quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn chi tiết nhất

time
02/08/2022 • 07:56:05 AM

Cực phẩm nhập vai tu tiên Tuyệt Thế Chiến Hồn đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 3/2021 sau bao ngày trông ngóng. Không làm người chơi thất vọng, tựa game mang lại những trải nghiệm đỉnh cao của một tựa game nhập vai hiện đại, đồ họa 3D đẳng cấp không có gì để chê, lối chơi linh hoạt và ấn tượng không còn gì để bàn. Nhưng để được tận hưởng những tính năng đẳng cấp nhất của  tựa game này thì bạn nên nạp thẻ để được mở khóa chúng. Bạn đã biết cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn chưa? Bài viết này chắc chắn sẽ giúp được bạn.

1. Tuyệt thế chiến hồn - Siêu phẩm Tiên hiệp 2021

1.1. Thể loại game 

Tuyệt thế chiến hồn là một tựa game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), ra mắt vào đầu năm 2021 bởi nhà phát hành Funtap.

Tiếp tục nối gót  sự thành công của những tựa game trước như Kiếm Ma 3D, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile,...Tuyệt thế chiến hồn thực sự là tựa game không thể bỏ lỡ cho các anh em game thủ chuyên nghiệp muốn trải nghiệm thế giới tu tiên và tu luyện chiến hồn, xưng bá tiên giới. 

Game Tuyệt Thế Chiến Hồn
Game Tuyệt Thế Chiến Hồn

Tựa game được phát triển trên cả mobile và PC, hỗ trợ trên cả Android và IOS, vì vậy, tất cả mọi người đều có thể dễ dàng chơi game trên mọi thiết bị mình đang sở hữu. Không hề kém cạnh bản PC, Tuyệt thế chiến hồn Mobile tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về cả đồ họa và tính năng, cũng như cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. 

Xem thêm: Tìm hiểu MMO game là gì?

1.2. Lối chơi

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn để gia nhập vào 1 trong 4 bang phái mà mình mong muốn bao gồm: Đao, Luân, Kiếm và Bút. Mỗi bang phái sẽ được thiết kế trang phục khác nhau, khung cảnh khác nhau, và cả những kỹ năng cũng vô cùng đặc sắc và đặc biệt tương ứng với mỗi bang. 

Lối chơi vô cùng đơn giản
Lối chơi vô cùng đơn giản

Lối chơi rất đơn giản, bạn có thể tự chơi cũng có thể treo máy để hệ thống tự di chuyển. Bạn có thể tham gia tu luyện để gia tăng nội lực, thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái thú để tăng kinh nghiệm chiến đấu, hay bạn cũng có thể tự do khám phá thế giới, du sơn ngoạn thủy, mua sắm vật phẩm, nhận quà,...Bạn có thể làm mọi thứ bạn thích, chỉ cần vài cú click chuột đơn giản. 

1.3. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của bạn khi chơi game chính là tự mình chiến đấu và tu luyện để mở khóa các kỹ năng,thăng cấp,... Khi chiến thắng các nhiệm vụ, bạn càng có thêm nhiều kỹ năng mới, thêm các phần thưởng và vàng để mua sắm trang phục, phụ kiện và những thứ bạn thích.

Nhiệm vụ phụ là nâng cao điểm kinh nghiệm và tăng level. Level càng cao thì nhiệm vụ càng khó và phần thưởng lại càng giá trị hơn.

Nhiệm vụ trong game
Nhiệm vụ trong game

Nhiệm vụ sự kiện là những nhiệm vụ đặc biệt trong các sự kiện trong thời gian nhất định. có thể vào dịp lễ tết hay các ngày đặc biệt. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được những phần thưởng giá trị hơn so với những nhiệm vụ thông thường, đó có thể là cơ hội duy nhất bạn có thể tận dụng để dành được những món đồ vật độc đáo.

1.4. Những tính năng độc đáo

1.4.1. Các chế độ chơi

Tuyệt Thế Chiến Hồn có 2 chế độ chơi chính là chơi đơn và chơi cùng đồng đội.

Chơi đơn là bạn chơi một mình, một mình chiến đấu với quái thú mà không có sự hỗ trợ, tuy nhiên nếu bạn chiến thắng thì tất cả chiến lợi phầm đều thuộc về bạn.

Những chế độ chơi hấp dẫn
Những chế độ chơi hấp dẫn

Chơi cùng đồng đội là khi bạn thành lập đội nhóm để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ được các đồng minh của mình hỗ trợ nhiệt tình, tất cả cùng đoàn kết và phối hợp với nhau chiến đấu, hướng đến mục đích chung là chiến thắng vinh quang. Tuy nhiên, bạn không được độc chiếm tất cả chiến lợi phẩm mà sẽ được chia đều cho các thành viên.

1.4.2. Nhân vật

4 môn phái trên cũng chính là tên của 4 nhân vật trong game:

Đao: là nhân vật sử dụng vũ khí chính là thanh đao thanh đao sắc bén và to lớn, sức sát thương vô cùng mạnh cùng hiệu ứng khống chế tuyệt vời.

Luân: là nhân vật sở hữu chiêu thức có độ sát thương rộng và xa, kết hợp với khả năng khống chế siêu đỉnh.

Những nhân vật trong game
Những nhân vật trong game

Kiếm: là nhân vật có tỷ lệ Bạo kích rất cao, thứ có thể dồn sát thương một cách liên tục lên đối phương mà không kịp để đối phương kịp trở tay.

Bút: Nhân vật có thiết kế loli đáng yêu nhưng lại có thể gây sát thương rất lớn trong mỗi đòn đánh.

1.4.3. Hệ thống kỹ năng

Tuyệt Thế Chiến Hồn có kho tàng kỹ năng khổng lồ và đa dạng bao gồm 8 kỹ năng chủ động tấn công tùy thuộc vào từng vũ khí, kết hợp với hơn 90 kỹ năng bị động phòng thủ và 6 kỹ năng bổ trợ khác.

1.4.4. Đồ họa

Đồ họa game siêu đỉnh
Đồ họa game siêu đỉnh

tựa game gây ấn tượng đặc biệt bởi đồ họa full 3D cực kỳ sắc nét và vô cùng sống động, thêm vào đó là góc quay 360 độ giúp người chơi có thể tận hưởng một cách trọn vẹn mọi góc nhìn của nhân vật. Game thủ có thể trải nghiệm cảm giác bay lượn, lộn nhào, khám phá thế giới tu tiên huyền huyễn một cách chân thực đến kinh ngạc và bất ngờ. 

Thiết kế lộng lẫy với màu sắc tươi sáng rất phù hợp với chốn tiên cảnh. Đồ họa cầu kỳ và tinh tế nhưng dung lượng lại rất khiêm tốn.

Xem thêm: Bật mí nạp thẻ Kiếm Ma 3D dễ dàng nhất cho mọi người

2. Làm sao để nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn

Làm sao để nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn
Làm sao để nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn

Cách nạp thẻ game vô cùng đơn giản, chỉ bằng vài cú click chuột và tài khoản thanh toán đủ khả năng chi trả là bạn đã có thể thực hiện nạp thẻ và tiếp tục tận hưởng những tính năng độc quyền thú vị của Tuyệt thế chiến hồn. Hãy xem các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây:

B1: Vào trang nạp game Tuyệt thế chiến hồn Funtap và đăng nhập tài khoản game của bạn

B2: Lựa chọn Server và tên nhân vật, sau đó ấn tiếp tục

B3: Chọn hình thức thanh toán, chọn vật phẩm muốn nạp sau đó ấn nạp để xác nhận thanh toán

3. Các hình thức thanh toán khi nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn

3.1. Fucard

B1: Tại gia diện thanh toán của Funtap, chọn hình thức thanh toán là Funcard

B2: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạo, tương ứng theo giá trị quy đổi ra tiền mặt. Từ 10.000 đến 100.000 VNĐ sẽ đổi được từ 50 đến 500 vàng. 

B3: Sau đó nhập số Serial và mã thẻ, sau đó ấn nạp là xong

3.2. ATM

B1: Tại gia diện thanh toán của Funtap, chọn hình thức thanh toán là ATM

B2: Chọn gói vật phẩm bạn muốn nạp. Cũng tương tự như Funcard, bạn có thể mua được từ 50 đến 500 vàng mỗi lần với giá trị từ 10.000 đến 100.000 VNĐ.

B3: Chọn “nạp” để xác nhận 

B4: Chọn ngân hàng bạn đang sử dụng và có đủ số dư để thanh toán, sau đó lựa chọn tiếp tục

B5: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu trên màn hình, họ và tên, mã số thẻ và ngày hiệu lực.

B6: Cuối cùng chọn “tiếp tục” để hoàn tất quá trình thanh toán.

3.3. Ví Momo

Nạp Tuyệt Thế Chiến Hồn bằng ví momo
Nạp Tuyệt Thế Chiến Hồn bằng ví momo

B1: Tại gia diện thanh toán của Funtap, chọn hình thức thanh toán là Momo

B2: Chọn số lượng vàng bạn muốn nạp, tương tự như các hình thức thanh toán trên

B3: Ấn “Nạp” để xác nhận

B4: Sau đó mở ứng dụng Momo trên điện thoại, quét mã QR để tiến hành thanh toán. Bạn nên sử dụng máy tính để đăng nhập vào trang chủ thanh toán và thuận tiện hơn khi quét mã QR.

Xem thêm: Mua thẻ Soha qua Momo – trải nghiệm game nhập vai cực đã

3.4. Visa

Nạp Tuyệt Thế Chiến Hồn bằng Visa
Nạp Tuyệt Thế Chiến Hồn bằng Visa

B1: Tại gia diện thanh toán của Funtap, chọn hình thức thanh toán là Visa

B2: Lựa chọn số lượng vàng bạn muốn nạp và chọn “nạp” để xác nhận

B3: Lựa chọn loại thẻ bạn muốn thanh toán, Visa, JCB, Mastercard

B4: Điền các thông tin được yêu cầu, số thẻ, tháng và năm hết hạn, sau đó xác nhận mã bảo mật

B5: Chọn “thanh toán” để hoàn tất quá trình, hoặc chọn hủy khi phát hiện lỗi sai và sửa lại.

3.5. Thóc

Thóc là một đơn vị tiền tệ được phát hành và sử dụng trong game do Funtap phát hành. Bạn cần đăng ký mở tài khoản và nạp tiền để có thể sử dụng tài khoản Thóc tiến hành các giao dịch thanh toán khi chơi game. 

B1: Tại gia diện thanh toán của Funtap, chọn hình thức thanh toán là tài khoản Thóc.

B2: Lựa chọn gói vật phẩm, tương ứng từ 50 đến 500 vàng là 10.000 đến 100.000 thóc.

B3: CHọn “nạp” để thanh toán.

Qua những chia sẻ trong bài viết trên đây của muathe24h.vn, bạn đã biết cách nạp thẻ Tuyệt Thế Chiến Hồn chưa? Thật dễ dàng và đơn giản đúng không nào! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay con game siêu hot này về và tận hưởng ngay thôi!

bài viết gợi ý Tất cả cách sử dụng để nạp nhân vật trong thiện nữ

Bạn có phải là một người chơi trung thành của Thiện Nữ không? Bạn đã biết cách nạp Thiện Nữ chưa? Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Nạp Thiện Nữ

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365