quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách đổi số điện thoại Vietcombank bằng hai cách đơn giản nhất

time
23/12/2020 • 02:40:36 PM

Nhiều người hiện nay đang thắc mắc về việc đổi số điện thoại Vietcombank. Trên thực tế, bạn có thể thực hiện nhu cầu này qua hai cách, vừa trực tiếp vừa gián tiếp. Chi tiết cách đổi số điện thoại Vietcombank ra sao hay theo dõi cụ thể hơn qua bài viết của muathe24h.vn bạn nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Tại sao xuất hiện nhu cầu đổi số điện thoại Vietcombank?

Tại sao xuất hiện nhu cầu đổi số điện thoại Vietcombank?
Tại sao xuất hiện nhu cầu đổi số điện thoại Vietcombank?

Là một trong những thông tin dữ liệu vô cùng quan trọng, số điện thoại đăng ký thẻ ATM Vietcombank có thể giúp chủ thẻ thực hiện thuận lợi việc quản lý tài khoản, các giao dịch khác như là nơi thông báo biến động số dư, giao dịch tiền ra và tiền vào của chủ thẻ Vietcombank,...

Chính vì thế, khi chủ thẻ tiến hành thay đổi một số điện thoại mới, hay thông báo và cập nhật ngay với thông tin số điện thoại giao dịch thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank. Điều này khiến bạn không bỏ lỡ những quyền lợi đã được hưởng trước đó. Nhu cầu đổi số điện thoại Vietcombank không xuất phát ngẫu nhiên, đó có thể là một nhu cầu cần phải xử lý nếu như bạn rơi vào một trong những trường hợp như sau:

- Thứ nhất, chủ thẻ ATM Vietcombank đã không còn sử dụng số điện thoại đăng ký mở thẻ trước đó nữa.

- Thứ hai, điện thoại của chủ thẻ ATM Vietcombank bị mất, tuy nhiên số điện thoại chưa được tìm lại và khôi phục.

- Thứ ba, chủ thẻ ATM Vietcombank cần chuyển đổi đầu số theo quy định, từ 11 số sang 10 số.

Như vậy, khi gặp phải một trong các trường hợp này, hãy nhanh tay thực hiện các cách được hướng dẫn ấu đây để đổi số điện thoại Vietcombank thành công bạn nhé!

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách đăng ký sms banking vietcombank nhanh chóng

2. Hai cách đổi số điện thoại Vietcombank nhanh nhất

Hai cách đổi số điện thoại Vietcombank nhanh nhất
Hai cách đổi số điện thoại Vietcombank nhanh nhất

Hiện nay, ngân hàng Vietcombank cung cấp cho khách hàng hai phương thức để thay đổi thông tin về số điện thoại đã đăng ký mở thẻ ATM ngân hàng trước đó. Một là đổi trực tiếp tại chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank trên toàn quốc, hai là đổi gián tiếp qua tiện ích Internet banking.

2.1. Đổi số điện thoại Vietcombank tại phòng giao dịch/chi nhánh

Một trong những phương thức đổi số điện thoại Vietcombank nhanh gọn, đơn giản và dễ thực hiện nhất đó chính là di chuyển đến thẳng phòng giao dịch hoặc chi nhánh Vietcombank gần với bạn nhất. Sau đó trình bày yêu cầu đổi số điện thoại Vietcombank và được các nhân viên ngân hàng hỗ trợ. Cụ thể, thực hiện các hướng dẫn như sau:

Đổi số điện thoại Vietcombank tại phòng giao dịch/chi nhánh
Đổi số điện thoại Vietcombank tại phòng giao dịch/chi nhánh

- Bước 1: Để làm thủ tục đổi số điện thoại Vietcombank, bạn cần chuẩn bị mang theo giấy tờ tùy thân, cụ thể là chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (bản gốc) để được các nhân viên ngân hàng hướng dẫn làm thủ tục. Sau khi nhân viên ngân hàng tiếp nhận bản gốc giấy tờ của bạn, sẽ thực hiện những thao tác đối chiếu với các thông tin đăng ký trước đó. Công đoạn này nhằm để gia tăng tính bảo mật và an ninh cho chủ thẻ.

- Bước 2: Sau khi đã thực hiện đối chiếu và thông tin trùng khớp với nhau. Nhân viên ngân hàng sẽ đưa cho bạn một tờ khai, bạn chỉ cần thực hiện việc điền vào tờ khai theo chuẩn số điện thoại mới mà bạn có nhu cầu đổi.

- Bước 3: Sau khi đã điền xong tờ khai, nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn đổi thông tin về số thuê bao đã đăng ký mở thẻ ATM trên hệ thống dữ liệu của ngân hàng. Quá trình này diễn ra khoảng 10 - 15 phút.

Tham khảo: Mua thẻ game online chiết khấu hấp dẫn, giao dịch nhanh, thanh toán bảo mật. Mua ngay!

2.2. Đổi số điện thoại Vietcombank tại ứng dụng internet banking

Một cách đổi số điện thoại Vietcombank gián tiếp hơn, đó chính là thông qua dịch vụ internet banking. Phương án này thích hợp với những chủ thẻ không có thời gian để ra trực tiếp phòng giao dịch hay chi nhánh. Thực hiện qua 5 công đoạn đơn giản như sau:

Đổi số điện thoại Vietcombank tại ứng dụng internet banking
Đổi số điện thoại Vietcombank tại ứng dụng internet banking

- Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Vietcombank hoặc ứng dụng ngân hàng số của Vietcombank và tiến hành đăng nhập vào hệ thống.

- Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn tiến hành chọn danh mục “Cài đặt phương thức nhận OTP”.

- Bước 3: Khi nhấn vào danh mục này, màn hình sẽ đổi sang giao diện, trong đó hệ thống hiển thị những thông tin đăng ký cũ trước đó của chủ thẻ. Bao gồm số điện thoại nhận mã OTP, hình thức nhận,... Bạn chỉ cần nhập thông tin số điện thoại mới nếu muốn đổi số điện thoại Vietcombank vào ô “Số điện thoại nhận OTP” là được. Tiếp tục nhập mã kiểm tra để xác minh giao thức này.

- Bước 4: Sau khi đã thực hiện xong bước 3, bạn tiếp tục click vào mục xác nhận đồng ý và cam kết tuân thủ quy định của ngân hàng khi đổi số điện thoại Vietcombank.

- Bước 5: Hoàn thiện việc thay đổi bằng cách nhấn vào nút “xác nhận”. Hệ thống ngân hàng sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn, thật dễ dàng mà không cần phải mất công ra ngân hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng là chủ thẻ phải đăng ký dịch vụ internet banking trước đó đã nhé.

Đọc ngay: Bật mí cách đổi mã pin thẻ ATM Vietcombank nhanh chóng, dễ thành công.

3. Phí và thời gian xử lý giao dịch đổi số điện thoại Vietcombank

Phí và thời gian xử lý giao dịch đổi số điện thoại Vietcombank
Phí và thời gian xử lý giao dịch đổi số điện thoại Vietcombank

Nhiều người thắc mắc về chi phí đổi số điện thoại Vietcombank. Tuy nhiên, ngân hàng Vietcombank áp dụng quy định không thu phí đối với giao dịch đổi số điện thoại Vietcombank. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về mức phí phải trả khi thực hiện đổi thông tin số điện thoại nhé.

Về thời gian, không phải chờ đợi quá lâu, đổi số điện thoại Vietcombank chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút. Tuy nhiên, tùy vào thực trạng giao dịch trực tiếp tại chi nhánh/phòng giao dịch mà thời gian này có thể lâu hơn một chút. Đối với những ai thực hiện đổi thông tin qua dịch vụ internet banking, thời gian đổi chỉ trong vòng vài phút.

Xem ngay: Nạp card điện thoại ngay tại nhà mà không cần đi xa, thêm nhiều chiết khấu hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

4. Một số lưu ý khi đổi số điện thoại Vietcombank

Một số lưu ý khi đổi số điện thoại Vietcombank
Một số lưu ý khi đổi số điện thoại Vietcombank

Khi đổi số điện thoại Vietcombank, quý khách hàng cần lưu ý:

- Thứ nhất, việc yêu cầu đổi số điện thoại Vietcombank đồng nghĩa với việc dịch vụ sms banking đăng ký với số điện thoại trước đó sẽ bị ngân hàng tự động hủy. Do vậy, để nhận biến động giao dịch của tài khoản qua sms, bạn cần đăng ký lại dịch vụ này gắn liền với số điện thoại mới.

- Thứ hai, điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn cần đăng ký các dịch vụ tiện ích điện tử của ngân hàng Vietcombank bằng số điện thoại mới thay đổi nếu có nhu cầu.

Đổi số điện thoại Vietcombank là một nhu cầu thường gặp của các khách hàng đang sử dụng thẻ ATM Vietcombank hiện nay. Hy vọng qua những thông tin được cung cấp ở trên, bạn đọc của muathe24h.vn sẽ nắm được cách đổi số điện thoại Vietcombank nhanh chóng và đơn giản nhất.

bài viết gợi ý Kiểm tra tài khoản Agribank bằng tin nhắn tiện lợi nhất hiện nay

Bạn đang sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Agribank nhưng không biết cách quản lý tài khoản của mình? Khám phá ngay cách kiểm tra tài khoản Agribank bằng tin nhắn đơn giản, nhanh gọn, tiện ích nhất hiện nay nhé.

Kiểm tra tài khoản Agribank bằng tin nhắn

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365