quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile dành cho người mới

time
30/09/2022 • 04:17:23 PM

Thần Kiếm Mobile – Một tựa game nhập vai vô cùng hot và đang được cộng đồng game thủ Việt Nam săn đón. Ngoài lối chơi cuốn hút thì bên cạnh đó thì Thần Kiếm Mobile còn có những phần quà ưu đãi cực khủng mà chỉ có nạp thẻ thì các game thủ mới có thể sở hữu được nhanh nhất. Chính vì thế bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu tựa game Thần Kiếm Mobile và cách nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile nhanh chóng và an toàn nhất. Hãy cùng đi đến bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Tổng quan về tựa game Thần Kiếm Mobile

1.1. Giới thiệu chung về game Thần Kiếm Mobile

Thần Kiếm Mobile – Một tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vai, kiếm hiệp. Game được xây dựng trên nền đồ họa 3D, cùng với lối chơi vô cùng hấp dẫn. Thần Kiếm Mobile được công ty Funtap Joint Stock Company phát hành vào năm 2021 và kể từ đó đến nay, game đã và đang ngày càng đón nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ ưa thích thể loại kiếm hiệp.

Game Thần Kiếm Mobile
Game Thần Kiếm Mobile

Hiện nay, Thần Kiếm Mobile đang hỗ trợ trên 2 nền hệ điều hành chính đó là Android với phiên bản từ 5.0 trở lên và IOS với phiên bản từ 10.0 trở lên, các bạn có thể truy cập ứng dụng CH Play hoặc Appstore để tải xuống và trải nghiệm lối chơi cực kỳ hấp dẫn của tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Vân Chí cực nhanh, cực dễ cho người mới

1.2. Đánh giá chung về tựa game Thần Kiếm Mobile

1.2.1. Về đồ họa của game Thần Kiếm Mobile

Ngay từ khi được ra mắt, Thần Kiếm Mobile đã được đánh giá là một trong những tựa game siêu phẩm của dòng game kiếm hiệp nhập vai trong năm 2021. Sở dĩ được đánh giá như vậy là do Thần Kiếm Mobile chính là một trong số những tựa game được thiết kế dựa trên nhiều thiết bị công nghệ đồ họa vô cùng hiện đại, mới mẻ, qua đó mang lại những trải nghiệm bắt mắt, hấp dẫn nhưng không kém phần thú vị dành cho người chơi.

Đồ họa trong game
Đồ họa trong game

Với mỗi một chiêu thức của nhân vật khi được tung ra sẽ đều mang lại cái cảm giác vô cùng mượt mà, uyển chuyển và cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh bên cạnh lối chơi và cốt truyện của game thì có lẽ đây chính là một yếu tố quan trọng đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho Thần Kiếm Mobile, từ đó đem lại những mới lạ, hấp dẫn cho các game thủ.

1.2.2. Về âm thanh của game Thần Kiếm Mobile

Nếu như phần đồ họa đóng góp nhiều vào sự trải nghiệm bằng thị giác dành cho người chơi thì có thể nói phần âm thanh trong Thần Kiếm Mobile chính là yếu tố giúp tô đậm cho những trải nghiệm của game thủ trong tựa game này. Phần âm thanh được xây dựng vô cùng chi tiết, hỗ trợ rất nhiều đến gameplay của Thần Kiếm Mobile.

Khi bắt đầu chơi, bạn có thể cảm nhận được những nhát chém vô cùng mạnh mẽ, uy lực của nhân vật tung ra trước kẻ địch qua những hiệu ứng âm thanh vô cùng chân thật. Hơn thế nữa, những giai điệu nhạc nền vô cùng thư giãn, du dương, nhẹ nhàng trong lúc nhân vật di chuyển hay là ngồi thiền chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự thanh thản, thư giãn cho bạn trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ trong game.

1.2.3. Về cốt truyện trong game Thần Kiếm Mobile

Về cốt truyện trong game Thần Kiếm Mobile thì game được phát triển dựa theo những các tựa game kiếm hiệp vô cùng nổi tiếng thời trước như là Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Chi Mộng, ...

Bên cạnh đó, Thần Kiếm Mobile còn được nhà phát hành Funtap Joint Stock Company cải tiến thêm một số tính năng, đặc điểm mới như là bổ sung thêm một số nhân vật vào thống hay là thêm các bản đồ, địa hình mới lạ, hấp dẫn mà những tựa game đình đám trước đó không có. Điều này khiến cho Thần Kiếm Mobile trở nên hấp dẫn hơn và nhận được nhiều sự mến mộ, đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ ngay chỉ khi mới vừa tung trailer chính thức của tựa game này.

1.2.4. Về lối chơi trong game Thần Kiếm Mobile

Khi bắt đầu trải nghiệm thế giới trong game, trước tiên bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 môn phái khác nhau, bao gồm: Ma Đồng, Thiên Sơn, Bồ Đề, Kiếm Tông, và Nhật Nguyệt. Sau khi đã chọn xong, lúc đầu thì nhân vật của bạn vẫn sẽ chỉ là một tên vô danh tiểu tốt, và điều bạn cần làm đó là hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản trong thời gian ngắn nhất có thể.

5 môn phái trong game
5 môn phái trong game

Trong quá trình làm nhiệm vụ, bạn hãy thu thập các vật phẩm, trang bị và sau khi đã tích góp được số lượng trang bị cần thiết cùng với đó là những kỹ năng cho nhân vật, lúc này thì bạn đã có đủ sức mạnh để cùng với những đồng đội khác trong game đi tranh bá thiên hạ, PK khắp bản đồ để thể hiện sức mạnh của bản thân.

1.2.5. Về tính năng nhiệm vụ trong game Thần Kiếm Mobile

Hệ thống nhiệm vụ trong Thần Kiếm Mobile có thể coi là vô cùng đa dạng với số lượng nhiệm vụ cực kỳ nhiều. Với những nhiệm vụ khá đơn giản như là vận chuyển vật phẩm cho đến các nhiệm vụ khó khăn hơn đó là chiến đấu với những tên Thổ Phỉ. Có thể thấy các nhiệm vụ trong Thần Kiếm Mobile mặc dù khá nhiều những cũng không dễ dàng để có thể vượt qua. Tuy nhiên, với sự chăm chỉ và cố gắng thì những nhiệm vụ trong game cũng không thể cản bước được bạn và một khi đã hoàn thành được toàn bộ những nhiệm vụ khó khăn trong game thì việc trở thành top 1 sever sẽ không còn là giấc mơ xa vời với bạn nữa.

1.2.6. Về các kỹ năng cơ bản của nhân vật trong Thần Kiếm Mobile

Trong Thần Kiếm Mobile, mỗi nhân vật sẽ đều 4 kỹ năng cơ bản và một trong số đó sẽ là một kỹ năng giúp nhân vật biến hình. Đây có thể được coi là một tính năng vô cùng mới lạ và đáng khen cho đội ngũ sản xuất game bởi vì với tính năng này, các game thủ sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và phấn khích nhiều hơn trong mỗi trận chiến sinh tử, qua đó tạo nên điểm nhấn cho nhân vật của người chơi.

2. Hướng dẫn các cách nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile nhanh chóng và an toàn nhất

2.1. Cách nạp Thóc trong game Thần Kiếm Mobile qua Funtap

Bước 1: Truy cập vào trang nạp thẻ trên Funtap, sau đó đăng nhập tài khoản game Thần Kiếm Mobile của bạn (Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook hoặc là Apple đều được).

Đăng nhập tài khoản game trên Funtap
Đăng nhập tài khoản game trên Funtap

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, lúc này bạn sẽ được chuyển đến trang phương thức thanh toán, bạn hãy lựa chọn một phương thức thanh toán phù hợp với bạn (Có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví Paypal, thẻ Visa, Master, ...).

Lựa chọn phương thức thanh toán
Lựa chọn phương thức thanh toán

Bước 3: Hãy chọn gói nạp Thóc mà bạn mong muốn, sau đó bấm NẠP để xác nhận thanh toán.

Chọn gói nạp
Chọn gói nạp Thóc

Bước 4: Nếu như bạn chọn phương thức thanh toán là thẻ ngân hàng, lúc này sau khi đã chọn gói nạp phù hợp, bạn sẽ phải chọn ngân hàng mà bạn muốn thanh toán, sau đó bấm tiếp tục.

Bước 5:  Nhập thông tin thẻ ngân hàng của bạn, sau đó nhấn TIẾP TỤC để thanh toán.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game Rise of Kingdom dành cho tân thủ mới nhất

2.2. Cách nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile qua trang chủ

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ của game Thần Kiếm Mobile, sau đó đăng nhập tài khoản game của bạn.

Đăng nhập tài khoản game trên trang chủ
Đăng nhập tài khoản game trên trang chủ

Bước 2: Chọn server và nhân vật mà bạn đang chơi trong game, sau đó nhấn TIẾP TỤC.

Chọn server và nhân vật của bạn
Chọn server và nhân vật của bạn

Bước 3: Lúc này, trang chủ sẽ hiện ra các gói nạp dành cho bạn, bao gồm gói nạp thường, gói đua top, gói ưu đãi, gói 0 đồng. Hãy chọn một gói vật phẩm phù hợp với bạn, sau đó chọn tiếp gói nạp mà bạn mong muốn.

Chọn gói vật phẩm nạp
Chọn gói vật phẩm nạp

Bước 5: Sau khi đã chọn xong gói nạp phù hợp, bạn hãy chuyển xuống dưới và chọn phương thức mà bạn muốn thanh toán.

Chọn phương thức thanh toán phù hợp
Chọn phương thức thanh toán phù hợp

Bước 6: Sau khi đã chọn xong phương thức thanh toán, bạn hãy kiểm tra lại thông tin, nếu như đã chính xác hoàn toàn thì hãy nhấn NẠP để thanh toán.

Còn có rất nhiều phương thức nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile khác mà bạn có thể tham khảo như là thanh toán qua ví điện tử MOMO, thanh toán bằng ví 9Pay, thanh toán bằng quét mã QR trên ví 9Pay, thanh toán qua thẻ ATM, ... Các bạn có thể tham khảo thêm để có thể nạp Thóc một cách dễ dàng nhất.

Trên đây là những chia sẻ của muathe24h.vn về game Thần Kiếm Mobile, đồng thời cũng hướng dẫn cho các bạn một số cách nạp thẻ game Thần Kiếm Mobile nhanh chóng và an toàn nhất. Hi vọng với những thông tin thú vị ở trên sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng xưng bá thiên hạ trong game Thần Kiếm Mobile.

bài viết gợi ý Giới thiệu tựa game Kiếm Thế Mobile

Liệu bạn đã biết đến tựa game nhập vai Kiếm Thể Mobile vô cùng hấp dẫn này hay chưa? Vậy hãy cùng truy cập vào bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn những thông tin về tựa game này nhé!

Game Kiếm Thế Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365