quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách xóa game liên minh huyền thoại hoàn toàn đơn giản

time
11/03/2021 • 05:16:31 PM

Liên minh huyền thoại là một tựa đề khá thú vị hiện nay với sự níu chân rất nhiều game thủ mở rộng cộng đồng gắn kết. Tuy nhiên, đôi khi cũng sẽ có nhiều trường hợp lỗi xảy ra khi tham gia chơi khiến bạn cần thực hiện xóa hẳn game. Vậy việc xóa hẳn game liên minh huyền thoại có lợi ích ra sao? Cách xóa game liên minh huyền thoại nhanh như thế nào? Cùng bài viết sau của muathe24h.vn bật mí tất cả nhé!

1. Xóa game liên minh huyền thoại đem lại lợi ích gì cho bạn? 

Thực tế việc xóa game liên minh hay cũng giống như việc bạn gỡ bỏ các thiết bị khác khỏi thiết bị thông minh của bạn. Tuy nhiên với một số ứng dụng, trò chơi trên PC ngoài việc xóa tại giao diện chính thì bạn sẽ còn cần thực hiện thao tác gỡ hoàn toàn tại cài đặt file gốc hay bộ nhớ ngầm. 

Bất kể sản phẩm nào được tạo ra sẽ luôn có các trường phái đối lập lựa chọn hoặc không lựa chọn. Các vấn đề lỗi, người chơi muốn dọn bỏ dung lượng hoặc thay thế phiên bản khác đều cần thực hiện thao tác xóa. Và đối với liên minh huyền thoại cũng vậy, cách xóa game liên minh huyền thoại sẽ đem lại lợi ích ra sao? 

Xóa game liên minh huyền thoại đem lại lợi ích gì cho bạn?
Xóa game liên minh huyền thoại đem lại lợi ích gì cho bạn?

- Đầu tiên bạn có thể xóa bỏ tận gốc dữ liệu trên máy tính giúp máy tính không còn ứng dụng game hỗ trợ máy tính sạch hơn. 

- Tiếp theo là việc xóa sẽ làm trống dung lượng máy, bạn có thể cập nhật nhiều tựa đề game thú vị hoặc tải lại phiên bản LOL mới. 

- Việc xóa liên minh huyền thoại cũng khá đơn giản với nhiều cách thức khác nhau. Hơn nữa thao tác chỉ đơn giản là xóa và gỡ bỏ khỏi máy tính và bạn chỉ cần đưa ra quyết định về hình thức phù hợp mà thôi. 

- Việc cài lại game liên minh cũng giống như quá trình mà bạn cập nhật các tính năng mới, phiên bản phù hợp với với dung lượng ổn định. Điều mà giúp bạn giảm các lỗi giật, đơ hay không tương thích trong quá trình chơi game. 

Như vậy có thể thấy chỉ đơn giản là việc xóa game liên minh huyền thoại và gỡ bỏ file nén phiên bản thì bạn đã giúp chiếc PC của mình tránh xa các bản lỗi trong quá trình chơi game. Hay như giải tán dung lượng thừa khi không còn chơi game lưu trữ dữ liệu mới. Vậy về cách xóa game liên minh huyền thoại đơn giản và nhanh ra sao, cùng nắm bắt bước với phần thông tin chia sẻ tiếp sau đây. 

Xem thêm: Cách xóa game PUBG Mobile trên PC dành cho người chưa biết

2. Tổng hợp chi tiết về các cách xóa game liên minh huyền thoại 

Nếu bạn có mong muốn xóa bỏ game liên minh huyền thoại thì sẽ có rất nhiều cách thực hiện khác nhau, đơn giản từ việc gỡ cài đặt, xóa bỏ file gốc, sử dụng phần mềm hỗ trợ,...Tuy nhiên, cách thức nào phù hợp với bạn, bước thực hiện đơn giản hơn thì cùng đi vào hướng dẫn chi tiết các cách như sau: 

2.1. Cách xóa game liên minh huyền thoại trên chính Garena

Lựa chọn cách thức này có lẽ khá phổ biến với nhiều người tuy nhiên sẽ có lưu ý riêng đó là bạn chỉ xóa được liên minh huyền thoại còn với dữ liệu Garena thì vẫn được lưu giữ lại. Thực hiện hướng dẫn nhanh sẽ là tiến hành đăng nhập tài khoản Garena >> Chọn tựa đề “Liên minh huyền thoại” >> Click vô biểu tượng sửa chữa để chọn “Gỡ cài đặt” >> sau đó là chọn xác nhận xóa game. 

Cách xóa game liên minh huyền thoại trên chính Garena
Cách xóa game liên minh huyền thoại trên chính Garena

Hướng dẫn chi tiết về các bước xóa liên minh cho người mới tại Garena. 

Bước 1: Bạn cần mở Garena trên thiết bị của mình và sau đó đăng nhập đúng tài khoản của mình. 

Bước 2: Khi đăng nhập hoàn tất hãy chọn game “Liên minh huyền thoại”.

Bước 3: Tiếp đó là bạn chọn biểu tượng phần sửa chữa tại góc bên trái của màn hình giao diện chính để click “ Gỡ cài đặt” cho game. 

Bước 4: Hệ thống sẽ đưa ra việc xác nhận và bạn chọn “Có” để xóa và ngay lúc này là tựa đề game liên minh đã được gỡ khỏi thiết bị của bạn. 

2.2. Cách xóa game liên minh huyền thoại qua file gốc

Bên cạnh việc gỡ bỏ bạn còn có thể xóa sạch về game liên minh huyền thoại thông qua file gốc. Các thức xóa này cũng không quá khó chỉ đơn giản với cách gỡ nhanh là nhấn click chuột tại biểu tượng Garena để chọn “Open file location” >> di chuyển chọn thư mục game >> bạn vào thư mục tên tương ứng về Garena tại thiết bị >> Bôi đen file để nhấn “Delete”. 

Cách xóa game liên minh huyền thoại qua file gốc
Cách xóa game liên minh huyền thoại qua file gốc

Chi tiết hơn về các bước thực hiện xóa:

Bước 1: Bạn cũng sẽ tiến hành việc nhấn chuột phải vào biểu tượng Garena trên màn hình PC >> di chuyển tới mở Open file location. Trường hợp tại thanh menu không có tính năng “Open file location” thì bạn hãy chọn thay thế là Properties >> rồi mới chọn Open file location tại bảng. 

Bước 2: Di chuyển vào thư mục game để chọn. 

Bước 3: Chọn thư mục với tên thể hiện cho Garena. 

Bước 4: Thực hiện việc bôi đen tất cả file tại thư mục rồi chọn xóa bỏ qua lệnh Delete. 

Đặc biệt là sau khi bạn xóa game liên minh huyền thoại thì cũng nên nhớ việc click thùng rác để dọn dẹp cho bộ nhớ nhẹ hơn và không còn giữ file Garena ở lại. 

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Liên Quân đơn giản nhất

3. Một vài cách gỡ game liên minh huyền thoại khỏi máy tính 

Như đã nhắc tới thì sẽ có rất nhiều cách thức xóa game liên minh huyền thoại hỗ trợ bạn trong việc dọn dẹp và thay thế. Tuy nhiên, với một vài gợi ý về cách gỡ sau thì bạn cũng cần chú ý. Trường hợp nếu bạn cài đặt liên minh huyền thoại hay cùng fifa 4 trong 1 thư mực với Garena thì khi xóa bỏ các game chung sẽ bị xóa cùng. Còn khi bạn cài game tại ổ đĩa khác thư mục Garena thì bạn chỉ xóa Garena còn các dữ liệu game ở thư mục khác vẫn được giữ lại và bạn cần thao tác sau.

3.1. Cách gỡ liên minh bằng Programs and Features trên máy tính 

Những bước thực hiện gỡ qua hình thức này sẽ là: 

Một vài cách gỡ game liên minh huyền thoại khỏi máy tính
Một vài cách gỡ game liên minh huyền thoại khỏi máy tính

Bước 1: Bạn vào thành tìm kiếm Star trên máy tính >> Click chọn Control Panel.

Bước 2: Rồi sau đó là lựa chọn Program.

Bước 3: Tiếp tục chuyển đến Programs and Features.

Bước 4: Cuối cùng là nhấn chuột phải vào biểu tượng của Garena để chọn Uninstall/Change và chờ đợi hoàn tất. 

3.2. Cách gỡ game liên minh huyền thoại thủ công

Các bước thực hiện lần lượt cần tuân thủ: 

Bước 1: Bạn di chuyển chuột để nhấn vào biểu tượng Garena và sau đó là chọn mở “Open file location” cùng đó nếu không có thì bạn chọn tương tự Properties >> Open file location.

Cách gỡ game liên minh huyền thoại thủ công
Cách gỡ game liên minh huyền thoại thủ công

Bước 3: Click lệnh “uninstall” để gỡ bỏ mà thôi. 

Tuy nhiên với hình thức này hệ thống báo lỗi “NSIS Error” khi bạn click lệnh “uninstall” thì tức là bạn đã tiến hành thay đổi tên hoặc vị trí của game và file sẽ không hoạt động. Do đó bạn cần đổi lại cho đúng để thực hiện bước tiếp còn khi bạn quên thiết lập thì hãy dùng Your Uninstaller hỗ trợ. 

Bước 4: Cuối cùng vẫn là việc chọn gỡ cài đặt để hoàn tất quy trình gỡ bỏ. 

3.3. Cách gỡ liên minh huyền thoại qua phần mềm Your Uninstaller

Nếu bạn muốn sử dụng được cách gỡ này thì trước tiên bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng về thiết bị. Sau đó mới có thể hoàn tất gỡ bỏ thông qua các bước đơn giản dưới đây. 

Cách gỡ liên minh huyền thoại qua phần mềm Your Uninstaller
Cách gỡ liên minh huyền thoại qua phần mềm Your Uninstaller

Bước 1: Đăng nhập vào giao diện phần mềm Your Uninstaller để click chuột phải vào biểu tượng Garena và chọn lệnh “Uninstall”. 

Bước 2: Sau đó là việc chọn cách gỡ >> Click Next để tiếp tục. 

Bước 3: Tiếp tục chọn lệnh Gỡ cài đặt. 

Bước 4: Bạn cần chọn Next. 

Bước 5: Hãy di chuyển chọn “Finish” và chờ đợi là bạn đã hoàn tất việc gỡ bỏ rồi. 

Tựu chung thì các bạn có thể gỡ bỏ hoàn toàn triệt để liên minh huyền thoại hay như Garena một cách an toàn theo nhiều cách khác nhau. Hoặc đơn giản là bạn sử dụng một vài phần mềm hỗ trợ để bỏ sạch các file không cần thiết từ việc cài chương trình Garena đó. 

Mong rằng bài viết trên đã đưa ra gợi ý bước thực hiện chi tiết dành cho bạn về cách xóa game liên minh huyền thoại. Muathe24h hy vọng sau thực hiện bạn có thể gỡ bỏ và tăng tốc độ, dung lượng sử dụng cho các tựa đề game khác.

bài viết gợi ý Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại có được không? Đổi ở đâu?

Các tựa game của Garena luôn được đón nhận với số lượng fan lớn trên thị trường game online. Đặc biệt khi nhà phát hành còn tạo ra cơ chế nạp tiền vào tài khoản để trải nghiệm các tính năng cao và đổi thẻ khi cần thiết cho người chơi game.

Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365