quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mách bạn những mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile dễ dàng chiến thắng

time
30/11/2021 • 08:47:20 AM

Được xây dựng trên nền tảng Dota Auto Chess cờ Liên Quân Mobile là một chế độ chơi. Sau khi được ra mắt cờ Liên Quân Mobile đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ, tựa game này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới người chơi. Hãy thử ngay tựa game hay ho này khi có cơ hội nhé. Ngày hôm nay muathe24h.vn sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile.

1. Tại sao nên áp dụng các mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile?

Tựa game này được ứng dụng trên cơ sở tự động hóa hoàn toàn. Người chơi hoàn toàn có thể lược bỏ hoàn toàn các thao tác bằng tay, bạn sẽ hoàn toàn dựa vào khả năng tính các nước đi của mình để giành chiến thắng. Người chơi sẽ cần tự lên chiến thuật cho mình sau đó sắp xếp đội hình của mình trong trò chơi sao cho phù hợp và dễ giành chiến thắng nhất.

Do đó, tựa game này được đánh giá là có chế độ chơi đơn giản, người chơi hoàn toàn có thể chơi tốt nó ngay từ lần đầu đăng nhập vào game chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để nghiên cứu sơ bộ về tựa game này.

Lý do nên áp dụng các mẹo
Lý do nên áp dụng các mẹo

Để có thể bắt đầu trải nghiệm cờ Liên Quân người chơi cần click vào biểu tượng của game bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng này ở sảnh chính hoặc bạn có thể chọn bắt đầu chơi game ở sảnh đấu thường. Bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè cùng với bạn trải nghiệm tựa game này tuy nhiên, hai bạn sẽ cùng trải nghiệm với tư cách đối thủ. Trong một đấu trường cờ Liên Quân Mobile sẽ có tổng cộng 8 người chơi và toàn bộ những  người  này đều là đối thủ của nhau và để giành được chiến thắng cho mình thì bạn phải tìm cách tiêu diệt toàn bộ đối thủ.

Hệ thống xếp hạng của tựa game này cũng được cộng đồng người chơi game đánh giá cao do đó, tựa game này mang lại trải nghiệm rất tốt cho người chơi. Bên cạnh điểm cộng này thì hệ thống game còn cho phép thay đổi hệ thống nhận kinh nghiệm hay vàng để phù hợp nhất với từng người chơi đồng thời tựa game này cũng có thể tự động thay đổi hệ thống các tướng cho phù hợp với người chơi.

Bạn hãy tìm hiểu kỹ để giành chiến thắng
Bạn hãy tìm hiểu kỹ để giành chiến thắng

Để nắm bắt hệ thống thông tin về các vị tướng bạn có thể xem thông tin trong các mục được thiết kế của game các ngành nghề hay phe phái và hệ thống trang bị của từng vị tướng. Cơ bản thì các thông tin này cũng tương tự giống như trong tựa game Liên Quân Mobile tuy nhiên cũng có những điều chỉnh nhất định để phù hợp với tựa game cờ Liên Quân Mobile. Bạn hãy tìm hiểu kỹ để giành chiến thắng cho mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chơi cờ Liên Quân mobile luyện thành cao thủ nhanh nhất

2. Luật chơi và cách chơi của Cờ Liên Quân Mobile

2.1. Luật chơi của game

Vì đây là tựa game hoạt động trên cơ chế hoàn toàn tự động, do đó, bạn phải sắp xếp đội hình của mình theo một chiến thuật nhất định thì mới có thể chiến thắng. Một trận đấu được bắt đầu từ khi người chơi tiến hành việc đi mua các vị tướng – quân cờ của mình cho đến khi trận giao tranh giữa 8 vị tướng kết thúc. Ở mỗi hiệp khác nhau của trò chơi đối thủ của bạn sẽ bị thay đổi hoặc bạn sẽ phải giao chiến với quái thú, thứ tự của các bàn chơi này sẽ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên theo hệ thống của trò chơi.

Các vị tướng trong Liên Quân sẽ biến thành các quân cờ trong game cờ Liên Quân Mobile, bạn sẽ được quyền đặt các quân cờ và chúng sẽ chiến đấu theo cơ chế tự động hóa cho đến khi chết hoặc là trận đấu được kết thúc.

Luật chơi của game
Luật chơi của game

Với mỗi ván đấu thua cuộc, game thủ sẽ bị trừ máu của linh thú với quy định dựa trên số kẻ thù còn sống trong trận chiến bị thua đó. Xếp hạng của bạn trong trận đấu được dựa trên số máu còn lại của mỗi hiệp đó.

Nếu bạn là người sống sót trong tất cả các trận đấu và loại bỏ được toàn bộ đối thủ của mình thì bạn sẽ là người giành được chức vô địch, chiến thắng chung cuộc trong trò chơi. Phần thưởng mà bạn nhận được sau mỗi ván đấu sẽ tương ứng với thứ hạng mà bạn giành được. Bạn càng có xếp hạng cao thì phần thưởng của bạn là càng lớn.

2.2. Mẹo chơi Cờ Liên Quân Mobile

2.2.1. Mẹo sắp xếp quân cờ

Để có thể tối ưu sức mạnh cho các quân cờ của mình thì bạn cần trang bị cho chúng một đội hình hợp lý. Khi kết thúc một trận đấu thì việc mà bạn cần làm là dùng phần thưởng của mình mua thêm tướng để có thể tăng thêm sức mạnh.

Một mẹo mà bạn có thể sử dụng đó là hãy mua các quân cờ giống nhau. Khi bạn sở hữu 3 quân cờ giống nhau đồng thời chúng có cùng số sao thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác kết hợp chúng, việc kết hợp này mang lại cho bạn một quân cờ mới có sức mạnh cao hơn rất nhiều lần so với 3 quân cờ cũ.

Mẹo sắp xếp quân cờ
Mẹo sắp xếp quân cờ

Một mẹo nữa mà bạn có thể áp dụng đó là mua thêm các trang bị và mặc chúng cho các vị tướng của mình để tăng thêm sức mạnh chiến đấu cho chúng nhé!

2.2.2. Nhận nhiều vàng nhất có thể

Một mẹo nữa để trở nên cực ngầu trong cờ Liên Quân Mobile đó là hãy cố gắng nhận được nhiều vàng nhất mức có thể. Có nhiều vàng giúp bạn dễ dàng mua thêm các vị tướng mới hoặc là mua thêm trang bị điều này có thể giúp bạn tăng tối đa sức mạnh và đạt được vô cùng nhiều lợi thế.

Cách tốt nhất để duy trì lợi thế này là bạn phải sở hữu ít nhất 30 vàng sau khi kết thúc trận đấu, dù trước đó bạn có sử dụng vàng hay tướng như thế nào đi chăng nữa. Cố gắng đạt được thứ hạng càng cao càng tốt vì khi đó bạn sẽ nhận được nhiều vàng hơn cho chiến thắng của mình.

Nhận nhiều vàng nhất có thể
Nhận nhiều vàng nhất có thể

Về vàng cơ bản thì bạn có thể nhận tối đa 5 vàng cho mỗi vòng đấu. Bạn sẽ nhận được số vàng tăng theo cấp số khi bạn có chuỗi lượt thắng liên tiếp. Đối với vàng lãi thì bạn sẽ nhận được thêm 2 vàng lãi nếu bạn nhận được 10 vàng nhờ các bàn thắng. Chính vì lý do này chúng tôi mới đề cập rằng bạn nên duy trì 30 vàng mỗi trận để có thể được cộng 6 vàng cho mỗi bàn.

Việc sử dụng các chiến thuật hợp lý để nhận càng nhiều vàng càng tốt giúp bạn có càng nhiều lợi thế trong trò chơi này. Hãy sử dụng vàng nhận được để có thể mua những vật phẩm giúp ích cho bạn nhé!

Xem thêm: Luật chơi cờ thú - Tất tần tật thông tin liên quan hấp dẫn

2.2.3. Xây dựng đội hình tốt nhất

Lựa chọn đội hình luôn là việc quan trọng, đây cũng là điều lớn nhất gây ảnh hưởng đến việc bạn có giành được chiến thắng hay không qua mỗi trận đấu. Bạn cần có một chiến thuật hợp lý khi sắp xếp đội hình để có thể tối ưu sức mạnh của bạn.

Vì số lượng tướng của bạn trong mỗi trận đấu là hữu hạn, do đó, đừng chọn tướng của mình giống đội đối phương vì điều này khó có thể đem đến chiến thắng cho bạn.

Xây dựng đội hình tốt nhất
Xây dựng đội hình tốt nhất

Lưu ý rằng khi các vị tướng được sắp xếp theo phe sẽ mang đến cho bạn đội hình hợp lý và dễ giành chiến thắng nhất. Nếu sử dụng các Tanker thì bạn nên sắp xếp chúng đi tiên phong còn các xạ thủ, sát thủ hay pháp sư thì sắp xếp chúng ở hàng dưới. Đây sẽ là mẹo xếp đội hình dễ đem lại chiến thắng cho bạn.

Trên đây là những mẹo chơi cờ Liên Quân Mobilemuathe24h.vn đúc rút được qua quá trình trải nghiệm thực tế trò chơi. Hãy sử dụng chúng và giành chiến thắng ngay thôi nào!

bài viết gợi ý Cách chơi Minecraft PC

Nếu bạn đang tìm hiểu cách chơi Minecraft PC thì hãy click vào đường dẫn này để chúng tôi hướng dẫn bạn nhé!

Cách chơi Minecraft PC

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365