quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Top game MMORPG Mobile bạn nên chơi thử một lần trong đời

time
01/12/2021 • 05:29:00 PM

Thể loại game nhập vai từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường game mobile và được hầu hết các game thủ ưa thích. Cùng với sự bùng nổ của công nghệ làm game thì game MMORPG Mobile đang ngày càng chiếm được cảm tình của người chơi nhiều hơn. Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tham khảo top game MMORPG Mobile được nhiều người chơi lựa chọn nhất nhé!

1. Tại sao game MMORPG lại được người chơi ưa thích?

MMORPG là cách viết tắt cho cụm từ Massively Multiplayer Online Role-Playing Game, hay chính là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Game MMORPG xây dựng lên một thế giới rộng lớn, trong đó những người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ và cùng chơi game với nhau. Chính vì điều đó mà thể loại game này chưa bao giờ hết đất dụng võ trên thị trường game thế giới.

Thể loại game MMORPG
Thể loại game MMORPG

Thông thường mỗi game MMORPG sẽ được thiết kế theo một chủ đề xuyên suốt toàn bộ game. Từ chủ đề này, nhà sản xuất sẽ xây dựng lên các yếu tố khác như cốt truyện, tạo hình nhân vật, gameplay… mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị.

Có một điểm chung trong các game MMORPG đó là người chơi cần phải chăm chỉ “cày cuốc” để phát triển nhân vật của mình trở lên mạnh mẽ hơn và vươn lên đứng đầu server. Người chơi đứng top cũng sẽ nhận được ưu đãi và những phần thưởng đặc biệt.

Ngoài ra, sức hút của game MMORPG còn nằm ở chỗ xây dựng lên một xã hội thu nhỏ nơi người chơi có thể thực hiện những điều họ không thể làm được bên ngoài xã hội thật. Người chơi có thể nhập vai vào nhân vật để tham gia những trận chiến đấu đầy kịch tính, hay đi dạo chơi trong thế giới game, gặp mặt bạn bè, tham gia nhiều hoạt động đa dạng phong phú…

Nhập vai và phiêu lưu trong thế giới rộng lớn
Nhập vai và phiêu lưu trong thế giới rộng lớn

Hiện nay, công nghệ làm game và phần cứng đều có tốc độ phát triển vượt bậc, cho phép phần đông game thủ có thể trải nghiệm nhiều tựa game yêu thích trên điện thoại, vì vậy thị trường game MMORPG càng phát triển hơn nữa.

Xem thêm: MMO game là gì và những game MMO nổi bật hiện nay

2. Top game MMORPG Mobile bạn nên chơi thử một lần trong đời

Những game thủ đam mê phiêu lưu hay thích thú với những trận đánh cần sử dụng rất nhiều thao tác tay sẽ không thể bỏ qua những tựa game MMORPG mà chúng tôi chuẩn bị gợi ý cho các bạn ngay sau đây.

2.1. Tựa game Genshin Impact

2.1.1. Giới thiệu về Genshim Impact

Genshim Impact chắc chắn là cái tên đứng đầu trong danh sách những tựa game MMORPG mà bạn nên chơi thử ít nhất một lần trong đời. Trò chơi này kết hợp những yếu tố nhập vai, hành động và phiêu lưu trong một thế giới mở rộng lớn và rất nhiều màu sắc.

Tựa game Genshin Impact
Tựa game Genshin Impact

Ra mắt vào năm 2020, Genshin Impact đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu với số lượng tải về trên cả hai kho ứng dụng App Store và CH Play đạt con số kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắm.

Đến nay, sức hút của Genshin Impact vẫn chưa hề giảm bớt. Trò chơi được đánh giá là một trong những siêu phẩm thành công nhất mọi thời đại đến từ nhà phát hành miHoYo Limited. Game thủ có thể tải về và trải nghiệm Genshin Impact miễn phí từ hai kho ứng dụng App Store và CH Play.

2.1.2. Những tính năng hấp dẫn trong Genshin Impact

Khi tham gia vào thế giới trong Genshin Impact, người chơi sẽ vào vai một nhà lữ hành trên con đường tìm ra những bí mật của thế giới. Ban đầu bạn chỉ có một tinh linh nhỏ bé rất đáng yêu bầu bạn. Dần dần thông qua việc tích lũy vật phẩm để quay gacha bạn sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên khác vào trong đội và xây dựng đội hình mạnh nhất để vượt qua những thử thách hay hoàn thành những nhiệm vụ trong game.

Những tính năng hấp dẫn trong Genshin Impact
Những tính năng hấp dẫn trong Genshin Impact

Game còn có hệ thống vũ khí, các loại nguyên tố kết hợp, cung mệnh… và những trận chiến đấu hấp dẫn đòi hỏi thao tác tay của người chơi phải đủ tốt thì mới có thể đánh bại được những con Boss hùng mạnh.

Đồ họa được thiết kế theo kiểu Anime cũng là một điểm cộng rất lớn cho game khi thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ hâm mộ văn hóa Nhật Bản. Bên cạnh đó âm nhạc trong game cũng được đầu tư rất công phu. Từ âm nhạc thanh bình mỗi khi nhân vật di chuyển đi làm nhiệm vụ, hay khám, phá thế giới, cho đến âm thanh chiến đấu, những âm thanh mô phỏng tiếng va chạm, âm thanh khi sử dụng các kỹ năng và lời thoại của nhân vật cũng là một điểm nổi bật trong game.

2.2. Tựa game Blade & Soul: Revolution

2.2.1. Giới thiệu về Blade & Soul: Revolution

Xếp ở vị trí thứ hai chính là đại diện đến từ Hàn Quốc, tựa game nhập vai chặt chém “đã mắt” Blade &  Soul. Đây là một tựa game đã được nhà phát hành Garena mua bản quyền và phát hành tại thị trường Việt Nam từ năm 2019. Ngay từ khi ra mắt, Blade & Soul đã chứng tỏ được độ “hot” với hàng trăm nghìn lượt tải chỉ trong vòng 2 tháng và trở thành tựa game được quan tâm nhiều nhất trong cộng đồng game thủ Việt.

Tựa game Blade and Soul Revolution
Tựa game Blade and Soul Revolution

Phiên bản Blade & Soul: Revolution được ra mắt trong năm 2020 kế thừa và phát triển những tinh hoa của người đàn anh Blade & Soul. Game thủ có thể tải về và trải nghiệm Blade & Soul: Revolution hoàn toàn miễn phí trên PC và trên điện thoại với cả hai hệ điều hành iOS và Android.

2.2.2. Những điều hấp dẫn trong Blade & Soul: Revolution

Đầu tiên phải kể đến đồ họa tuyệt đỉnh trong game. Blade & Soul: Revolution được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D sử dụng công nghệ Unreal Engine và nhiều công nghệ làm game tiên tiến khác giúp cho hình ảnh các nhân vật, ngoại cảnh và hiệu ứng chiêu thức hiện lên một cách rất đẹp mắt.

Game cũng không hề có chế độ Auto và mọi hoạt động, di chuyển hay những động tác chiến đấu của nhân vật trong game đều được thực hiện bởi thao tác tay của game thủ. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sức hấp dẫn cho tựa game này.

Hệ thống chiến đấu theo thời gian thực, những trận đấu đối kháng và những trận đánh Boss yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi đã tạo nên sức hấp dẫn rất lớn cho siêu phẩm game nhập vai này.

Xem thêm: Cẩm nang toàn tập game Blade $ Soul - Bí kíp để trở nên mạnh mẽ

2.3. Tựa game Ragnarok M: Eternal Love

Tựa game này chính là phiên bản chơi trên Mobile của trò chơi Ragnarok từng “gây bão” trong cộng đồng game Việt Nam thời kỳ trước đây, Với lần trở lại này, Ragnarok M: Eternal Love vẫn mang nét đặc trưng đó là đồ họa chibi rất dễ thương. Người chơi sẽ được tiếp tục phiêu lưu ở những vùng đất mới, đối mặt với nhiều thử thách hơn và những con Boss đa dạng hơn về cơ chế chiến đấu.

Tựa game Ragnarok M Eternal Love
Tựa game Ragnarok M Eternal Love

Ragnarok M: Eternal Love hiện đang được cung cấp miễn phí trên cả hai kho ứng dụng App Store và CH Play. Người chơi cũng có thể trải nghiệm Ragnarok M: Eternal Love trên PC thông qua các trình giả lập

2.4. Tựa game Dragon Raja

Điểm ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm Dragon Raja đó chính là những hình ảnh trong game mang đậm chất Anime. Được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4, Dragon Raja đưa người chơi vào một thế giới mở vô cùng rộng lớn với những khung cảnh tuyệt đẹp.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã rất công phu khi mô phỏng gần như hoàn hảo những va chạm vật lý ngoài đời thực, cũng như công nghệ thu chuyển động giúp cho các động tác của nhân vật được xử lý vô cùng mượt mà và đem lại cảm giác chân thực khi trải nghiệm.

Tựa game Dragon Raja
Tựa game Dragon Raja

Điểm đặc biệt chỉ có ở Dragon Raja đó là hệ thống tùy biến nhân vật một cách toàn diện, từ ngoại hình cho đến tính cách. Thông qua cách bạn tham gia các sự kiện, tính cách của nhân vật sẽ được hoàn thiện dần và thể hiện đúng như những gì phản ánh từ cách chơi game của người chơi.

Như vậy là trên đây muathe24h.vn đã giới thiệu đến các top game MMORPG Mobile xuất sắc nhất hiện nay mà bạn nhất định nên chơi thử một lần trong đời. Đây đều là những trò chơi có đồ họa được xây dựng rất công phu, ấn tượng, cũng như gameplay vô cùng thú vị. Các trò chơi được giới thiệu trong bài đều miễn phí và người chơi có thể tải về trải nghiệm bất cứ lúc nào.

bài viết gợi ý Mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile

Cờ Liên Quân Mobile được rất nhiều game thủ ưa thích bởi lối chơi hấp dẫn, đề cao tính chiến thuật và mang tính đột phá cao. Tham khảo ngay những mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile để leo xếp hạng hiệu quả qua bài viết sau đây.

Mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365