quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách đánh tướng Volkath hay nhất mọi thời đại dành cho các mọt game

time
20/09/2022 • 05:17:56 PM

Trong thế trận tướng Liên Quân Mobile có vô vàn các tướng đỉnh cao với hàng nghìn kỹ thuật chiến đấu khủng, và Volkath cũng không ngoại lệ. Được mệnh danh là một tướng có sức mạnh kinh hoàng và chưa chịu khuất phục trước đối thủ nào nên Volkath luôn khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Cùng tìm hiểu ngay về cách đánh tướng Volkath trong game nhé.

1. Vài nét thông tin về tướng Volkath 

1.1. Hình ảnh tướng Volkath 

Nhắc tới Volkath là nhắc đến sức mạnh oai hùng và những bộ kỹ năng với đầy đủ tuyệt chiêu đặc sắc của chúa tể hắc ám- một cái tên có uy lực trong giới liên quân. 

Chúa tể hắc ám- Volkath
Chúa tể hắc ám- Volkath

Ngày Volkath ra đời là ngày thế giới đắm chìm trong sự hắc ám bởi hắn đã lấy máu mình nhuốm đỏ cả không gian. Không hổ danh là chúa tể hắc ám, hắn đi tới đâu thì sự tàn sát đi tới đó, cả một vùng đất Athanor đã bị hắn phá nát. Cả quang cảnh bây giờ chỉ còn là sự hoang tàn và chết chóc. Tất cả đều phải quỳ phục trước sức mạnh hủy diệt của hắn. Sức công phá của hắn đạt ngưỡng tuyệt đối khiến các đối thủ đều phải né mặt để không khỏi đụng chạm. 

Tuy nhiên điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất là người đồng hành cùng hắn không chỉ có Veera, Maloch và nhiều kẻ phản loạn khác mà còn có thêm một nữ thần khác là Kalihi. Mà người hắn đem lòng yêu lại là nữ thần Marja- một nữ thần đứng lặng trên đỉnh Thánh Sơn để tiếp nhận vận mệnh phán quyết. Thế nhưng chuyện tình yêu giữa thần và quỷ thì không được công lý chấp thuận. Chính vì vậy hắn đã trao cho nàng một phần linh hồn giống như sự che chở thánh quang và cũng sẵn sàng vì nàng để sau này có thể biến thân nhưng trớ trêu thay khi gặp lại nhau, Marja chỉ còn thấy nấm mồ của Volkath. 

1.2. Đặc điểm của tướng Volkath 

1.2.1. Điểm mạnh của trướng 

Trải qua rất nhiều mùa tái xuất, sức mạnh của Volkath đều được nâng thêm những tầng mới với những tuyệt chiêu vô cùng đặc sắc, đem đến cho người chơi những trải nghiệm kịch tính chưa từng có. 

Điểm mạnh nổi bật của tướng Volkath
Điểm mạnh nổi bật của tướng Volkath

- Chiêu 2 Bá Vương trảo cho phép Volkath thực hiện áp sát mục tiêu, kết hợp với 1 chiêu bất kỳ để gây ra khả năng sát thương lên đối thủ cực mạnh kèm theo hiệu ứng làm choáng. Chỉ với chiêu thức này thối đã có khả năng gây ra sự thất bại dành cho đối phương. 

- Chiêu thức Bất tử ma thân hay còn được gọi là chiêu thức hủy diệt cuối cùng. Nó giúp thoát khỏi hiệu ứng khống chế, tăng tốc khả năng chạy cực nhanh và gây ra khả năng sát thương cực mạnh lan ra các mục tiêu xung quanh, đặc biệt khi kết thúc trận đấu, Volkath sẽ có khả năng bất tử cùng với hiệu ứng hồi máu. Đây được cho là chiêu thức chiến đấu đỉnh cao trong các trận đấu giao tranh, vừa có khả năng chịu được lượng sát thương mạnh, vừa bảo toàn tính mạng tướng. Bất tử ma thân cũng là chiêu thức mà hầu hết các đối thủ khác đều né tránh và không muốn đụng độ bởi độ sát thương cao cùng khả năng đánh chiến của Volkath thì khả năng thắng đối với họ là rất ít. 

1.2.2. Điểm yếu của tướng Volkath 

Mặc dù được mệnh danh là chúa tể hắc ám với những tuyệt chiêu sâu sắc nhưng Volkath vẫn mang trong mình những điểm vô cùng hạn chế. 

- Volkath có lượng máu trong cơ thể khá mỏng cho nên sẽ dễ dàng lên bảng đếm số nếu gánh lượng sát thương đủ lớn. Điều này xảy ra liên tục sẽ khiến cho tướng bị suy yếu. 

- Ở chiêu thức cuối cùng cần phải căn thời gian một cách chuẩn xác để có thể xuống ngựa hợp lý. Bởi nếu sử dụng chiêu thức này quá lâu sẽ gây ra việc bị dồn sát thương, làm mất một lượng máu lớn và sẽ mất mạng, nhưng nếu bạn xuống ngựa quá sớm thì chiêu thức này sẽ không đạt được hiệu quả cao. 

Xem thêm: Cách đánh tướng paine như thế nào trong game liên quân

2. Hướng dẫn cách đánh tướng Volkath siêu đỉnh

Đánh tướng Volkath được chia làm 3 giai đoạn: đầu, giữa và cuối. 

Cách đánh tướng Volkath siêu đỉnh
Cách đánh tướng Volkath siêu đỉnh 

- Ở giai đoạn đầu của game: người chơi sẽ thực hiện việc quay ngược lá bùa lợi được đặt nằm ở hướng ngược lại với đường rồng và sau khi hoàn tất việc đi toàn bộ vòng rừng bạn có thể di chuyển trực tiếp đến vị trí xạ thủ chủ lực của đối phương và gank vào, nhanh chóng chiếm được lợi thế ngay từ đầu trận. với giai đoạn này hãy tập trung tiến thẳng vào trận và khống chế toàn bộ đối thủ. 

- Đến giai đoạn giữa game: đây là giai đoạn mà Volkath trở nên mạnh nhất, do đó mà bạn cần cố gắng kiểm soát bừa lợi và các mục tiêu lớn, tiếp tục việc đảo gank và gây sức ép trên mọi mặt trận. 

- Giai đoạn cuối của game thì bạn cần căn thời gian thật chuẩn xác để có thể tiến vào combat, hãy chuẩn bị thật kỹ combo các chiêu thức cực mạnh để thực hiện lên các chủ lực đối phương, tiêu diệt triệt để từng đối phương một. Ở giai đoạn cuối này hãy nhanh chóng tung ra những chiêu thức mạnh để khống chế toàn bộ khả năng của đối phương bằng lực sát thương. 

3. Các bộ kỹ năng và thứ tự tăng kỹ năng của tướng Volkath 

Bộ kỹ năng trong lần ra mắt này của tướng Volkath bao gồm 4 kỹ năng với bộ kỹ thuật vô cùng đỉnh cao.

Trọn bộ chiêu thức độc đáo trong Volkath
Trọn bộ chiêu thức độc đáo trong Volkath

- Ma quân: là chiêu thức gây sát thương sẽ được cộng dồn ấn ký, Vlokath tích lũy đủ 4 tầng sẽ nổ tung và gây ra sát thương vật lý cực mạnh, đồng thời Volkath cũng sẽ được nhận thêm một lá chắn hồi chiêu trong 8 giây. 

- Bá Vương Trảm: trong phạm vi xung quanh, Volkath sẽ vung đao chém và gây ra một lượng sát thương cực lớn khiến đối thủ bị chậm trong thoáng chốc. Nếu dính ấn ký của Bá Vương thì khả năng sát thương sẽ tăng lên cùng với đó là làm choáng 1 giây. Trong thời gian này, Volkath sẽ có nhiều thời gian để thực hiện nạp lại sức mạnh, tiếp tục tăng cường khả năng chiến đấu. 

- Bá Vương Trảo: Tương tự như Bá Vương Trame, tuyệt chiêu này còn có thêm khả năng gây ra sát thương vật lý cực mạnh cộng thêm 12% lượng máu của đối thủ để biến đổi thành sát thương vật lý. Sau khi đối thủ đã bị hạ bởi chiêu thức này, Volkath sẽ có thời gian để hồi chiêu và hồi lại lượng máu, giúp việc tiêu diệt đối thủ dễ dàng hơn. 

Tuyệt chiêu Chiến Vương bất tử- hủy diệt mọi đối thủ
Tuyệt chiêu Chiến Vương bất tử- hủy diệt mọi đối thủ

- Chiến Vương bất tử là chiêu thức cuối cùng trong bộ kỹ năng Volkath hay còn được gọi là Bất tử ma thân. Volkath sẽ triệu hồi sức mạnh hôn mang giúp thoát khỏi các trạng thái đang khống chế, nhận 15% miến thương đồng thời khiến các đòn đánh thường gây sát thương vật lý trong phạm vi hình tròn. Trong suốt thời gian đó, Volkath có thể đẩy lùi kẻ dịch, gây sát thương vật lý đồng thời biến thành Chiến Vương bất tử trong 3.5 giây. khi đó Volkath sẽ được tăng 80% tốc độ đánh, 30% tốc độ chạy và được bất tử. Đây là tuyệt chiêu mà mọi đối thủ đều muốn ngăn chặn sự có mặt của nó trong mọi trận đấu bởi sức hủy diệt mạnh liệt và khả năng hùng mạnh của Volkath sẽ tăng lên gấp bội. 

Các chiêu thức trong tướng Volkath đều có khả năng gây sát thương vật lý cực mạnh đồng thời là khả năng chiến đấu nhanh, mạnh. Kết hợp với việc tăng tốc độ đánh và tốc độ chạy ở chiêu cuối, giúp cho Volkath chiến đấu khô máu và không ngán bất kỳ một đối thủ nào. 

Thứ tự đánh tướng trong Volkath sẽ được thực hiện theo trình tự: Chiêu 1 tăng Max- Chiêu 2- Chiêu cuối tăng đúng tốc độ đánh bằng việc căn thời gian đánh. Với trinhg tự đánh này, Volkath luôn đứng đầu với sự uy lực hùng mạnh của mình. 

Lưu ý khi chơi tướng Volkath, nếu kết hợp 2 chiêu thức cùng lúc sẽ giúp bạn hồi lượng máu nhất định đồng thời có thể thực hiện thời gian giao tranh lâu hơn. Hơn nữa đối với chiêu thức cuối cùng, hãy ngồi trên ngựa lâu nhất có thể để thực hiện nhử đối phương, đợi thời cơ lập tức xuống ngựa và phản đòn sát thương chí mạng. Như vậy việc bạn hạ gục được đối phương sẽ nhanh hơn rất nhiều. 

4. Cách lên đồ trong tướng Volkath

Bộ trang bị của Volkath sẽ bao gồm: Kiếm truy hồi, Giày kiên cường, Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm, Hercule thịnh nộ và Giáp hộ mệnh. 

Bộ trang bị tăng khả năng sát thương cực chất
Bộ trang bị tăng khả năng sát thương cực chất

- Cách lên đồ đi rừng cho Volkath: khởi đầu sẽ là Rìu Leviathan và Giày kiên cường giúp Volkath có đủ sát thương để đi rừng và giày sẽ giúp kháng bớt các hiệu ứng không chế. Tiếp theo đó sẽ lần lượt là các Thương xuyên phá và Phức hợp kiếm để tăng mạnh sát thương khi Volkath lao vào gia tranh và tăng khả năng kết liễu đối thủ một cách nhanh chóng. Và cuối cùng là Giáp hộ mệnh giúp Volkath có thể sống sót cao hơn và có khả năng quay trở lại cuộc giao tranh lần hai. Hay có thể nói đây giống như một lá bài hồi sinh dành cho Volkath. 

- Mỗi bộ trang bị sẽ tạo ra một lượng sát thương mạnh mẽ cho Volkath và có thể tạo ra 1 combo 1 mạng với Giáp hộ mệnh. 

Xem thêm: Cách chơi tướng Skud trong liên quân như thế nào? Bạn biết chưa?

5. Làm sao để khắc chế tướng Volkath? 

Muốn khắc chế tướng Volkath phải sử dụng các tướng cứng, và cố gắng hạ gục hắn ngay trong trạng thái kỵ sĩ. Có thể sử dụng một số tướng như là Arum, Aleister, Baldum hoặc sử dụng các tướng động cơ có khả năng vượt địa hình tốt như là: Fennik. Tulen, Nakroth. 

Làm sao để khắc chế tướng Volkath
Làm sao để khắc chế tướng Volkath

Hãy nắm rõ các kỹ năng của bộ chiêu thức đồng thời thực hiện giữ kỹ năng cho đến khi hết thời gian nếu Volkath sử dụng chiêu thức cuối cùng. 

Sử dụng các tướng cấu rỉa tầm xa để Volkath không có khả năng tham gia giao tranh hoặc tốt nhất nếu không muốn đụng độ hắn hãy cấm hắn đi là xong. 

Volkath thực sự là một tướng mạnh với quyền uy khiếp sơ. Vì vậy mà người chơi khi thực hiện cách đánh tướng Volkath được trải nghiệm rất nhiều bộ chiêu thức đỉnh cao, đem lại những pha kịch tính bất ngờ. Hãy cùng muathe24h.vn khám phá ngay những chiêu thức đặc biệt này bạn nhé.

bài viết gợi ý Hướng dẫn cách tặng tướng trong Liên Quân - Arena of Valor

Liên Quân luôn là tựa game gây bão trên cộng đồng game thế giới với nhiều đặc điểm thú vị và độc đáo về nội dung, đồ họa và cả các cách đánh tướng huyền thoại. Hơn nữa là tính năng tặng quà hấp dẫn trong game. Vậy là thế nào để thực hiện cách tặng tướng trong Liên Quân. Theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé. 

Cách tặng tướng trong Liên Quân

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365