quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Liên Quân đơn giản nhất

time
13/11/2021 • 05:35:20 PM

Bạn đang muốn tập trung vào việc học tập hay công việc của bạn? Bạn đang muốn xóa tài khoản Liên Quân của mình? Ngày hôm nay muathe24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Liên Quân đơn giản nhất!

1. Những cách xóa tài khoản Liên Quân đơn giản nhất

Tài khoản Liên Quân là loại tài khoản được liên kết và xác thực danh tính người chơi với Facebook hoặc là Garena. Do đó, có những cách xóa tài khoản Liên Quân khác nhau phụ thuộc vào account Liên Quân của bạn được liên kết với tài khoản Facebook hay là tài khoản Garena. Chúng tôi mách bạn một số cách thức xóa tài khoản Liên Quân trong cả hai trường hợp kể trên.

Những cách xóa tài khoản Liên Quân đơn giản nhất
Những cách xóa tài khoản Liên Quân đơn giản nhất

1.1. Phương pháp xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena đơn giản

Nếu bạn liên kết tài khoản Liên Quân của  mình với trang chủ Garena thì có hai phương pháp để bạn có thể xóa tài khoản của mình được chúng tôi chia sẻ sau đây.

1.1.1. Cách thứ nhất để xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena

Cách thứ nhất để có thể xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena gồm 5 bước được thực hiện tuần tự như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành đăng nhập vào tài  khoản Garena của mình. Sau đó tìm mục hỗ trợ và truy cập vào mục này rồi chuyển sang bước thứ 2.

Bước 2: Đưa chuột và click vào biểu tượng của tựa game Liên Quân Mobile.

Phương pháp xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena đơn giản
Phương pháp xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena đơn giản

Bước 3: Click vào mục “Gửi phiếu yêu cầu” hiển thị trên màn hình.

Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin về vấn đề mà bạn gặp phải trong phiếu yêu cầu. Lưu ý rằng bạn phải trình bày rõ ràng và dễ hiểu lý do tại sao bạn lại ngừng sử dụng tài khoản của game Liên Quân.

Bước 5: Sau khi điền đầy đủ các thông tin trong phiếu và click vào nút “Gửi yêu cầu”. Công việc của bạn sau đó chỉ là chờ phía Garena gửi phản hồi và xác nhận xóa tài khoản cho bạn.

Đây là toàn bộ các bước trong quy trình xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena, thật là đơn giản và dễ thực hiện phải không nào? Cách thức thứ hai để xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena cũng đơn giản không kém, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi nội dung bài viết.

1.1.2. Cách thứ hai để xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena

Bước 1 + 2 giống với cách đầu tiên, bạn cũng cần đăng nhập vào tài khoản Garena của mình và chọn vào biểu tượng game Liên quân Mobile trên thanh “Hỗ trợ”.

Bước thứ nhất và thứ hai trong cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena này tương tự như bước thứ nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bước thứ 3 của quy trình  này.

Bước 3: Sau khi đã thực hiện xong bước thứ nhất và bước thứ hai của quy trình này bạn tiến hành kéo con trỏ xuống phía dưới và tìm phần “Tài khoản ingame” sau đó tìm mục có tên “Xóa tài khoản ingame Liên Quân Mobile”.

 Cách thứ hai để xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena
 Cách thứ hai để xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena

Bước 4: Sẽ có một phiếu xác nhận hiện ra, bạn cần điền đầy đủ các thông tin trong mục này.

Bước 5: Click vào dòng chữ “Xác nhận” để đồng ý rằng bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản game của mình.

Nếu bạn thực hiện việc xóa tài khoản theo cách này thì bạn cần phải nhớ mật khẩu tài khoản Garena của mình. Nếu bạn không nhớ mật khẩu thì hãy thực hiện theo cách thứ nhất chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

Xem thêm: Cách xóa game liên minh huyền thoại hoàn toàn đơn giản

1.2. Hướng dẫn cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook

Tương tự như cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Garena, xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook cũng có hai cách. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn cả hai cách xóa này cho bạn thỏa thích lựa chọn phương thức phù hợp và dễ dàng nhất đối với bạn.

1.2.1. Cách xóa thứ nhất

Cách thứ nhất để xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook bao gồm 6 bước, để xóa tài khoản game bạn cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook mà bạn đã liên kết với tài khoản game Liên Quân.

Bước 2: Chọn vào mục “Cài đặt” của Facebook trên thanh tùy chọn nằm ở trên cùng phía bên tay phải.

Bước 3: Chọn mục “Cài đặt chung” trong giao diện cài đặt của Facebook sau đó tiến hành chọn mục “Ứng dụng và trang web”. Tại đây, sẽ hiện ra các thông tin về những ứng dụng đang được liên kết với Facebook cá nhân của bạn. Giao diện này cũng cho phép bạn tùy chỉnh những kết nối này.

Hướng dẫn cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook
Hướng dẫn cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook

Bước 4: Tìm biểu tượng game Liên Quân và click chuột vào biểu tượng này.

Bước 5: Sau khi chọn biểu tượng game sẽ có các tính năng hiện lên để bạn có thể tùy chỉnh. Ấn vào nút gỡ để xóa tài khoản Liên Quân đang liên kết với Facebook của bạn.

Bước 6: Sau khi ấn nút gỡ, bạn vẫn còn phải nhấn nút gỡ một lần nữa để xác nhận xóa tài khoản và hoàn thành thao tác. Xóa tài khoản bằng phương pháp này cho phép bạn xóa tất cả các bài viết, video, hình ảnh liên quan đến tài khoản game Liên Quân này.

Tuy nhiên, cách này không khiến tài khoản game Liên Quân của bạn biến mất. Bạn vẫn có thể sử dụng lại tài khoản cũ nếu như bạn tiến hành liên kết lại tài khoản. Cách xóa thứ hai sẽ cung cấp cho bạn phương pháp xóa vĩnh viễn tài khoản.

1.2.2. Cách xóa thứ hai

Cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook thứ hai đó chính là xóa luôn tài khoản Facebook của mình. Cách xóa tài khoản này được tiến hành theo các bước:

Bước 1: Tương tự như trên, đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook sử dụng để liên kết với tài khoản game Liên Quân.

Bước 2: Click chuột vào biểu tượng hình tam giác ngược nằm trên cùng phía bên phải của giao diện Facebook.

Bước 3: Truy cập vào phần cài đặt và quyền riêng tư sau đó click vào phần cài đặt.

Bước 4: Tìm phần thông tin “ Thông tin của bạn trên Facebook”.

Cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook thứ hai
Cách xóa tài khoản Liên Quân liên kết với Facebook thứ hai

Bước 5: Sau khi thực hiện xong bước 4 bạn ấn vào mục “Vô hiệu hóa và xóa tài khoản”.

Bước 6: Đây là bước cuối cùng để xóa tài khoản của bạn. Ở bước này bạn được yêu cầu nhập mật khẩu lần cuối để xác nhận việc xóa tài khoản của mình.

Quy trình trên là quy trình xóa vĩnh viễn tài khoản Liên Quân. Tuy nhiên, nếu thực hiện theo phương pháp này tài khoản Facebook của bạn cũng sẽ bị xóa vĩnh viễn. Hãy cân nhắc trước khi sử dụng cách này nhé!

Xem thêm: Cách xóa game PUBG Mobile trên PC dành cho người chưa biết

2. Tổng hợp những lý do khiến người dùng xóa tài khoản Liên Quân

Là một tựa game đình đám, nhưng Liên Quân Mobile vẫn không thể làm vừa lòng 100% người chơi. Dưới đây là 3 lý do khiến người dùng muốn xóa tài khoản của tựa game này:

2.1. Muốn tập trung cho học tập và công việc

Các game thủ cũng cần phải cân bằng giữa các mối quan hệ học tập và công việc. Vì tựa game này quá lôi cuốn, nên nhiều người lựa chọn xóa tựa game để có thêm thời gian cho cuộc sống, học tập hay là công việc.

Cuộc sống thực tế cũng có muôn vàn điều thú vị, do đó, hãy cân bằng tốt thời gian của mình và khám phá cuộc sống – đây cũng là một phương pháp giải trí, thư giãn vô cùng hiệu quả.

2.2. Có trải nghiệm không tốt với tựa game Liên Quân 

Dù là một tựa game hot và nhận được đánh giá cao từ cộng đồng người chơi. Tuy nhiên, Liên Quân Mobile vẫn không thể làm hài lòng 100% người chơi. Do đó, có nhiều người lựa chọn từ bỏ tựa game này.

Có trải nghiệm không tốt với tựa game Liên Quân
Có trải nghiệm không tốt với tựa game Liên Quân 

Lỗi mà người chơi hay gặp phải từ tựa game này đó là khi chạy, tựa game khiến thiết bị của họ bị nóng và giật, lag. Một lý do nữa chính là đến từ những người chơi khác. Khi nhà phát hành chưa làm tốt khâu kiểm duyệt người chơi.

Trên đây là toàn bộ cách xóa tài khoản Liên Quânmuathe24h tổng hợp và sử dụng. Hy vọng rằng những thông tin này hữu dụng đối với quý độc giả.

bài viết gợi ý Cách xóa tài khoản Icloud

Nếu bạn đang tìm hiểu cách xóa tài khoản Icloud thì hãy truy cập vào đường dẫn bên dưới để chúng tôi cung cấp cho  bạn hướng dẫn chi tiết nhé!

Cách xóa tài khoản Iclould

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365