quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn kiểm tra số phút còn lại của vinaphone siêu đơn giản

time
20/02/2021 • 05:23:17 PM

Có thể nói việc kiểm tra số phút còn lại của vinaphone là biện pháp duy nhất giúp người dùng thuê bao trả trước và trả sau biết được thuê bao của mình còn bao nhiêu phút gọi để từ đó điều chỉnh và quản lý tốt ưu đãi trong quá trình liên lạc với các thuê bao di động khác. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra số phút còn lại của vinaphone siêu đơn giản, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Hướng dẫn kiểm tra số phút còn lại của vinaphone siêu đơn giản

Hiện tại người sử dụng thuê bao vinaphone có thể lựa chọn sử dụng thuê bao vinaphone trả trước hoặc sử dụng thuê bao vinaphone trả sau. Với mỗi thuê bao sẽ có cách kiểm tra số phút gọi còn lại khác nhau. Người dùng muốn kiếm trả được thuê bao của mình còn bao nhiêu phút gọi thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định thuê bao của mình là trả trước hay trả sau. Sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau đây bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được số phút gọi còn lại của thuê bao mình, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.1. Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả sau

Với thuê bao vinaphone trả sau khi muốn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao bạn có rất nhiều cách, dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những cách đơn giản và nhiều quả nhất.

Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả sau
Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả sau

- Đối với các khách hàng là thuê bao cá nhân, khi kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả sau thì khách hàng có thể thực hiện theo cú pháp sau đây.

Soạn tin nhắn: ALOTS gửi đến 900 (khi khách hàng soạn tin nhắn gửi đến 900 sẽ không mất phí)

- Đối với khách hàng là thuê bao doanh nghiệp thì khi kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao doanh nghiệp cần phải thực hiện đúng theo cú pháp sau.

Soạn tin nhắn: ALODN gửi 900 (Hiện tại cú pháp này hoàn toàn miễn phí khách hàng có thể kiểm tra thường xuyên mà không lo về phí)

Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả sau
Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả sau

Ngoài những cách kiểm tra đơn giản trên thì khách hàng cũng có thể kiểm tra bằng cách gọi đến số điện thoại của tổng đài, nhờ nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc. Chỉ cần gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của vinaphone những người nhân viên tư vấn ở đây sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề.

1.2. Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả trước

Ngoài thuê bao trả sau thì vinaphone còn triển khai thuê bao vinaphone trả trước. Với những người sử dụng thuê bao vinaphone trả trước muốn kiểm tra thuê bao của mình còn bao nhiêu phút gọi thì bạn có thể thực hiện theo cú pháp sau đây.

Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả trước
Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả trước

Soạn tin nhắn theo cú pháp: TRACUU <tên gói> GỬI 900

Đây là cách đơn giản và dễ sử dụng nhất được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao. Để giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm ví dụ sau đây.

Muốn kiểm tra số phút gọi còn lại của gói B50 vinaphone bạn có thể thực hiện việc soạn tin nhắn như sau: TRACUU B50 Gửi đến 900.

Sau khi khách hàng gửi yêu cầu, hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và hệ thống sẽ xem xét số phút gọi còn lại của thuê bao còn bao nhiêu sau đó phản hồi lại yêu cầu của khách hàng bằng cách gửi tin SMS phản hồi về thuê bao. Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn người dùng đã nhận được thông tin phản hồi về số phút gọi còn lại của thuê bao mình để có những điều chỉnh thích hợp.

Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả trước
Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone trả trước

Ngoài việc kiểm tra số phút gọi còn lại thì cú pháp này người dùng cũng có thể kiểm tra số lượng SMS và dung lượng data còn lại của gói ưu đãi.

Với thuê bao trả trước ngoài cách kiểm tra như trên thì khách hàng cũng có thể kiểm tra bằng cách liên hệ với tổng đài để được giải đáp mọi thắc mắc.

Như vậy chúng ta có thể thấy được có rất nhiều cách kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao mobiphone khách hàng có thể lựa chọn. Việc kiểm tra khá đơn giản và dễ dàng nhưng mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích, dưới đây là một số lợi ích bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm: Tổng hợp thông tin chi tiết về các loại sim vinaphone

2. Lợi ích từ việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao

Trong quá trình sử dụng các gói ưu đãi thì việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao vinaphone là điều cần thiết, việc kiểm tra này mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, dưới đây là một số lợi ích tiêu biểu bạn nhận được, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lợi ích từ việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao
Lợi ích từ việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao

- Việc kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone sẽ giúp quý khách biết được thời hạn sử dụng của số phút gọi đó.

- Khi biết được số phút gọi còn lại sẽ giúp thuê bao quản lý được số phút gọi ưu đãi trong tháng/ chu kỳ điều này sẽ hạn chế được việc khách hàng sử dụng quá số phút của gói cước, hạn chế được những chi phí phát sinh khi gọi quá số phút đó.

- Đối với những thuê bao trả trước nếu muốn hủy gói cước việc biết được số phút còn lại của thuê bao sẽ giúp khách hàng cân nhắc và tận dụng được những phút gọi đó trước khi hủy gói cược.

Lợi ích từ việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao
Lợi ích từ việc kiểm tra số phút gọi còn lại cho thuê bao

- Việc kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao giúp người dùng nắm chắc được thông tin về tài khoản của thuê bao điện thoại mình, để có cách quản lý và sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả.

Trên đây là những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao vinaphone. Còn rất nhiều những với ích khác mà khách hàng nhận được, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản ở trên là bạn đã nắm được số phút gọi còn lại của thuê bao mình. Tuy nhiên để tránh những phát sinh trong quá trình sử dụng thì ngoài việc sử dụng những gói ưu đãi về gói thoại quý khách cũng có thể thực hiện đăng ký gói cước 3G của vinaphone trọn gói, khi đó khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và đặc biệt là không giới hạn dung lượng để được miễn phí hoàn toàn cước phát sinh.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Vinaphone nhanh và tiện nhất

3. Hướng dẫn đăng ký 3G vinaphone không giới hạn để tránh phát sinh phí

Hiện nay vinaphone đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

- Gói MAX: Để đăng ký gói cước này khách hàng soạn tin nhắn DK MAX gửi 1543 giá gói cước là 70.000 đồng, chu kỳ sử dụng là 30 ngày, quý khách có 3,8GB dung lượng data và cước vượt gọi miễn phí.

 Hướng dẫn đăng ký 3G vinaphone không giới hạn để tránh phát sinh
 Hướng dẫn đăng ký 3G vinaphone không giới hạn để tránh phát sinh

- Gói MAX100: Để đăng ký gói cước này khách hàng soạn tin nhắn DK MAX1 gửi 1543 giá gói cước là 100.000 đồng, chu kỳ sử dụng là 30 ngày, quý khách có 5,8GB dung lượng data và cước vượt gọi miễn phí.

- Gói MAX200: Để đăng ký gói cước này khách hàng soạn tin nhắn DK MAX2 gửi 1543 giá gói cước là 200.000 đồng, chu kỳ sử dụng là 30 ngày, quý khách có 15GB dung lượng data và cước vượt gọi miễn phí.

Trên đây, muathe24h đã chia sẻ những thông tin hữu ích hướng dẫn khách hàng kiểm tra số phút gọi còn lại của vinaphone, cú pháp kiểm tra khá đơn giản và việc kiểm tra này còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khác. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao vinaphone có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.

bài viết gợi ý Cách chuyển tiền trong Zingplay siêu đơn giản mà ai cũng làm được

Với tốc độ phát triển nhanh như hiện nay thì chúng ta không thể không nhắc đến Zingplay, một trong những cổng game ngày càng hoàn thiện, nâng cấp hơn mà ai cũng biết. Nếu như chưa biết cách chuyển tiền trong Zingplay thì hãy theo dõi nội dung bài sau nhé.

Cách chuyển tiền trong zingplay

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365