quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn nạp thẻ game Rise of Kingdom dành cho tân thủ mới nhất

time
28/09/2022 • 09:42:44 AM

Nếu như bạn là một fan của thể loại game chiến thuật, vậy thì không có lý do gì để bạn bỏ lỡ tựa game Rise of Kingdom trên điện thoại. Với lối chơi cuốn hút và đồ họa bắt mắt, Rise of Kingdom hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên đối với những game thủ mới chơi của tựa game này, chắc hẳn ai cũng đang tò mò về thông tin cũng như là cách nạp thẻ game Rise of Kingdom. Vậy thì bài viết ngày hôm nay muathe24h.vn sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc về game cũng như là cách nạp thẻ chi tiết nhất dành cho các tân thủ, hãy cùng đi đến nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về tựa game Rise of Kingdom

1.1. Giới thiệu chung về tựa game Rise of Kingdom

Rise of Kingdom – Một tựa game chiến thuật trên điện thoại với nền đồ họa 3D vô cùng bắt mắt. Game được cho ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 20/09/2018 và nhận được rất nhiều lượt đánh giá tích cực từ các game thủ đam mê thể loại game chiến thuật.

Game Rise of Kingdom
Game Rise of Kingdom

Rise of Kingdom có 2 chế độ chơi cơ bản nhất đó là Singleplayer và chế độ Online. Điều này khiến cho các game thủ có thể linh hoạt hơn về việc kết nối Internet trong khi chơi tựa game này. Hiện nay, Rise of Kingdom đang hỗ trợ trên 2 hệ điều hành phổ biến nhất trên điện thoại, đó là Android với phiên bản từ 4.1 trở lên và IOS với phiên bản từ 8.0 trở lên. Các game thủ có thể truy cập CH Play hoặc Appstore để tải xuống và trải nghiệm vì tựa game này là hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Giải mã điều thú vị game và nạp thẻ game Nghịch Thiên Kiếm Thế

1.2. Đánh giá chung về tựa game Rise of Kingdom

1.2.1. Đánh giá về đồ họa của game Rise of Kingdom

Về phần đồ họa thì game Rise of Kingdom được xây dựng nền đồ họa 3D. Trong game, hình ảnh của những quân lính được khắc họa một cách vô cùng mạnh mẽ, mỗi một vị tướng trong Rise of Kingdom cũng được nhà phát hành khắc họa vô cùng chi tiết, giúp thể hiện được toàn bộ những nét đặc trưng riêng cũng như là những tinh hoa văn hóa của mỗi đất nước bạn đưa ra sự lựa chọn.

Đồ họa của game
Đồ họa của game

Bên cạnh đó, hình ảnh của các binh lính, quân đội của các nước phương Tây được thể hiện một cách khá cục xúc, to lớn, vạm vỡ trong khi đó thì quân đội của các nước Châu Á thì toát lên được sự uyển chuyển, linh hoạt. Binh lính nữ thì vô cùng mạnh mẽ, xinh đẹp, còn binh lính nam thì uyển chuyển, linh hoạt, nhanh nhẹn.

1.2.2. Đánh giá về âm thanh trong game Rise of Kingdom

Về phần âm thanh thì trong quá trình mà bạn xây dựng một đế chế cho riêng mình, chắc chắn những âm thanh tiếng chim du dương, êm tai kết hợp cùng với đó là những âm thanh đang thi công, xây dựng của binh lính, nhà máy chế biến, hay những binh lính đang luyện tập sẽ mang lại cho bạn một cảm giác phấn khích, hấp dẫn nhưng cũng không kém sự dễ chịu.

Có thể thấy phần hiệu ứng âm thanh của các cuộc giao tranh trong Rise of Kingdom khá là được nhà phát hành quan tâm, chú trọng, qua đó toát lên được khí thế hào hùng từ đội quân của bạn. Bên cạnh đó thì những lời phát động tấn công, những tiếng khi giao tranh với kẻ địch hùng hậu cũng có thể khiến cho bạn tăng thêm sự trải nghiệm, giúp bạn có thể dễ dàng tưởng tượng, đắm chìm vào trong khung cảnh của các cuộc chiến tranh thời trước.

1.2.3. Đánh giá về lối chơi trong game Rise of Kingdom

Khi mới tải game và bắt đầu trải nghiệm, sẽ luôn có một hướng dẫn chơi game Rise of Kingdom hiện ra, bạn hãy thực hiện theo những yêu cầu của hướng dẫn đó để có thể nắm được sơ lược cách chơi Rise of Kingdoms. Nhiệm vụ cơ bản nhất của bạn đó là xây dựng các mẫu ruộng, nông trại, doanh trại, nhà máy gỗ, trường bắn, … để chuẩn bị lương thực nuôi quân đội, đồng thời xây dựng lên cho riêng mình một đế chế hùng mạnh.

Lối chơi trong game
Lối chơi trong game

Khi thu hoạch gỗ, lương thực, đào tạo cho đội quân hay là nâng cấp các tòa nhà, ... bạn sẽ có thể mất vài giây, thậm chí là vài giờ tùy thuộc theo cấp độ hiện tại của bạn. Do đó, bạn có thể thực hiện những nhiệm vụ hằng ngày để được nhận những phần thưởng như là: gỗ, lương thực, vàng, các vật phẩm hỗ trợ rút ngắn thời gian, …

Bên cạnh đó, hãy đi trinh thám, khai phá thêm những vùng đất mới, thường xuyên thăm dò vương quốc của kẻ địch để có thể nắm rõ được được những thông tin cần thiết, quan trọng để có thể dễ dàng dành chiến thắng hơn khi giao tranh nổ ra. Ngoài ra, Rise of Kingdoms còn hỗ trợ cho bạn tham chiến hoặc rời bỏ trận chiến đấu bất cứ lúc nào. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc liên kết với những thành viên khác trong bang hội, qua đó giúp bạn có thể dễ dàng đánh bại kẻ thù hơn và nhận được các tài nguyên quý giá.

2. Hướng dẫn nạp thẻ game Rise of Kingdom

Bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ trong game để nhận những phần thưởng đá quý, nếu như bạn muốn trải nghiệm thêm những tính năng đặc biệt khác trong game một nhanh nhất thì việc nạp thẻ game sẽ là một việc mà bạn cần lưu ý.

Tuy nhiên, hiện nay thì có khá nhiều web nạp thẻ giả mạo để chiếm đoạt số tiền của bạn. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn những website nạp thẻ chính thống, uy tín mà game giới thiệu, tránh truy cập vào những website không đáng tin cậy, không được hệ thống đề xuất. Sau đây sẽ là một số hướng dẫn cách nạp thẻ game Rise of Kingdom dành cho các bạn mới.

2.1. Hướng dẫn cách nạp game Rise of Kingdom bằng thẻ điện thoại

Nạp bằng thẻ điện thoại luôn là một trong những cách nạp nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng thực hiện nhất. Đối với tựa game Rise of Kingdom, bạn có thể lựa chọn nạp trực tiếp bằng thẻ điện thoại chỉ với chiếc điện thoại của bạn.

Bước 1: Tại giao diện màn hình chính của game Rise of Kingdom, bạn hãy quan sát vào góc phải trên cùng màn hình, hãy chọn dấu cộng (+) màu xanh lá để bắt đầu nạp thẻ.

Chọn dấu cộng màu xanh lá
Chọn dấu cộng màu xanh lá

Bước 2: Sau khi bấm vào xong, ngay lập tức thì màn hình giao diện của game sẽ được chuyển sang giao diện bao gồm những gói khuyến mãi và mục đá quý. Tại đây thì bạn có thể lựa chọn mua những gói nạp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn gói nạp phù hợp
Chọn gói nạp phù hợp

Các gói nạp trong Rise of Kingdom sẽ tương ứng với giá tiền như sau:

Đối với Một nắm đá quý (200 đá quý) thì sẽ tương ứng với 22.000 VNĐ

Đối với Một đống đá quý (1050 đá quý) thì sẽ tương ứng với 109.000 VNĐ

Đối với Một túi đá quý (2200 đá quý) thì sẽ tương ứng với 219.000 VNĐ

Đối với Một giỏ đá quý (4600 đá quý) thì sẽ tương ứng với 449.000 VNĐ

Đối với Một thùng đá quý (12000 đá quý) thì sẽ tương ứng với 1.099.000 VNĐ

Đối với Một xe đá quý (25000 đá quý) thì sẽ tương ứng với 2.199.000 VNĐ

Các bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Song Kiếm Loạn Vũ dành cho tân thủ

2.2. Hướng dẫn nạp game qua website chính thức của game

Hiện nay, Rise of Kingdom được du nhập và phát hành chính thức tại Việt Nam bởi nhà phát hành NPH Gamota. Chính vì vậy, một cách nạp game trực tiếp mà vô cùng uy tín đó là nạp thẻ trực tiếp ở trên web NPH Gamota.

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập vào link website của Gamota, sau đó lựa chọn mục game Rise of Kingdom.

Bước 2: Hãy đăng nhập thông tin mã UID để đăng nhập vào hệ thống nạp của game Rise of Kingdom, sau đó hãy nhập mã xác nhận.

Bước 3: Lúc này, website sẽ tự động chuyển sang trang nạp của game, hãy chọn mục “nạp điểm”, sau đó lựa chọn gói nạp bạn muốn.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn thành công gói nạp, bạn hãy lựa chọn phương thức thanh toán, cuối cùng là nhập mã PIN hoặc là mã Seri là đã hoàn thành xong giao dịch.

2.3. Hướng dẫn nạp thẻ Rise of Kingdom với hệ điều hành Android

Với các game thủ sử dụng điện thoại hệ điều hành Android, trước tiên thì bạn cần phải cài đặt ứng dụng Facebook và tài khoản Google, sau đó thực hiện theo các bước sau:

Nạp game bằng hệ điều hành Android
Nạp game bằng hệ điều hành Android

Bước 1: Hãy kích hoạt ứng dụng Gpay, đồng thời sử dụng thẻ Google play gift card để thực hiện.

Bước 2: Trường hợp bạn vừa mới tạo tài khoản và đăng nhập lần đầu, hãy điền những thông tin liên quan để tạo ví Pay liên kết với tài khoản Google của bạn, sau đó hãy truy cập vào google play store/lựa chọn mục redeem gift card hoặc là mục đổi mã.

Bước 3: Vào giao diện chính của Rise of Kingdom, khi cần nạp thì hãy chọn các gói theo nhu cầu nạp của bạn, tiền sẽ được trừ trực tiếp thông qua tài khoản Google Play.

Trên đây là những những chia sẻ của muathe24h.vn về tựa game Rise of Kingdom, đồng thời cũng hướng dẫn các bạn một số cách nạp thẻ game Rise of Kingdom nhanh chóng, dễ dàng nhất. Hi vọng qua những chia sẻ bổ ích ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn những thông tin cần biết về tựa game này.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách kết hợp tướng trong Rise of Kingdom

Liệu bạn đã biết tới cách kết hợp tướng trong Rise of Kingdom để dễ dàng dành chiến thắng hơn chưa? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Cách kết hợp tướng trong Rise of Kingdom

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365