quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Nhận ưu đãi bất ngờ từ việc đăng ký gói cước Mimax Viettel

time
14/02/2020 • 06:54:48 PM

Viettel là nhà mạng di động hàng đầu Việt Nam chiếm lĩnh thị trường viễn thông với hơn 70 triệu thuê bao di động trên toàn quốc. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Viettel luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Vì thế mà để phục vụ nhu cầu sử dụng Internet trên điện thoại di động hiện nay, nhà mạng Viettel đã cho triển khai hàng loạt các gói cước Mimax Viettel mang tới cho khách hàng những phút giây lướt web thoải mái cả tháng mà không cần lo lắng về chi phí với ưu đãi data cực khủng. Vậy hãy cùng muathe24h.vn cập nhật ngay thông tin các gói cước để đăng ký và nhận ngay ưu đãi nhé! 

Thẻ game online

1. Các đối tượng nên sử dụng gói Mimax Viettel hàng tháng

các gói cưới mimax viettel

Nhu cầu lướt web, sử dụng các dịch vụ, đặc biệt là mạng xã hội trên điện thoại ngày nay đã trở thành một hiện tượng khi hầu hết các thuê bao di động đều được sử dụng trên điện thoại thông minh - thiết bị mà người ta có thể vào mạng và luôn kè kè bên người mọi lúc mọi nơi. Vì vậy việc sử dụng data nay đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống và không thể phủ nhận những lợi ích mà nó đem lại.

Tuy nhiên mức phí truy cập mạng từ các thuê bao di động rất cao, người dùng truy cập mạng thường xuyên hàng tháng có thể sẽ phải chịu một khoản chi phí rất lớn đặc biệt với các đối tượng như: người bán hàng online, tài xế lái xe cho các hãng công nghệ, nhân viên giao hàng (shipper), các game thủ, nhân viên văn phòng, người làm kinh doanh,… 

Vì thể để tiết kiệm chi phí cho người dùng và nhu cầu sử dụng data hàng ngày, Viettel đã triển khai một số gói cước Mimax Viettel có ưu đãi hấp dẫn bao gồm: MIMAXSV, Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200. Tất cả các gói Mimax này đều triển khai trên cả 2 nền tảng 3G/4G Viettel và đều là gói cước trọn gói không phát sinh phụ phí trong bất kể trường hợp nào. Do đó ngoài giá cước đăng ký, người dùng không phải trả bất kỳ một khoản phí nào khác trong 30 ngày sử dụng. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh chóng cập nhật những thông tin về các gói cước Mimax Viettel ngay dưới đây để tận hưởng ưu đãi ngay thôi! 

>>> Cách mua thẻ Viettel rẻ nhất có thể bạn không biết

2. Thông tin chi tiết và cách các gói cước Mimax Viettel hiện đang được triển khai 

tổng hợp các gói mimax viettel

2.1. Gói MIMAXSV 

Đây là gói cước nhà mạng Viettel triển khai dành riêng cho thuê bao đăng ký sinh viên. Theo đó, mỗi lần đăng ký với 50.000 đồng/30 ngày thuê bao sinh viên sẽ nhận được 3GB tốc độ cao lướt web. Sau khi hết khách hàng vẫn tiếp tục truy cập Internet với 3GB tốc độ thường. Hết chu kỳ sử dụng, dù còn dung lượng nhưng thuê bao vẫn sẽ tự động đăng ký và dung lượng còn lại của chu kỳ trước không được cộng dồn vào chu kỳ sau. 

Cú pháp đăng ký: MIMAXSV gửi 191 

2.2. Gói MIMAX70

Với 70.000 đồng/30 ngày khách hàng có ngay 3GB tốc độ cao và truy cập Internet với tốc độ thường miễn phí không giới hạn dung lượng sau khi sử dụng hết tốc độ cao. Hết chu kỳ sử dụng gói cước sẽ tự động gia hạn nếu trong tài khoản thuê còn số dư đủ để đăng ký. 

Cú pháp đăng ký: MIMAX70 gửi 191 

2.3. Gói MIMAX90

Với 90.000 đồng/30 ngày khách hàng có ngay 5GB tốc độ cao và truy cập Internet với tốc độ thường miễn phí không giới hạn dung lượng sau khi sử dụng hết tốc độ cao. Hết chu kỳ sử dụng gói cước sẽ tự động gia hạn nếu trong tài khoản thuê còn số dư đủ để đăng ký. 

Cú pháp đăng ký: MIMAX90 gửi 191 

nhiều gói cước mimax viettel ưu đãi

2.4. Gói MIMAX125

Với 125.000 đồng/30 ngày khách hàng có ngay 8GB tốc độ cao và truy cập Internet với tốc độ thường miễn phí không giới hạn dung lượng sau khi sử dụng hết tốc độ cao. Hết chu kỳ sử dụng gói cước sẽ tự động gia hạn nếu trong tài khoản thuê còn số dư đủ để đăng ký. 

Cú pháp đăng ký: MIMAX125 gửi 191 

2.5. Gói MIMAX200

Với 200.000 đồng/30 ngày khách hàng có tới 15GB tốc độ cao. Hết chu kỳ sử dụng gói cước sẽ tự động gia hạn nếu trong tài khoản thuê còn số dư đủ để đăng ký. 

Cú pháp đăng ký: MIMAX200 gửi 191 

Tất cả các gói cước trên đây cũng áp dụng cho thuê bao trả sau. Vẫn mức phí đăng ký như vậy nhưng chu kỳ sử dụng được tính theo chu kỳ tháng, tức là nếu khách hàng đăng ký vào mùng 1, mùng 2, mùng 3 hay 20, 21,… thì ngày 30 mỗi tháng là ngày cuối cùng được sử dụng dung lượng của gói cước đã đăng ký. Tuy nhiên nếu khách hàng đăng ký bất cứ gói cước Mimax Viettel nào sau ngày 25 hàng tháng tức thời gian sử dụng còn lại chỉ còn 5 ngày, Viettel sẽ giảm 50% mức phí đăng ký.

>>> Xem thêm: Gói cước Onme dành riêng cho game thủ

Thẻ game online

3. Cách kiểm tra dung lượng và hủy gói cước Mimax Viettel khi cần thiết 

Để kiểm tra dung lượng hoặc hủy các gói cước Mimax Viettel đã đăng ký, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách dưới đây: 

- Kiểm tra hoặc hủy qua tin nhắn 

+ Kiểm tra dung lượng gói Mimax Viettel theo cú pháp: KTTK gửi 191 sau đó nhà mạng sẽ lập tức gửi về tin nhắn với nội dung bao gồm: số data và thời hạn sử dụng còn lại với số dung lượng đó. 

+ Hủy gói cước Mimax Viettel theo cú pháp: HUY gửi 191 => Nhận tin nhắn xác nhận hủy gói cước của hệ thống. Bạn soạn: Y gửi 191 để đồng ý trong 10 giây, nếu quá thời gian lệnh hủy gói cước sẽ bị hủy 

cách kiểm tra và hủy các gói mimax viettel

- Kiểm tra hoặc hủy qua ứng dụng My Viettel 

Trước hết để thực hiện thì thiết bị của bạn phải có ứng dụng My Viettel. Nếu chưa hãy thực hiện tải về trên App Store hoặc CH play tùy vào hệ điều hành trên thiết bị của bạn. Sau khi đã tải về thành công, khách hàng đăng nhập và kiểm tra dung lượng hoặc hủy gói cước theo cách sau: 

+ Kiểm tra dung lượng Mimax Viettel: Chọn thông tin data => chọn gói cước Mimax Viettel mà số thuê bao đăng nhập đã đăng ký => toàn bộ thông tin về tên gói cước, số dung lượng còn lại, thời gian sử dụng còn lại của gói cước. Xem thêm ở đây: https://muathe24h.vn/tin-tuc/kiem-tra-goi-cuoc-viettel-dang-su-dung.html

+ Hủy gói cước Mimax Viettel: vào tab gói cước => chọn gói Mimax đã đăng ký => nhấn nút hủy.

Nếu tài khoản của bạn không đủ số dư để đăng ký một trong những gói cước trên, hãy truy cập ngay website muathe24h.vn để sử dụng dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến, nạp đầy cho tài khoản di động của mình để không làm gián đoạn việc đăng ký và kết nối Internet. 

Với toàn bộ thông tin về các gói cước Mimax Viettel trên đây, mua the 24h hy vọng người dùng có thể  lựa chọn cho riêng mình một gói cước phù hợp để đăng ký và cùng dế yêu lướt web mỗi ngày nhé! 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365