quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Các cách kiểm tra khuyến mại VinaPhone nhanh như tia chớp

time
16/01/2020 • 06:10:34 PM

Kiểm tra khuyến mại VinaPhone luôn là nhu cầu vô cùng thiết yếu, và nó cần thiết với hầu hết quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng VinaPhone, đặc biệt là thuê bao trả trước. Các cách kiểm tra chương trình khuyến mãi VinaPhone có thể giúp cho khách hàng sớm biết được các chương trình khuyến mãi sắp diễn ra, mà thuê bao VinaPhone của mình được hưởng để chủ động trong việc nạp thẻ điện thoại trên muathe24h.vn. Như vậy cũng sẽ kịp thời đăng ký tham gia các chương trình khuyến mãi đó, mà không lo tài khoản chính bị hết tiền. Vậy mạng VinaPhone có những cách nào để hỗ trợ các bạn kiểm tra khuyến mãi? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau, để có được câu trả lời nhé!

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Trên thực tế thì ngoài những khuyến mãi đã quá quen thuộc đối với các khách hàng của nhà mạng VinaPhone như: nạp thẻ điện thoại, ưu đãi gói cước,.. thì nhà mạng vẫn  còn khá nhiều các chương trình khuyến mãi khác nữa. Có thể là theo mùa hoặc theo sự kiện,… để cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ưu đãi nhất.

Đồng thời cũng là để cho khách hàng có thêm điều kiện tiếp xúc với những trải nghiệm thú vị cùng các mức giá ưu đãi cho một số dịch vụ thịnh hành hiện nay.

Chính vì vậy, để không bị tụt lùi, không bị mất “quyền lợi” mà nhà mạng đã dành tặng cho mình thì ít nhất các bạn cũng nên bỏ túi cho mình những thông tin cụ thể về chương trình khuyến mại sắp được diễn ra, để không tụt mất những cơ hội ưu đãi đó.

Bằng cách kiểm tra khuyến mãi VinaPhone cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, như muathe24h.vn sẽ giới thiệu dưới đây.

Kiểm tra khuyến mãi VinaPhone
Kiểm tra khuyến mãi VinaPhone

1. Cách kiểm tra chương trình khuyến mãi VinaPhone bằng mã USSD

Với cách kiểm tra này thì các bạn cũng sẽ thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ bằng những phím có sẵn trên chiếc “dế yêu” của mình. Cụ thể, các bạn cần bấm phím theo cú pháp:

*091#OK hoặc bấm phím GỌI

Lúc này màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện lên những nút lệnh để bạn lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình. Lần lượt là:

1. Gói cước của bạn.

2. Chương trình KM của bạn.

3. Tra cứu cước của bạn.

7. Đổi eSim.

Dựa theo nhu cầu kiểm tra chương trình khuyến mãi thì các bạn sẽ chọn:

Phím 1: Là tất cả các thông tin khuyến mãi về các gói cước ưu đãi mà thuê bao VinaPhone của bạn có cơ hội tham gia như: Gọi, SMS, data,… Đây cũng là cách kiểm tra khuyến mãi 3G/4G VinaPhone vô cùng thông dụng, các bạn có thể thử nhé.

Hoặc Phím 2: Là khuyến mãi mà nhà mạng dành cho bạn khi thực hiện nạp tiền.

Sau khi thực hiện những nút lệnh tra cứu được hướng dẫn ở trên thì trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện thông tin chương trình khuyến mãi hiện hành mà thuê bao di động của bạn sẽ được hưởng để đăng ký tham gia, tương ứng với đúng chương trình khuyến mãi theo phím 1 hoặc 2 mà bạn đã lựa chọn.

Với thao tác tra cứu nhanh *091#OK như đã hướng dẫn ở trên thì các bạn hoàn toàn yên tâm rằng, dù là thuê bao trả trước hay trả sau thì đều thực hiện được nhé.

>>> Xem thêm: Các cách kiểm tra khuyến mại mạng Mobifone

2. Kiểm tra khuyến mãi nhà mạng VinaPhone bằng tin nhắn

Nếu với cách kiểm tra được hướng dẫn bằng mã USSD ở trên chưa thực sự ưng ý thì bạn có thể tham khảo thêm cách soạn tin nhắn theo cú pháp theo nội dung chi tiết ở dưới.

2.1. Cách kiểm tra khuyến mại VinaPhone trả trước

Với số lượng khách hàng sử dụng theo hình thức trả trước rất lớn nên nhà mạng VinaPhone cũng đã hỗ trợ thêm cách kiểm tra khác để bạn thực hiện thuận lợi hơn. Rất đơn giản, bạn sẽ chỉ cần soạn tin:

CTKM gửi 900

Kiểm tra khuyến mãi nhà mạng VinaPhone bằng tin nhắn
Kiểm tra khuyến mãi nhà mạng VinaPhone bằng tin nhắn

Sau đó hệ thống sẽ trực tiếp gửi về điện thoại của bạn thông tin qua tin nhắn SMS về các chương trình khuyến mãi đang được hiện hành, trong đó bao gồm cả các gói cước khuyến mãi VinaPhone mà thuê bao của bạn đã kích hoạt cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ. Đương nhiên bạn cũng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin gói cước cùng với cú pháp đăng ký và những ưu đãi cụ thể.

Như vậy các bạn cũng không mất quá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm thêm những nguồn thông tin khác nữa, mà trong tin nhắn đó đã được cung cấp đầy đủ rồi.

2.2. Cách kiểm tra khuyến mại VinaPhone trả sau

Bên cạnh cách kiểm tra dành riêng cho thuê bao trả trước thì với những thuê bao trả sau cũng có cách kiểm tra chương trình khuyến mãi riêng biệt, các bạn cũng sẽ chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

CTKM gửi 888

Ngay khi tiếp nhận được tin nhắn của bạn, hệ thống của nhà mạng VinaPhone sẽ gửi đến điện thoại của bạn những thông tin khuyến mãi. Trong đó cũng bao gồm đầy đủ các chương trình hấp dẫn như: Khuyến mãi nạp thẻ, các gói cước gọi, nhắn tin nội/ ngoại mạng, Data 3G/4G… mà thuê bao của bạn đủ điều kiện tham gia.

Và cước tra cứu kiểm tra thông tin khuyến mãi này hoàn toàn miễn phí nhé các bạn. Nên đây cũng là một trong những cách mà các bạn có thể thử trải nghiệm. Vậy là từ nay các bạn cũng có cơ hội nắm được các thông tin ưu đãi hậu hĩnh mà thuê bao của mình đủ điều kiện tham gia rồi nhé!

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra khuyến mãi mạng Vietnamobile nhanh nhất

3. Kiểm tra khuyến mãi sim VinaPhone bằng cách gọi tổng đài

Với những hai cách kiểm tra gói khuyến mãi VinaPhone chia sẻ ở trên mà các bạn chưa thực hiện thành công, thì vẫn còn một cách dễ hơn dành cho các bạn. Đó là gọi tổng đài VinaPhone gọi 18001091, gặp trực tiếp các tổng đài viên. Như vậy các bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra mọi chương trình khuyến mãi sắp diễn ra mà sim VinaPhone của bạn đủ điều kiện.

Kiểm tra khuyến mãi sim VinaPhone bằng cách gọi tổng đài
Kiểm tra khuyến mãi sim VinaPhone bằng cách gọi tổng đài

Như vậy, các bạn cũng không nhất thiết phải chủ động nhắn tin mà ngược lại hệ thống tổng đài của nhà mạng sẽ tự động gửi thông tin các gói cước khuyến mãi thông qua tin nhắn đến cho thuê bao của bạn ngay thời điểm đó.

Ngoài ra, với cách liên hệ gọi 18001091 này được nhà mạng hỗ trợ cho cả thuê bao trả trước và trả sau.

LƯU Ý: Nhà mạng VinaPhone vẫn thường xuyên gửi những thông tin các gói cước ưu đãi đến thuê bao mọi khách hàng thông qua SMS với tên miền là VinaPhone. Nếu bạn không nhận được hoặc đã hủy tính năng này thì có thể kích hoạt lại bằng cú pháp vô cùng đơn giản, đó là DK KM gửi 18001091.

4. Cách kiểm tra tài khoản khuyến mại của VinaPhone trả trước

Cách kiểm tra tài khoản khuyến mại của VinaPhone trả trước
Cách kiểm tra tài khoản khuyến mại của VinaPhone trả trước

Ngoài những cách kiểm tra thông tin khuyến mãi gói cước của VinaPhone thì các bạn cũng có thể kiểm tra được tài khoản gốc và tài khoản KM, KM2 mà thuê bao trả trước của bạn đang còn, hoàn toàn miễn phí. Bằng cách bấm phím theo:

*101# OK hoặc bấm gọi

Ngay sau khi kết thúc thao tác thì hệ thống tổng đài VinaPhone sẽ phản hồi lại trên màn hình điện thoại của bạn. Như vậy, với số dư tài khoản chính rồi đến lần lượt các số dư của tài khoản KM và KM2 cùng với thông tin thời hạn hoạt động của sim bạn.

Vô cùng tiện lợi, thế là các bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng bất chợt điện thoại của mình bị hết tiền, và tránh được những rủi ro bị gián đoạn khi đang chơi game hoặc liên lạc với người khác.

Thẻ game online

5. Nên mua thẻ điện thoại thường xuyên để kịp thời đăng ký khuyến mãi VinaPhone

Với những chia sẻ ở trên thì các bạn cũng đã tìm ra được thì cách kiểm tra khuyến mãi VinaPhone dễ dàng và phù hợp nhất với mình rồi. Tuy nhiên để đảm bảo được việc tài khoản chính sim VinaPhone của mình luôn đủ để tham gia đăng ký các chương trình hay gói cước ưu đãi của nhà mạng, thì các bạn cũng nên thường xuyên nạp thẻ điện thoại.

Nên mua thẻ điện thoại thường xuyên để kịp thời đăng ký khuyến mãi VinaPhone
Nên mua thẻ điện thoại thường xuyên để kịp thời đăng ký khuyến mãi VinaPhone

Ngoài ra, khi nạp thẻ theo chu kỳ hay thường xuyên thì các bạn cũng sẽ không bị gián đoạn những cuộc gọi quan trọng, hay khi đang có cuộc chiến gay cấn trong game trực tuyến.

Vậy nên các bạn có thể tham khảo dịch vụ thẻ cào trên muathe24h.vn. Tại đây, ngoài việc các bạn được mua thẻ cào điện thoại giá rẻ, chiết khấu khủng mà mỗi lần thực hiện giao dịch cũng không bị giới hạn số lượng thẻ, thậm chí các bạn còn được đáp ứng mọi nhu cầu về mệnh giá thẻ cào VinaPhone 10k, 20k,… không bao giờ phải lo hết thẻ card để nạp.

Trên đây là những chia sẻ về cách kiểm tra khuyến mại VinaPhone, hy vọng đã giúp bạn kịp thời nắm được những cơ hội tham gia vào chương trình ưu đãi từ nhà mạng!

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365