quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số bạn đã biết chưa?

time
27/11/2019 • 10:36:37 AM

Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số? Là câu hỏi được các bạn quan tâm trước khi nạp thẻ cào Mobifone. Bởi những trường hợp nạp thẻ thẻ bị thừa hoặc thiếu số rất hay xảy ra, thậm chí cũng có bạn vì nạp thẻ Mobifone sai quá giới hạn mà bị khóa sim. Bị gián đoạn việc liên lạc là điều vô cùng khó chịu. Trên thực tế thì thẻ điện thoại của nhà mạng Mobifone hiện đang có hình thức, đó là thẻ cào giấy và thẻ cào online/ thẻ điện tử. Mọi mệnh giá thẻ ĐT Mobifone 10k, 20k, 50k,.... đều xuất hiện dãy số seri và mã thẻ. Nên việc nhiều người nhập nhầm mã thẻ là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, thông qua bài viết này Muathe24h.vn sẽ giúp bạn phân biệt được hai dãy mã số này và tránh được hiện trạng nạp sai mã thẻ, các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Nhận diện thẻ nạp trước khi tìm hiểu mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Ngoài nhà mạng Mobifone thì trên thị trường hiện nay còn nhà mạng Viettel, Vinaphone,… được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Tuy nhiên mỗi nhà mạng đều có những điểm khác biệt để các bạn dễ dàng nhận diện được đâu là thẻ nạp của nhà mạng nào để tránh nhầm lẫn trong quá trình mua thẻ điện thoại Mobifone cũng như các mạng khác. Và trước khi khám phá Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số thì chúng ta cùng học cách nhận diện thẻ Mobifone nhé:

Nhận diện thẻ nạp trước khi tìm hiểu Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Logo in trên thẻ: MobiFone

Mệnh giá: Các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ sẽ được hiện một góc ở cả hai mặt của thẻ cào.

Mã số thẻ: Được phủ kín dưới lớp tráng bạc, chỉ cần cào nhẹ là có thể thấy được dãy số ẩn dưới đó.

Dãy số serial: 15 số ở bên dưới mã số thẻ.

Mặt sau có chứa nội dung Cú pháp hướng dẫn nạp tiền ĐT.

Thời gian hiệu lực của thẻ.

Bên cạnh Mobifone, Viettel cũng là một trong những nhà mạng có số thuê bao sử dụng rất lớn, vậy mã thẻ cào Viettel gồm bao nhiêu số và có giống với thẻ cào Mobi hay không? Hãy tìm hiểu để biết cách phân biệt cũng như không bị nhầm lẫn khi đi mua thẻ nhé.

2. Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Sau khi các bạn đã nhận diện được đâu là mã thẻ nạp Mobifone thì có lẽ cũng đã biết đâu mới chính là mã thẻ cào để nạp rồi đúng không, tuy nhiên để biết được mã thẻ nạp Mobifone có bao nhiêu số thì các bạn cần phải cào được lớp tráng bạc đó mà không làm hỏng hay mất bất kỳ một số nào. Và theo quy định đã được đưa ra từ nhà mạng Mobifone thì bất cứ một loại thẻ cào ĐT nào dù là mệnh giá bao nhiêu, hình thức thẻ là thẻ cào giấy hay thẻ cào online đều sẽ có 12 số.

Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Nhưng ngược lại với thẻ cào giấy có mã số thẻ được ẩn dưới lớp tráng Bạc, thì đối với thẻ cào online/ thẻ điện tử: Mã thẻ 12 số sẽ được hệ thống tự động của địa chỉ mà bạn đã mua sẽ có cách thức gửi đến bạn. Ví dụ như bạn mua thẻ card Mobifone tại muathe24h.vn thì các bạn sẽ được hệ thống tự động của site gửi về địa chỉ email cá nhân chỉ sau 1 phút thực hiện giao dịch, một cách an toàn và nhanh chóng.

Tuy nhiên, dù bạn đã biết Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số thì trước khi tiến hành nạp thẻ cào bạn vẫn nên kiểm tra kĩ các số đã được bấm đúng chưa, để tránh nạp sai nhiều lần mà bị khóa sim.

3. Seri thẻ mobifone có bao nhiêu số?

Nhiều bạn khi nạp tiền điện thoại thì dù bạn dùng mã thẻ gì thì có lẽ thường sẽ chỉ quan tâm đến mã thẻ cào Mobifone mà không mấy khi quan tâm đến số seri có bao nhiêu số đúng không? Tuy nhiên trên thực tế thì Dãy số seri thẻ Mobifone có 15 số, và nó có vai trò cũng rất quan trọng, nó có thể hỗ trợ bạn trong một số trường hợp lấy lại mã thẻ cào điện thoại Mobifone và các bạn cũng nên giữ nguyên dãy số đó trước khi nạp thẻ cào.

Seri thẻ mobifone có bao nhiêu số?

Cụ thể thì tác dụng của số seri thẻ Mobifone mà các bạn nên biết, đó là sử dụng trong những trường hợp mà bạn làm mất hoặc hỏng một đến hai số trong dãy mã thẻ cào. Thay vì bạn sẽ mất không số tiền đã mua thẻ cào đó thì các bạn có thể gọi cho tổng đài để được hỗ trợ, cung cấp cho tổng đài viên chính xác 15 số trong dãy seri này thì bạn đã đủ điều kiện để lấy lại được mã số thẻ cào đã bị mất. Đó là lý do vì sao mà tôi mới nhắc các bạn nên giữ đầy đủ các số trong dãy số seri trước khi nạp card mobifone thành công. Ngoài ra, đối với các game thủ thì ngoài việc phải nạp dãy số thẻ card mobifone thì cũng vẫn phải sử dụng đến dãy số seri thì giao dịch mới hợp lệ. Bên cạnh đó, vẫn có trường hợp sử dụng chính những mã số seri của thẻ để đổi thành khoản tiền tương đương, và khi đó đương nhiên các mã số đó đều phải chính xác.

4. Tại sao nên mua thẻ Mobifone online tại Muathe24h.vn?

Khi ngành thương mại phát triển thì các dịch vụ thẻ điện thoại tại Muathe24h.vn cũng đã có nhiều cơ hội được phát triển hơn so với trước kia. Ngoài việc nạp thẻ điện thoại truyền thống (*100*mã thẻ điện thoại# và bấm gọi), mua thẻ cào giấy giống như trước  kia, thì giờ đây các bạn hoàn toàn có thể mua thẻ card online một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mặc dù với cách mua thẻ nạp này vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên với các tính năng tiện ích dùng của các phương tiện cung cấp dịch vụ bán thẻ ngày càng được phát triển, mở rộng và thân thiện với người dùng hơn nữa. Cùng với đó là những chương trình chiết khấu và ưu đãi thường xuyên của Muathe24h.vn cũng được cập nhật thường xuyên để dành những mức giá phù hợp nhất có thể cho khách hàng.

Mua thẻ online

Tại sao nên mua thẻ Mobifone online tại Muathe24h.vn?

Thêm với đó chính là sự thuận tiện mà bạn có thể mua, thực hiện mọi giao dịch ở mọi nơi mọi lúc, chứ không hề bị giới hạn về thời gian so với việc mua thẻ thấy tại các cửa hàng/ đại lý/ hay cơ sở bán lẻ khác. Bởi Muathe24h.vn cung cấp dịch vụ cho khách hàng 24/7 khi bạn chỉ cần sở hữu thiết bị điện tử và kết nối internet. Ngoài ra đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình tư vấn cũng như hướng dẫn mua thẻ nạp hay những vấn đề như mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số, cách mua thẻ mobifone 10k, 20k, 50k,.... đều sẽ được giải đáp đầy đủ và nhanh chóng.

Ngoài ra những mã thẻ mà Muathe24h.vn cung cấp đều đảm bảo chất lượng, uy tín và bảo mật đến khách hàng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mua thẻ game

Trên đây là một vài thông tin hữu ích xoay quanh mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số, hy vọng đã mang lại nhiều hữu ích đến bạn. Để biết thêm thông tin về cách mua thẻ mobifone giá rẻ thì các bạn tham khảo thêm nội dung bài viết có tiêu đề liên quan tại danh mục Hướng dẫn tại Muathe24h.vn nhé!

 

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365