quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tìm hiểu về luật chơi Drinking qua 4 bộ bài bổ biến nhất

time
20/07/2022 • 08:14:50 AM

Drinking Game là một trò chơi mới lạ, độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Đây là một trò chơi có tính gắn kết mọi người lại với nhau và giúp những cuộc tụ tập trở nên sôi động. Những người tham gia chơi Drinking Game sẽ có những phút giây sảng khoái hơn. Tìm hiểu luật chơi Drinking Game và một số thông tin thú vị xoay quanh trò chơi này qua bài viết sau đây.

1. Luật chơi Drinking Game với bộ bài HUỆ

Bộ bài HUỆ là một trong số 4 bộ bài thường được sử dụng nhất trong trò chơi Drinking Game. Nếu sử dụng 3 tính từ để miêu tả chính xác nhất đặc điểm của bộ bài này thì đó là sáng tạo, hài hước và đầy bất ngờ. Tên “HUỆ” của bộ bài này cũng vô cùng thú vị.

Luật chơi Drinking Game với bộ bài HUỆ
Luật chơi Drinking Game với bộ bài HUỆ

“HUỆ” là một cái tên rất đơn giản và ngắn gọn. Với bộ bài này, một Drinking Game với vô vàn thử thách oái ăm rất hài hước và dở khóc dở cười đang đón chờ những bạn đủ “can đảm” để tham gia.

Có tất cả 68 lá bài trong bộ bài HUỆ. Mỗi lá bài sẽ có nội dung thử thách khác nhau đảm bảo không có thử thách nào bị trùng. Hơn nữa, 68 lá bài cũng đủ để cho một số lượng lớn người chơi tham gia. Mỗi thử thách thú vị và hài hước trong Drinking Game với bộ bài HUỆ sẽ giúp người chơi có những giây phút giải trí thư giãn “cười ra nước mắt” và quên đi hết những muộn phiền, áp lực, lo lắng trong cuộc sống thường nhật.

Luật chơi Drinking Game với bộ bài HUỆ cũng rất đơn giản và dễ hiểu. Bộ bài sẽ được đặt ở giữa “xới” với các mặt được úp xuống. Mỗi người chơi tham gia sẽ lựa chọn một lá bài và phải thực hiện đúng theo nội dung được ghi trên lá bài. Nếu không thể hoàn thành được hoặc lựa chọn không làm theo nội dung thì sẽ bị “phạt” bằng 1 cốc rượu hoặc 1 cốc bia.

Bạn cần hoàn thành thử thách trên lá bài mình bốc được
Bạn cần hoàn thành thử thách trên lá bài mình bốc được

Bộ bài HUỆ được bán với giá 119.000 VNĐ. Đây là mức giá rất hợp lý khi có thể giúp bạn có được những giây phút giải trí thư giãn cực kỳ thoải mái bên bạn bè và người thân.

Xem thêm: Hướng dẫn luật chơi among us cho người mới bắt đầu

2. Luật chơi Drinking Game với Bộ bài Phê Far

Chỉ nghe đến cái tên “Phê Far” thôi chúng ta đã có thể tưởng tượng rằng bộ bài này sẽ mang đến cho người tham gia Drinking Game những giây phút thư giãn thoải mái không kém gì bộ bài HUỆ mà chính ta vừa tìm hiểu ở phần trước.

Với bộ bài Phê Far, bạn có thể khám phá những sự thật thú vị hoặc một bài điều riêng tư (nếu người chơi khác cho phép) thú vị sẽ khiến bạn bất ngờ về những người bạn của mình. Mọi cuộc vui của hội bạn thân sẽ trở nên thú vị hơn và ,ang đúng tính chất “chơi tới bến”.

Luật chơi Drinking Game với bộ bài Phê Far cũng rất đơn giản. Những người tham gia sẽ ngồi quây quần lại thành một vòng tròn. Mỗi người chơi khi tới lượt của mình sẽ bốc một lá bài là phải làm theo nội dung hoặc yêu cầu trên lá bài đó.

Luật chơi Drinking Game với Bộ bài Phê Far
Luật chơi Drinking Game với Bộ bài Phê Far

Mặc dù số lượng lá bài ít hơn bộ bài HUỆ, chỉ 50 lá bài, tuy nhiên trên 50 lá bài này đều là những “fun fact” hoặc những thử thách “dở khóc dở cười” mà mỗi người chơi phải làm theo. Rất nhiều cú “twist” bất ngờ không thể lường trước được đang chờ đón người chơi. Tương tự như khi chơi Drinking Game với bộ bài HUỆ, nếu không hoàn thành thử thách bạn cũng sẽ phải uống 1 cốc rượu hoặc 1 cốc bia.

Các lá bài trong bộ bài “Phê Far” cũng được thiết kế rất bắt mắt. Mỗi lá bài được làm bằng chất liệu tốt, dày, bóng và họa tiết trên chúng đều được in bằng công nghệ nano phủ bóng tạo nên những hình in đẹp mắt, tinh xảo. Giá thành của bộ bài Phê Far là 149.000 VNĐ.

Xem thêm: Luật chơi phi tiêu- điều mà ai cũng nên biết để đảm bảo cuộc vui

3. Luật chơi Drinking Game với bộ bài Truth or Dare

Bộ bài Truth or Dare còn được biết đến với một tên gọi khác vô cùng thú vị đó là bộ bài “Lói hay Lèm”. Nếu bạn đã từng biết đến trò chơi Truth or Dare thì chắc hẳn sẽ cảm thấy bộ bài này rất quen thuộc. Mục đích chính của bộ bài này cũng là nhằm mang lại cho người chơi những giây phút giải trí thư giãn quen thuộc.

Luật chơi Drinking Game với bộ bài Truth or Dare
Luật chơi Drinking Game với bộ bài Truth or Dare

Luật chơi Drinking Game với bộ bài Truth or Dare sẽ có một chút sự khác biệt so với 2 bộ bài đã được giới thiệu trước đó. Bạn sẽ chơi oẳn tù tì với người đối diện trước khi bốc bài. Nếu người thắng là bạn thì bạn có quyền lựa chọn  “Truth” hoặc “ Dare”. Ngược lại, quyền lựa chọn sẽ thuộc về người đối diện nếu bạn oẳn tù tì thua.

Trường hợp lựa chọn “Truth” thì bạn sẽ phải trả lời chính xác và thật lòng câu hỏi được ghi trên lá bài mà mình bốc được. Nếu lựa chọn “Dare” thì bạn sẽ phải hoàn thành thử thách được ghi trên lá bài mình bốc được.

Với số tiền 110.000 VNĐ, bạn có thể sở hữu ngay một bộ bài Truth or Dare và tụ tập cùng hội bạn bè để có những phút giây vui chơi thoải mái và vui vẻ.

Xem thêm: Luật chơi Halli Galli - đam mê sự khám phá

4. Luật chơi Drinking Game với bộ bài Chuếnh Choáng

Bộ bài Chuếnh Choáng cũng là một bộ bài vô cùng thú vị được sử dụng trong trò chơi Drinking Game. Bầu không khí trong những bữa tiệc hay những cuộc tụ tập sẽ được khuấy động lên rất nhiều với bộ bài này.

Luật chơi Drinking Game với bộ bài Chuếnh Choáng
Luật chơi Drinking Game với bộ bài Chuếnh Choáng

Bộ bài Chuếnh Choáng có tới 70 lá bài, trong đó bao gồm 6 lá bài đặc biệt và 64 lá bài còn lại là những lá bài bình thường. Mỗi lá bài đều có những nội dung hết sức bất ngờ, sẽ khiến cho những người chơi “bật ngửa” vì độ hài hước và tếu táo của mỗi lá bài.

Luật chơi Drinking Game với bộ bài Chuếnh Choáng cũng rất quen thuộc. Người chơi sẽ bốc bài và phải hoàn thành thử thách được ghi trên lá bài. Nếu không thể hoàn thành được hoặc lựa chọn không hoàn thành thì sẽ bị phạt uống hết 1 cốc rượu hoặc 1 cốc bia.

Bộ bài Chuếnh Choáng đã được làm lại một lần sau khi có nhiều ý kiến đóng góp về việc sửa lại nội dung của những thử thách. Một bộ bài mới đã được giới thiệu, vẫn giữ nguyên số lượng 70 lá nhưng có 20 lá đã được thay đổi nội dung. Một số thử thách quá đơn giản hoặc quá dễ thực hiện đã được thay thế bằng những thử thách gay cấn hơn, oái ăm hơn và mang tính hài hước nhiều hơn.

Giá thành cho một bộ bài Chuếnh Choáng là 99.000 VNĐ. Mặc dù có giá thành thấp nhất trong số những bộ bài được giới thiệu trên, tuy nhiên không vì thế mà bộ bài Chuếnh Choáng kém thú vị hơn những bộ bài còn lại.

Chơi Drinking Game cùng hội bạn thân
Chơi Drinking Game cùng hội bạn thân

Trên đây, muathe24h.vn đã giới thiệu đến bạn đọc luật chơi Drinking Game với 4 bộ bài HUỆ, Phê Far, Truth or Dare và Chuếnh Choáng. Nếu đam mê trò chơi này thì bạn có thể chơi thử cả 4 bộ bài hoặc lựa chọn 1 bộ bài bất kỳ. Điều quan trọng nhất khi chơi Drinking Game không phải là bạn lựa chọn bộ bài nào mà quan trọng hơn là bạn chơi game cùng với ai. Hãy rủ hội bạn bè để hòa mình vào trò chơi vô cùng thú vị và hài hước này nhé!

bài viết gợi ý Luật chơi Mèo nổ mở rộng

Mèo nổ mở rộng cũng là một board game rất thú vị dành cho hội bạn thân, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời. Tìm hiểu luật chơi Mèo nổ mở rộng trong bài viết sau đây.

Luật chơi Mèo nổ mở rộng

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365