quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Vân Chí cực nhanh, cực dễ cho người mới

time
29/09/2022 • 04:28:54 PM

Phong Vân Chí là tựa game nhập vai đình đám thu hút mọi sự chú ý của game thủ về một thế giới Võ lâm đầy huyền bí và kỳ ảo. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm toàn bộ các tính năng cũng như khám phá ra những điều mới lạ thì người chơi sẽ cần thực hiện việc nạp thẻ game. Muathe24h.vn sẽ không để bạn đợi lâu và sẽ hướng dẫn cách nạp thẻ game Phong Vân Chí dễ dàng và nhanh chóng cho người mới bắt đầu nhé.

1. Vài nét sơ lược về tựa game Phong Vân Chí 

Trước khi thực hiện những hướng dẫn về cách nạp game, hãy cùng muathe24h.vn điểm qua những điều thú vị về Phong Vân Chí nhé. 

1.1. Giới thiệu tựa game 

Là một game của nhà VTC Mobile, Phong Vân Chí là niềm ấp ủ bấy lâu nay nên được cộng đồng game vô cùng chờ đón. Với thể loại MMORPG quen thuộc, game tiếp tục tạo lên cơn sốt mới trong làng giải trí khiến dân tình đảo điên vì độ hấp dẫn của nó. 

Phong Vân Chí- tựa game nhập vai đình đám
Phong Vân Chí- tựa game nhập vai đình đám 

Bước vào trong game, người chơi sẽ ngay lập tức nhận thấy một thế giới Võ lâm vô cùng huyền ảo, sinh động và chân thực. Một thế giới khiến bao người say đắm. 

Với lối chơi nhập vai hành động, nhân vật sẽ từng bước thực hiện nhiệm vụ để đem về những chiến lợi phẩm giá trị đồng thời nâng cấp khả năng chiến đấu cho bản thân mình. 

Phong Vân Chí mang trong mình những tính năng đặc biệt, hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Cùng khám phá chi tiết hơn những điều mới mẻ trong game nhé. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Song Kiếm Loạn Vũ dành cho tân thủ 

1.2. Những điểm mới trong game Phong Vân Chí 

Là tựa game được mô phỏng 3D theo thể loại MMORPG huyền thoại, game đã nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt tải về và ngay lập tức tạo nên sức hút riêng của mình. 

Tham gia game người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 môn phái để thực hiện màn hóa thân của mình: Ảnh Tông, Khí Tông và Kiếm Tông. Mỗi môn phái đều mang trong mình những sức mạnh và trang bị khác nhau. Hơn nữa bạn có thể chọn giới tính cho nhân vật. 

Những điểm nổi bật không thể bỏ lỡ
Những điểm nổi bật không thể bỏ lỡ 

Vì đặt rất nhiều tâm huyết vào tựa game nên nhà phát hành VTC đã phát triển đa dạng các tính năng trong game: Tự do chuyển hệ mà không cần cày lại game, cày VIP, đánh Boss, săn Trùm nhận hàng nghìn vật phẩm có giá trị khác nhau… giúp người chơi có thể thỏa sức khám phá mà không sợ nhàm chán. Đặc biệt là tính năng tự do trao đổi vật phẩm trong game và trở thành tựa game xứng đáng với danh xưng “Free to play”.

Phong Vân Chí cũng mở ra một thế giới đồ họa kết hợp với âm thanh vô cùng độc đáo. Hình tượng nhân vật và cảnh vật trong game đều được chú ý và chăm chút từng nét một tạo nên sự sinh động đến không ngờ. Hơn nữa hệ thống âm thanh cũng vô cùng bắt tai mỗi khi âm thanh tiếng đấu kiếm vang lên và cả nhạc nền du dương…. Tất cả đều đạt đến độ hoàn mỹ, khơi gợi lên cảm giác thích thú và sự tò mò mong muốn được khám phá toàn bộ các tính năng trong game. 

Tuy nhiên để việc trải nghiệm không bị gián đoạn và được thỏa sức trọn vẹn thì bạn cần tiến hành nạp tiền vào game. Cách nạp game cũng vô cùng đơn giản.

2. Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Vân Chí cực cực dễ cho game thủ 

Là tựa game thu hút đông đảo lượng người chơi với phong cách độc đáo và bí ẩn thì tựa game cũng sở hữu đa dạng các cách nạp thẻ để các gamer có thể dễ dàng thực hiện và tiếp tục có những phút giây chơi game trọn vẹn. 

Có khá nhiều cách để nạp thẻ game Phong Vân Chí:  thẻ cào, ATM, điện thoại,...

2.1. Nạp game bằng thẻ cào 

Trước tiên bạn thực hiện việc mua thẻ cào từ các trang web bán thẻ uy tín sau đó bạn sẽ truy cập vào game, chọn phần Phương thức nạp thẻ.

Nạp game bằng thẻ cào
Nạp game bằng thẻ cào 

 Sau đó bạn nhấn chọn Thẻ cào. Hệ thống sẽ hiển thị 4 loại thẻ cho bạn lựa chọn. Bạn đã mua loại thẻ nào thì chỉ cần nhập số seri và mã thẻ vào ô yêu cầu. 

Sau khi nhập xong hệ thống sẽ xử lý và hiện ra một ô “Tôi không phải là người máy”. Bạn hãy tích vào ô này để quá trình nạp thẻ được hoàn tất. 

2.2. Nạp thẻ game bằng điện thoại 

Bạn sẽ sử dụng hình thức nhắn tin trên điện thoại để có thể nạp tiền vào game. 

Hình thức này sẽ được áp dụng cho tài khoản chính của các thuê bao Viettel, Mobifone, Vinaphone…

Sử dụng hình thức SMS của điện thoại
Sử dụng hình thức SMS của điện thoại

Cách nạp thẻ sẽ được thực hiện như sau: 

- Bước 1: bạn truy cập vào trang chủ của website Scoin để lựa chọn phương thức nạp thẻ: nhắn tin SMS. 

- Bước 2: Bạn lựa chọn mà nhà mạng mình muốn nạp thẻ. Sau đó lựa chọn mệnh giá thẻ. 

- Bước 3: Bạn hãy nhập số điện thoại của mình và nhấn nhập OTP. Hệ thống sẽ nhận thông tin và gửi về điện thoại của bạn mã này. 

- Bước 4: Sau khi đã nhận được mã OTP, bạn hãy nhập nó vào ô yêu cầu và nhấn OK để hệ thống tiếp nhận và xử lý. 

Như vậy quá trình nạp thẻ game của bạn đã được hoàn thành. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi tướng Celica đầy đủ và hay nhất cho bạn

2.3. Sử dụng tài khoản ngân hàng để nạp thẻ game

Tài khoản ngân hàng cũng sẽ là hình thức nạp thẻ nhanh chóng dành cho các game thủ bởi giờ đây, ít nhất mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc thẻ ATM. Để tiến hành nạp thẻ, bạn sẽ thực hiện các thao tác sau.

Nạp thẻ game bằng tài khoản ngân hàng
Nạp thẻ game bằng tài khoản ngân hàng

Đầu tiên bạn cũng lựa chọn hình thức nạp thẻ bằng ATM trên trang web Scoin. Sau đó bạn chọn mệnh giá muốn nạp và ngân hàng cung cấp tiền nạp yongw ứng. Hệ thống sẽ hiện ra thẻ ATM và yêu cầu bạn nhập đủ các thông tin về thẻ được hiện trên màn hình. 

Bạn cần nhập đúng chính xác theo yêu cầu để quá trình nạp được thực hiện nhanh chóng hơn. 

Sau khi nhập xong bạn nhấn OK để hệ thống kiểm tra và xác nhận giao dịch đã hoàn thành. 

2.4. Paypal 

Là hình thức nạp thẻ game bằng tài khoản ngân hàng điện tử quốc tế. Hình thức nạp thẻ cũng gần giống với nạp game bằng thẻ ngân hàng, tuy nhiên đối vớI phương pháp này, người chơi cần thiết lập một tài khoản để việc nạo thể được diễn ra nhanh chóng hơn. Tài khoản này có thể đăng ký bằng địa chỉ email của bạn. 

Paypal- Ngân hàng điện tử quốc tế
Paypal- Ngân hàng điện tử quốc tế

Mỗi hình thức nạp game đều có những mệnh giá nạp thẻ và giá trị thẻ nạp được tính theo tiền việt hoặc USD. Do đó mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện việc nạp thẻ game để trải nghiệm các tính năng trong đó. Hơn nữa hãy lựa chọn một kênh bán thẻ nạp uy tín nhất là đối với hình thức nạp thẻ cào và với những người mới chơi game lần đầu. Bởi trong thế giới game rộng lớn, sẽ có rất nhiều những chiêu trò lừa bịp để có thể tránh được những rủi ro và thiệt hại, không được để tiền mất tật mang.

Việc nạp thẻ game sẽ trở nên thật sự dễ dàng nếu bạn nắm rõ được các quy luật trong các bước nạp thẻ và hiểu rõ được quy trình cũng như các phương thức nạp thẻ. Game cũng có nhiều ưu đãi đối với những người nạp thẻ lần đầu tiên, với 10.000đ trên lần nạp đầu tiên sx có cơ hội nhận được những vật phẩm quý giá và là những đồ vật có một không hai trong Phong Vân Chí. 

Như vậy muathe24h.vn vừa hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Phong Vân Chí vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đam mê tựa game nhập vai hành động đầy đặc sắc và lôi cuốn này thì hãy tranh thủ nạp game ngay để nhận những phần quà ưu đãi từ game đồng thời trải nghiệm trọn bộ những tính năng độc đáo có trong game cùng với bạn bè ngay nhé.

bài viết gợi ý Các tướng nữ trong Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích nhất

Nói đến game Liên Minh là nói đến hình ảnh những chiến tướng dũng mãnh, mang trong mình những sức mạnh chiến đấu phi thường nhưng lại ít ai để ý đến các nữ tướng trong game. Đó cũng là những nhân vật mang những sắc thái và sức mạnh vô cùng bá đạo. Vậy cùng tìm hiểu nhanh các nữ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại là ai? Và vai trò, tính năng đặc biệt của họ là gì? Theo dõi bài biết ngay nhé.

Các nữ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365