quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách nạp game hiệp khách mobile

time
22/10/2022 • 04:14:17 PM

Khi nhắc đến game hiệp khách mobile chắc hẳn có nhiều người thuộc thế hệ 8X, 9X sẽ biết. Cốt truyện game dựa vào bộ truyện tranh hiệp khách giang hồ, một bộ truyện khá nổi tiếng với tuổi thơ của nhiều người. Tuy nó đã được phát hành từ lâu nhưng game hiệp khách mobile vẫn có những sự hấp dẫn riêng của mình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách nạp game hiệp khách mobile để bạn có thể nâng cấp nhân vật trở nên mạnh hơn.

1. Thông tin về game hiệp khách mobile

1.1. Game hiệp khách mobile là game gì?

Game hiệp khách mobile là một game nhập vai sẽ đưa bạn đến một thế giới hiệp khách giang hồ, nơi có rất nhiều anh hùng với những sức mạnh và kỹ thuật giỏi đang cùng nhau bảo vệ hoà bình trước những thế lực xấu xa. Game hiệp khách mobile được phát hành bởi công ty DZOGAME Việt Nam. 

Game được thiết kế đồ họa 3D sắc nét thể hiện rõ nét khung cảnh được tái hiện một cách chân thật của bộ truyện tranh hiệp khách giang hồ. Không chỉ được thiết kế cho nhân vật hay cảnh vật một cách tỉ mỉ mà đến các thần khí mà các nhân vật dùng để giao tranh với nhau cũng được thiết kế chi tiết để tăng sự chân thật cho game. Với kiểu thiết kế 3D sẽ đem lại cho người chơi như đang lạc vào một thế giới hiệp khách giang hồ nhiều điều thú vị.

Game hiệp khách mobile là game gì?
Game hiệp khách mobile là game gì?

1.2. Cách chơi game hiệp khách mobile

Khi tham gia vào game hiệp khách mobile chắc chắn bạn muốn mình nhanh được thăng cấp phải không nào? Để có thể nhanh được cấp tôi sẽ chỉ cho bạn một vài cách rất hữu ích.

Cách chơi game hiệp khách mobile
Cách chơi game hiệp khách mobile

Cách đơn giản nhất mà ai cũng làm được đó là làm điểm danh hằng ngày. Việc điểm danh sẽ có những nhiệm vụ cho bạn làm để dành được những số điểm nhất định, thường các nhiệm vụ rất dễ thực hiện. Các nhiệm vụ sẽ quay lại vào ngày hôm sau, cứ như vậy mỗi ngày bạn sẽ tích thêm những điểm thưởng và sử dụng nó để mua những trang thiết bị giúp bạn nhanh chóng thăng cấp.

Bên cạnh điểm danh hàng ngày thì bạn cũng phải hoàn thành hết các nhiệm vụ mới được nhé. 

Tiếp theo bạn cần nâng cấp trang bị đồng đều, cách này sẽ giúp người chơi gia tăng các chỉ số sát thương và HP. Bạn cần nâng cấp cả 6 trang bị để chúng đều được nâng cấp chứ cái được cái không thì cũng khó để nâng cấp. Tất nhiên bạn vẫn có thể nâng cấp nhưng thời gian của bạn sẽ lâu hơn so với việc nâng cấp trang bị đồng đều.

Các kỹ năng vô cùng quan trọng, nó cần được nâng cấp để nhân vật của bạn sẽ có những kỹ năng đặc biệt giúp nhanh thắng kẻ địch trong các trận chiến thì việc bạn thăng cấp là điều dễ dàng.

Ngoài ra cũng còn khá nhiều cách nữa mà tôi chưa kể hết, để biết thêm nhiều thông tin nữa thì bạn hãy mau tham gia game và cùng trải nghiệm những điều thú vị của game.

Điểm danh hằng ngày là cách để người chơi tích thêm nhiều điểm
Điểm danh hằng ngày là cách để người chơi tích thêm nhiều điểm

1.3. Cách tải game hiệp khách mobile

Game hiệp khách mobile là được phát hành trên nền tảng mobile chính vì vậy mà game hiệp khách mobile có thể tải miễn phí trên điện thoại và game chưa bản chơi trên máy tính. Với việc chơi trên điện thoại thì nhà phát hành đều cung cấp đủ cho người chơi trên cả 2 hệ điều hành là Android và IOS. 

Tuy game hiệp khách mobile không thể tải  trực tiếp về máy tính nhưng bạn không cần buồn vì hiện này có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn có thể tải những ứng dụng chỉ có trên điện thoại. Đúng vậy, game hiệp khách mobile sẽ được tải thông qua giả lập BlueStacks, có rất nhiều công cụ để tải nhưng bài viết này tôi muốn giới thiệu đến bạn giả lập BlueStacks để tải game.

Cách tải game hiệp khách mobile
Cách tải game hiệp khách mobile

1.3.1. Tải game về điện thoại

Game hiệp khách mobile được tải trên điện thoại rất dễ dàng khi đã có những ứng dụng tiện ích được tích hợp sẵn trên điện thoại. 

Với hệ điều hành Android thì bạn chỉ việc nhập tên game hiệp khách trên thanh tìm kiếm của google play để tiến hành tải game. Khi game xuất hiện trong danh sách game thì bạn hãy nhấn vào game và tiếp tục nhấn cài đặt để hoàn thành việc tải game hiệp khách.

Với hệ điều hành IOS thì cũng tương tự như vậy như android là google play thì IOS là app store. Nhưng điểm khác trong quá trình tải game trên IOS là trước khi tải thành công thì bạn cần nhập tài khoản apple ID hoặc face ID. 

1.3.2. Tải game về máy tính

Với những thông tin muathe24h.vn đã chia sẻ ở trên thì để tải game hiệp khách mobile bạn phải sử dụng công cụ giả lập Bluestacks. Trước khi bạn tải game thì bạn phải vào giả lập để tải nhưng máy bạn lại không có giả lập thì sao? Thì câu trả lời bạn hãy mau cài đặt giả lập về máy của bạn và khi đã tải xong hãy mở ra và thực hiện các bước tải game hiệp khách mobile thôi.

Bước đầu tiên bạn nhập tên game hiệp khách mobile trên thanh tìm kiếm ở góc phải màn hình và danh sách gợi ý tên game hiện lên.

Nhấn vào để cài đặt game hiệp khách mobile trong danh sách kết quả tìm kiếm và tiến hành cài đặt game.

Nhấn vào icon game hiệp khách mobile tại màn hình chính để bắt đầu chơi game. 

Xem thêm: Tìm hiểu các tựa game Nhật Bản nhập vai hay và dễ chơi

2. Cách nạp game hiệp khách mobile

2.1. Hướng dẫn nhanh

Để nạp game an toàn và nhanh chóng bạn hãy truy cập vào trang web của nhà phát hành game. Sau đó bạn đăng nhập tài khoản game bạn muốn nạp, tiếp theo bạn chọn mua DZO DONG. Lúc này bạn cần chọn phương thức để thanh toán việc mua DZO DONG. Bạn hãy chọn mệnh giá và nhập mã captcha để xác nhận. Cuối cùng là nhấn vào đồng ý mua.

Cách nạp game hiệp khách mobile vô cùng dễ dàng
Cách nạp game hiệp khách mobile vô cùng dễ dàng

2.2. Hướng dẫn chi tiết

Nhà phát hành game hiệp khách mobile đã giúp người chơi có thể nạp game thông qua 4 cách để bạn dễ dàng nạp game. 

2.2.1. Nạp game bằng thẻ game

Bước 1: Bạn cũng truy cập trang web của game và chọn mua DZO DONG.

Bước 2: Bạn cần chọn phương thức thanh toán là thẻ Gate hay iSEC.

Bước 3: Bạn nhập những thông tin hiện trên màn hình như: mã số thẻ, mã thẻ cào, mã captcha. Tiếp theo bạn nhấn đồng ý để thanh toán.

Để có những thông tin về thẻ game thì bạn cần phải mua thẻ gate trước khi tiến hành nạp game và bạn cũng nên xem tỷ lệ quy đổi sang Dzocoin để có những lựa chọn thích hợp nhất.

2.2.2. Nạp game bằng ngân hàng – thẻ ATM

Bước 1: Bạn cũng truy cập trang web của game và chọn mua DZO DONG.

Bước 2: Bạn cần chọn cách thanh toán là ngân hàng – thẻ ATM

Bước 3: Ở bước này bạn sẽ chọn gói bạn muốn nạp game và nhập mã captcha rồi đồng ý mua. 

Bước 4: Tiếp tục bạn chọn phương thức thanh toán là thẻ ATM

Bước 5: Đã là dùng thẻ ATM chắc chắn bạn phải thêm bước này để chọn tên ngân hàng bạn sử dụng.

Bước 6: Bạn điền thông tin thẻ như yêu cầu trên màn hình hiện ra, nhưng bạn cần điền chính xác nhé. Sau khi nhập xong bạn nhấn thanh toán là bạn đã hoàn thành nạp game bằng ngân hàng – thẻ ATM.

2.2.3. Nạp game bằng Dzo Card

Cách nạp bằng thẻ Dzo Card cũng giống với cách nạp thẻ game, đây là một sản phẩm của nhà phát hành dành riêng cho game hiệp khách mobile.

2.2.4. Nạp game bằng thẻ quốc tế Visa/Master

Bước 1: Bạn cũng truy cập trang web của game và chọn mua DZO DONG.

Bước 2: Bạn cần chọn cách thanh toán là thẻ quốc tế Visa/Master.

Bước 3: Ở bước này bạn sẽ chọn gói bạn muốn nạp game và nhập mã captcha rồi đồng ý mua. 

Bước 4: Sau khi nhấn đồng ý mua màn hình sẽ xuất hiện một bảng để bạn điền thông tin thẻ tín dụng và cuối cùng là nhấn thanh toán.  

Xem thêm: Hướng dẫn nạp game Idle Heroes đơn giản, ai cũng thực hiện được

3. Hướng dẫn cách bạn quy đổi DZO DONG vào game hiệp khách mobile

Sau khi nạp được DZO DONG cho game hiệp khách mobile bạn cần quy đổi chúng để lấy tiền game.

Bạn cũng cần truy cập trang web của game và chọn nạp tiền game. Sau đó bạn chọn nạp cho chính bạn, tiếp theo chắc hẳn phải xác nhận game bạn muốn quy đổi là game gì, bạn hãy chọn hiệp khách mobile. Chọn nhân vật bạn muốn nạp và mệnh giá DZO DONG và nhấn đồng ý mua là bạn đã có  tiền trong game.

Sau khi nạp thành công tiền game bạn nên quay trở lại game để kiểm tra xem bạn đã nạp thành công hay chưa. Lúc này bạn có thể mua các thần khí hay các trang bị khác cho nhân vật của mình hay nâng cấp sức mạnh. Mục đích của việc quy đổi DZO DONG để người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng trong các trận chiến.

Qua bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách nạp game hiệp khách mobile với những cách khác nhau cho người chơi có thể lựa chọn. Game hiệp khách mobile tuy đã được ra mắt khá lâu nhưng nó vẫn giữ được độ hấp dẫn của nó. Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về một dòng game nhập vai của Việt Nam.

bài viết gợi ý Cách nạp thẻ mộng hiệp khách nhanh nhất cho game thủ

Mộng hiệp khách được biết đến là một trong số những game hấp dẫn, thu hút đông đảo giới trẻ hiện nay. Và để có thể tận hưởng được những trò chơi trong game một cách tuyệt vời, trải nghiệm hết các tính năng thú vị của trò game thì các bạn sẽ phải nạp thêm tiền vào game. Vậy thì làm cách nào để nạp thẻ mộng hiệp khách nhanh chóng dễ dàng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nạp thẻ mộng hiệp khách

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365