quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Viettel portal là gì – Tìm hiểu về viettel portal và nhà mạng

time
28/12/2019 • 12:29:38 PM

Hiện nay có rất nhiều người đang sửu dụng nhà mạng Viettel, vì đây là nhà mạng khá nổi tiếng cũng như giá thành cước phí hợp lý lại nhiều tính năng nên là có rất nhiều người sử dụng mạng điện thoại di động Viettel. Vậy nếu như bạn cũng là một người sử dụng mạng di động Viettel vậy bạn có biết Viettel portal là gì không? Nếu như không biết hoặc là chưa rõ về Viettel portal là gì thì hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Viettel portal là gì?

Viettel portal hay còn được gọi với cái tên đầy đủ hơn đó chính là Viettel Telecom Portal. Nó chính là một công cụ tuyệt vời của nhà mạng mà dùng để cung cấp thông tin cũng như là dịch vụ cho khách hàng sử dụng đến nhà mạng này và cả những người chuyên sử dụng và đăng nhập internet bằng sim Viettel. Khi mà khách hàng của Viettel truy cập vào bất cứ một trang web nào mà thuộc về quền sở hữu của nhà mạng thì những trang web ấy sẽ là những trang web như sau: www.viettelmobile.com.vn, www.viettelmobile.vn, www.vietteltelecom.vn hay www.viettel.vn. Dây cũng chính là lúc mà người sử dụng nhà mạng này đã đồng ý đến các điều khoản cũng như là những điều kiện được quy định từ nhà mạng điện thoại di dộng Viettel.

Viettel portal là gì
Viettel portal là gì

Đối với các thông tin của Viettel Telecom Portal thì nó chỉ được phép sử dụng khi mà dùng cho chính mục đích của cá nhân, và tuyệt đói là nó không dùng cho những mục đích về thương mại khi mà chưa có được sựu đồng ý của nhà mạng điện thoại di động Viettel.

2. Viettel Telecom Portal để làm gì?

Có lẽ đây là một câu hỏi được đặt ra nhiều nhất từ những người dùng đến mạng di động Viettel này. Và có thể thấy khi mà chúng ta đăng nhập viettel portal, thì trên đăng nhập viettel portal sẽ được hiện lên rất là nhiều thông tin, bao gồm cả những thông tin như là viettel portal tra cứu hóa đơn điện tử hay là những dịch vụ tiện ích trực tuyến của viettel telecom portal.

Để nạp thẻ điện thoại theo một cách truyền thống thông thường thì bạn phải đi mua thẻ điện thoại và cào rồi nạp mã để nạp được thẻ, tuy không phải là quá phiền phức nhưng mà lại khá bất tiện cho những người bận rộn. Muốn nhắn tin và nói chuyện với người thân, bạn bè thì tất nhiên sẽ thông qua chính chiếc điện thoại thông tin của bạn. Nhưng thỉnh thoảng thì cũng có những lúc thì bạn cũng không có chiếc điện thoại ở bên mình, cũng không tiện để đi mua thẻ cào mà nạp vào điện thoại…thì bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập vào các trang web của chính hệ thống Viettel Telecom Portal. Ngay tại đây thì bạn thoải mái nhắn tin và nói chuyện với bạn bè cũng như là nói chuyện với những người thân yêu của mình, hoặc từ Viettel Telecom Portal bạn có thể nạp được thẻ cào trực tuyến cho mình, đăng ký được cho tài khoản thuê bao của mình những dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ…

Mua thẻ online

Viettel Telecom Portal để làm gì
Viettel Telecom Portal để làm gì

Hiểu một cách sơ lược hơn thì my viettel portal chính là ứng dụng của nhà  mạng, để cho người sử dụng có thể thực hiện được các giao diện của mình thông qua mạng internet tốc độ cao. Vậy thì khi mà bạn đã biết được Viettel portal là gì thì quả thật rất có ích cho bạn phải không nào.

2.1. Đăng ký Viettel Portal

Để đăng ký viettel portal, thì đó chính là việc đăng ký cho mình một tài khoản trên chính cổng thông tin viettel portal từ đó, những khách hàng sử dụng di nđộng mạng điện thoại Viettel sẽ nhận được những ưu đãi cũng như lợi ích hấp dẫn từ nhà mạng này. Và để đăng ký thì ta sẽ làm những bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên thì bạn phải sử dụng được một thiết bị có kết nối với mạng wifi hoặc là thiết bị của bạn đã có mạng 3G sẵn ở trong máy, vì như vậy mới có thể truy cập. Sau đó bạn truy cập vào trang http://vietteltelecom.vn. Khi đã truy cập vào trang chủ này bạn sẽ thấy được một hình tròn màu trắng có biểu tượng là chân dung về hình người, và rồi bạn hãy click vào và chọn thư mục là “đăng ký”.

Bước 2: Tiếp tục và khi trang chủ chuyển sang một giao diện khác thì bạn hãy điền thật đày đủ những thông tin của mình theo đúng như yêu cầu của hệ thống bao gồm cả những thông tin về loại tài khoản cũng như là về số điện thoại hay là mật khẩu của bạn…Và nó được cụ thể như là những hình sau đây:

Đăng ký viettel portal
Đăng ký viettel portal

Loại tài khoản: Nếu như nà bạn đang dùng ở thuê bao di động thì bạn hãy chọn Mobile, rồi đến dùng thuê bao cố định để chọn Homephone, rồi đến đoạn Dcom 3G chọn Dcom/Vbiz/V-tracking.

Số diện thoại: Hãy sử dụng đến chính cái số thuê bao mà bạn đang sử dụng, cho đến khi nhập xong số điện thoại của mình vào đó thì bạn hãy nhấn vào ô “lấy mã xác thực” rồi sau những thoa tác đó thì hệ thống sẽ gửi cho bạn mã về các thuê bao thông qua SMS.

Mật khẩu: thì hãy điền theo ý của bạn, nhưng nê nhớ là hãy bí mật về thông tin mật khẩu của bạn, vì nếu như mà có ai biết được, thì họ sẽ dùng ứng dụng này và nạp tiền viettel telecom portal.

Nhập lại mật khẩu thêm một lần nữa theo như yêu cầu.

Mã xác thực: Nhập lại mã xác thực của bạn mà hệ thống đã gửi về qua SMS.

Bước 3: Sau khi là xong xuôi các bươc như đã nói ở ttreen thì bạn ấn vào ô tiếp tục để kết thúc việc đăng ký tài khoản của bạn.

Cách lấy lại mật khẩu Viettel portal: Cách lấy lại mật khẩu của My Viettel cũng khá là đơn giản, chỉ cần đăng nhập và trang chủ ứng dụng, sau đó chọn mục quên mật khẩu rồi làm theo các hướng dẫn của ứng dụng, vậy là bạn sẽ lấy được lại mật khẩu của mình.

2.2. Nạp tiền viettel telecom portal

Với một xu hướng công nghệ thông tin, mọi thứ được làm việc thông qua mạng hiện nay thì My Viettel cũng từ đó mà kịp thời phát triển cho mình về tính năng nạp tiền cho những thuê bao trả trước cũng như là để thanh toán cước di động ttrar sau bằng tài khoản của ngân hàng để nhằm giúp cho người sử dụng có thể nạp đầy tài khoản của mình một cách tiện lợi nhât.

Và để sử dụng tính năng này thì bạn hãy thoa tác như sau:

Bước 1: hãy truy cập vào ứng dụng My Viettel theo cách sau:

Nạp tiền viettel telecom portal
Nạp tiền viettel telecom portal

Mở ra phần trình duyệt ở trên chiếc điện thoại di động của bạn và truy cập trang: https://viettel.vn/app  (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng.

Thiết lập ra tài khoản bằng số thuê bao của bạn. Đăng ký thông tin trả trước viettel telecom portal

Bước 2: Chọn vào tab “nạp tiền” ở ngay phía màn hình trang chủ. Để thực hiện nạp tiền cũng như là thanh toán cước bằng tài khoản ngân hàng, chọn nạp tiền qua tài khoản ngân hàng.

Bước 3:  Người sử dụng hãy nhập vào đó số điện thoại của mình sau đó chọn cho mình mệnh giá nạp tiền hoặclà về thông tin số tiền cần thanh toán cước => thực hiện Click thanh toán. Cũng có thể nạp được tiền cho bạn bè bằng cách thay vào đó số điện thoại khác. Rồi sau đó chọn cách thanh toán thích hợp của mình là xong.

Thẻ game online

3. Lưu ý khi sử dụng Viettel portal

Khi mà khách hàng quyết định sử dụng Viettel Telecom Portal nghĩa là mọi thông tin của khách hàng đều phải thật là chính xác và chỉ đước phép sử dụng với mục đích cá nhân khi được nhà mạng đồng ý, và đây sẽ là một số những lưu ý dành cho bạn:

Mật khẩu bạn dùng là phải đặt tối thiểu là 6 ký tự và tốt hơn hết là nên dùng loại mật khẩu mà không ai có thể đoán được và bạn cũng không nên cho người khác biết về mật khẩu của mình. Khi mà bạn nghi ngờ hoặc phát hienj ra có người sử dụng tên và mật khẩu của bạn thì hãy chủ động đổi mật khẩu ngay lập tức

Một khi mà bạn đã đồng ý với những điều khoản của Viettel Telecom Portal thì có nghĩa là nhà mạng sẽ có quyền sử dụng các thông tin này vào việc lập kế hoạch cũng như là dùng tài khoản của bạn vào việc nghiên cứu và thiết kế và tuyên truyền các dịch vụ hoặc cung cấp thông tin cho các cơ quan pháp luật theo yêu cầu của Luật pháp hoặc của Toà án.

Lưu ý khi sử dụng Viettel portal
Lưu ý khi sử dụng Viettel portal

Bên trên là bài viết của Muathe24h.vn, để từ bài viết  này các bạn có thể biết được về Viettel portal là gì, và từ đó thì nhận được nhiều ưu đãi cũng như lợi ích hơn từ ứng dụng này. Và website Muathe24h.vn là website hàng đầu chuyên về bán thẻ online, giúp các bạn nạp thẻ và mua thẻ điện thoại Viettel một cách dễ dàng.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365