp dụng rơi vào mức 330đ/ 1 sms. Vậy nên, hãy chủ động rủ bạn bè, người thân sử dụng để tối đa hơn các ưu đãi từ sim nhà mạng Vietnamobile cung cấp. 

Ngoài ra, việc lựa chọn siêu thánh sim bạn sẽ còn được hưởng về ưu đãi data duy trì chỉ 40.000đ, giá mua sim là 60.000đ tại bất kỳ đại lý cung cấp nào đó trên toàn quốc. Đặc biệt là siêu thánh sim còn hỗ trợ khách hàng sử dụng 4G với nhiều khuyến mãi thú vị. 

Nạp tiền điện thoại

3. Bom sim tạo sự ấn tượng khó phai 

Đâu chỉ có các siêu sim hay siêu thánh sim tạo nên sự phát triển mạnh mẽ cho nhà mạng Vietnamobile mà bom sim cũng chính là một cú hích lớn khi lôi kéo được một lượng lớn khách hàng. Đáng chú ý hơn là bom sim còn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với mức giá bán chỉ 60.000đ/ sim tại thị trường mà các ưu đãi nhận về là vô vàn. 

Bom sim tạo sự ấn tượng khó phai
Bom sim tạo sự ấn tượng khó phai

Nhắc cụ thể hơn về ưu đãi của bom sim thì chúng ta có thể điểm qua như sau: 

- Bom sim sẽ miễn phí cho khách hàng tất cả các cuộc gọi mạng còn với các cuộc gọi ngoại mạng thì khách hàng sẽ được cộng thêm 50 phút gọi. Sau khi hết ưu đãi tặng phút gọi thì mức phí áp dụng tương ứng sẽ là 680đ/ 1 phút gọi. 

- Đem lại ưu đãi về tin nhắn sms với tin nhắn nội mạng là miễn phí hoàn toàn còn với nhắn tin ngoại mạng thì cước phí tính sẽ là 300đ/ 1 sms. 

- Gói data ưu đãi áp dụng lên tới 4GB/ ngày làm việc cũng khá ấn tượng như với các loại sim khác. 

- Điều đặc biệt nữa là mức ưu đãi duy trì của cũng chỉ có 40.000 đồng/ tháng. 

Xem thêm: Trọn bộ thông tin chi tiết về các loại sim Viettel

4. Thánh tám sim chính là vua sim của Vietnamobile

Nếu bạn mong muốn về một loại sim ưu đãi hấp dẫn tốt hơn của nhà mạng Vietnamobile thì thánh tám chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không chỉ là việc đem lại ưu đãi ngập tràn mà còn tạo nhiều sự ấn tượng không hề kém cạnh so với các loại sim. 

Thánh tám sim chính là vua sim của Vietnamobile
Thánh tám sim chính là vua sim của Vietnamobile

- Cước phí về cuộc gọi nội mạng dưới thời gian 60 phút sẽ được miễn phí hoàn toàn. Kèm theo đó là việc bạn được tặng thêm 55 phút gọi ngoại mạng cho đến khi ưu đãi sẽ tính 550đ/ phút. 

- Tin nhắn sms cũng nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về miễn phí và cước phí giá rẻ. Mức data bạn nhận được là 4.5GB/ 1 ngày, một ưu đãi mà bạn không nên bỏ qua. 

- Phí ưu đãi duy trì của sim đặc biệt hàng tháng là 30.000đ.

- Bên cạnh đó sim còn được bán độc quyền do đó hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín và sở hữu sim trong tay. 

Như vậy có thể thấy các loại sim vietnamobile là vô cùng phong phú với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đúng không. Đừng bỏ qua tìm hiểu lựa chọn về một sim phù hợp đi kèm những ưu đãi cực sốc, ấn tượng cho bản thân. 

Xem thêm: Các loại sim Mobifone cung cấp trên thị trường

5. Một vài lưu ý cần nắm khi lựa chọn sim Vietnamobile

Để giúp bản thân lựa chọn được một loại sim Vietnamobile phù hợp và tối ưu hóa sử dụng được hết tất cả các khuyến mãi đi kèm thì bạn sẽ cần lưu ý một vài điểm sau. 

Một vài lưu ý cần nắm khi lựa chọn sim Vietnamobile
Một vài lưu ý cần nắm khi lựa chọn sim Vietnamobile

+ Luôn tìm hiểu thật kỹ về các thông tin sim phù hợp, sau đó đưa ra quyết định về sim đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt là tìm hiểu về các ưu đãi sim đó. 

+ Địa chỉ mua sim cũng là cần thiết vì qua đó bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hoàn hảo nhất, giải quyết mọi vấn đề liên quan tới sim nhanh hơn. Mua trên các website online cũng là một giải pháp lý tưởng nhưng bạn cần chú ý để tránh việc bị lừa đảo và đánh cắp thông tin. 

Toàn bộ thông tin được muathe24h chia sẻ trên bài viết này chính là điều cơ bản nhất mà bạn cần nắm về các loại sim vietnamobile và giải quyết được toàn bộ các khúc mắc khác. Hãy tham khảo và đưa ra sự định hướng đúng hơn theo nhu cầu sử dụng.

bài viết gợi ý Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ - được chiết khấu cao

Nếu bạn là một thuê bao của nhà mạng Vietnamobile nhất định cần nắm được cách mua thẻ cào để được giá rẻ với chiết khấu cao trên thị trường hiện nay. Cùng bỏ túi cách mua qua thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Cách mua thẻ Vietnamobile giá rẻ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365