quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Mua thẻ điện thoại qua Vietinbank siêu nhanh siêu tiết kiệm

time
02/12/2019 • 04:54:37 PM

Vietinbank hiện nay cũng là một trong những ngân hàng nổi tiếng cho phép người dùng thanh toán khi mua thẻ điện thoại thông qua việc liên kết với các nhà mạng viễn thông. Vậy làm thế nào để mua thẻ điện thoại qua Vietinbank? Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về việc mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng Vietinbank.

1. Thị trường mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng hiện nay

Mua thẻ điện thoại qua tài khoản Vietinbank

Hiện nay, xu hướng thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đang được áp dụng phổ biến rộng rãi khắp mọi nơi và ở tất cả các dịch vụ hay giao dịch. Một trong số các ngân hàng nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường giao dịch ngày nay là Vietinbank. Vietinbank được biết tới là một ngân hàng có hệ thống mạng lưới phân bố rộng rãi khắp nơi trên toàn quốc với 01 Sở giao dịch, 151 chi nhánh lớn nhỏ và hơn 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm của Vietinbank. Tất cả những nỗ lực của Vietinbank đã và đang thu hút một lực lượng khách hàng đông đảo nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, thị trường mua bán thẻ điện thoại hiện nay cũng đang hướng đến mua bán thẻ online, nghĩa là mua trên các hệ thống mạng xã hội và thanh toán bằng tài khoản trực tuyến. Một số địa chỉ cho phép khách hàng mua thẻ cào điện thoại phổ biến có thể kể tới như: các ứng dụng online, ứng dụng Internet Banking, thẻ tín dụng, thẻ visa, ứng dụng của nhà mạng,… Các hệ thống này cung cấp thẻ điện thoại đều có một điểm chung chính là phương thức thanh toán được ưa chuộng nhất, lên tới 96%, chính là tài khoản ngân hàng, trong đó có tài khoản ngân hàng Vietinbank.

Dựa trên nhu cầu và tâm lí của khách hàng, ngân hàng Vietinbank đã liên kết với tất cả các nhà mạng và hệ thống online lớn nhỏ để cung cấp thẻ điện thoại nhất nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Điều này rất được người dùng ưa chuộng, yêu thích và sẵn sàng chi trả cho giao dịch mua thẻ điện thoại qua Vietinbank.

Mua thẻ điện thoại

2. Mua thẻ điện thoại qua tài khoản Vietinbank nhận được gì?

2.1. Sự nhanh chóng khi mua thẻ

Các phương thức mua thẻ điện thoại trực tuyến luôn là phương thức nhanh nhất dành cho mọi khách hàng. Thông thường, bạn sẽ mất khoảng 15 phút đến 10 phút khi đi mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng tạp hóa, đại lý bán thẻ trong trường hợp nhà cách các địa điểm bán thẻ xa, lại mất công cào thẻ nạp, rất dễ gặp phải những trường hợp rủi ro làm rách mã số thẻ nạp. Thậm chí, một vài trường hợp thẻ đã qua sử dụng, bạn lại mất công phải đi đổi thẻ, hay không biết giải quyết như nào và vứt chiếc thẻ đi. Điều này khiến cho không ít người cảm thấy phiền hà, khó chịu, bực bội và mong muốn có những giải pháp khắc phục được tối đa các nhược điểm của thẻ cào giấy.

Vì vậy, mua thẻ điện thoại online qua tài khoản Vietinbank ra đời đã giải quyết triệt để được những điểm hạn chế trên. Đó chính là sự nhanh gọn lẹ - yếu tối khiến cho 2/3 khách hàng sẵn sàng ra quyết định lựa chọn phương thức này mà không đắn đo gì. Bởi mua thẻ điện thoại online qua Vietinbank chỉ mất khoảng 3 – 5 phút quỹ thời gian của bạn.

2.2. Các chương trình ưu đãi, chiết khấu cao

Một trong những ưu điểm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại qua Vietinbank chính là những chương trình ưu đãi đi kèm với các mức chiết khấu siêu cao, lên tới 5%. Nhờ các chương trình này, khách hàng luôn cảm thấy mình mua thẻ với “giá hời” hơn bao giờ hết.

Điều này không chỉ giúp cho các khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí tài chính của gia đình và bản thân, mà còn giúp các nơi kinh doanh thẻ điện thoại kích cầu tiêu dùng thẻ điện thoại. Một chứng minh khoa học cho rằng, người dùng cảm thấy tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ khiến cho tâm lí của họ vui hơn, muốn mua nhiều hơn, sẵn sàng chi trả hơn và dễ tính hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những chương trình này không nên áp dụng thường xuyên tránh gây ra sự nghi ngờ về chất lượng thẻ điện thoại cho người tiêu dùng. Các hình thức mua thẻ với chiết khấu cao này thường có lợi nhiều hơn đối với các đối tượng mua với số lượng lớn như doanh nghiệp, nhà kinh doanh, đại lý phân phối thẻ cào,…

2.3. Sự tiện lợi tối ưu

Sự tiện lợi tối ưu là lợi ích thứ 3 mà khách hàng có thể nhận được khi lựa chọn và tin dùng cách thức mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng Vietinbank. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phương thức này không đòi hỏi người dùng phải đi lại, có thể mua tại bất kì nơi đâu, bất kì lúc nào mà bạn mong muốn.

Mặt khác, nếu bạn muốn nạp thẻ điện thoại hay mua thẻ điện thoại cho những người thân, bạn bè của mình ở xa khó gặp thì bạn cũng có thể sử dụng cách thức mua thẻ điện thoại online qua Vietinbank để thực hiện được nhu cầu của bản thân. Những đối tượng được áp dụng nhiều là các sinh viên đi học xa còn phụ thuộc vào tài chính của phụ huynh, hình thức sử dụng tài khoản ngân hàng để giao dịch được áp dụng rất nhiều, trong đó có giao dịch mua thẻ điện thoại qua Vietinbank.

2.4. Thanh toán hiện đại nhất

Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng là một trong những cách thức thanh toán hiện đại, nhanh chóng và mới mẻ, hợp thời đại nhất hiện nay. Xu hướng sử dụng dịch vụ, giao dịch thanh toán mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng hiện đang thu hút vô vố người khắp cả nước .

Nhờ cách thức phổ biến này, giời trẻ hay bất kì mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng Vietinbank không còn cảm thấy lạc hậu, được trải nghiệm nhiều cái mới cũng như kết nối được với thế giới, hòa mình vào xu thế phát triển toàn cầu. Ai cũng có tâm lí và ước muốn được trải nghiệm và tiếp xúc với những công nghệ hiện đại bậc nhất, phổ biến và chất lương tốt nhất. Vì vậy, mua thẻ điện thoại qua Vietinbank giúp cho người dùng thanh toán tiền chi phí một cách hiện đại và độc đáo nhất.

Tiện lợi khi mua thẻ qua tài khoản vietinbank

2.5. Bảo mật an toàn tuyệt đối

Hiện nay, vấn đề lộ thông tin và bị bán thông tin rất phổ biến trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, mua thẻ điện thoại qua Vietinbank lại khắc phục rất tốt vấn đề đáng lên án này.

Chúng tôi vẫn khuyến khích khách hàng khi sử dụng tài khoản của mình để mua thẻ, hãy luôn bảo vệ tài khoản của mình, đồng thời hạn chế chia sẻ thông ti tài khoản với bất ki ai. Lúc đăng ký tài khoản trên website, hãy luôn tạo cho mình một mã mật khẩu phức tạp, dễ nhớ (nếu khó nhớ có thể ghi chép lại), ít thay đổi, ít người dùng,… Tránh các password như ngày sinh của mình ahay con số nào ai cũng biết.

Thẻ game online

3. Điều kiện mua thẻ điện thoại qua Vietinbank

Quý khách hàng khi mua thẻ điện thoại online thông qua tài khoản ngân hàng Vietinbank phải đảm bảo đầy đủ và chính xác các điều kiện dưới đây:

  • Tài khoản ngân hàng Vietinbank của quý khách phải còn đang hoạt động bình thường và có đủ số dư trong tài khoản. Thông thường, quý khách phải giữ 50.000đ để duy trì tài khoản. Vì vậy, quý khách phải có số dư từ 50k trở lên để có thể thực hiện thanh toán.
  • Tài khoản ngân hàng Vietinbank của quý khách phải đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietinbank để thực hiện giao dịch trên các hệ thống online.
  • Quý khách hàng khi muốn thực hiện giao dịch được phải có các thiết bị kết nối được internet (wifi/3G/4G) như laptop, ipad, smartphone,…

Để có thể đăng ký dịch vụ internet banking của ngân hàng Vietinbank, quý khách có thể chọn lựa 1 trong 2 phương án sau đây:

  • Quý khách tải ứng dụng internet banking của ngân hàng Vietinbank  về máy điện thoại và tới trực tiếp quầy giao dịch tại các chi nhánh hoặc điểm giao dịch của ngân hàng Vietinbank để nhận được mã xác nhận truy cập vào ứng dụng này.
  • Quý khách có thể liên hệ với ngân hàng Vietinbank thông qua đường dây hotline để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, cũng như hướng dẫn cách đăng ký và mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất qua tài khoản Vietinbank.

​Bạn có thể tham khảo cách đăng ký Internet Banking Vietinbank để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết từng bước.

4. Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại Vietinbank trên Muathe24h.vn

Để thực hiện dễ dàng mua thẻ điện thoại Vietinbank trên hệ thống Muathe24h.vn, quý khách hàng hãy thực hiện các thao tác đơn giản và chi tiết dưới đây

4.1. Bước 1: Tìm kiếm và truy cập website Muathe24h.vn

Quý khách hãy tìm kiếm từ khóa Muathe24h.vn trên thanh công cụ của google và truy cập vào hệ thống online. Trang web hiện lên với tên Muathe24h.vn được hiện lên ở phía góc trái màn hình. Đây là một trang web uy tín, chất lượng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

>>> Truy cập ngay website Muathe24h.vn nào!

4.2. Bước 2: Đăng ký tài khoản

Sau khi truy cập trang web thành công hoặc tải thành công ứng dụng trên google play về máy, quý khách hãy đăng ký tài khoản bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Email: đề nghị quý khách điền chính xác và đầy đủ
  • Mật khẩu: đề nghị quý khách chọn mật khẩu có tính bảo mật mạnh
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã xác nhận

>>> Bấm đăng ký tài khoản ngay sau khi điên đầy đủ thông tin và có thể chỉnh sửa trên trang cá nhân của mình ở hệ thống Muathe24h.vn

Sau khi hoàn tất các quá trình này thành công, đề nghị quý khách hãy hoàn thiện và bổ sung thêm các thông tin khác bao gồm:

  • Thông tin tài khoản ngân hàng e-banking. Trong trường hợp bạn sử dụng tài khoản ngân hàng Vietinbank hãy điền đầy đủ nhé! Giao dịch này mất chi phí khá nhỏ.
  • Nạp tiền vào tài khoản thành viên số tiền nhất định để thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại. Giao dịch này không phụ thu phí thêm và chỉ cần mất 3s để hoàn tất quá trình giao dịch.

Tuy nhiên, quý khách vẫn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán chính là: thanh toán bằng tài khoản ngân hàng và thanh toán bằng tài khoản thành viên.

4.3. Bước 3: Chọn mục mua thẻ điện thoại

Hãy nhấp mục mua thẻ điện thoại ngay sau khi hoàn tất quá trình đăng nhập vào hệ thống và bổ sung thông tin.

Điền thông tin chi tiết được yêu cầu trên hệ thống bao gồm:

  • Chọn nhà mạng: có 4 nhà mạng chính là Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnamobile
  • Chọn mệnh giá: dao động từ 10k – 500k
  • Thanh toán: thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Vietinbank hoặc tài khoản thành viên

4.4. Bước 4: Chờ đợi nhận thông báo

Bước cuối cùng sau khi hoàn tất thủ tục mua thẻ điện thoại qua tài khoản Vietinbank trên hệ thống Muathe24h.vn chính là chờ đợi nhận thông báo từ phía hệ thống của chúng tôi.

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua tài khoản vietinbank

>>> Đừng bỏ lỡ những mẹo bài viết hay dưới đây nhé:

Một số lưu ý dành cho khách hàng trong bước cuối cùng này được liệt kê như sau:

  • Thông báo từ phía hệ thống Muathe24h.vn bao gồm: mã số thẻ nạp và mã số seri. Đây là 2 yếu tố chính mà khách hàng cần lưu ý đặc biệt tới trong đó, mã số thẻ nạp là mã số dùng cho quý khách nạp tiền vào tài khoản thuê bao, còn mã số seri là dãy số dùng trong trường hợp thẻ đã qua sử dụng hoặc nạp thẻ không thành công. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để kiểm tra thẻ thông qua hotline hoặc livechat.
  • Hệ thống Muathe24h.vn sẽ gửi thông báo cho quý khách chỉ từ 3-5 phút sau khi quý khách hàng thực hiện thành công giao dịch mua thẻ điện thoại qua tài khoản Vietinbank.
  • Nếu quý khách thực hiện giao dịch trên hệ thống Muathe24h.vn mà sau 30 phút kể từ khi thực hiện xong giao dịch mà vẫn chưa nhận được phản hồi hãy liên hệ với Muathe24h.vn nhanh nhất qua hotline hoặc livechat. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵng sàng phục vụ và giúp đỡ bạn ngay khi cần để giải quyết kịp thời.

>>> 4 bước cơ bản dễ thực hiện và nhanh chóng nhất dành cho khách hàng khi mua thẻ điện thoại qua Vietinbank luôn được cập nhật theo sự phát triển của hệ thống.

Trên đây là toàn bộ những điều cần biết được cập nhất mới nhất về việc mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng Vietinbank mà quý khách cần phải biết. Sự lựa chọn và hài lòng nhất của quý khách hàng là niềm vinh hạnh và tự hào của Muathe24h.vn chúng tôi. Mọi thắc mắc về việc mua thẻ điện thoại qua Vietinbank xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây hotline hoặc livechat. Cảm ơn quý khách vẫn luôn theo dõi, tin tưởng và ủng hộ từng bước phát triển của hệ thống cung cấp thẻ online bằng tài khoản Vietinbank lớn nhất. Chúc quý khách luôn vui vẻ và có những trải nghiệm thú vị tại Muathe24h.vn

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365