quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Tuyệt chiêu kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile nhanh chóng và chính xác!

time
17/01/2020 • 06:04:16 PM

Để kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile có nhiều phương thức cho bạn lựa chọn, nhưng đó là cách kiểm tra nhanh và tối ưu chưa? Kiểm tra thực tế thông tin quy trình luôn giống như thiết bị của bạn. Nhưng để không bị mất nhiều thời gian cũng như chi phí, chúng ta cần tìm cách tra cứu hiệu quả nhất, phục vụ cho nhu cầu của mình. Và nhà mạng Vietnamobile cũng đã đưa ra nhiều dịch vụ để hỗ trợ người dùng, các bạn cùng muathe24h.vn tìm câu trả lời nhé!

Mua thẻ cào giá rẻ

1. Kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile bằng * 092 #   

Đối với người dùng, ai cũng mong muốn được giải quyết nhanh chóng và kịp thời những yêu cầu của mình. kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile cũng không ngoại lệ. Người dùng đều muốn biết được thuê bao di động của mình sẽ được hưởng những gói cước hay chương trình khuyến mãi từ nhà mạng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đọc hoặc theo dõi những tin nhắn khuyến mãi được nhà mạng Vietnamobile gửi đến từng ngày qua SMS. Bổ sung có người dùng chặn hoặc bỏ qua những tin nhắn quảng cáo như vậy. Nên không có trường hợp bị mất cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi.

Kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile bằng * 092 #
Kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile bằng * 092 #

Và để giải quyết điều này, nhà mạng đã hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra các gói khuyến mãi Vietnamobile , chỉ bằng đơn giản hoạt động.

Hướng dẫn kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile bằng * 092 #

Bước 1: Bấm cú pháp phím * 092 # OK hoặc bấm lệnh gọi.

Sau khi thao tác xong, màn hình sẽ hiển thị khuyến mãi gói tên thông tin để bạn tiếp tục nhập lệnh và chọn lựa như yêu cầu kiểm tra của mình. Cụ thể như sau:

1 - Khuyến mãi về điện thoại và tin nhắn.

2 - Khuyến mãi về nạp điện thoại .

3 - Khuyến mãi về dữ liệu / internet.

Bước 2: Lúc này các bạn sẽ chỉ cần bấm chọn các phím theo thứ tự tương ứng với các mục bạn cần tra cứu.

Như vậy, chỉ với đơn giản hoạt động là bạn có thể cập nhật cũng như theo dõi chương trình khuyến mãi của Vietnamobile dành riêng cho thuê bao của mình. Mà không mất nhiều thời gian vào công việc kiểm tra các tin nhắn quảng cáo liên tục ngày. Ngoài ra, các bạn cũng sẽ dễ dàng trong việc đưa ra các chủ đề tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ để tận hưởng ưu đãi mà lại tiết kiệm được các chi phí khác.

Kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile bằng cú pháp
Kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile bằng cú pháp

2. Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ qua tổng đài Vietnamobile

Gọi tổng đài Vietnamobile điện thoại viên chính là cách mà các bạn sẽ phải thanh toán cước phí nhất định tương ứng với khoảng thời gian mà bạn được tư vấn, theo mức giá đã được định sẵn bởi nhà mạng. Cũng là cách kiểm tra khuyến mại Vietnamobile trả trước nhanh chóng và chính xác nhất dành cho các bạn. Nên với thời gian và những chi phí khác, thì cách này vẫn hiệu quả, được nhiều người chọn. Dưới đây là hai số điện thoại tổng đài mà bạn có thể liên hệ trực tiếp.

- Tổng đài 789: Cước phí 300đ / phút gọi.

- Tổng đài 123: Cước phí 300đ / phút gọi.

Các bạn sẽ chỉ cần nhấn nút gọi giống như một cuộc gọi thông thường, nhưng để tiết kiệm được chi phí gọi thì ngay khi được kết nối thành công bạn yêu cầu tổng đài hỗ trợ theo yêu cầu của mình luôn. Để họ nhanh chóng đưa ra khuyến mãi thẻ nạp cho bạn thuê bao. Tools Information có thể bao gồm cả thời gian và cách thức tham gia. Đây cũng là cách kiểm tra tài khoản khuyến mại của Vietnamobile được nhiều bạn sử dụng . Như vậy, bạn sẽ có mọi thông tin mà tôi muốn thông qua này tổng đài.

Kiểm tra khuyến mãi tải thẻ qua đài tổng đài Vietnamobile
Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ qua đài tổng đài Vietnamobile

Ngoài ra, các bạn cũng có thể truy cập vào muathe24h.vn để cập nhật nhiều thông tin về khuyến mãi thẻ cào Vietnamobile. Cùng với sự ưu tiên mà trang web mang lại cho người dùng, để mua thẻ điện thoại giá rẻ nhất có thể.

3. Kiểm tra các khuyến mãi gọi, SMS cho thuê bao Vietnamobile

3.1. Bấm phím * 102 # để kiểm tra

Bước 1: Bấm phím trên điện thoại theo cú pháp * 102 # OK hoặc bấm gọi.

Bước 2: Lúc này màn hình cũng sẽ hiện lên khá nhiều thông tin lệnh cho các bạn chọn, tuy nhiên theo đúng như yêu cầu là kiểm tra khuyến mãi sim Vietnamobile thì các bạn sẽ chọn 4 (Xem thêm).

Bước 3: Tiếp tục lựa chọn 1 (Mua cuộc gọi và sms) để tra cứu thông tin tương ứng với nhu cầu của mình. Your phone on screen at this will show the priority of package that you can be register by.

>>> Xem thêm: Cách khuyến mãi mạng Vinaphone cực kỳ thuận lợi

Kiểm tra khuyến mãi gọi, SMS cho thuê bao Vietnamobile
Kiểm tra khuyến mãi gọi, SMS cho thuê bao Vietnamobile

3.2. Bấm phím * 123 # để kiểm tra

Bước 1: Bấm vào cú pháp phím * 123 # OK hoặc bấm gọi.

Bước 2: Lúc này màn hình cũng sẽ hiện lên khá nhiều thông tin cho các bạn lựa chọn, tuy nhiên theo đúng như yêu cầu là kiểm tra khuyến mãi sim Vietnamobile thì các bạn sẽ chọn 1 (Mua goi cuoc thoai va sms) để kiểm tra chương trình khuyến mãi gọi nội mạng sim Vietnamobile và nhấn gửi.

Hoàn toàn miễn phí với thời gian chưa đầy 1 phút đã có thông tin mà bạn cần, thì đây cũng là hai cách kiểm tra khuyến mãi, SMS Vietnamobile quá hoàn toàn dành cho các bạn rồi.

Mua thẻ game

4. Kiểm tra khuyến mãi 3G / 4G Vietnamobile còn lại

To cung cấp mọi nhu cầu của khách hàng thì nhà mạng Vietnamobile cũng đã đưa ra nhiều cách để người dùng sử dụng dịch vụ được thoải mái hơn. Dưới đây sẽ là hai cách mà nhà mạng hỗ trợ bạn có thể tham khảo.

4.1. Kiểm tra bằng tin nhắn

Với phương thức này các bạn sẽ không mất nhiều thời gian, cũng không mất phí đâu nhé. Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

KT DATA gửi 345

Sau khi gửi tin nhắn thành công, thì lúc này hệ thống của nhà mạng sẽ có nội dung: Các gói cước tên, số Data 3G / 4G tốc độ cao còn lại; HSD của gói cước mà bạn đang thuê bao đang sử dụng.

Kiểm tra khuyến mãi 3G / 4G Vietnamobile còn lại
Kiểm tra khuyến mãi 3G / 4G Vietnamobile còn lại

4.2. Kiểm tra trên bàn phím

This is also get a as a way verify the account khuyến mại của Vietnamobile được nhiều người sử dụng để tra cứu được toàn bộ thông tin về dung lượng 3G / 4G còn lại của Vietnamobile. Cụ thể là các bạn sẽ soạn thảo:

- Bấm phím: * 101 # OK hoặc bấm Gọi

- Bấm phím: * 102 # OK hoặc bấm Gọi

4.3. Kiểm tra trên ứng dụng My Vietnamobile

Ngoài các cách thức trên, bạn cũng có thể tải và cài đặt ứng dụng My Vietnamobile, bạn sẽ cập nhật các thông tin về tài khoản chính, khuyến mãi tài khoản, dữ liệu… Tự nhiên với cách này, bạn cần một chiếc áo áo điện thoại thông minh và có kết nối internet để thực hiện các công việc.

Trên đây là những chia sẻ về cách kiểm tra khuyến mãi Vietnamobile , chúc các bạn không tìm kiếm gói khuyến mãi mà thuê bao mình. Đừng quên mua thẻ điện thoại trên mua thẻ 24h  để đăng ký chương trình khuyến mãi thành công nhé!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365