quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại có được không? Đổi ở đâu?

time
09/03/2021 • 09:45:00 AM

Các tựa game của Garena luôn được người dùng đón nhận và yêu thích. Đặc trưng nổi bật của những game thuộc hệ thống Garena là cơ chế nạp tiền vào tài khoản để trải nghiệm các tính năng cao cấp hơn. Thế nhưng, khi mua thẻ Garena để nạp vào game, nhiều người dùng sử dụng không hết số lượng thẻ. Khi đó, đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại lại trở thành nhu cầu mới. Với những ai không rõ về dịch vụ này, hãy đọc bài viết sau để không bị rơi vào những cạm bẫy lừa đảo nhé.

1. Tìm hiểu về nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại

Dịch vụ đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại đã xuất hiện từ sớm. Với những ai chưa biết đến dịch vụ này, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin sau đây:

Tìm hiểu về nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại
Tìm hiểu về nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại

1.1. Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại là gì?

Các nhà phát hành game ngày nay thường phát triển những tựa game có nhiều tính năng hấp dẫn. Nhưng để trải nghiệm các tính năng này, người dùng phải tiến hành mua thẻ game và nạp vào tài khoản. Bên cạnh đó, một vài cơ chế quà tặng cũng mang đến một lượng thẻ game nhất định cho game thủ. Garena là một loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay, chúng do công ty cùng tên phát hành và được sử dụng để nạp vào các trò chơi điện tử của công ty này.

Thẻ Garena không chỉ được sử dụng để nạp vào game, mà còn có thể được sử dụng để mua sắm online, trải nghiệm một số dịch vụ,... Bên cạnh đó, thẻ Garena còn hoàn toàn có thể được sử dụng để đổi thành thẻ cào điện thoại các nhà mạng, hoặc thậm chí là đổi thành tiền mặt. Dịch vụ đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại được cung cấp bởi các hệ thống website đổi thẻ uy tín. Đó là quá trình quy đổi một số lượng thẻ, mệnh giá thẻ Garena nhất định sang số lượng, mệnh giá thẻ cào điện thoại của các nhà mạng tùy vào nhu cầu của người đổi.

1.2. Nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại hiện nay

Nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại hiện nay
Nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại hiện nay

Giành được chiến thắng sau những cuộc thư giãn bên đồng đội, team game của mình, bạn có thể có cơ hội mang về những chiếc thẻ Garena thông qua việc tích điểm thưởng. Nhưng trên thực tế, khá nhiều người không có nhu cầu hoặc không thể sử dụng hết số lượng thẻ Garena đó. Nhiều người mong muốn được làm một việc thiết thực hơn, đó chính là đổi sang thẻ cào điện thoại. Ngày nay, xuất phát từ sự phát triển của các tựa game Garena, thì nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại cũng càng gia tăng.

Từ khi nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại xuất hiện, rất nhiều địa chỉ trang web kinh doanh ở dịch vụ này đã ra đời. Các hệ thống website này thường cung cấp nhiều dịch vụ đổi thẻ, không chỉ thẻ Garena mà còn rất nhiều thẻ khác. Hiện nay, có ba dịch vụ chính đáp ứng nhu cầu đổi thẻ Garena của người dùng. Trước hết là đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại, sau đó là đổi thẻ Garena sang tiền mặt và sang thẻ game khác.

Xem thêm: Hướng dẫn về cách đổi thẻ bit sang thẻ điện thoại

2. Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại mang lại lợi ích gì?

Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại mang lại lợi ích gì?
Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại mang lại lợi ích gì?

Trước đây, thông thường người dùng sẽ chỉ có thể mua thẻ Garena, sau đó nạp thẻ này vào tài khoản của tựa game mà mình đang chơi chứ không thể dùng thẻ Garena để nạp vào tài khoản điện thoại hay các tựa game của đơn vị phát hành khác. Do đó, tình trạng dư thừa thẻ Garena là khá lớn, hay đôi lúc một vài nhầm lẫn có thể xảy ra như người dùng muốn mua thẻ điện thoại thì lại mua nhầm sang thẻ Garena.

Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại là một dịch vụ thông minh, đó là một giải pháp hữu hiệu cho thực trạng trên. Khi đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại, người dùng sẽ có cơ hội tiết kiệm hơn, giảm thiếu sự lãng phí hơn.

Một số trang web hiện nay đang cung cấp dịch vụ này, do đó chỉ có thể đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại ở các website này chứ không thể thực hiện ở bất kỳ nhà phân phối hay điểm giao dịch nào. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều trang web hỗ trợ dịch vụ đổi thẻ, cụ thể là đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại. Bên cạnh những cái tên đã có thương hiệu, sự uy tín thì không ít website cung cấp dịch vụ này sơ sài, thậm chí là cố tình giăng bẫy người dùng. Khi thực hiện dịch vụ đổi thẻ Garena sang thẻ cào điện thoại, người dùng cần xem xét, cân nhắc để chọn lựa một website hỗ trợ uy tín, tránh tiền mất tật mang nhé.

Xem thêm: Cách đổi rik ra thẻ điện thoại - Tiện ích đầy sự tiện lợi sử dụng

3. Khi đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại cần lưu ý những gì?

Khi đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại cần lưu ý những gì?
Khi đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại cần lưu ý những gì?

3.1. Chọn địa điểm đổi thẻ Garena uy tín

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật, hiện nay việc đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều. Các đơn vị website cung ứng dịch vụ đổi thẻ ngày càng nhiều, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khá phân vân nếu chưa biết rõ về đơn vị đó. Chính vì thế, để không mất đi quyền lợi của mình, hãy lựa chọn một địa chỉ đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại uy tín, an toàn dựa trên những tiêu chí như sau:

- Thứ nhất, người dùng cần quan tâm đến yếu tố đầu tiên, đó chính là sự an toàn và bảo mật. Địa chỉ đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại phải là địa chỉ có cơ chế bảo mật tốt khi người dùng tiến hành giao dịch trên hệ thống. Điều này nhằm đảm bảo rằng các thông tin cá nhân và riêng tư của người dùng không bị rò rỉ hay đánh cắp.

- Thứ hai, tiêu chí tiếp theo chính là tỷ lệ chiết khấu. Trên thực tế, mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ lại có mức chiết khấu riêng cho khách hàng của họ. Đó chính là lý do bạn nên đối chiếu, so sánh tỷ lệ chiết khấu khi đổi thẻ giữa các đơn vị này để chọn lựa đơn vị có mức chiết khấu có lợi ích nhất dành cho bạn.

Chọn địa điểm đổi thẻ Garena uy tín
Chọn địa điểm đổi thẻ Garena uy tín

- Thứ ba, website đổi thẻ đã có thương hiệu, vị trí nhất định trên thị trường, được nhiều người dùng tin tưởng giao dịch.

- Thứ tư, hệ thống website hoạt động với cơ chế thông minh, ổn định ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày nhằm hạn chế bị lỗi khi đang giao dịch. Quy trình thực hiện đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại nhanh chóng, dễ dàng sử dụng. Đổi thẻ Garena và nhận ngay thẻ điện thoại.

3.2. Các bước đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại

 Mỗi website cung cấp dịch vụ đổi thẻ thường xây dựng một quy trình thực hiện giao dịch riêng cho khách hàng. Thế nhưng, nhìn chung, khách hàng có nhu cầu đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website, sau đó bạn cần thực hiện đăng nhập (nếu có tài khoản) hoặc đăng ký làm thành viên mới (nếu chưa có tài khoản). Bước đăng nhập rất quan trọng vì bạn sẽ không thể giao dịch thành công nếu bỏ qua bước này.

- Bước 2: Tìm các danh mục tính năng mà website thẻ đó cung cấp. Chọn danh mục “Đổi thẻ cào” hoặc các danh mục cùng tên tương tự.

- Bước 3: Nhập các tùy chọn như đổi thẻ của nhà phát hành Garena, sau đó nhập các thông tin như số lượng thẻ, mã số thẻ, mệnh giá thẻ để hệ thống kiểm tra. Nhấn vào nút “nạp gửi thẻ cào” nếu mọi thông số đã phù hợp.

Các bước đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại
Các bước đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại

- Bước 4: Một khoản tiền tương ứng sẽ được cộng vào tài khoản của bạn, sau đó người dùng có thể sử dụng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại mà bạn đang có nhu cầu nhé.

Nhìn chung, các bước trên có thể xuất hiện ở những website đổi thẻ thông dụng. Một vài website khác cung cấp giao diện và cách thức thực hiện khác, tóm lại bạn nên tìm hiểu và thực hiện đúng chỉ dẫn để không bị lỗi khi giao dịch.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Gate cho Garena dễ dàng nhất

4. Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại tại muathe24h.vn có được không?

Muathe24h.vn là một website được thành lập bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt. Muathe24h.vn chuyên hoạt động ở lĩnh vực cung cấp thẻ cào điện thoại và thẻ game số lượng lớn, không giới hạn về mệnh giá và uy tín nhất hiện nay. Nhiều khách hàng của muathe24h.vn vẫn thắc mắc rằng tại đây có đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại được không?

Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại tại muathe24h.vn có được không?
Đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại tại muathe24h.vn có được không?

Thời điểm hiện tại, muathe24h.vn vẫn chưa cung cấp dịch vụ đổi thẻ game nói chung. Tuy nhiên trong tương lai, chắc chắn hệ thống sẽ cập nhật và mở rộng thêm dịch vụ này. Người dùng có nhu cầu mua thẻ Garena hoặc mua thẻ điện thoại có thể truy cập vào hệ thống website để được hướng dẫn chi tiết.

Hy vọng những thông tin được muathe24h.vn cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại.

bài viết gợi ý Bảng giá nạp thẻ Garena - Mệnh giá và mức quy đổi thẻ Garena

Thẻ Garena là thẻ game có nhu cầu lớn nhất hiện nay. Các game thủ khi mua thẻ Garena nên tìm hiểu và nắm bắt bảng giá nạp thẻ Garena nhé. Xem chi tiết hơn tại đây.

Bảng giá nạp thẻ Garena

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365