quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Tổng hợp 7 Cách mua thẻ Mobifone cập nhật mới nhất!!!

time
13/12/2019 • 06:18:22 PM

Cách mua thẻ Mobifone đã và đang được mở rộng thêm nhiều hơn, ngoài việc phải đến tận nơi bán chỉ để mua thẻ mobi 10k, thẻ mobi 20k... thì giờ bạn có thể lựa chọn được nhiều cách mua card điện thoại online, miễn nó phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của mình. Sau khi đã nghiên cứu và tìm hiểu thì Muathe24h.vn sẽ đã tổng hợp các thông tin liên quan đến mua thẻ cào Mobifone, nếu bạn không đọc hết thì thật là phí!

1. Phân biệt loại hình thuê bao trước khi thực hiện cách mua thẻ Mobifone

Để đáp ứng được hết xu hướng và nhu cầu của khách hàng thì nhà mạng Mobifone cũng đã phát triển hai loại hình thuê bao, các bạn có thể lựa chọn. Mỗi loại hình thuê bao đều có đặc điểm và cách nạp tiền điện thoại khác nhau. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thông tin này chưa?

1.1. Thuê bao trả trước

Có thể nỏi đây là loại thuê bao được sử dụng nhiều hơn, bởi nó không chỉ dễ dùng mà còn giúp chúng ta có thể kiểm soát cũng như quản lý tài khoản một cách chính xác hơn. Chỉ với thao tác *101# là bạn đã có thể biết được tài khoản thuê bao mobi của mình còn bao nhiều tiền, thời hạn sử dụng... Mặt khác, hàng tháng nhà mạng đều đưa ra các tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone hay những ưu đãi về gói cước 3G/4G.

Ngoài ra cách nạp thẻ Mobifone trả trước cũng rất dễ dàng, chỉ cần truy cập muathe24h.vn thực hiện theo hướng dẫn hoặc soạn theo cú pháp *100*mã thẻ # rồi bấm gọi là đã thành công. Tuy nhiên khi nạp bạn cần chắc chắn dãy số thẻ cào đã chính xác để không bị nạp sai.

Phân biệt loại hình thuê bao trước khi thực hiện cách mua thẻ Mobifone

Chính vì sự thuận tiện này mà người dùng luôn cảm thấy hài lòng về cách cung cấp dịch vụ của nhà mạng. Nếu bạn vẫn còn phân vân hay chưa biết nên sử dụng loại thuê bao nào thì có lẽ thuê bao trả trước rất thích hợp để bạn có thể trải nghiệm.

1.2. Thuê bao trả sau

Còn khi bạn đã sử dụng thuê bao trả tước nhiều năm rồi, muốn được đổi gió thì cũng có thể lựa chọn cách này. Tuy nhiên, bạn cần phải đến điểm dịch vụ của nhà mạng để thực hiện đăng ký sử dụng thuê bao trả sau và làm theo hướng dẫn của họ. Đồng thời cũng sẽ phải ký hợp đồng thỏa thuận. Đôi khi chỉ vì lý do như vậy nên loại hình thuê bao này cũng hạn chế người dùng hơn. Cách nạp thẻ cào Mobifone trả sau thì khác so với thuê bao trả trước, bạn sẽ thanh toán chi phí sử dụng thuê bao vào cuối tháng cho nhà mạng chứ không phải nạp tiền.

Mua thẻ điện thoại

>>> Xem thêm: Mua thẻ Mobifone trả sau bằng thẻ cào điện thoại

2. Cách mua thẻ điện thoại Mobifone

Sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ đã phát triển rất nhiều cách mua thẻ Mobifone, và các bạn nên tham khảo để chọn ra được cách thức mua thẻ cào điện thoại phù hợp với chính nhu cầu cũng của mình.

2.1. Cách mua thẻ điện thoại Mobifone tại Đại lý thẻ cào/ Cơ sở bán lẻ card điện thoại

Sẽ không mất nhiều thời gian cho cách mua card này, bởi các bạn đã quá rõ về hình thức này rồi, và Muathe24h.vn tin là như vậy. Mỗi khi có tin Mobifone khuyến mãi thì các cửa hàng này đều treo biển để người dùng cập nhật để nạp. Bên cạnh đó cũng có một vài ưu điểm như bạn có thể trở thành “khách ruột” bất đắc dĩ của ai đó, rồi được mua thẻ cào Mobifone chiết khấu cao và giá rẻ. Bên cạnh đó với cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào này vẫn còn nhiều hạn chế như dễ mất số thẻ cào, không thể lúc nào cũng có thể mua được, hay mệnh giá đôi khi không phong phú. Thực ra thì thẻ mobi 500k thường không thể mua được tại của hàng nhỏ.

Tuy nhiên mỗi người đều có nhu cầu về nạp card mobi khác nhau, nên có thể đây là cách không phù hợp với người này nhưng phù hợp với người khác.

2.2. Cách mua thẻ cào Mobifone qua ATM

Cách mua thẻ cào Mobifone qua ATM

Các bạn có thấy cách này mới lạ không? Thực ra thì mua/ nạp tiền điện thoại Mobifone theo cách này cũng đã xuất hiện từ khá lâu rồi. Cũng tương tự như cách mua trên thì bạn cần phải tìm đến cây ATM để thực hiện một số thao tác, như sau:

Bước 1: Sau khi đã đưa thẻ thành công, bạn lựa chọn ngôn ngữ.

Bước 2: Nhập mã PIN/ Mật khẩu theo hệ thống chỉ dẫn.

Bước 3: Thanh toán phí DV - DV Smartlink  - Nạp tiền Smartlink.

Bước 4: Nhập số điện thoại thuê bao - chọn “nạp tiền” - chọn mệnh giá thẻ nạp theo nhu cầu.

Đây cũng là cách nạp thẻ Mobifone cho thuê bao khác dễ dàng và nhanh nhất mà bạn có thể lựa chọn.

2.3. Cách mua thẻ nạp tiền Mobifone online

Cách mua thẻ Mobifone online đang chiếm lĩnh thị trường, bởi nó vừa nhanh chóng, tiện lợi và đôi khi người dùng còn có thể mua được với mức chiết khấu cao. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hơn.

2.3.1. Mua bằng Bankplus

Là một trong những cách nạp thẻ Mobifone online được nhiều người sử dụng, bởi bạn chỉ cần sử dụng điện thoại có kết nối mạng là đã có thể thực hiện được thao tác này. Dưới đây sẽ là một vài hướng dẫn đơn giản để tiện cho bạn mua/ nạp tiền trực tuyến Mobifone:

• Tải ứng dụng tại CH play, App store,...

• Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản (nếu chưa có tài khoản).

• Nhập mã OTP được hệ thống gửi về máy để xác nhận thông tin.

•...

Hơi ngoài lề nhưng mã OPT bạn không nên cung cấp cho người khác biết, bởi nó có thể gây ra rủi ro cho tài khoản ngân hàng của bạn.

2.3.2. Mua card mobi online bằng Internet Banking

Với cách này thì bạn có thể mua thẻ Mobifone online Vietcombank hay Agribank, Techcombank... chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản. Hoặc bạn có thể truy cập vào địa chỉ website ngân hàng để tiến hành mua thẻ mobi 50k, thẻ mobi 100k, 500k,... được dễ dàng hơn.

Bước 1: Truy cập website ngân hàng

- Chọn nhà mạng;

- Chọn mệnh giá thẻ;

- Nhập số lượng thẻ cần mua.

Bước 2: Nhập địa chỉ Email chính xác để nhận được ngay mã thẻ card mobi 100k.

Bước 3: Chọn ngân hàng thanh toán  -  hình thức thanh toán

Với vài thao tác trên là bạn đã hoàn thành rồi, tuy nhiên bạn cần kiểm tra thẻ cào mobi trong Email để đảm bảo quá trình mua thẻ đã thành công.

2.3.3. Cách mua thẻ Mobifone online trên muathe24h.vn

Cách mua thẻ Mobifone online trên muathe24h.vn

Cách mua thẻ hay cách nạp thẻ mobile online chưa dừng lại ở đó, các bạn có thể mua trên Muathe24h.vn – địa chỉ kinh doanh thẻ cào uy tín. Tại đây các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ liên quan đến thẻ cào một cách tốt nhất mà không chỉ riêng mua thẻ điện thoại Mobifone. Để mua được thẻ cào tại site thì các bạn chỉ cần truy cập vào site, sẽ thấy được hướng dẫn mua thẻ Mobifone trên muathe24h.vn một cách đầy đủ và chi tiết.s

Nếu bạn thường xuyên truy cập vào site thì chắc chắn bạn sẽ thấy được mức chiết khấu khi mua thẻ ĐT của nhiều nhà mạng khác nhau khá hấp dẫn, bạn có thể mua thẻ giá rẻ mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

Bên cạnh đó, để tối ưu được thêm thời gian mua cũng như cách nạp thẻ mobi thì bạn cũng có thể tại ứng dụng Muathe24h tại CH play, App store... Các bạn sẽ cập tin tức Mobifone khuyến mãi nhanh hơn. Tôi tin đây là cách đáng để bạn trải nghiệm!

Thẻ game online

2.3.4. Mua thẻ card Mobi trên sàn Thương mại điện tử

Ngoài ra, thi thoảng bạn vẫn có thể “săn” được thẻ mobi giá rẻ trên một số sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Lazada,Tiki... Tuy nhiên bạn cần phải đăng ký tài khoản và liên kết tài khoản ngân hàng để được thực hiện giao dịch thuận lợi. Nếu bạn có thời gian thì cũng có thể lựa chọn phương án này, không chỉ Mobifone mà đây cũng là một trong những  cách mua thẻ Vinaphone đang được nhiều người áp dụng hiện nay mà bạn có thể tham khảo . Nhưng nó thực sự không khả quan bằng việc bạn mua trên ứng dụng Muathe24h.

2.4. Cách mua thẻ ĐT Mobifone bằng SMS

Mua thẻ bằng sms Mobifone là một trong những cách mua được ít người biết đến, hoặc không phải là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi nó thu phí phát sinh, bạn sẽ phải thanh toán một khoản phí để mua thẻ nạp. Chính vì vậy cách mua thẻ cào bằng sms Mobifone này không thu hút được nhiều người dùng. Và mới đây không chỉ nhà mạng Mobifone mà các nhà mạng khác cũng đã ngừng cung cấp dịch vụ này. Cho nên mua thẻ Mobifone bằng sms đã trở thành câu chuyện dĩ vãng. Do vậy, Muathe24h.vn có thể là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả nhất với bạn lúc này! 

Như vậy, bạn đã chọn được cách mua thẻ Mobifone phù hợp với chính mình chưa? Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365