quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Mua thẻ điện thoại qua BIDV- Sự tiện lợi bất ngờ đến thú vị

time
13/12/2019 • 04:48:53 PM

Dịch vụ cung cấp thẻ điện thoại ngày càng gia tăng nhiều hơn do nhu cầu sử dụng của mọi người ngày càng nhiều. Ngày nay, bạn có thể sử dụng những cách để mua thẻ điện thoại qua BIDV một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

1. Giới thiệu về việc mua thẻ điện thoại qua BIDV

Mua thẻ điện thoại qua BIDV là một trong những dịch vụ được cung cấp tới người tiêu dùng tính năng mua và nạp tiền cho chiếc điện thoại thông minh sử dụng thông qua sự liên kết giữa các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone thực hiện các thao tác và hoạt động dựa trên hệ thống online. Việc sử dụng thanh toán đa năng giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội hoạt động mỗi ngày để sử dụng chúng như một phương thức thanh toán cho các hoạt động được diễn ra thường xuyên và mau chóng hơn.

Card điện thoại

Giới thiệu về việc mua thẻ điện thoại qua BIDV

Đối với loại dịch vụ này, khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản ngân hàng BIDV để thanh toán trực tuyến là đã thành công cho một khoảng thời gian tiết kiệm rồi đấy.

1.1. Dịch vụ liên kết ngân hàng BIDV và tiện ích bất ngờ trong đời sống

BIDV có hệ thống chi nhánh lớn nhất trên địa bàn từ mọi tỉnh thành miền quê trên cả nước. Đó là một trong những ngân hàng nằm trong top ngân hàng được nhiều người sử dụng, không chỉ bởi những tính năng mà nó mang lại mà khi thực hiện các giao dịch, bạn có thể hoàn toàn được thành công nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngày nay, sự lựa chọn BIDV còn là mong muốn của rất nhiều người trong việc triển khai nhiều dịch vụ, sản phẩm hỗ trợ thanh toán quốc tế, thanh toán online, trong đó có dịch vụ mua thẻ điện thoại qua BIDV ngày càng có sức mạnh lan tỏa đến chóng mặt nhiều nhất có thể.

Hiên nay website muathe24h.vn đang hỗ trợ khách hàng  mua thẻ điện thoại online trực tuyến thông qua việc sử dụng thẻ ngân hàng này. Mặc cho bạn có muốn mua thẻ game hay mua thẻ điện thoại qua ngân hàng BIDV, hay với nhiều loại thẻ khác nhau, với nhiều kênh thanh toán này bạn có thể sử dụng nó như một phương thức thanh toán hoạt động chi tiết. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn thực hiện mua thẻ điện thoại qua bidv với những nội dung tiếp theo được triển khai và xây dựng từ bài viết này.

1.2. Nhu cầu sử dụng ngân hàng mua thẻ điện thoại từ BIDV cho ứng dụng nhiều

Nếu như chặng đường phát triển của hệ thống viễn thông điện tử ngày càng có xu thế tăng lên thì BIDV cũng ngày càng cho thấy sự phát triển rộng rãi của mình. Ngân hàng cũng đã phát hành ứng dụng BIDV online cho các dòng máy trên các nền tảng được cài đặt từ IOS và Android. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần tải ứng dụng và cài sẵn trên máy là sẽ dễ dàng mua bán thẻ điện thoại qua hệ thống ngân hàng.

Và đặc biệt, khách hàng cũng có thể đăng ký Internet Banking BIDV để thực hiện các giao dịch nhận, chuyển tiền, thanh toán online cũng như kiểm soát giao dịch, tránh trường hợp đề phòng trừ tiền mà không rõ về lý do hay nguyên nhân. Như vậy, đây chính là đáp án dành cho ai còn có suy nghĩ hay thắc mắc rằng, mua thẻ điện thoại qua BIDV có được không và có áp dụng hay không. Giờ đây thì hoàn toàn có thể làm ngay trên chiếc điện thoại thông minh của bạn rồi đấy.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại qua BIDV ngày nay cũng đã khẳng định được thương hiệu đến người dùng, đã mang lại cho khách hàng thành công cùng rất nhiều sự trải nghiệm thú vị cũng như tiết kiệm đến một nửa quãng thời gian bằng hình thức mua thủ công khi chúng ta vẫn hay sử dụng ở trước kia.

2. Lợi ích khi mua thẻ điện thoại qua BIDV từ muathe24h.vn

Nếu ai đó có hỏi tôi rằng, địa chỉ thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại qua BIDV uy tín nhất mà không sợ lừa đảo là địa chỉ nào thì lúc ấy, tôi sẽ không ngần ngại mà trả lời rằng, đó chính là muathe24h.vn. Là một trong những dịch vụ cung cấp tính năng đến người dùng không có đòi hỏi, cũng chẳng phải tiêu tốn nhiều thời gian thủ tục và giấy tờ, đến với website, bạn nhận lại luôn là sự hài lòng tuyệt đối nhất.

2.1. Được hưởng mức chiết khấu cao chưa từng có

Tùy theo từng mệnh giá của các loại thẻ bạn có thể trải nghiệm mức chiết khấu khác nhau. Tiêu biểu là theo mệnh giá thẻ nạp, mua càng nhiều mức hưởng chiết khấu lại càng cao so với nhu cầu của thực tế.

 

 

Được hưởng mức chiết khấu cao chưa từng có

Nếu hình thức thủ công bạn phải bỏ ra 50k để mua một chiếc thẻ điện thoại có mệnh giá 50.000 thì khi mua qua muathe24h.vn bằng BIDV bạn sẽ được chiết khấu theo ở một mức nhất định, với số tiền bỏ ra thấp hơn mà mệnh giá lại đúng với mong muốn, vậy tại sao bạn lại không chọn lựa hình thức này.

Giả sử, khi bạn muốn mua một chiếc thẻ viettel qua BIDV với mệnh giá thẻ 500.000 thì bạn sẽ được chiết khấu 2,5% và số tiền bạn phải trả chỉ có 487.500 đồng. Hơn thế, đối với các loại thẻ của mobifone, vinaphone, vietnamobile,...

2.2. Cung cấp dịch vụ nhanh chóng ngay lập tức từ ngày thường đến dịp lễ

Nếu những dịp lễ các dịch vụ thường tạm thời ngừng cung cấp cho người dùng thì muathe24h.vn sẽ cho bạn các cơ hội trải nghiệm và sử dụng liên tục không ngừng nghỉ. Phục vụ khách hàng khi mua thẻ điện thoại qua BIDV với thời gian làm việc từ đội ngũ nhân sự, chuyên viên nhiệt tình và năng động, bạn có thể trải nghiệm các cơ hội cực hấp dẫn và ưu đãi với nhu cầu cấp bách trong thời gian nghỉ lễ dài ngày.

Cũng là dịch vụ cung cấp tận tình 24/24, ngày nay khi mua thẻ điện thoại mà sở hữu trong tay một chiếc thẻ BIDV là bạn đã không còn gặp bất kỳ một khó khăn nào nữa rồi.

Mua thẻ game

>>> Tổng hợp tất tần tật cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng dành riêng cho bạn

3. Thử ngay bí quyết mua thẻ với cách mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn

Để mua thẻ điện thoại thanh toán bằng bidv thành công chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy biết tận dụng những lợi thế khi sử dụng trên muathe24h.vn.

Trước hết hãy tìm hiểu xem trong những thao tác này có gì mới cho bạn để lựa chọn thay vì những trang mua thẻ khác nhé.

Để sử dụng những tiện ích hay thao tác trên trang bạn cần:

+ Sở hữu một tài khoản BIDV chính chủ và đăng kí thành công dịch vụ thanh toán online hay còn gọi là dịch vụ Internet Banking

Bước 1: Người dùng thực hiện thao tác truy cập trang muathe24h.vn và chọn danh mục "Mua thẻ điện thoại". Cùng với mục đó, bạn nên tìm hiểu thông tin về nội dung phục vụ cho quá trình tra cứu như tin tức, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game,...Tại thời điểm này, bạn hãy cung cấp đầy đủ và điền tất cả những thông tin hệ thống yêu cầu để quá trình mua thẻ được diễn ra hoàn thiện hơn. Bạn có thể chọn mua thẻ điện thoại Viettel hay các nhà mạng khác, chọn mệnh giá, số lượng thẻ, địa chỉ email,...

Thu ngay bí quyết mua thẻ với cách mua thẻ điện thoại từ muathe24h.vn

Bước 2: Xem lại phần thông tin mình đã điền xem đúng hay chưa

Giống như khi làm xong một bài toán, mọi người cần xem lại lần lượt các phép toán để ra được kết quả cuối cùng mà không bị sai số đáng kể. Cũng vì thế, một thao tác cũng như bước làm khá quan trọng trong quá trình mua thẻ điện thoại qua BIDV đó chính là lựa chọn đúng về phần thông tin và mệnh giá.

Đảm bảo nhập địa chỉ  xác thực từ email chính xác. Bởi đây chính là địa chỉ cho bạn nhận thẻ điện thoại khi mua thẻ điện thoại qua bidv. Nếu nhập sai lúc ấy, thẻ điện thoại được đưa cho người khác và email khác sẽ rất khó lấy lại được.

Bước 3: Thực hiện thanh toán

Sau khi chọn ngân hàng BIDV để thanh toán cho mệnh giá thẻ nạp bạn vừa chọn, lúc này bạn có hai sự lựa chọn đó là click và chọn mục “Mua thẻ ngay" hoặc hình thức mua nhiều mã thẻ. Hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến cuộc giao dịch và xác nhận thao tác cuối cùng bằng cách di chuyển bạn đến màn hình xác nhận thông tin giao dịch. Hãy nhấn thanh toán ngay để xác nhận đó chính là bạn.

Tiếp đến, sẽ có một thông tin được chuyền tới ô nhập thông tin tài khoản ngân hàng BIDV mà bất kỳ một chủ thể nào cũng có thể xác nhận lại nó. Bạn sẽ phải nhập thông tin để chứng minh bằng cách nhập tên của số thẻ,chủ thẻ, thời gian phát hành thẻ. Khi bạn đã nhập thông tin chính xác, hệ thống sẽ tự động gửi mã số thẻ sau khi đã giao dịch trừ thành công từ thẻ ngân hàng BIDV của bạn.

Chỉ cần như vậy thôi là bạn đã có thể nhận thẻ điện thoại khi thực hiện giao dịch từ chiếc điện thoại của mình.

4. Lưu ý khi mua thẻ điện thoại bằng BIDV qua muathe24h.vn

Với hình thức nào cũng vậy, bạn chắc chắn rằng đây là một điều hết sức quan ngại vì liên quan đến tiền bạc. Cũng chính vì lẽ đó, hiện nay mọi người khi làm bất kỳ điều gì cũng cần lưu ý hết sức. Dưới đây là một số điều cần thiết bạn nên cập nhật và chia sẻ để có được cuộc giao dịch thành công nhất.

+ Đối với việc mua thẻ điện thoại qua BIDV, quý khách phải lưu ý đặc biệt gấp nhiều lần hình thức mua thẻ điện thoại ở bên ngoài. Trước hết, phải bảo đảm số dư trong tài khoản còn đủ để mua mệnh giá thẻ nạp cho phù hợp, không tính 50k tiền duy trì tài khoản ngân hàng của bạn, ít nhất số dư tài khoản phải bằng với số dư thẻ nạp thì mới thực hiện thành công giao dịch.

 Lưu ý khi mua thẻ điện thoại bằng BIDV qua muathe24h.vn

+ Trong bất kỳ một thông tin được cung cấp, bạn được yêu cầu điền đầy đủ chính xác nhất mà chắc chắn rằng mình không để xảy ra bất kỳ một sai sót nào hết. Trong trường hợp, nếu chúng ta muốn thực hiện giao dịch trên hệ thống muathe24h.vn thuộc phạm vi quyền hạn của chúng tôi đang cung cấp mà thẻ điện thoại chưa rinh về tay, thì hãy liên hệ với những đội ngũ nhân sự để được góp ý và tư vấn nhanh nhất, tránh trường hợp bất chắc bị xảy ra làm giảm mức độ uy tín của trang.

Toàn bộ những điều cần biết mà chúng tôi cung cấp và gửi đến bạn khi mua thẻ điện thoại qua BIDVquý khách cần phải biết. Sự lựa chọn và hài lòng nhất của người dùng chính là động lực cho trang phát triển và hoạt động. Mọi thắc mắc về việc mua thẻ điện thoại qua BIDV hoàn toàn bạn có thể gọi điện hay nhắn tin trực tiếp qua email liên hệ của chúng tôi. Vì thế, hãy biết cách tận dụng và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi dùng dịch vụ này nhé.

Hi vọng rằng, quá trình mua thẻ điện thoại qua BIDV sẽ là một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho mọi người trong quá trình hội nhập của thời đại công nghệ 4.0. Vì thế hãy nhanh tay trải nghiệm sự tuyệt vời đến từ muathe24h.vn nhé.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365