quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Gaming House là gì và bật mí về cuộc sống thú vị của các game thủ?

time
08/06/2024 • 03:11:47 AM

Gaming house là gì và tiêu chuẩn của gaming house ra sao? Nó mang lại lợi ích gì cho các game thủ? Hôm nay muathe24h.vn sẽ giúp bạn giải đáp hết thắc mắc trong bài viết bổ ích sau đây, hãy cùng theo dõi.

1. Tìm hiểu thông tin chung về Gaming House là gì?

1.1. Khái niệm

Ngôi nhà dành riêng cho game thủ gọi là gaming house, ở đó có máy móc cấu hình cao, đầy đủ trang thiết bị phục vụ game thủ, cùng những thiết bị phục vụ dành cho cuộc sống game thủ như phòng ăn, nhà tắm, tập gym,.... hỗ trợ game thủ vừa ăn, vừa chơi game ở một cách thoải mái.

Những quán cyber game, quán nét ở Việt Nam cũng được hiểu là Gaming house nó được thiết kế theo kiểu dạng đó tuy nhiên thì gaming house được hiểu chung trên thế giới là nơi sử dụng để tập luyện, sinh hoạt của một số câu lạc bộ Esport bất kỳ.

Chẳng hạn như Gaming House, Gaming house heavy, gaming house Gam, Gaming house Refund,... Do đó đối với những đối tượng có niềm đam mê trò chơi điện tử thì gaming house là một điểm đến lý tưởng và hỗ trợ phát triển mong muốn trong sự nghiệp ước ở trở thành một tuyển thủ những bộ môn thể thao điện tử hiện nay.

Gaming house là gì
Gaming house là gì

1.2. Một Gaming House chuyên nghiệp sẽ có tiêu chuẩn như thế nào?

Chắc hẳn phải có các tiêu chuẩn nhất định, quy củ hơn so với những phòng game bình thường khi sống trong một môi trường và chơi game tại Gaming house chuyên nghiệp và kỷ luật.

Để phát triển tài năng thì cần phải trang bị vật chất cơ sở đầy đủ cho một gaming house chuyên nghiệp gồm có một số tiêu chuẩn tối thiểu như sau:

- Để livestream, tập luyện cần có phòng máy cấu hình cao.

- Nâng cao sức khỏe có khu tập luyện thể thao, thể hình, khu giải trí.

- Đồ ăn nhanh, khu cafe.

- Bàn chiến thuật trong khu phòng họp.

Nói chung để phát triển sự nghiệp game thủ của mình thì cần phải đem lại cho game thủ sức khỏe, tâm lý, trang thiết bị tốt nhất trong một gaming house chuyên nghiệp. Bất cứ một game thủ nào cũng mong muốn được đặt chân đến gaming house một lần vì các lý do trên.

Xem thêm: Cyber game là gì? Như thế nào được đánh giá đạt chuẩn cyber game?

Tiêu chuẩn
Tiêu chuẩn

2. Đặc điểm Gaming House

2.1. Lợi ích dành cho game thủ

2.1.1. Hệ thống máy tính tốt rèn luyện kỷ luật

Dàn máy tính cấu hình khủng, mới nhất thường được các đội tuyển đầu tư cho Gaming house hỗ trợ mượt mà khi game thủ chơi bất kỳ một thể loại game gì.

Game thủ sẽ được tiếp xúc với môi trường kỷ luật khi đặt chân đến gaming house. Họ sẽ được đi vào quy củ, đúng giờ tập luyện, ăn, nghỉ, ngủ trong tầm kiểm soát một cách bài bản. Hỗ trợ cho bản thân thêm tính năng kỷ luật.

2.1.2. Rèn luyện sức khỏe dẻo dai gắn kết tình đồng đội

Bạn sẽ có thời gian để giả trí, rèn luyện sức khỏe, bơi, tập gym, chơi những bộ môn thể thao vận động khác tại gaming house ngoài các giờ tập luyện căng thẳng.

Một đội tuyển có sự thành bại có yếu tố quyết định là tình đồng đội, đoàn kết keo sơn vì thế tại gaming house có thời gian dài ngủ chung, ăn chung, chiến đấu chung sẽ hỗ trợ các game thủ rèn luyện tăng cao tính đồng đội, mỗi khi thi đấu phối hợp tốt nhất khi đã hiểu nhau hơn.

Lợi ích cho các game thủ
Lợi ích cho các game thủ

2.1.3. Môi trường đào tạo chuyên nghiệp và có thu nhập cao

Huấn luyện viên sẽ hướng dẫn, dẫn dắt các game thủ xây dựng đào tạo chiến thuật thi đấu nâng cao những kỹ năng đối với bản thân. Bên cạnh đó để học hỏi và phát triển trong sự nghiệp game thủ của mình thì game thủ cũng sẽ có cơ hội để cọ sát với những đội tuyển chuyên nghiệp.

Nhận lương khi chơi game thì chỉ có gaming house đem lại cho bạn. Nếu như bạn thực sư có kỹ năng thì lương của bạn sẽ khá cao vì thế mỗi ngày hãy cố gắng nâng cao khả năng của mình.

Từ 25 tuổi thì các tuyển thủ này bắt đầu giải nghệ, vì thao tác chơi game của họ bắt đầu chậm lại trong độ tuổi này, giảm dần về phong độ và không theo kịp được giới trẻ. Vì thế sự nghiệp sẽ khó khăn trong thời điểm đó cần lùi lại để tìm được một khởi đầu mới công việc mới. Có một số game thủ đối khi nổi tiếng tại nền Esport, bằng kỹ năng, kinh nghiệm, độ nổi tiếng của mình họ sẽ tìm được một cuộc sống mới. Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng sẽ trở nên được như vậy. Vì những gì bạn làm chỉ là quá khứ nếu bạn không nổi tiếng và khi kể lại đó chỉ là một câu chuyện dài.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc về định nghĩa của gameplay là gì?

Thu nhập cao
Thu nhập cao

2.2. Điểm danh một số Gaming house nổi tiếng trên thế giới

2.2.1. Gaming House Snake

Gaming house Snake được con trai của tỷ phú Tương Tuyền Long là Trương Hâm đầu tư. Tại Trung Quốc trong danh sách 400 tỷ phú thì đây là tỷ phú đứng đầu trong danh sách. Do đó vì sự đồ sộ, độ hoành tráng của Gaming house snake so với những đội tuyển khác luôn được xếp hàng đầu.

Các tuyển thủ Snake có không gian thể thao từ cầu lông, đá bóng, tennis gọi là hang rồng. Nơi sinh hoạt chung của đội nằm tại tầng 2, kết hợp phòng Gym, phòng ăn và phòng bếp vô cùng tiện lợi. Nơi mà các thành viên Snake dành để nghỉ ngơi nằm trên tầng 3, thiết kế đơn giản lại vô cùng nổi bật, mang lại vẻ đẹp thú vị, không gian thư giãn vô cùng lý tưởng.

Gaming House Snake
Gaming House Snake

2.2.2. Gaming house Team Secret

Liên minh huyền thoại Việt Nam chính thức được Team Secret đầu tư với đội hình vô cùng chất lượng Lowkey Esports. Tập hợp những tuyển thủ trong đội tuyển gồm nhiều năm chung sống gắn bó với nhau như Celebrity, Venus, DNK, Artifact,....

Các tuyển thủ được hưởng những điều kiện tốt nhất với các lợi thế có tiềm lực tài chính lớn từ Secret. Từ phòng nghỉ ngơi, phòng tập luyện, phòng hệ thống máy, phòng thư giãn,... đều được đầu tư kỹ lưỡng từ Secret mục đích mang lại cho việc rèn luyện, sinh hoạt bản thân một không gian lý tưởng. Khi theo dõi các đoạn chia sẻ trên youtube về vlog của Team Secret có thể nhận thấy hết sức hoành tráng về không gian và có thể coi là sự hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Thiết kế 4 tầng trong tòa nhà thông thoáng và gồm nhiều hoạt động khác nhau về không gian phục vụ. Diện tích lớn nhất tại tầng 1, sử dụng để ăn uống, nghỉ ngơi hay tập trung chủ yếu để phân tích theo dõi những trận đấu vô cùng lớn. các tấm ảnh kỷ niệm tại mỗi tầng dọc hành lang ghi lại những hình ảnh thành công đối với những giải đấu của team. Hình các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mỗi phòng đều dán trên cửa ra vào.

Phòng luyện tập là phòng 3, trong ngày tại đây là nơi chiếm hầu hết toàn bộ thời gian. Phòng luyện tập được trang bị đầy đủ thiết bị, ghế sofa dành riêng cho tuyển thủ, cả đội được tập luyện hỗ trợ tốt nhất từ huấn luyện viên.

Tầng 4 là không gian dành cho ban huấn luyện và dành cho đội Academy. Nhận thấy rằng Team Secret rất quan tâm và định hướng đối với các bạn trẻ ngoài việc tập trung vào đội hình chính.

Xem thêm: LPL là gì? Thông tin về giải đấu làm con dân vũ trụ Liên Minh chao đảo

2.2.3. Gaming house của Gen G

Đây là một tòa nhà đến từ Hàn Quốc khá nổi tiếng mang tên Gen G. Xây dựng vô cùng công phu thiết kế 7 tầng trong tòa Gaming house trong tầng 1 còn có một tiệm cà phê nhỏ trong hành lang.

Có đầy đủ tiện nghi trong tòa nhà như phòng streaming, phòng combat,... vẫn đủ chỗ cho những đội tuyển ngoại quốc đến tham dự cho thấy nó có diện tích rất rộng. Khu văn phòng trải dài từ tầng 3 đến tầng 5, nơi trưng bày những danh hiệu, giải thưởng của Gen G là tầng 6. Đặc biệt mở cửa toàn bộ cho mọi người tới tham quan tại tầng 6. Kèm theo đó khắp mọi nơi đều được xây dựng khu giải trí, đáp ứng tất cả nhu cầu của nhân viên, game thủ trong tòa Gaming house này.

Gaming House Gen G
Gaming House Gen G

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thông tin Gaming house là gì và một số Gaming house nổi tiếng trên thế giới. Đừng quên theo dõi muathe24h.vn thường xuyên để không bỏ lỡ nhiều nội dung thú vị khác trong những bài viết tiếp theo nhé.

bài viết gợi ý Thiên Kiếm Mobile – Game kiếm hiệp 3D tinh túy và hấp dẫn nhất

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin và cách chơi tựa game Thiên Kiếm Mobile? Hãy cùng tham khảo trong bài viết thú vị sau để nắm rõ hơn!

Thiên kiếm mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365