quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại mới nhất

time
13/11/2020 • 06:40:45 PM

Zingspeed mobile là cái tên không còn xa lạ với các game thủ chuyên nghiệp nhưng nó còn khá mới mẻ với những người chơi mới. Vừa rồi Tencent lại vừa trình làng tính năng mới đó là cho phép người dùng nạp tiền bằng thẻ điện thoại. Vậy thực hư như thế nào và cách nạp ra sao chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại
Nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại

1. Hướng dẫn nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại

Cách nạp thẻ zingspeed mobile bằng card điện thoại sẽ được diễn ra ở nhiều nhà mạng khác nhau chẳng hạn như Viettel, nhà mạng Mobile hay là Vinaphone. Vậy cách nạp với mỗi nhà mạng bằng card điện thoại như thế nào mời bạn tìm hiểu qua nội dung bên dưới.

1.1. Nạp zingspeed mobile bằng thẻ viettel

Hiện tại nhà mạng Viettel đang tung ra các mức giá khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu từ người chơi, cụ thể như sau:

Thẻ 10k tương ứng với 8 Point

Thẻ 20k tương ứng với 16 Point

Thẻ 50k tương đương với 40 Point

Thẻ 100k tương đương là 80 Point

Thẻ 200k tương ứng với 160 Point

Ngoài ra khi nạp tiền bằng thẻ điện thoại Viettel qua tin nhắn, người chơi còn được tặng thêm dung lượng Data 3G, thật là thú vị đúng không nào.

Dựa vào những mức giá này, các game thủ của  zingspeed mobile sẽ nạp tiền tương ứng với nhu cầu sử dụng Point của mình khi tham gia trò chơi.

Nạp zingspeed mobile bằng thẻ viettel
Nạp zingspeed mobile bằng thẻ viettel

Với cách nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ điện thoại Viettel thì thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài phút là xong, chi tiết về cách nạp như sau:

Bước 1: Nếu bạn đã có tài khoản game, hãy truy cập vào tài khoản của mình sau đó lựa chọn vào phần “Nạp tiền”

Bước 2: Tiếp đến là lựa chọn cho mình nhà mạng đang sử dụng là Viettel và bấm vào mệnh giá mà mình muốn nạp.

Bước 3: Ấn đồng ý để xác nhận giao dịch nạp thẻ này. Ngay sau khi nạp xong và thành công hệ thống sẽ gửi thông báo về máy cho bạn về việc này, lúc này bạn có thể tiếp tục chơi và hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở.

Để thao tác được diễn ra nhanh hơn, hãy tải ứng dụng trò chơi  zingspeed mobile về máy sau đó bạn có thể truy cập vào bất cứ khi nào mà không cần phải đăng nhập lại từ đầu.

1.2. Nạp card zingspeed mobile với Mobiphone và Vinaphone

Ngoài Viettel, các game thủ còn có thể nạp tiền vào tài khoản nếu đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone và Mobiphone. Cách thức nạp thì sẽ tương tự với cách nạp tiền của thẻ Viettel. Tuy nhiên sẽ có sự khác biệt ở bước 2, cụ thể như sau:

Nạp zingspeed mobile bằng thẻ viettel
Nạp zingspeed mobile bằng thẻ viettel

Thay vì chọn nhà mạng Viettel thì bạn có thể lựa chọn nhà mạng Vina hoặc Mobiphone sau đó cũng tiến hành thao tác chọn mệnh giá thẻ nạp tương ứng với số Point cần sử dụng. 

Bạn có thấy rằng hình thức nạp zingspeed mobile bằng thẻ cào điện thoại khá là đơn giản và tiện lợi hay không? Nếu đã biết về hình thức nạp tiền này rồi thì tin chắc các bạn sẽ thường xuyên sử dụng thay vì những cách nạp tiền phức tạp khác.

2. Bí quyết nạp zingspeed mobile giá rẻ mà bạn chưa biết

Hiện tại những ai đang sở hữu ứng dụng trò chơi zingspeed mobile thì đừng bỏ qua bí quyết mà tôi bật mí sau đây, có thể bạn sẽ phải hối hận vì không tham khảo nó đấy.

Game thủ thường đam mê và đầu tư thời gian cũng như tiền bạc với những tựa game mà họ yêu thích. Có những tựa game cần nạp tiền mới có thể tiếp tục như zingspeed mobile thì việc nạp tiền thường xuyên cũng là lẽ dĩ nhiên. Tuy nhiên bạn cứ mua thẻ về để nạp trực tiếp vào game như vậy thì sẽ rất tốn kém, không phải vì bạn mất thêm tiền mà là không tiết kiệm được chính khoản tiền của mình.

Bí quyết nạp zingspeed mobile giá rẻ mà bạn chưa biết
Bí quyết nạp zingspeed mobile giá rẻ mà bạn chưa biết

Hiện tại nhiều game thủ có kinh nghiệm họ đã có quyết định thông minh hơn khi lựa chọn một cổng nạp game uy tín và tiết kiệm một khoản tiền kha khá. Cái mà tôi muốn chia sẻ tới bạn đó chính là cổng nạp muathe24h.vn. 

Nạp zingspeed mobile bằng card điện thoại qua website này bạn sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi mà chẳng cần điều kiện nào cả. Bất cứ khi nào mua thẻ game để nạp bạn cũng sẽ được hưởng ưu đãi với % chiết khấu cao. Vậy thì còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay để tiết kiệm túi tiền cho mình nhỉ.

Bí quyết nạp zingspeed mobile giá rẻ mà bạn chưa biết
Bí quyết nạp zingspeed mobile giá rẻ mà bạn chưa biết

Như vậy muathe24h.vn vừa chia sẻ cho các bạn về cách nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại bằng thẻ điện thoại và chỉ cho bạn bí quyết làm sao để tiết kiệm tiền mỗi khi nạp thẻ. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích và bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn khi đọc xong bài viết này. Chúc các bạn nhanh chóng chinh phục và phá đảo những thử thách của zingspeed mobile để trở thành người thắng cuộc.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại

Để hiểu rõ hơn về cách nạp tiền điện thoại vào zingspeed mobile bạn có thể tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết bên dưới.

Nạp tiền điện thoại

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365