quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile vừa nhanh, vừa thuận tiện

time
03/11/2022 • 04:43:21 PM

Chơi các dòng game nhà Soha khiến các game thủ không thể rời mắt bởi đồ họa bắt mắt, lung linh, huyền ảo. Trong đó phải kể đến game thục sơn kỳ hiệp mobile. Không biết các bạn đang ở level nào? Việc leo rank có trở ngại gì không? Nếu có trở ngại chắc chắn các bạn chưa sử dụng Kim Nguyên Bảo (KNB), một đơn vị tiền tệ trong game Soha để mua vật phẩm hỗ trợ. Ngay sau đây, muathe24h.vn sẽ chỉ bạn cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile để chơi game dễ dàng hơn mà lại giải trí hơn nhé.

1. Tại sao cần nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile

1.1. Đổi được vũ khí lợi hại

Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn nạp thẻ game thục sơn kỳ hiệp mobile đúng không? Nhưng quan trọng nhất là bạn muốn có được những vũ khí lợi hại nhất, có một sức mạnh tối cao, không ngán một đối thủ nào. Khi nạp thẻ game bạn sẽ đổi được kho báu tiền tệ KNB. Sau đó, bạn có thể thỏa sức mua những vũ khí mà bạn cần.

Nạp game bạn sẽ có nhiều vũ khí lợi hại hơn
Nạp game bạn sẽ có nhiều vũ khí lợi hại hơn

Các vũ khí trong game thục sơn kỳ hiệp mobile rất đa dạng và sắc bén vô cùng. Chỉ cần có những vũ khí này trong tay bạn sẽ trở thành nhà vô địch khi kết hợp với kỹ năng dùng vũ khí chiến đấu, phát huy hết công lực của nó.

1.2. Mua được linh vật ngầu hơn

Trong game thục sơn kỳ hiệp mobile còn có những linh vật là thú cưỡi cho các vị tướng sĩ. Chúng một phần hỗ trợ sức mạnh, một phần hỗ trợ hình ảnh cho chủ nhân của mình. Thú cưng càng đẹp thì chủ càng ngầu và khiến kẻ địch khiếp sợ. Vậy nên hãy nạp thẻ game để có những chú thú cưng thông minh, đáng yêu nhưng không kém phần cool ngầu nhé.

1.3. Mua được vật phẩm có lợi

Ngoài ra có KNB trong tay bạn có thể mua được những vật phẩm hỗ trợ khác như giày chạy, hoa tăng sức mạnh, hoa hồi sinh, v.v… Bạn cũng có thể sử dụng KNB để may mắn hơn với các vòng quay vô cực, thu về vật phẩm có thể dùng được.

1.4. Mua được trang phục đẹp

Sức mạnh của tướng quan trọng, nhưng vẻ bề ngoài cũng quan trọng không kém. Bạn có công nhận rằng, tướng sĩ có ngoại hình bảnh bao, xinh đẹp, trang phục gọn gàng cũng toát lên khí chất ngời ngời không? Biết đâu những cô nương đổ gục ngay trước vẻ đẹp mỹ miều đấy mà không cần đấu nữa. Và bạn cần có KNB để mua những bộ trang phục lộng lẫy, khí chất, giáp khủng để trang trí cho nhân vật của mình.

Những bộ trang phục xinh đẹp đang chờ đón bạn
Những bộ trang phục xinh đẹp đang chờ đón bạn

1.5. Dễ tăng cấp độ chơi

Bên cạnh đó, việc mua đồ dùng bằng KNB cũng giúp bạn tăng sức mạnh qua các đồ dùng, từ đó tổng hợp thành sức mạnh vô song. Bạn có thể dễ dàng chiến thắng đối thủ hoặc hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày để được lên cấp nhanh chóng.

Xem thêm: Tiết lộ về khái niệm thẻ scoin nạp game gì? Hướng dẫn cách nạp

2. Cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile

Đối với thể loại game này bạn cần nạp qua hai lần để đổi được KNB. Trước tiên cần nạp các bằng các hình thức dưới đây để đổi thành Soha Coin. Sau đó dùng Soha Coin để mua KNB theo từng mức quy đổi trong game.

2.1. Nạp bằng thẻ ngân hàng thường dùng

Tương tự với nạp các loại thẻ khác, bạn chỉ cần bấm vào phần nạp Soha Coin, chọn mục Thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Màn hình sẽ hiện lên những thông tin cơ bản về bạn, về thẻ ngân hàng của bạn. Bạn chỉ cần nhập chính xác và đầy đủ thêm nữa là số tiền nạp rồi xác nhận thanh toán thì hệ thống tự động chuyển tiền thành coin cho bạn.

Cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile
Cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile

2.2. Nạp qua ví điện tử

Ví điện tử đang được sử dụng phổ biến, vì thế nhà Soha cũng chiều lòng những khách hàng chơi game của mình mà cho phép họ thanh toán qua ví điện tử đã liên kết tài khoản ngân hàng ví dụ như Momo, Moca, v.v… Đặc biệt, thanh toán qua Momo bạn thường xuyên được hưởng chiết khấu ưu đãi siêu lời, hoàn tiền lên tới 25%.

Để thanh toán được bằng ví điện tử bạn chỉ cần chọn gói mua rồi chọn ví điện tử bạn muốn dùng để thanh toán. Sau khi bấm xác nhận, mã QR sẽ hiện ra, bạn mở ứng dụng thanh toán quét mã và bấm hoàn tất. Giao dịch diễn ra rất nhanh, không dây dưa mất thời gian mà bạn còn được khuyến mãi rất nhiều.

2.3. Nạp bằng thẻ game

Nạp bằng thẻ game không được thuận tiện bằng hai hình thức trên. Tuy nhiên bạn có thể thử bằng cách lên website mua bán thẻ nào đó rồi nhập mã game, ID và tên nhân vật, sau đó ấn mệnh giá và nạp mã số trên thẻ game. Các thẻ game này thường bán ở quán nét hoặc những cửa hàng điện thoại thông minh.

Nạp bằng thẻ game hoặc thẻ cào
Nạp bằng thẻ game hoặc thẻ cào

2.5. Nạp bằng thẻ Soha Coin

Nếu trong tài khoản Soha Coin còn dư tiền lúc trước nạp còn lại thì việc nạp thẻ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần kiểm tra số dư tài khoản còn bao nhiêu rồi nạp trực tiếp vào quỹ KNB của mình. Mỗi mệnh giá coi tương đương với khối lượng KNB khác nhau. Coin trong Soha bạn cũng không thể rút ngược trở lại mà chỉ có thể dùng tiếp cho những lần kế tiếp.

2.6. Nạp bằng tin nhắn SMS

Một cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile cực kỳ nhanh khác đó là dùng cú pháp tin nhắn SMS. Nhưng không, bạn không cần nhấn bất cứ thứ gì mà chỉ cần chọn phương thức thanh toán là bằng tin nhắn SMS. Hệ thống ghi nhận và gửi một thông báo hỏi bạn có chắc chắn nạp không. Nếu chắc chắn chỉ cần bấm theo ký tự được hướng dẫn. Sau đó, tài khoản Soha Coin tự giác ting ting về tiền nhanh chóng.

Chọn nạp bằng cách gửi tin nhắn SMS
Chọn nạp bằng cách gửi tin nhắn SMS

2.7. Nạp bằng PayPal

Thực ra, nạp bằng Paypal khá phức tạp và không phổ biến với chúng ta. Thế nên nếu bí quá hoặc bạn đã có tài khoản PayPal thì hãy dùng phương thức này. Tương tự các hình thức trên thì bạn chọn phương thức thanh toán PayPal nhập tài khoản hoặc đăng ký tài khoản để tiếp tục thanh toán.

Xem thêm: Nạp game Thái Cổ Thần Vương bằng cách nào nhanh và an toàn nhất

3. Lưu ý khi nạp thẻ game thục sơn kỳ hiệp mobile

3.1. Nạp đủ theo nhu cầu

Bạn nên nạp đủ số lượng coin cần dùng để mua KNB, không nên nạp quá nhiều vì coin khi nạp sẽ không thu về lại được. Không những thế việc nạp thẻ quá nhiều sẽ khiến bạn lãng phí và lạm dụng KNB để chơi làm mất đi bản chất thú vị vốn có của game thục sơn kỳ hiệp mobile.

3.2. Chọn phương thức phù hợp

Bạn cũng nên dùng phương thức thanh toán nhanh mà phù hợp với điều kiện hiện tại của bạn nhất để tránh mất thời gian của bản thân. Đối với các ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng nên chuẩn bị sẵn tiền thanh toán tránh bị lỗi và có thể bị mất cắp thông tin của bạn nhé.

Sức mạnh tăng lên sau khi nạp tiền vào game
Sức mạnh tăng lên sau khi nạp tiền vào game

3.3. Nhập cẩn thận từng thông tin

Các thông tin chúng ta nhập đều cần sự chính xác và bảo mật. Vì thế bạn cần cẩn thận trong lúc nhập vì nếu nhập sai sẽ bị báo lỗi hoặc bạn nạp nhầm cho tài khoản khác và mất ngay số tiền đó. Còn trong lúc nạp có vấn đề gì liên quan đến hệ thống thì bạn nên dừng ngay việc nạp tiền hoặc báo cho tổng đài để được hỗ trợ. Đừng tự ý nạp tiền những lúc này vì rất dễ bị virut xâm hại gây hỏng thẻ hoặc mất thông tin quan trọng.

Nhìn chung, cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile không có nhiều khó khăn mà cũng tương tự cách nạp các game khác bạn từng chơi. Trên đây là toàn bộ những cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile và những lưu ý đối với việc nạp thẻ game này. Hy vọng rằng muathe24h.vn đã trả lời hết những câu hỏi của bạn về cách nạp game thục sơn kỳ hiệp mobile và chúc bạn nạp thẻ thành công, chơi game thật vui vẻ.

bài viết gợi ý Khám phá điều kỳ diệu ở game thục sơn kỳ hiệp mobile

Biết cách nạp game rồi thì bạn hãy trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời khi chơi game thục sơn kỳ hiệp mobile. Chắc chắn bạn sẽ có hứng thú với thể loại game này. Bạn có thể khám phá sơ qua với bài viết dưới đây của muathe24h.vn chúng mình nhé.

Game thục sơn kỳ hiệp mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365