quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Luật chơi game siêu thú ngân hà hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua

time
09/08/2022 • 11:38:40 AM

Siêu thú ngân hà là một game được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng, với nhân vật cũng như thẻ bài được thiết kế một cách tỉ và đẹp mắt, vậy bạn đã biết chơi thể loại game này chưa? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu luật chơi game siêu thú ngân hà nhé!

1. Giới thiệu về game

Đây là một game thuần Việt được lấy bối cảnh là các cung hoàng đạo tạo cho người một cảm giác gần gũi thân thuộc. Được phát hành vào cuối năm 2019, Siêu thú ngân hà nổi nên như một hiện tượng tại thị trường game Việt Nam, được sự yêu thích của đông đảo người dùng từ phụ huynh đến các bạn trẻ. Game với cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn cùng với việc kích thích trí tưởng tượng tuyệt vời, ngân hà đang đứng trên bờ vực nguy hiểm bởi sự xâm phạm của bầy thú tinh nghịch đã thoát khỏi phong ấn. Bạn sẽ vào vai cung hoàng đạo của chính mình và sử dụng các kỹ năng đặc biệt để tìm thẻ bảo bối và đem lại bình yên cho dải ngân hà xinh đẹp.

Game hấp dẫn
Game hấp dẫn

Một game với cốt truyện hấp dẫn được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng “Lớp học mật ngữ”, trong một thời gian ngắn trò chơi đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Cùng với sự nổi tiếng đó trò chơi đã có cho mình một cộng đồng 20.000 fan trên toàn quốc, ưu ái giành được những lời khen chân quý đến từ các bậc phụ huynh cũng như các youtube review nổi tiếng và cả chuyên gia tâm lý.

Xem thêm: Giải đáp về luật chơi Mèo nổ mở rộng

2. Chất lượng cũng như độ hoàn thành của game

2.1. Đánh giá chung về game

Game có một lượng người chơi đông đảo nên việc đưa ra nhận xét cũng khá khách quan

2.1.1. Về độ dài của game

Game khá hay và có thể kết hợp nhiều người chơi cùng lúc, kèm theo đó là thời gian chơi khá dài cho một ván game khoảng 45-60 phút, đây là điểm yếu của game vì nếu muốn chơi game một cách thoải mái thì bạn phải có khoảng thời gian rảnh lớn.

2.1.2. Độ tương thích của game với mọi lứa tuổi

Đây là một game thuộc thể loại nhập vai chiến đấu và độ khó không quá cao, các bạn nhỏ cuối cấp 1 đã có thể tự chơi được rồi. Nhưng sẽ có một vấn đề nhỏ là khi bắt đầu vào game thì bạn phải setup và bạn phải nhớ phần setup này để giành chiến thắng. Để có thể hình dung ra các luật chơi, bạn phải chơi qua vài lần mới nắm bắt được khả năng biến hóa của game. Vì là một game thuần Việt hấp dẫn nên trò chơi không bị giới hạn về độ tuổi, các bậc phụ huynh cũng có thể chơi game một cách mượt mà mà không cần phải dịch ngô ngữ hay giải thích quá nhiều về cách chơi.

Thiết kế thẻ bài đẹp mắt
Thiết kế thẻ bài đẹp mắt

2.1.3. Chơi game trong may rủi

Cơ chế tung xúc xắc sẽ là yếu tố then chốt giúp bạn phục thù những con quái vật, số điểm trung của bạn càng cao thì tỷ lệ chiến thắng của bạn càng lớn. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng quá vì ngoài việc tung xúc sắc thì game còn cho bạn lựa chọn những tuyệt chiêu để đánh bại mấy con thú đáng ghét, giúp bạn đảo ngược tình thế.

Trò chơi sở hữu cốt truyện hấp dẫn với 12 nhân vật kèm theo 12 kỹ năng khác nhau, ngoài ra tương ứng với 12 nhân vật đó là 48 bảo bối và nhiều sự kiện diễn ra liên tục. Mỗi lần chơi sẽ là một kết quả khác nhau đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy phán đoán các tình huống. Nó không quá khó để các bạn nhỏ có thể chơi được nhưng nó vẫn đòi hỏi tư duy và tính logic, điều này giúp các bé phát triển suy nghĩ và tạo ra lối chơi bất ngờ.

Đổ xúc xắc
Đổ xúc xắc

2.2. Về chất lượng của game

2.2.1. Bối cảnh game

Đến với game siêu thú ngân hà bạn sẽ được trải nghiệm một bối cảnh cực kỳ đẹp mắt, thường xuyên xuyên không giữa các dải ngân hà, nơi mà các chiến binh sẽ thể hiện sức mạnh vô song của mình để chiến thắng những con quái thú trong truyền thuyết. Trên hành tình bạn sẽ gặp một số con thú đáng ghét nhưng háu ăn, các sự kiện lầy lội sẽ là điểm nhấn cho trò chơi. Một game với chuyến phiêu lưu đáng nhớ đầy ắp tiếng cười xen lẫn những tình huống đỏ đen lên voi xuống chó, giúp người chơi bị hấp dẫn đến vỡ òa sung sướng khi chiến thắng kẻ thù.

2.2.2. chất lượng của game

Dù là một game được sản xuất tại Việt Nam như không vì thì thế mà phần đồ họa trở lên kém hấp dẫn, game được đầu tư khá trau chuốt về hình ảnh các nhân vật. Các nhân vật trong game đều được chính nhóm tác giả bộ truyện Lớp học mật ngữ tạo ra, với nét vẽ nhân vật, mô hình siêu thú cũng như các kỹ năng được khắc họa một cách tỉ mỉ giúp người chơi có trải nghiệm chân thật và trải nghiệm được sự hấp dẫn của game.

Được đầu tư về hình ảnh
Được đầu tư về hình ảnh

Xem thêm: Luật chơi rút gỗ là gì? Các hình thức chơi chi tiết?

3. Luật chơi game siêu thú ngân hà hấp dẫn

Trong trò chơi sẽ diễn ra 4 hành động một cách liên tục, đòi hỏi người chơi phải hết sức tập trung cũng như tạo ra các kỹ thuật hấp dẫn để chiến thắng quái thú.

Hành động 1: khi vào lần đầu trong ngày bạn sẽ nhận được thường đầu ngày, phần thưởng này thường là một chiếc đùi gà và một bảo bối bất kỳ (trừ vòng đầu tiên khi bạn setup thì sẽ không được nhận phần thưởng)

Hành động 2: sau khi kích hoạt trò chơi bạn sẽ bắt đầu thực hiện trải nghiệm các sự kiện: người chơi sẽ lần lượt bốc các lá bài trong mục sự kiện và đọc cho mọi người tham gia trò chơi cùng nghe, lá bài sự kiện chỉ điểm thế nào thì tất cả mọi việc sẽ xảy ra như chỉ dẫn của lá đó.

Phần thưởng đùi gà
Phần thưởng đùi gà

Hành động 3: bước quan trọng là thu phục quái thú, đây là hành động chính của trò chơi. Các thành viên tham gia trò chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ, lấy đùi gà được nhận đầu ngày và để vào cửa hang nhằm thám hiểm quái vật, luật chơi game siêu thú ngân hà khá đơn giản, mỗi người chỉ thực hiện thám hiểm 1 lần duy nhất, trong hang này bạn sẽ liên tiếp đụng độ các quái vật và để chiến thắng thì bạn cần có những tuyệt chiêu.

Cách thức thu phục quái vật cũng khá đơn giản: người ngồi kế bên phải bạn sẽ vào vai quái vật, họ sẽ tung xúc xắc để tiếp thêm sức mạnh cho quái vật, nhiệm vụ quả bạn là tung xúc xắc lần hai xem bên nào cao điểm hơn thì sẽ thắng. Nếu bạn có số điểm thấp hơn cũng không sao vì bạn hoàn có thể cộng thêm cá lá bài bảo bối và kỹ năng của cung hoàng đạo của bạn.

Hành động 4: muốn chinh phục được siêu thú trong trò chơi bạn phải tiêu diệt được 4 siêu thú cổ đại, đây là các siêu thú đặc biệt và bạn không thể dùng đùi gà để làm mồi nhử chúng được. Nhiệm vụ của bạn là dùng những quái thú nhỏ mà bạn đã thu phục được trước đó làm mồi nhử. Nếu bạn thắng trong nhiệm vụ này sẽ nhận được số điểm tối đa và thành công ghi tên mình trên bản đồ chinh phục thú.

Bốn siêu thú trong game
Bốn siêu thú trong game

Kết thúc cuộc phiêu lưu tìm siêu thú ngân hà này tất cả người chơi đóng vai chiến binh đều sẽ nhận được lượng đùi gà kèm thêm thẻ bảo bối nhất định. Các thẻ và đùi gà này có tác dụng nhử con thú đến các màn tiếp theo. Mỗi hang quái thú đều sẽ phải mất 1-3 đùi gà, thế nên việc bạn thu được nhiều đùi gà ở ván game trước sẽ là lợi thế to lớn ở ván game này.

Sau khi vòng chơi thứ 8 hoàn thành, thành viên nào có điểm cao nhất sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng. Nhưng nếu sau cả 8 vòng chơi mà không ai giành được tấm vé chinh phục siêu thú cổ đại thì tất cả là người thua cuộc và dải ngân hà sẽ bị phá hủy bởi những siêu thú cổ đại.

Qua bài viết trên, muathe24h.vn đã giúp mọi người hiểu và hình dung được luật chơi game siêu thú ngân hà, đây là một game thuần Việt khá hay đáng để mọi người thử sức.

bài viết gợi ý Tìm hiểu về luật chơi Drinking qua 4 bộ bài bổ biến nhất

Drinking Game là một trò chơi mới lạ, độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Đây là một trò chơi có tính gắn kết mọi người lại với nhau và giúp những cuộc tụ tập trở nên sôi động. Tìm hiểu luật chơi Drinking Game và một số thông tin thú vị xoay quanh trò chơi này qua bài viết sau đây.

 Luật chơi Drinking

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365