quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mua thẻ mobifone online vietcombank làm sao cho đơn giản?

time
06/09/2019 • 02:34:02 PM

Chỉ cần có tài khoản Vietcombank bạn có thể mua  nạp thẻ mobifone online vietcombank bằng những cách đơn giản tại địa chỉ uy tín, giá rẻ bậc nhất trên thị trường.Thay vì phải mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp, giờ đây chỉ cần một thiết bị cần thiết bị hỗ trợ kết nối internet là bạn đã mua thẻ cào mobi online.

Mua thẻ Mobfone online vietcombank

Giải pháp mua thẻ Mobifone online Vietcombank

Cách nạp thẻ truyền thống kèm theo nhiều rủi ro như thẻ cào rách thẻ cào vẫn còn lớp tráng bạc mà đã bị sử dụng, lỗi thẻ...Tất cả những rủi ro gây phiền toái cho người sử dụng. Tâm lý bị mất tiền về dịch vụ không đáp ứng được nhu cầu và những khiếu nại mất thời gian.
Cách sử dụng thẻ cào giấy dần dần bị thay thế bởi những cách thức sử dụng khác phù hợp với thời đại công nghệ hơn: mua mã thẻ cào điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng: mua thẻ mobifone online qua vietcombank, mua thẻ vinaphone online qua vietcombank hay các ngân hàng khác, các nhà mạng khác
Sử dụng thẻ cào giấy với nhiều thao thác thủ công: nhập dãy số dài tới 13 số dưới lớp tráng bạc đó. Gửi mã USSD tới nhà mạng với cú pháp *100*dãy 13 số cùng phím # và kết thúc bằng phím gọi (hoặc OK) phức tạp không giống mua và nạp tiền mobifone qua vietcombank online.
Hướng dẫn chi tiết mua thẻ mobifone online vietcombank
 
Giải pháp nhiều người sử dụng lựa chọn thay thế cho phương pháp nạp thẻ truyền thống như hiện nay là nạp tiền điện thoại online, mua mã thẻ online trên các website dịch vụ để tiết kiệm thời gian và được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn có tài khoản ngân hàng Vietcombank bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ cào online bằng tài khoản ngân hàng vietcombank qua website muathe24h. Việc mua thẻ mobifone giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ngoài ra người dùng còn có thể mua thẻ cào điện thoại của các nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile và Vietnamobile tại 29 ngân hàng hàng đầu Việt Nam: Maritime Bank, Agribank và nhiều ngân hàng khác… Tất cả giao dịch trực tuyến tại đây đều được cam kết an toàn, tiện lợi và nhanh chóng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng dịch vụ.
Hiện nay, những người dùng mạng mobifone đã chuyển dần sang lựa chọn mua thẻ mobifone vietcombank.  Ngoài ra những ngân hàng khác cũng phát triển hỗ trợ dịch vụ này với độ phủ sóng rộng, ưu hấp dẫn cho các chủ thẻ. Cách mua thẻ mobifone online sẽ giúp người dùng thuận lợi hơn khi nạp tiền mobifone vietcombank.
Với hình thức thanh toán dịch vụ online, khách hàng còn có thể nạp tiền Viettel bằng atm hay nạp tiền các nhà mạng khác một cách dễ dàng.
Những người sử dụng mạng mobifone và những nhà mạng khác phải mua thẻ điện thoại online qua Vietcombank như thế nào? Dưới đây là những bước thao tác đơn giản hướng dẫn bạn mua thẻ cào Vietcombank bằng những cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách mua thẻ mobifone online vietcombank 

Bước 1: Để mua thẻ mobifone online, trước hết, bạn cần truy cập vào trang chủ 
Truy cập website mua và nạp tiền mobifonel online qua Vietcombank
Bước 2: Chọn tiếp mục Mua thẻ mobifone, sau đó chọn tiếp mệnh giá thẻ mobifone online mà bạn muốn mua tại đây.
Bước 3: Chú ý điền những thông tin chính xác, quan trọng mà website yêu cầu nhập đủ. Những thông tin chính xác này cần chính xác để nhận được mã thẻ cào điện thoại từ dịch vụ gửi về.
Bước 4: Chọn Ngân hàng muốn thực hiện thanh toán giao dịch là Vietcombank. Sau đó click chọn mục “Mua Thẻ” để xác nhận lệnh mobifonel online qua ATM Vietcombank.
Bước 5: Nhập thông tin tài khoản của bạn để hoàn thành thanh toán giao dịch mua thẻ mobifone online Vietcombank. Việc cuối cùng là là click nút Chấp nhận để tiến hành giao dịch mua thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank.
Bước 6: Sau khi thực hiện giao dịch nạp tiền mobifone online qua Vietcombank thành công, bạn chỉ cần mở email đã dùng để đăng ký trước đó và lấy mã thẻ được gửi về và thao tác nạp thẻ như bình thường
 
Mua thẻ mobifone online Vietcombank

Điều kiện mua thẻ mobifone online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank

Khi thực hiện nạp thẻ mobifone online bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank các thuê bao di động cần ghi nhớ những điều sau:
- Điện thoại của bạn yêu cầu phải được kết nối Internet để thực hiện giao dịch mua thẻ mobifone online vietcombank thuận tiện, dễ dàng.
- Thứ hai, bạn cần đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietcombank để thực hiện thanh toán trực tuyến các giao dịch mua thẻ.
- Khi thực hiện mua thẻ mobifone online Vietcombank, bạn cần đảm bảo số tiền trong tài khoản của mình phải có số dư lớn hơn mệnh giá thẻ điện thoại mà bạn mua qua Vietcombank để thực hiện giao dịch này.

>>> Xem thêm: Mệnh giá thẻ cào mobifone hiện nay

Mua thẻ mobifone online vietcombank
 
- Những thao tác đơn giản trên website muathe24h khiến người dùng không tốn thời gian và tránh được những phiền toái khi sử dụng những phương pháp nạp thẻ truyền thống, sử dụng thẻ cào giấy với nhiều rủi ro.
- Có thể mua thẻ điện thoại Mobifone và nạp tiền điện thoại ở mọi thời điểm, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.
- Được hưởng chiết khấu dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại. Trong đó dịch vụ mua thẻ mobifone online vietcombank cũng là dịch vụ được người dùng lựa chọn để nhận khuyến mại nhiều.
- Đặc biệt những thông tin cá nhân được cam kết bảo mật an toàn.
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365