quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách đánh tướng Amily - Sát thủ lưu vong của Liên quân

time
10/09/2022 • 07:50:16 AM

Bạn có biết về một tựa game vô cùng đầu tư về cả nội dung cốt truyện lẫn tạo hình và cả cách chơi không? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho các bạn về game Amily và hướng dẫn cách đánh tướng Amily cho các bạn mới bắt đầu.

1. Giới thiệu về game Amily

Cốt truyện của game Amily tập trung xoay quanh nhân vật chính là Amily - một sát thủ đã phản bội tổ chức của mình - một tổ chức có cách huấn luyện vô cùng tàn nhẫn. Trong lần thi sát hạch cuối cùng, cô ta và 3 thí sinh khác đã hợp tác cùng tiêu diệt hơn 10 sĩ quan giám hộ trong đó có cả sĩ quan hướng dẫn của chính mình. 

Game Amily - Sát thủ lưu vong
Game Amily - Sát thủ lưu vong

Amily buộc phải trốn tránh sự truy đuổi của tổ chức bằng cách mai danh ẩn tích, sống phiêu bạt trong thiên hạ. Tuy nhiên, mục đích chính của cô chính là tìm kiếm người em gái thất lạc từ nhiều năm về trước. Đây như là lẽ sống duy nhất của cô, còn quan trọng hơn cả mạng sống của mình. Bằng những kĩ thuật đã học được mấy chục năm qua, Amily đã phá tan xiềng xích của sự trói buộc, là hiện thân của một trái tim tự do.

Amily được xây dựng hình tượng là một nữ sát thủ nhẫn nại và kiên định. Tạo hình của Amily trong game cũng đã thể hiện chi tiết được điều đó. Trên trán nhân vật có một vết sẹo do chính tay cô dùng dao rạch để xóa đi dấu ấn của tổ chức. Sau khi kích hoạt sức mạnh, Amily sẽ bước vào trạng thái cường hóa, Khi đó tóc sẽ xõa ra, lưỡi dao ở chân và tóc sẽ cùng bốc cháy như ngọn lửa, tạo nên một tạo hình vô cùng đẹp mắt và kiên cường. 

Xem thêm: Giới thiệu về Dextra và cách đánh tướng Dextra

2. Phân tích về Amily

2.1. Điểm mạnh và điểm yếu của Amily

- Điểm mạnh: Amily có thể tạo ra thêm 50% lượng sát thương lên kẻ địch nhờ vào sức mạnh nội tại của mình. Vì là vị tướng có 2 trạng thái nên vũ khí của Amily cũng có khả năng biến hình. Ở trạng thái bình thường, vũ khí được ẩn nấp dưới dạng gót giày, sau khi biến hình gót giày sẽ biến thành lưỡi dao kéo dài ra. Sau khi biến hình thì sức mạnh của Amily cũng tăng lên rất nhiều.

Phân tích nhân vật Amily
Phân tích nhân vật Amily

Thứ đáng gờm nhất của tướng Amily chính là ở chiêu cuối. Chiêu cuối của Amily giúp nhân vật có khả năng miễn nhiễm với sát thương và tăng tốc độ đánh, điều này rất thuận lợi khi giao tranh với kẻ địch

- Điểm yếu: Amily không được đánh giá cao về độ linh hoạt, cơ động. Do đó khi đối mặt với những tướng mạnh kĩ năng có sức khống chê cao thì sẽ vô cùng bất lợi. Chiêu thức của Amily cũng đòi hỏi thao tác nhanh chóng và có định hướng chính xác cao nên đối với những bạn mới bắt đầu chơi hoặc không giỏi định hướng chiêu thì đây là điểm rất khó để làm quen.

2.2. Tướng đồng minh và tướng khắc chế trong Amily

- Tướng đồng minh: Những tướng đồng minh với sát thủ Amily là những vị tướng sẽ giúp Amily có thể dễ dàng giết kẻ địch nhờ vào khả năng mở giao tranh. Điển hình là những vị tướng như Maloch, Volkath hay Baldum.

- Tướng khắc chế: Bên cạnh đồng minh sẽ trợ giúp Amily thì sẽ có những vị tướng cản trở, có khả năng gây choáng. Amily sẽ rất linh hoạt trong việc bắt người nhưng khi bị gây choáng thì tốc độ sẽ bị suy giảm đáng kể. Các tướng khắc chế điển hình nhue Alice, Veera và Aya.

2.3. Bộ kỹ năng trong Amily

- Đơn đả độc cước: Là một người sở hữu khả năng chiến đấu vô cùng điêu luyện, Amily có thể kiểm soát được các đòn đánh thường và liên hoàn cước trực diện vào một mục tiêu có thể khiến sức sát thương tăng lên 50%. Đây là kĩ năng mà người chơi nào cũng nên sử dụng vì nó trợ giúp cho Amily một đoạn đường đi khá mạnh.

Đòn đơn đả độc cước của Amily
Đòn đơn đả độc cước của Amily

- Tàng đao kích: Kĩ năng này có sức hồi chiêu giảm dần nhưng năng lượng sẽ tăng dần. Khi sử dụng kĩ năng này, kẻ địch sẽ bị giảm 50% tốc độ chạy trong 1 giây. Sau khi công kích hết các mục tiêu, lưỡi đao này hồi lại và giúp Amily có thể tăng tốc độ chạy là 20% trong vòng 3 giây. Tàng đao kích được nảy tới 4 lần và hỗ trợ đẩy đường cực tốt. Hãy cân nhắc vì đây có thể là kỹ năng lợi hại nhất của Amily đấy.

- Liên hoàn cước: Chỉ số hồi chiêu giảm dần, năng lượng tăng dần sau mỗi lần sử dụng. Amily sẽ sử dụng kĩ năng này để tung hai cú đá, cú đá thứ hai sẽ gây hiệu ứng hất văng và cường hóa đòn đánh kế tiếp gây thêm sát thương vật lý. Kỹ năng này giúp Amily tăng tốc độ chạy và hồi lại được 1% máu và năng lượng tối đa mỗi giây. Chiêu thức này có thể không quá đặc biệt nhưng đừng coi thường vì nó có thể đánh bại kẻ địch trong tíc tắc.

- Cuồng bạo cước: Hồi chiêu giảm dần, năng lượng tăng dần. Đây chính là kỹ năng giúp Amily cường hóa và tăng sức mạnh nội tại. Sau 1 giây vận công gây sức sát thương tăng dần 200 công vật lý trên diện rộng, tăng tốc độ chạy lên đến 40 và miễn nhiễm với việc bị thương ở mức cao nhất. Đây có thể xem như là vũ khí hủy diệt của Amily khiến cho con mồi khó lòng chạy thoát được tầm mắt của cô sát thủ này.

Xem thêm: Cách đánh tướng Yorn không phải ai cũng biết đến

3. Hướng dẫn cách chơi game Amily

3.1. Giai đoạn đầu của game

Ở giai đoạn khi game mới bắt đầu này, người chơi chưa thu thập được đủ đồ và khả năng công phá rất ít, Amily cũng còn rất yếu nên tạm thời hãy đi thu thập đồ và chưa đi bắt kẻ địch. Bạn nên cho nhân vật nâng kỹ năng Tàng đao kích đầu tiên nhằm dọn lính nhanh, di chuyển ra những bụi ở giữa rừng để ẩn nấp đề phòng đối thủ có thể cướp rừng.

Thế mạnh nhất của Amily chính là đánh một đấu một, vì vậy hoàn toàn có thể đánh mục tiêu solo để lấy máu thêm năng lượng. Từ level 1 game đã cho phép bạn có thể điều khiển Amily sử dụng Đơn đả độc cước và Tàng đao kích nên hãy cân nhắc sử dụng cho hợp lý.

Trang bị vật phẩm cho Amily
Trang bị vật phẩm cho Amily

Nên ăn Chim ánh sáng để nâng cấp thêm tầm nhìn và kiếm thêm vàng, đồng thời kiểm soát Dơi quỷ giúp rừng ăn nhanh con dơi này. Nhìn chung trong thời gian đầu nên thu thập vật phẩm và đẩy lính, ép đường sẽ là những việc tối ưu sức mạnh nhất của Amily.

3.2. Giai đoạn giữa game

Khi đã thu thập kha khá vật phẩm và đã đẩy đường tương đối, giai đoạn này Amily đã đủ sức để có thể giao tranh với bất kì vị tướng nào mà không sợ không đủ năng lượng. Vẫn là lời khuyên bạn nên cho Amily đi đấu một một vì sẽ gia tăng sức sát thương cao hơn, tuy nhiên nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì vẫn có thể để Amily cân đấu hai được. 

Nếu có cơ hội hãy tích cực ăn chim ánh sáng và dơi rừng để gia tăng tốc độ vàng và kinh nghiệm. Đẩy lính Cesar lên cao và hỗ trợ mid gank đối phương. Giai đoạn này vẫn chưa hoàn toàn mở hết năng lượng nên khi combat tổng Amily còn khá thất thế vì vậy đừng dại để Amily lao vào giao tranh giữa trận chiến tổng.

Vật phẩm trong game
Vật phẩm trong game 

3.3. Giai đoạn cuối game

Thời gian cuối game này khi đã tích lũy đủ kinh nghiệm, Amily đã có đủ các kỹ năng và có thể sử dụng được chiêu cuối với sức sát thương cực lớn, nên đi chung với team để tạo sức công phá trong giao tranh. Vì lúc này chất tướng Amily bật chiêu rất mạnh gây nổ dame làm rối đội hình của team địch. Khi đó lợi thế sẽ thuộc về team của bạn.

Tuy nhiên đối thủ thường xuyên đi theo team cũng gây cản trở không nhỏ. Khi đó Amily nên tận dụng các bụi cỏ để ẩn náu nhằm bắt lẻ mục tiêu tận dụng thế mạnh đấu một một của mình. Nên nhớ vì là sát thương mục tiêu đơn nên hãy kết thúc nhanh gọn lẹ chứ đừng dây dưa vì sẽ có thêm thời gian cho đồng minh của kẻ địch kéo đến và bạn sẽ bị đánh hội đồng. Khi đó, hãy dùng util để rút lui. 

Bài viết này đã cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về Amily và cách đánh tướng Amily. Muathe24h hy vọng bạn sẽ nắm bắt được thông tin cần thiết và biết cách chinh phục vị tướng đi đường caesar này. Chúc các bạn thành công.

bài viết gợi ý Tìm hiểu cách đánh tướng Aoi trong liên quân

Bên cạnh đó, một tựa game khác cũng vô cùng thú vị được lòng các game thủ - tướng Aoi. cùng tìm hiểu cách đánh tướng Aoi trong liên quân xem tướng có sức mạnh thế nào mà lại được lòng người chơi như vậy nhé

Cách đánh tướng Aoi

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365