quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 nhận kim cương siêu chiết khấu

time
24/10/2022 • 09:32:00 AM

MU vốn là siêu phẩm 2D từng làm mưa làm gió trên thị trường game online từ những năm 2003. Đến cuối năm 2019, MU Đại Thiên Sứ H5 ra đời với bản đồ tài nguyên rộng mở, hỗ trợ đa nền tảng, các chức năng tự động và có thể chơi game với 1 tay dễ dàng. Fan MU 2003 lại tiếp tục đắm chìm vào MU Đại Thiên Sứ H5 không lối thoát và nhu cầu tìm kiếm cách nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 liên tục tăng cao. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 và các bước thanh toán online.

1. Một vài thông tin về game MU Đại Thiên Sứ H5

MU Đại Thiên Sứ H5 là tựa game nhập vai trực tuyến 16+ với đồ họa 2D khiêm tốn nhưng vẫn được đánh giá là siêu phẩm huyền thoại. MU Đại Thiên Sứ H5 được ra mắt năm 2019 là tựa game được phát triển từ game MU từ những năm 2003 với nhiều tính năng hấp dẫn và được cập nhật thêm nhiều tài nguyên mới mẻ. Hiện nay, MU Đại Thiên Sứ H5 đã được hỗ trợ tải và chơi trên cả Android và IOS hoàn toàn miễn phí.

Game MU Đại Thiên Sứ
Game MU Đại Thiên Sứ

Cũng là game nhập vai hành động nhưng MU Đại Thiên Sứ H5 vẫn được đánh giá là dễ chơi, kèm theo đó là hệ thống nhân vật cùng hệ thống trang bị đẹp mắt, phong phú và đa dạng. Để nâng cấp sức mạnh nhân vật cũng như mở khóa vũ khí, các vòng chơi và nhiệm vụ, người chơi cần phải sử dụng kim cương. Kim cương là một đơn vị tiền tệ dùng để trao đổi trong game, bạn không thể thu thập kim cương bằng cách làm nhiệm vụ hay các sự kiện, bạn cần phải mua nó bằng cách nạp game. 

Tại sao cần nạp game MU Đại Thiên Sứ
Tại sao cần nạp game MU Đại Thiên Sứ

Lần đầu nạp game MU Đại Thiên Sứ H5, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Phúc lợi lần đầu nạp, bạn sẽ được nhập gấp đôi vật phẩm vừa mua, nhận thêm 5% Kim cương trong đơn hàng.

Tặng vũ khí cực phẩm tuyệt thế, lực chiến tăng vút 18.000.

Tặng thêm 50.000 lực chiến.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp game Casher: Origin cho người mới

2. Hướng dẫn nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 trên app

Bước 1: Mở ứng dụng game MU Đại Thiên Sứ H5 trên điện thoại, đăng nhập vào tài khoản game mà bạn muốn nạp. 

Đăng nhập vào ứng dụng và chọn biểu tượng nạp game
Đăng nhập vào ứng dụng và chọn biểu tượng nạp game

Bước 2: Ở trang chủ game, góc phải trên cùng của màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng kim cương và số lượng kim cương hiện tại bạn đang có. Ấn vào là biểu tượng dấu “+” ở bên cạnh để vào trang nạp game. 

Bước 3: Tại đây, màn hình sẽ xuất hiện danh sách các gói nạp mà bạn có thể lựa chọn. 

Chọn gói nạp
Chọn gói nạp

Bước 4: Sau khi chọn được gói nạp mong muốn, hệ thống sẽ đưa ra thông tin gói sản phẩm, giá tiền mà bạn phải trả. Việc của bạn là kiểm tra lại các thông tin và xác nhận thanh toán bằng tài khoản App Store. 

Thanh toán bằng App Store
Thanh toán bằng App Store

3. Hướng dẫn nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 trên web

3.1. Các bước nạp game

Bước 1: Tìm kiếm và truy cập vào trang nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 trên website. 

Bước 2: Tại đây, bạn được yêu cầu đăng nhập tài khoản game MU Đại Thiên Sứ H5 mà bạn đang sử dụng bằng cách điền tên và mật khẩu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook cho nhanh gọn.

Đăng nhập tài khoản trên trang nạp game VGM
Đăng nhập tài khoản trên trang nạp game VGM

Bước 3: Tiếp theo là lựa chọn server và nhận vật bạn muốn nạp. 

Bước 4: Chọn gói nạp trong danh sách gợi ý. Có gói từ 120 kim cương đến gói 12000 kim cương,  ngoài ra còn có thêm thẻ tuần, thẻ vip,...

Chọn gói nạp game trong danh sách
Chọn gói nạp game trong danh sách

Bước 5: Lựa chọn hình thức thanh toán và làm theo các bước hệ thống hướng dẫn để thực hiện thanh toán online. Sau khi kết thúc quá trình nạp và hệ thống đã xác nhận hoàn tất, đăng nhập lại game sau vài phút để kiểm tra lại tài khoản kim cương trong game xem đã được cộng đúng số vật phẩm đã mua hay chưa. Nếu có sự cố gì hãy liên hệ ngay đến nhà cung cấp để được trợ giúp. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp game hiệp khách mobile

3.2. Các hình thức thanh toán khi nạp game

Hiện nay, trang nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 đang hỗ trợ thanh toán qua 3 hình thức là nạp bằng thẻ Vcoin, thẻ ngân hàng và VTC Pay. Mỗi loại hình thanh toán đều được nhà cung cấp đưa ra nhiều ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Khi áp dụng mã giảm giá có sẵn, giá trị đơn hàng sẽ được giảm trực tiếp và người mua chỉ cần trả số tiền còn lại.  Dưới đây là các bước để hoàn tất quá trình thanh toán. 

3.2.1. Nạp bằng thẻ Vcoin

Bước 1: Chọn hình thức thanh toán là thẻ Vcoin trên mục lựa chọn hình thức thanh toán. Khi chọn hình này, bạn đã được tặng sẵn mã giảm 8%.

Chọn hình thức thanh toán là thẻ Vcoin
Chọn hình thức thanh toán là thẻ Vcoin

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin của đơn hàng và chọn ô “Giao đơn đặt”.

Bước 3: Nhập số seri và mã pin trên thẻ game Vcoin. Bạn có thể mua thẻ này tại các địa chỉ uy tín online như thế giới di động, điện máy xanh, hay ngay tại muathe24h.vn. Mua thẻ online là hình thức rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn mà còn nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn.  

Điền số seri và mã pin trên thẻ
Điền số seri và mã pin trên thẻ

Bước 4: Sau khi đã nhập các mã được yêu cầu và kiểm tra lại thông tin đã chính xác, chọn “Xác nhận” để kết thúc. 

Khi nạp game bằng thẻ Vcoin, người mua vừa được giảm tiền do chiết khấu khi mua thẻ game online, vừa được giảm tiền do mã giảm giá được áp dụng khi thanh toán bằng hình thức này. Do đó, đừng thấy hình thức nạp bằng thẻ game chỉ có mã giảm 8% trong khi các hình thức khác lại được giảm lên đến 15% mà cảm thấy không tương xứng.

3.2.2. Nạp bằng thẻ ngân hàng

Bước 1: Chọn hình thức thanh toán là Online Banking trên mục lựa chọn hình thức thanh toán. Khi chọn hình này, bạn đã được tặng sẵn mã giảm 15% nạp game.

Chọn hình thức thanh toán là thẻ ngân hàng
Chọn hình thức thanh toán là thẻ ngân hàng

Bước 2: Lựa chọn ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thanh toán. Tại đây, hệ thống có đưa ra gợi ý sẵn với hơn 40 ngân hàng lớn nhỏ uy tín nhất đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay. Khi lựa chọn bất kỳ ngân hàng nào trên đây để thực hiện thanh toán, bạn cũng đều nhận được mã giảm 15% như nhau.

Bước 3: Kiểm tra lại các thông tin về đơn hàng và thông tin thanh toán, sau đó chọn “Giao đơn đặt”.

Bước 4: Điền các thông tin về số thẻ, họ và tên chủ thẻ, ngày hiệu lực, sau đó chọn “Tiếp tục” để kết thúc.

Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng thì cần đáp ứng yêu cầu là tài khoản ngân hàng của bạn phải đủ tiền để thanh toán cho gói vật phẩm bạn đã mua. Đồng thời, bạn cũng phải liên kết tài khoản ngân hàng với Internet banking. Hiện tại, trang nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 chỉ hỗ trợ hình thức nạp qua thẻ ngân hàng ATM chứ chưa hỗ trợ việc nạp qua thẻ Visa hay Mastercard. 

3.2.3. Nạp bằng VTC PAY

Bước 1: Chọn hình thức thanh toán là VTC PAY trên mục lựa chọn hình thức thanh toán. Khi chọn hình này, bạn đã được tặng sẵn mã giảm 15% nạp game.

Chọn hình thức thanh toán là VTC PAY
Chọn hình thức thanh toán là VTC PAY

Bước 2: Kiểm tra lại đơn hàng và chọn “Giao đơn đặt”.

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản ví VTC PAY của bạn để tiến hành thanh toán. Để đăng nhập, bạn chỉ cần nhập số tài khoản là số điện thoại và mật khẩu để xác nhận. Sau đó, một dãy mã số ODP được gửi về địa chỉ email mà bạn đăng ký ví VTC PAY, nhập dãy số đó vào ô yêu cầu và chọn ô “Thanh toán” để hoàn tất. Sau đó, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản và cập nhật vật phẩm bạn đã mua đến tài khoản game mà bạn đã đăng ký. 

Điền thông tin ví để xác nhận
Điền thông tin ví để xác nhận

Để sử dụng được hình thức thanh toán này, yêu cầu người nạp phải đăng ký mở ví VTC PAY và nạp tiền vào ví từ trước đó. Đơn hàng sẽ không được thực hiện nếu bạn không có ví VTC PAY hoặc không có đủ tiền trong ví để thanh toán. 

Trên đây là tổng hợp của muathe24h các cách nạp game MU Đại Thiên Sứ H5 đang thịnh hành nhất hiện nay. Cũng giống như nhiều tựa game khác, MU Đại Thiên Sứ H5 cũng có thể nạp trên ứng dụng và cả trên web, mặc dù không được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán nhưng lại có khá nhiều chiết khấu và mã giảm giá siêu hời.

bài viết gợi ý Cách tải game MU Online cho máy tính đơn giản mà nhanh chóng

Game MU online vẫn là một trong những cái tên đình đám và khó thể bị thay thế. Một trong những nguyên nhân khiến nó trường tồn theo thời gian là do nhà phát hành luôn biết cách cập nhật và cho ra những phiên bản game mới hợp thời đại. Bạn đã biết cách tải game MU Online cho máy tính chưa?

Cách tải game MU Online cho máy tính

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365