quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bí quyết nạp Kho báu huyền thoại, nạp ví Gosu đơn giản và an toàn

time
09/03/2023 • 03:52:34 PM

Chơi game Kho báu huyền thoại mà không nạp game thì thật uổng phí công sức. Ngay tại đây, trang web muathe24h.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin hướng dẫn nạp Kho báu huyền thoại từ A đến Z siêu đơn giản, nhanh chóng mà chỉ cần vài bước với điện thoại hoặc máy tính trong tay mà thôi.

1. Nguyên tắc nạp Kho báu huyền thoại

1.1. Đơn vị tiền trong game

Tựa đề game là Kho báu huyền thoại nên đơn vị tiền trong game cũng hết sức quý giá đó chính là kim cương. Chúng ta sẽ tìm kiếm kho báu kim cương và dùng nó để tiêu dùng, mua trang bị, nhân vật cũng như hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn trong game.

Đơn vị tiền nạp là kim cương
Đơn vị tiền nạp là kim cương

1.2. Nạp game qua ví Gosu

Kho báu huyền thoại là dòng game Nhật Bản nhập vai theo kiểu chiến thuật, lấy cốt truyện One Piece hài hước, vui nhộn. Các dòng game Nhật Bản hầu hết sẽ được nạp qua một cổng thanh toán trung gian đó là ví Gosu. Tức là bạn cần nạp tiền để đổi thành Gosu sau đó chúng ta sẽ nạp Gosu trong game để đổi được giá trị kim cương tương ứng. Cách này tuy hơi cồng kềnh nhưng có sự thống nhất trong các khâu thanh toán mà người chơi dễ kiểm soát tiền nạp hơn.

1.3. Chuyển đổi giá trị nạp 2 lần

1.3.1. Chuyển từ tiền thành Gosu

Giá trị thẻ nạp sẽ được chuyển đổi thành Gosu trước bằng cách nạp qua cổng thanh toán Gosu. Bạn sẽ chọn một trong các hình thức thanh toán sau khi đã chọn gói nạp. Tỷ lệ quy đổi sẽ phụ thuộc vào hình thức thanh toán. Nhưng nhìn chung giá trị đổi được sẽ lời hơn rất nhiều so với số tiền bỏ ra.

1.3.2. Chuyển từ Gosu thành kim cương

Tiếp đó, các bạn sẽ nạp Kho báu huyền thoại bằng cách đổi Gosu thành kim cương. Bước này chúng ta chỉ có một cách thanh toán duy nhất chính là ví Gosu nhưng sẽ không bị rối và có nhiều lựa chọn ở lúc nạp ví Gosu rồi. Tỷ lệ quy đổi cụ thể như bảng sau.

Tỷ lệ quy đổi từ Gosu thành kim cương
Tỷ lệ quy đổi từ Gosu thành kim cương

2. Cách nạp tiền vào ví Gosu

2.1. Quy trình nạp tiền

Quy trình nạp tiền vào ví Gosu có thể hơi ngược so với những cách khác nhưng vẫn đảm bảo tính nhanh gọn lẹ cho người chơi. Các bước nạp cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của ví Gosu rồi chọn nạp Gosu

Bước 2: Tiếp đó, chọn luôn phương thức nạp thuận tiện nhất rồi nhấn nút Tiếp theo.

Bước 3: Bước này chúng ta mới bắt đầu đăng nhập tài khoản đã lập trước đó hoặc đăng nhập nhanh với Gmail, Facebook, Dou.

Bước 4: Chọn gói cần nạp hiển thị trên màn hình.

Bước 5: Làm theo hướng dẫn nhập thông tin thanh toán của mỗi cách nạp.

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin rồi xác nhận hoàn tất thanh toán.

2.2. Các phương thức nạp tiền

2.2.1. Nạp bằng thẻ cào

Đầu tiên, chúng ta có thể nạp bằng thẻ game truyền thống như thẻ Gate, thẻ VTC và đặc biệt là thẻ Gosu riêng. Với phương thức nạp này thì các bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng loại thẻ, sau đó nhập số seri, mã thẻ và mã xác nhận hiện ở bên cạnh. Bấm nút Nạp thì sẽ nạp thẻ thành công. 

Các thẻ chuyên để nạp game thì hiện nay người chơi dễ dàng mua thẻ game online mà không cần tới cửa hàng nữa nên rất nhanh chóng. Đặc biệt, chỉ với 10.000 đồng thì bạn có thể nạp được 105 Gosu, 20.000 đồng nạp được 210 Gosu, 30.000 đồng nạp được 315 Gosu, 100.000 đồng có thể nạp được 1050 Gosu, 500.000 đồng đổi được 5250 Gosu, 1 triệu đồng đổi được 10.500 Gosu v.v…

Nạp bằng thẻ cào
Nạp bằng thẻ cào

2.2.2. Nạp bằng SMS

Cách thứ hai chúng ta sẽ gửi tin nhắn SMS để nhận về không chỉ Gosu mà còn có data được sử dụng đến 24h cùng ngày của một trong hai nhà mạng Viettel và Vinaphone. Sau đó, bấm chọn gói nạp với các mệnh giá tương ứng. Bạn sẽ được lựa chọn quét mã QR thanh toán hoặc nhắn tin với cú pháp được hiển thị sẵn ở phần soạn tin, rồi gửi xác nhận để nạp thẻ vào ví Gosu.

Lưu ý mỗi tài khoản sim Viettel chỉ có thể nạp tối đa 2 triệu/ngày nhưng chúng ta có thể nạp bằng nhiều tài khoản thuê bao khác nhau. Tỷ lệ quy đổi được như sau: 10.000 đồng đổi được 75 Gosu + 50MB, 20.000 đồng đổi được 150 Gosu + 100MB, 100.000 đồng đổi được 750 Gosu + 500MB, v.v… Như thế thì bạn sẽ vừa nhận được Gosu nạp game vừa có Data để lướt web thả ga.

2.2.3. Nạp bằng chuyển khoản

Nạp bằng cách chuyển khoản là một cách trực tiếp nhưng chỉ có thể thực hiện thao tác này trong khoảng thời gian từ 9h - 22h hàng ngày và nạp được từ mệnh giá 100.000 đồng trở lên. Bạn sẽ chuyển khoản theo thông tin hiển thị trên màn hình. Chú ý nhập đúng nếu không sẽ nạp nhầm cho tài khoản khác. Tỷ lệ nạp tương tự với khi nạp bằng thẻ cào.

2.2.4. Nạp bằng thẻ nội địa

Nạp bằng thẻ nội địa cũng chỉ được nạp với giá trị tối thiểu là 100.000 đồng. Sau khi nhấn chọn biểu tượng ATM/Banking và gói nạp sẽ chuyển qua bước xác nhận thanh toán. Màn hình sẽ hiện ra một loạt các ngân hàng, bạn tìm kiếm ngân hàng mình đang dùng rồi nhấn vào đó và nhập các thông tin liên quan trên thẻ thanh toán. Nhập OTP gửi về số điện thoại để hoàn thiện bước thanh toán cuối cùng.

Nạp bằng thẻ nội địa
Nạp bằng thẻ nội địa

Nạp bằng thẻ nội địa thì chúng ta đổi được ít Gosu hơn một chút. Cụ thể như sau: 100.000 đồng chúng ta sẽ đổi được 950 Gosu, 200.000 đồng đổi được 1900 Gosu, 300.000 đồng đổi được 2850 Gosu, 500.000 đồng đổi được 4750 Gosu, 1 triệu đồng đổi được 9500 Gosu, v.v…

2.2.5. Nạp bằng ví Momo

Tiếp theo, các bạn có thể thanh toán thẻ nạp bằng ví Momo. Sau khi chọn gói nạp thì màn hình sẽ hiện ra mã QR, bạn lấy máy quét thì có thể thanh toán nhanh chóng rồi. Tuy nhiên, phương thức nạp này đổi được giá trị nhỏ hơn cả thẻ nội địa, chi tiết như sau: với 100.000 đồng đổi được 900 Gosu, 200.000 đồng đổi được 1800 Gosu, 300.000 đồng đổi được 2700 Gosu, 500.000 đồng đổi được 4500 Gosu, v.v…

2.2.6. Nạp bằng thẻ Visa

Phương thức nạp cuối cùng đó chính là thẻ Visa. Thẻ Visa hay các loại thẻ tín dụng sẽ có cách thanh toán gần giống với thanh toán bằng thẻ nội địa. Chỉ khác là bạn nhập số thẻ, ngày hết hạn, số CVV hoặc CSC. Kể cả tỷ lệ quy đổi của thẻ Visa cũng giống y hệt với thẻ thanh toán nội địa.

3. Cách nạp Kho báu huyền thoại

Thực chất, đây mới là phần các bạn quan tâm nhất đúng không? Nhưng nếu không có phần hướng dẫn ở trên thì chúng ta sẽ không thể nạp được tiền vì nguồn cơ bản đều từ ví Gosu mà ra. Không dài dòng nữa, chúng ta sẽ bắt đầu với các bước nạp Kho báu huyền thoại nhé.

Nạp Kho báu huyền thoại
Nạp Kho báu huyền thoại

Bước 1: Lên trang tìm kiếm để truy cập vào website nạp thẻ Kho báu huyền thoại rồi chọn Kho báu huyền thoại có kèm theo logo game.

Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản như Gosu Pay.

Bước 3: Chọn server, ID nhân vật rồi chọn gói nạp cần thiết. Chúng ta chỉ có gói nạp 100 kim cương trở lên. Mỗi gói nạp sẽ có số Gosu cần đổi tương ứng.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thanh toán và nhấn xác nhận. Nạp xong thay vì trừ tiền thì hệ thống sẽ trừ số Gosu trong ví của bạn và hiển thị ngay số kim cương trên ứng dụng game. Bạn tự kiểm tra lại, nếu có gì sai sót thì liên hệ hotline để được giải quyết.

Nhìn chung, nạp Kho báu huyền thoại không có gì phức tạp, chỉ hơi cồng kềnh lúc chúng ta nạp ví. Nhưng không sao, bạn cứ làm lần lượt theo các bước mà muathe24h.vn hướng dẫn ở từng mục thì có thể dễ dàng nạp được thẻ game rồi nhé.

bài viết gợi ý Bật mí cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile nhanh chóng

Một fan chân chính của Thục sơn kỳ hiệp mobile chắc hẳn bạn không bao giờ ngại đầu tư thẻ nạp trong game đúng không? Nhưng muathe24h.vn vẫn muốn hướng dẫn bạn nạp thẻ theo cách vừa nhanh vừa rẻ như dưới đây.

Cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365