quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Chi tiết những số tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng 24/24

time
07/01/2020 • 05:54:35 PM

Bạn đã thực sự biết đến chúng chưa? Hoặc đã từng hỏi tổng đài vietnamobile ở đâu chưa? Bài viết Chi tiết những số tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng 24/24 dưới đây sẽ giúp bạn có thể biết được rõ hơn về vấn đề này và có được những thông tin hữu ích nhất để khi cần có thể lấy ra sử dụng ngay. Hãy cùng Muathe24h.vn bóc tách nhé!

Vietnamobile là một trong những nhà mạng được tin dùng trên thị trường hiện nay. Với mục đích nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng và phục vụ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng kịp thời nhanh chóng, Vietnamobile đã xây dựng những tổng đài hỗ trợ khác nhau với những chức năng cụ thể

Số tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng 24/24 cập nhật mới nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vietnamobile mới nhất, mình khuyên bạn nên lấy theo một mảnh giấy cùng chiếc bút để note lại những thông tin cần thiết này nhé, vì chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến nó đấy.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile 789

Tiếp theo đó chính là tổng đài chăm sóc khách hàng 789. Tổng đài chăm sóc khách hàng này có nhiệm vụ tư vấn, hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới nhà mạng Vietnamobile. Nếu như tài khoản của bạn vô tình bị trừ tiền một cách vô lý hoặc bạn muốn hủy dịch vụ 3G/4G, muốn biết các chương trình khuyến mãi của tổng đài Vietnamobile, hay những thắc mắc trong quá trình mua thẻ Vietnamobile về mã thẻ cào hay số seri… bất kỳ vấn đề liên quan tới dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile bạn đều có thể gọi tới tổng đài 789 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng
789 - Số tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng

2. Tổng đài 123 – Tổng đài hỗ trợ tự động Vietnamobile phản ánh dịch vụ, báo mất sim, khóa sim

Nếu như có lúc bạn cảm thấy có một vấn đề nào đó với chất lượng dịch vụ của Vietnamobile hoặc đôi khi là bạn muốn báo cáo về việc mất sim, mở khóa sim điện thoại Vietnamobile,… thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là gọi tới tổng đài 123 nhé.

Nếu số bạn gọi tới tổng đài là số nội mạng Vietnamobile thì hãy nhấn 123 và gọi. Hãy thoải mái vì cước phí là hoàn toàn miễn phí.

Còn nếu như bạn gọi tới tổng đài Vietnamobile với số ngoại mạng thì bạn hãy bấm số điện thoại tổng đài Vietnamobile 0922.123.123 và nhấn gọi. Tuy nhiên với hình thức này bạn sẽ phải tốn một mức cước phí tương đương với mức cước theo quy định của nhà mạng mà bạn đang dùng.

3. Tổng đài 0922789789 – Tổng đài dành cho số ngoại mạng

Để được hỗ trợ mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ của tổng đài Vietnamobile thì bạn phải gọi hoàn toàn bằng số điện thoại nội mạng? Đương nhiên câu trả lời là không rồi. Nếu như sim Vietnamobile của bạn bị hỏng hay bị hết tiền, lúc này bạn bắt buộc phải gọi từ một số điện thoại của nhà mạng khác để được hỗ trợ. Đây chính là đầu số dành cho những thuê bao ngoại mạng muốn gọi điện tới tổng đài chăm sóc hỗ trợ chăm sóc cho khách hàng nên bạn cũng không cần bận tâm lo lắng nữa.

Tổng đài 0922789789 – Tổng đài dành cho số ngoại mạng
Tổng đài 0922789789 – Tổng đài dành cho số ngoại mạng

Chỉ bằng cách bấm bàn phím quay số 0922789789 và nhấn gọi là bạn sẽ được hỗ trợ rồi. Tuy nhiên thì mức phí của cuộc gọi sẽ được tính tương đương với mức phí nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

Mua mã thẻ cào online

4. Tổng đài 360 - Tổng đài hỗ trợ 3G/4G Vietnamobile

Để bạn có thể giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới dịch vụ 3G của Vietnamobile thì hãy gọi tới tổng đài 360. Nhưng hãy lưu ý trong 2 tình huống cụ thể dưới đây:

- Khi bạn dùng sim chính chủ là sim Vietnamobile thì hãy bấm 360 và nhấn gọi. Do là sim nội mạng nên mức cước phí của cuộc gọi tới tổng này là hoàn toàn miễn phí.

- Khi bạn dùng một sim ngoại mạng để gọi thì hãy bấm 0922.360.360 và nhấn gọi. Tuy nhiên mức phí của cuộc gọi sẽ được tính như với mức cước phí nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

5. Tổng đài 366 – Tổng đài hỗ trợ khách hàng ngoại quốc

Đối với khách hàng là người ngoại quốc và không thông thạo về tiếng Việt thì đây sẽ là một tổng đài hỗ trợ rất ưu việt. Được mặc định với ngôn ngữ là tiếng Anh, bạn có thể được hỗ trợ mọi thông tin liên quan tới dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile khi liên hệ tới đầu số 366 để được trợ giúp.

Ngoài ra nếu như bạn đang sử một thuê bao ngoại mạng và muốn được liên hệ tới nhà mạng Vietnamobile thông qua tổng đài hỗ trợ khách hàng ngoại quốc thì hãy liên hệ tới số 0922.366.366. Cước phí đương nhiên sẽ được tính như với mức phí gọi của nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

6. Tổng đài 3636 – Tổng đài hỗ trợ cho thuê bao trả sau Vietnamobile

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ thuê bao trả sau của Vietnamobile thì bạn hãy gọi tới tổng đài 3636 nếu như muốn được giải đáp thắc mắc những vấn đề liên quan tới sim của mình. Cụ thể sẽ được chia như sau:

Tổng đài 3636 – Tổng đài hỗ trợ cho thuê bao trả sau
Tổng đài 3636 – Tổng đài hỗ trợ cho thuê bao trả sau

- Nếu bạn gọi bằng số nội mạng Vietnamobile thì hãy bấm 3636 trên bàn phím quay số và nhấn gọi. Bạn biết rồi đấy cước phí gọi nội mạng sẽ là 100% miễn phí nhé.

- Nếu bạn muốn gọi từ một số ngoại mạng khác để được tư vấn hỗ trợ do một số vấn đề về sim thì hãy bấm số 0923.363636 sau đó bấm gọi. Mức cước phí của cuộc gọi này sẽ được tính như với mức phí theo quy định của nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

7. Tổng đài 2121 – Tổng đài tư vấn hỗ trợ dành cho đại lý hoặc điểm bán

Điều đặc biệt khá hay đó chính là nhà mạng Vietnamobile có hỗ trợ cả tổng đài cho đại lý hoặc điểm bán của Vietnamobile. Gọi tới tổng đài này bạn sẽ được cung cấp toàn bộ những thông tin liên quan tới việc đăng ký làm đại lý hoặc là việc mua thẻ cào với số lượng lớn.

- Nếu như bạn dùng chính số của nhà mạng Vietnamobile thì hãy bấm số gọi tới tổng đài 2121. Cước phí là hoàn toàn miễn phí.

- Nếu bạn dùng một số ngoại mạng để gọi thì hãy thực hiện cuộc thoại theo số 0923.452.121. Mức phí sẽ được tính tương đương với mức phí nhà mạng mà bạn đang sử dụng.

Nạp thẻ game online

8. Tổng đài nhạc chờ Vietnamobile

Hiện nay Vietnamobile đang hỗ trợ 3 số tổng đài nhạc chờ:

Tổng đài nhạc chờ Vietnamobile
Tổng đài nhạc chờ Vietnamobile

- Tổng đài đăng ký dịch vụ nhạc chờ Viettnamobile: 345.

- Tổng đài sử dụng dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile: 2345.

- Tổng đài hủy dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile: 123.

Cước phí gọi và nhắn tin tới tổng đài nhạc chờ Vietnamobile sẽ như sau:

- Cước gọi tổng đài 2345 là 400 đồng/phút.

- Cước nhắn tin đăng ký tới tổng đài Vietnamobile là miễn phí.

Tổng đài này sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Vietnamobile, tặng nhạc chờ cho người khác, thu âm nhạc chờ, cài đặt bài hát,… Tuy nhiên tổng đài này sẽ không hỗ trợ tìm kiếm mã nhạc chờ Vietnamobile bạn nhé.

9. Email của tổng đài Vietnamobile

Ngoài những cách trên bạn có thể tham khảo tư vấn hỗ trợ qua email chăm sóc khách hàng của tổng đài Vietnamobile nếu như bạn sợ rằng mình là một người có trí nhớ không thực sự tốt nhé: CSKH@vietnamobile.com.vn

10. Chặn tin nhắn từ tổng đài Vietnamobile

Nếu có lúc nào đó bạn cảm thấy rất phiền hà vì nhận được những tin nhắn quảng cáo mà mình không có hứng thú thì dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn từ tổng đài Vietnamobile.

Chặn tin nhắn từ tổng đài Vietnamobile
Chặn tin nhắn từ tổng đài Vietnamobile

Cách 1: Chặn tin nhắn bằng sms.

Bạn hãy soạn tin theo cú pháp: TCQC gửi 123

Thực hiện tin nhắn thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ chẳng còn nhận thêm bất cứ tin nhắn quảng cáo nào nữa từ Vietnamobile. Trong trường hợp bạn muốn nhận lại tin nhắn đó thì hãy soạn tin nhắn: ON gửi 123 hoặc DY gửi 123

Cách 2: Chặn tin nhắn bằng ứng dụng.

- Sử dụng điện thoại có kết nối mạng 3G. Bạn hãy truy cập vào kho ứng dụng của thiết bị di động và tải ứng dụng Laban SMS về máy.

- Mở ứng dụng và chọn mục luật chặn. Sau đó chọn chặn từ khóa (mục này sẽ giúp bạn chặn các tin nhắn quảng cáo).

Chỉ đơn giản vậy thôi, rất dễ thao tác đúng không nào? Nhà mạng sẽ không gửi tin nhắn tới bạn nữa khi bạn thực hiện theo một trong hai cách trên.

Với những chia sẻ về Chi tiết những số tổng đài Vietnamobile chăm sóc khách hàng 24/24, Muathe24h.vn hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất để có thể thực hiện ngay khi cần thiết. Chúc bạn thành công và có một ngày học tập, làm việc hiệu quả.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365