quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách nạp game Crasher: Origin cho người mới

time
15/10/2022 • 09:39:06 AM

 Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game nhập vai hành động đầy hấp dẫn, kịch tính thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua game Crasher: Origin. Game lấy bối cảnh Tây du ký thần vực và trong đó, người chơi sẽ hóa thân thành Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không để vượt qua các cửa ải. Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn hướng dẫn nạp game Crasher: Origin chi tiết nhất.

1. Tổng quan về game Crasher: Origin

Trước khi đi vào phần hướng dẫn nạp thẻ, cùng muathe24h.vn tìm hiểu qua một chút về tựa game này. 

1.1. Một số thông tin cơ bản

Crasher: Origin là một tựa game hành động nhập vai được phát hành vào ngày 20/9/2019 bởi 4399 Games. Đồ họa trong game được thiết kế dạng 3D, trò chơi có thể chơi online và phù hợp với người chơi từ 12 tuổi trở lên. Casher: Origin chơi được trên cả 2 nền tảng IOS và Android. Gía game là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, trong quá trình chơi, game thủ có thể nạp tiền vào game để hưởng một số tính năng thú vị.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Among Us trên điện thoại cho người mới bắt đầu

1.2. Giới thiệu chi tiết về game Crasher: Origin 

1.2.1. Lối chơi game

Game Crasher: Origin còn được biết đến với cái tên Chiến Thần Trỗi Dậy. Khi chơi game, người chơi sẽ nhập vai thành nhân vật Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không để dấn thân vào một cuộc hành trình vượt qua các cửa ải, tiêu diệt, đánh bại các quái vật ở mỗi ải. Lối chơi của Crasher: Origin được đánh giá là không có nhiều sự khác biệt so với các thể loại game nhập vai hành động khác. Các game thủ vẫn sẽ thực hiện các loạt hành động như làm nhiệm vụ được giao, đánh quái vậy, nâng cấp các trang bị của bản thân, chiến đấu với các đối thủ khác trong game,...Bằng việc thực hiện các loạt hoạt động trên, người chơi sẽ cố gắng để trở thành nhân vật mạnh nhất trong cả game.

Lối chơi game
Lối chơi game

Khi chơi Chiến Thần Trỗi Dậy - Crasher: Origin, người chơi sẽ được trải nghiệm với màn hình dọc 1 tay, các nhà thiết kế, sản xuất game đã thêm vào đó hệ thống tự động hỗ trợ cho các hoạt động trong game, từ đó giúp cho game thủ dễ dàng thao tác hơn rất nhiều, đồng thời tiết kiệ được kha khá thời gian. Có hình thức chơi online, tuy nhiên, với những người chơi không có quá nhiều thời gian dành cho việc chơi game, Crasher: Origin hỗ trợ bạn với tính năng chơi ở các thẻ offline. Khi chơi với các thẻ offline này, game thủ có thể thỏa sức đánh boss, luyện tập để từ đó gia tăng sức mạnh của bản thân. 

1.2.2. Các nhiệm vụ trong game

Các nhiệm vụ mà người chơi cần phải hoàn thành trong game cũng rất đơn giản, trò chơi đặt ra nhiệm vụ cho game thủ là phải tiêu diệt, đánh bại các quái thú cũng như các boss xuất hiện ở các ải trong game. Bên cạnh nhiệm vụ chính kể trên, người chơi cũng sẽ phải hoàn thành, thực hiện một số nhiệm vụ khác để có thể nâng cấp cho các trang bị của mình cũng như các loại thần thú hay thú cưng. Các phần thưởng mà người chơi có thể nhận được sau mỗi nhiệm vụ cũng rất đa dạng. Game thủ sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành có thể nhận được vàng, kinh nghiệm hoặc thu được một số lượng lớn exp thậm chí là có được cả các loại trang bị hiếm khi xuất hiện. Tất cả các phần thưởng kể trên thật sự rất đáng để các người chơi lăn xả, thực hiện các nhiệm vụ.

Các nhiệm vụ trong game
Các nhiệm vụ trong game

1.2.3. Lớp nhân vật trong Crasher: Origin

Với Crasher: Origin, bối cảnh game được xác định là Tây du ký thần vực, chính vì vậy, người chơi sẽ có thể nhập vai trở thành Tôn Ngộ Không để tham gia vào các thử thách, vượt ải. Bên cạnh nhân vật Tề Thiên đại thánh - Tôn Ngộ Không, người chơi cũng có thể thử sức với các lớp nhân vật khác như Kiếm Thuật Sư hoặc trở thành một Ma Pháp Sư. Mỗi một lớp nhân vật có trong Crasher: Origin đều được trang bị hệ thống sức mạnh, kỹ năng chiến đấu khác nhau và có những điểm mạnh, điểm yếu riêng giúp người chơi thỏa sức lựa chọn nhân vật phù hợp nhất với mình. Ngoài việc nhập vai vào các nhân vật kể trên, các game thủ cũng có thể tự mình đánh thức các biến thân còn ngủ yên hay chuyển đổi nghề để tăng cường, phá vỡ giới hạn về sức mạnh mà mình có, từ đó vươn lên trở thành một chiến thần mạnh nhất trong cả tựa game.

Lớp nhân vật trong Crasher: Origin
Lớp nhân vật trong Crasher: Origin

1.2.4. Các trang bị cho người chơi

Crasher: Origin cung cấp cho người chơi một hệ thống đa dạng với vô vàn các trang bị cơ bản, cần thiết nhất với người chơi như mũ, giáp, găng tay, kiếm hay dây chuyền, hoa tai, vòng tay rồi nhẫn,...Mỗi một loại trang bị được cung cấp cho người chơi là một loại chỉ số nhằm tăng cường sức mạnh. Bên cạnh các chỉ số tăng sức mạnh hiện hữu đó, các trang bị này còn có rất nhiều tính năng ẩn hỗ trợ rất nhiều trong quá trình làm nhiệm vụ. Mặc dù có cả một hệ thống trang bị đồ sộ, đa dạng nhưng Crasher: Origin rất khéo léo phân cấp cho chúng để người chơi dễ dàng nhận diện mức độ mạnh, yếu của từng loại và lựa chọn ra trang bị phù hợp nhất với bản thân, tránh tình trạng mất phương hướng, không biết lựa chọn loại nào trong vô vàn các trang bị có trong game Crasher: Origin. 

1.2.5. Hệ thống thú hỗ trợ 

Bên cạnh hệ thống trang bị đa dạng, đồ sộ như đã nhắc đến ở bên trên, Crasher: Origin - Chiến Thần Trỗi Dậy còn mang đến cho người chơi cơ hội sử dụng rất nhiều loại thú hỗ trợ khác nhau. Bên cạnh Thú Cưỡi đã rất phổ biến, trò chơi còn mang đến cho các game thủ cơ hội được trải nghiệm hai loại thần thú vô cùng mạnh mẽ, hữu dụng khác là Kỵ Sủng và Thánh Linh. Những thần thú được lựa chọn không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho nhân vật mà người chơi lựa chọn mà nó còn mang lại các chỉ số bổ trợ, giúp ích cho việc di chuyển được dễ dàng hơn. Bên cạnh tạo hình vốn có ban đầu, các thần thú hỗ trợ này cũng có thể thay đổi được ngoại hình của mình để từ đó nâng cấp, tăng các chỉ số và mang lại một vẻ ngoài đẹp mắt hơn.

Hệ thống thú hỗ trợ
Hệ thống thú hỗ trợ 

2. Hướng dẫn nạp game Crasher: Origin

2.1. Hướng dẫn khái quát

Những bước khái quát nhất để nạp được game Crasher: Origin gồm: Khi mở game, tại giao diện chính, ở phần phía trên, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng đá quý màu tím, hãy nhấn vào đó. Sau khi đã ấn chọn vào biểu tượng đá quý, người chơi lựa chọn gói nạp mà mình muốn rồi nhấn tiếp tục sau đó lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp rồi chọn thanh toán. 

Xem thêm: Top những game nông trại hay cho PC mà bạn không thể bỏ qua

2.2. Hướng dẫn các bước chi tiết

Các bước chi tiết để nạp thẻ game Crasher: Origin gồm

Bước 1: Khi đã mở giao diện của trò chơi, ở ngay phía trên của mình hình, bạn sẽ nhìn thấy ngay một biểu tượng kim cương màu tím. Hãy click chuột vào biểu tượng đó.

Hướng dẫn các bước chi tiết
Hướng dẫn các bước chi tiết

Bước 2: Sau khi nhấn xong biểu tượng KC, màn hình sẽ hiển thị các gói nạp, lúc này, hãy lựa chọn gói nạp tiền mà bạn mong muốn.

Hướng dẫn các bước chi tiết
Hướng dẫn các bước chi tiết

Bước 3: Sau khi chọn lựa xong gói nạp mà bạn có nhu cầu nạp, màn hình sẽ hiển thị một thông báo mới, bạn chỉ cần nhấn vào nút tiếp tục.

Hướng dẫn các bước chi tiết
Hướng dẫn các bước chi tiết

Bước 4: Sau bước thứ 3, màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện lên thông báo lựa chọn hình thức thanh toán, bây giờ, hãy chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với bạn và bắt đầu thực hiện thanh toán để gói nạp tiền được hoàn thành.

Hướng dẫn các bước chi tiết
Hướng dẫn các bước chi tiết

Trên đây là toàn bộ bài viết được chia sẻ đến bạn đọc nhằm hướng dẫn nạp game Crasher: Origin. Hy vọng các nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình nạp thẻ vào game. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật sảng khoái, vui vẻ.

bài viết gợi ý Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Vân Chí cực nhanh, cực dễ cho người mới

Phong Vân Chí được biết đến là một tựa game thuộc thể loại nhập vai đình đám, được nhiều người chơi ưa thích, quan tâm. Vậy nạp thẻ game Phong Vân Chí như thế nào? Các bước thực hiện cho tiết để nạp thẻ cho game Phong Vân Chí ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Click xem ngay!

nạp thẻ game phong vân chí

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365