quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chuyển tiền trong Zingplay siêu đơn giản mà ai cũng làm được

time
20/01/2021 • 11:26:06 AM

Với tốc độ phát triển nhanh như hiện nay thì chúng ta không thể không nhắc đến Zingplay, một trong những cổng game ngày càng hoàn thiện, nâng cấp hơn mà ai cũng biết. Với cổng game này không những bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau mà còn có thể chuyển tiền nữa. Nếu như chưa biết cách chuyển tiền trong Zingplay thì hãy theo dõi nội dung bài sau nhé.

1. Tìm hiểu đôi chút về Zingplay

Có thể với các game thủ hiện nay không còn xa lạ với cổng game Zingplay nữa, thế nhưng với nhiều người mới tiếp xúc, làm quen thì nó còn khá mới mẻ. Để biết cách chuyển tiền trong Zingplay thì trước tiên bạn nên hiểu về Zingplay đã nhé.

Tìm hiểu đôi chút về Zingplay
Tìm hiểu đôi chút về Zingplay

Zingplay chính là một cổng game mini do chính VNG phát triển đa nền tảng tiên phong và được ra mắt công chúng năm 2008. Từ khi ra mắt cho đến nay đã được hơn 10 năm, bằng chính sự cố gắng, nỗ lực của mình Zingplay đã vươn lên vượt ra thế giới. Cùng với những tin tưởng của người dùng, Zing Play hiện nay đã có mặt tại 7 quốc gia đó là: Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Brazil, Myanmar.

Khi nhắc đến hay biết đến Zingplay thì bạn không thể không biết đến công dụng trên cổng Zingplay này được. Nó đem lại khá nhiều lợi ích cho người dùng như:

+ Zingplay đã hướng đến những tính năng tương tác giữa các người chơi, không quên tích hợp tính năng gửi email cho bạn bè, chính vì thế mà bạn vừa có thể chat, nói chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân lại vừa có thể kết thêm bạn mới,…đây cũng được xem như là một sự kết hợp vô cùng độc đáo, tiện lợi mà Zingplay đem lại cho khách hàng của mình. Với mục đích chính nỗ lực trở thành kênh cung cấp các game giải trí đặc biệt, độc đáo hơn, điều này cũng giúp cho Zingplay thu hút người dùng với những cải tiến không ngừng của mình.

Xem thêm: Cách nạp zingspeed mobile bằng thẻ điện thoại mới nhất

2. Bạn chuyển tiền trong Zingplay khi nào?

Zingplay giúp cho bạn tham gia được các trò chơi trực tuyến cùng cộng đồng, bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị khác, đặc biệt là có thể quy đổi tiền thật – tiền ảo thông qua việc chuyển tiền trong cổng Zingplay. Thế nhưng không phải trường hợp nào bạn cũng có thể chuyển tiền đâu nhé. Hãy cùng theo dõi xem các trường hợp cụ thể nào thì có thể chuyển được tiền trong Zingplay.

Bạn chuyển tiền trong Zingplay khi nào?
Bạn chuyển tiền trong Zingplay khi nào?

Được biết đến Zingplay có khá nhiều loại game khác nhau, mỗi một loại game sẽ sử dụng các đơn vị tiền khác nhau như: Zing xu, Gold,…Cũng chính vì thế mà trong một số trường hợp bạn sẽ phải nạp tiền vào ví Zingme của mình để có thể quy đổi thành Zingxu, phục vụ mục đích chơi game. Thế nhưng có một số trò chơi đặc thù lại không dùng zingxu. Trong trường hợp này muốn chơi được thì phải chuyển tiền trong Zingplay.

Cách chuyển tiền trong Zingplay có khó không? Có những cách chuyển tiền nào? Là câu hỏi chung của khá nhiều game thủ. Để trả lời chính xác nhất cho vấn đề này, bạn có thể theo dõi trong phần 3 nhé!

Xem thêm: Cách chuyển tiền điện thoại mọi nhà mạng

3. Hướng dẫn bạn chuyển tiền trong Zingplay đơn giản nhất

Trên thị trường hiện nay có hai cách chuyển tiền trong Zingplay là chuyển giữa các minigame và chuyển sang tiền mặt. Để nắm rõ cách chuyển như thế nào thì bạn hãy theo dõi từng phần nhé.

3.1. Hướng dẫn chuyển tiền trong Zingplay giữa minigame

Để người chơi có thể sử dụng Zingplay trong các trò chơi của cổng game này thì họ sẽ phải nạp tiền vào ví zing me. Số tiền mà bạn nạp vào ví sẽ được quy đổi thành xu trong Zingplay. Thế nhưng không phải trò chơi nào cũng có thể sử dụng xu để chơi, mỗi một sản phẩm, dịch vụ trong Zingplay sẽ dùng đồng zingxu theo cách riêng. Chính vì thế mà người dùng sẽ phải nắm rõ một thao tác nữa là đổi xu trong ví thành đơn vị tiền để phù hợp với từng game hơn.

Hướng dẫn chuyển tiền trong Zingplay giữa minigame
Hướng dẫn chuyển tiền trong Zingplay giữa minigame

Đơn vị tiền gold được sử dụng phổ biến đứng thứ hai sau xu. Tuy nhiên với game bài online thì gold lại phổ biến hơn xu.

Khi đã có trong tay thẻ zing thì bạn chỉ việc thực hiện một số bước sau đây:

+ Bước 1: Bạn cần phải đăng nhập vào cổng game Zingplay (hãy đăng nhập bằng tài khoản ID zing) tiếp theo cần nạp tiền và quy đổi ra xu. Sau đó bạn hãy chuyển xu thành đơn vị tiền vàng. (1 zing xu quy đổi được 1 gold nhé).

+ Bước 2: Bạn hãy nhấn vào game mà mình muốn trải nghiệm để chọn nạp gold vào.

+ Bước 4: Chọn số lượng zing xu muốn đổi thành gold sau khi nạp thành công. Sau đó người chơi chỉ cần vào Game House chọn cửa hàng để mua vật phẩm, đồ dùng cần thiết cho mình.

Các bước chuyển tiền khá đơn giản
Các bước chuyển tiền khá đơn giản

+ Bước 5: Chọn vật phẩm, đồ dùng phù hợp với số gold đổi được và thực hiện mua hàng.

Thông qua 5 bước khá đơn giản trên đây bạn đã có thể chuyển tiền trong Zingplay một cách nhanh chóng với các minigame rồi đó. Giờ đây bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn, giải trí tại cổng game này rồi.

3.2. Hướng dẫn chuyển tiền trong Zingplay sang tiền mặt

Số tiền lưu hành trong zingme của thành viên cổng Zingplay có nhiều đường nhận khác nhau. Người chơi hoàn toàn có thể rút tiền ảo về ví thành tiền thật. Đây cũng là một cách để Zingplay thu hút nhiều người chơi hơn hiện nay.

Hướng dẫn chuyển tiền trong Zingplay sang tiền mặt
Hướng dẫn chuyển tiền trong Zingplay sang tiền mặt

Với sự phát triển của công nghệ, mạng internet như hiện nay thì ngoài việc nạp tiền thật thành tiền ảo thì người chơi có thể thực hiện thao tác ngược lại biến tiền ảo thành tiền thật từ những tích lũy trong mỗi game của mình. Cụ thể, người chơi có thể đổi tiền ảo từ các thẻ cào điện thoại (Viettel, Vina, Mobifone, thẻ zing,…) thành tiền mặt.

Bên cạnh đó người chơi cũng có thể rút tiền ảo qua hệ thống ngân hàng để liên kết với cổng game Zingplay, đổi thẻ cào sang tiền mặt hoặc có thể đổi mã thẻ sang điện thoại trúng thưởng.

Để có thể chuyển tiền trong Zingplay sang tiền mặt, bạn hãy thực hiện một số bước như sau:

+ Bước 1: Hãy tìm cho mình trang web uy tín, chất lượng có tính năng đổi thẻ để bạn đăng ký giống như một sàn giao dịch giúp bạn có thể rút tiền về ví của mình tại ngân hàng trong nước. (Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu, thao tác đăng ký khá đơn giản và nhanh chóng, nó sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của bạn đâu).

+ Bước 2: Thực hiện chuyển mã thẻ thành tiền mặt trong chức năng “đổi thẻ”. Cần nhập chính xác thông tin mà hệ thống yêu cầu như: mã thẻ, số seri,…

Cách chuyển tiền trong Zingpay
Cách chuyển tiền trong Zingpay

+ Bước 3: Sau khi nhập xong các thông tin hệ thống yêu cầu thì bạn cần đăng nhập tại tài khoản của mình ở trang web mà mình vừa đăng ký. Tiếp theo chọn phần rút tiền (nhập một số thông tin cần thiết). Tiếp theo chọn phần “thanh toán”, ngay sau đó hệ thống sẽ gửi một mã OTP về email của bạn. Lúc này hãy kiểm tra email của mình và nhập chính xác mã OTP theo yêu cầu. Bấm vào nút “xác nhận”, bấm phím enter là việc chuyển tiền trong Zingplay sang tiền mặt của bạn đã hoàn thành rồi đó.

 Lưu ý: Khoảng thời gian nhận tiền có thể kéo dài từ 5 – 15 phút trong giờ hành chính của các ngày. Chính vì thế mà bạn cần lựa chọn thời điểm phù hợp để có thể thực hiện chuyển tiền thành công nhé.

Đó là hai cách chuyển tiền trong Zingplaymuathe24h.vn chia sẻ với bạn. Rất hy vọng với hai cách này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình thực hiện thao tác của mình.

bài viết gợi ý Cách đổi mật khẩu fifa online 3 nhanh và dễ dàng thực hiện

Bạn chơi fifa online 3 thế nhưng lại chưa biết cách nào nhanh nhất để đổi thành công mật khẩu trò chơi này. Hãy xem cách đổi mật khẩu fifa online 3 mà chúng tôi mách bạn trong bài viết nhé!

Cách đổi mật khẩu Fifa Online 3

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365