quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách đánh tướng paine như thế nào trong game liên quân

time
17/09/2022 • 05:59:09 PM

Paine là một pháp sư trong game liên quân với khả năng cơ động cực cao có thể tiêu diệt được rất nhiều mẫu tướng mạnh hơn chỉ với lượng máu khiêm tốn của mình. Vậy cách đánh của tướng paine như thế để có thể chiến thắng trong các giao trình với các kẻ địch mạnh hơn. Các bạn hãy cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Giới thiệu chung về tướng paine

Tướng paine là một pháp sư hay còn là một sát thủ có lối chơi vô cùng biến hóa trong game liên quân. Tướng paine có khả năng sốc sát thương phép rất mạnh lên kẻ địch.

 

Tướng paine là một nhân vật trong game liên quân
Tướng paine là một nhân vật trong game liên quân

Trang bị của paine bao gồm gươm, giày, xuyên tâm lệnh, Vương miện Hecate, Quyền trượng Rhea, Quả cầu băng sương. Đây là bộ trang bị giúp tướng paine có khả năng sát thương phép mạnh lên kẻ địch và với chiêu thức 1 combo 1 mạng có thể nhanh tiêu diệt kẻ địch một cách nhanh gọn.

Cách để lên trang bị cho Paine để tăng sức mạnh chiến đấu trong giao tranh. Trong game liên quân sẽ có một bảng ngọc paine để bạn lựa chọn trang bị cho tướng paine của mình. Với Ngọc đỏ có 10 viên Công phép / Xuyên giáp phép. Ngọc lục sẽ có 10 viên Tốc đánh / Xuyên giáp phép. Ngọc tím có 5 viên Tốc đánh / Tốc chạy, 5 viên hút máu phép.

Cách để lên trang bị cho tương paine
Cách để lên trang bị cho tương paine 

2. Những điểm hấp dẫn của tướng paine trong game liên quân

2.1. Ưu nhược điểm của tướng paine

2.1.1. Ưu điểm

Tướng paine có khả năng chiến đấu cực cao với chiêu thức một hồn gọi xác, đây là chiêu thức giúp paine có thể xuất hồn và di chuyển cực nhanh kèm với hiệu ứng không thể khống chế. Khi kết hợp với chiêu thức diệt hồn truy tướng pain có thể bay đến một vị trí rất xa.

Với chiêu thức vong hồn trận tướng pain chỉ cần tung một vòng sáng ma hồn có thể khiến kẻ địch câm lặng. Với một chiêu thức có thể kết hợp tất cả các chiêu thức lại để thi triển của tướng paine đó là hồi nội năng.

2.1.2. Nhược điểm

Cũng như các vị pháp sư khác tướng paine có lượng máu rất ít nếu chịu sát thương đủ lớn thì tướng paine có thể hy sinh.

Các chiêu thức thi triển của paine phụ thuộc khá nhiều vào nội năng, chính vì vậy cần sử dụng 2 chiêu thức để hồi nội năng cho tướng paine. Nếu tướng paine không thể sử dụng skill thì vị tướng này cũng không có nhiều tác dụng trong chiến đấu.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách chơi tướng Cresht bạn không nên bỏ qua

2.2. Kỹ năng của tướng paine

Tướng paine sẽ có 4 chiêu thức: Trảm hồn, hồn gọi xác, vong hồn trận, diệp hồn truy. Mỗi một chiêu thức đều đem lại những cách đánh và lợi thế riêng của tướng pain khi giao tranh.

Kỹ năng trảm hồn của tướng paine sau mỗi lần tung ra chiêu thức, chỉ sau 4 giây kế của các đòn đánh sẽ gây ra sát thương phép. Ngay đòn đánh đầu tiên thường sẽ được chuyển thành đột kích sau lưng kẻ địch và độ sát thương sẽ tăng lên gấp đôi. Mỗi lần hạ hoặc phụ sẽ giúp tướng paine tăng 10 nội năng và tối đa tướng paine có thể nhận được là 200 nội năng.

Kỹ năng hồn gọi xác sẽ giúp tướng paine gây sát thương phép kẻ địch trên đường xuyên qua đồng thời tướng paine được miễn khống chế. Khi tướng paine xuất hồn là phải theo hướng chỉ định và khi kết thúc chiêu thức hoặc ấn kết thúc chiêu thức thì thể xác của paine sẽ lao nhanh để chiếm lấy linh hồn của kẻ địch. Lúc này sẽ gây sát thương phép lên kẻ địch trên đường lao đồng thời làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ địch 50% trên 1 giây.

Kỹ năng hồn trận sẽ có hồi chiêu là 10 giây. Tướng pain sẽ tung ra một vòng sáng ma hồn lên kẻ địch và gây sát thương phép làm hắn câm lặng trong 1 giây. Nếu sau 2 giây khi tung chiêu vong hồn trận mà paine vẫn nằm trong vòng sáng ma hồn thì kẻ địch sẽ được nhận hồi 40 nội năng. Khi paine chịu sát thương phép thì trong vòng 5 giây 30% lượng sát thương sẽ được chuyển đổi thành máu để nạp cho bản thân.

Kỹ năng diệp hồn truy được sử dụng sau khi tướng paine tụ lực, và trong khoảng thời ngắn sẽ nhận được 50% miễn thương và tốc độ lao nhanh đến điểm chỉ định đồng thời gây sát thương phép. Trong trường hợp kẻ địch đang ở trên đường lao của tướng paine cũng sẽ phải chịu 50% sát thương phép

2.3. Các tướng đồng minh và khắc chế pain

2.3.1. Tướng đồng minh

Đặc điểm của tướng paine là có lượng máu khiêm tốn chính vì vậy lối chơi của tướng paine chủ yếu là ẩn nấp và chờ cơ hội để chiến đấu khi thời cơ thích hợp.

Chính vì vậy tướng paine cần có đồng minh hỗ trợ có khả năng mở giao tranh, sở hữu những kỹ năng chiến đấu tốt và khả năng chống chịu tốt trong chiến đấu như: Maloch, Lumburr, Baldum,...

2.3.2. Tướng khắc chế

Với nhược điểm lượng máu khiêm tốn của mình, tướng paine né tránh những tướng có khả năng sốc sát thương cao như: Kriknak, Rourke, Raz,…

Ngoài các vị tướng trên thì tướng paine khá sợ những vị tướng khống chế và áp chế như: Điêu Thuyền, Arum, Aleister,…

3. Hướng dẫn cách chơi tướng paine đi rừng

Paine là một vị tướng có khả năng động cơ cực cao chỉ với một chiêu thức có thể xuất hồn, có tốc độ di chuyển rất nhanh đồng thời còn có khả năng miễn khống chế khi kết hợp với chiêu cuối. Bên cạnh đó tướng paine có thể xác định và tiếp cận kẻ địch từ một vị trí rất xa. Chỉ với chiêu 2 giây câm lặng của tướng paine có thể hạ bệ được rất nhiều mẫu tướng pháp sư và hồi lại nội năng cho bản thân để spam chiêu thức liên tục trong giao tranh.

3.1. Giai đoạn đầu game

Nếu tướng paine đang đi rừng, bạn hãy dẫn dắt tướng paine bắt đầu đi ngược đường rồng và sau khi đi hết đường rừng thì bạn có thể gank một cách dễ dàng vào vị trí xạ thủ chủ lực của kẻ địch và kiểm soát rồng hắc ám. Đây cũng là lúc bạn sẽ nhận được những tài nguyên và bùa lợi hại nhất của đầu game.

Bắt đầu game bạn hãy bắt đầu ở khu vực bùa ngược hướng với đường rồng
Bắt đầu game bạn hãy bắt đầu ở khu vực bùa ngược hướng với đường rồng

3.2. Giai đoạn giữa game

Trong giai đoạn này, bạn cần tích cực đảo đường gank trong khả năng cơ động vốn có của tướng paine và sức ép lên kẻ địch trên mọi mặt trận. Cuối cùng là kiểm soát những mục tiêu để có thể tăng lượng tiền từ kẻ địch.

3.3. Giai đoạn cuối game

Ở cuối game bạn đã có đủ sức để thực hiện chiêu thức 1 combo 1 mạng để đối đầu với các vị tướng máu giấy. Vậy nên bạn hãy tìm chỗ ẩn nấp và chờ đợi thời cơ tốt nhất và đợi giao tranh diễn ra trước. Sau đó sẽ nhắm vào vị trí chủ lực như xạ thủ, pháp sư và dùng chiêu cuối bay vào chiến đấu, sử dụng liên tục các combo 1 + 2 + đánh thường để gây sát thương mạnh mẽ lên kẻ địch trong giao tranh.

Xem thêm: Cách chơi tướng Omen trong game Liên Quân Mobile hấp dẫn

4. Cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của tướng paine

4.1. Cách cộng điểm

Để cộng điểm bạn hãy nâng tối đa chiêu thức thứ 2 lên trước để có thể gây sát thương mạnh mẽ lên kẻ địch và hồi nội năng cho bản thân, tiếp theo bạn cần sử dụng chiêu cuối và sau cùng là chiêu 1.

Cách cộng điểm kỹ năng của tướng paine như thế nào
Cách cộng điểm kỹ năng của tướng paine như thế nào?

4.2. Combo chiêu thức

Để cộng combo chiêu thức bạn cần sử dụng chiêu cuối để bay lên đến vị trí của kẻ địch và giao tranh với cách đánh thường, bạn tiếp tục dùng chiêu 2 để làm kẻ địch câm lặng, và quay lại đánh thường. Tiếp tục dùng chiêu 1 đánh thường với kẻ địch sau đó bạn mới có thể liên tục thực hiện các combo 1+2 nếu tướng paine có đủ nội năng.

Để nâng chiêu thức cho tướng paine bạn có thể dồn tối đa cho chiêu thức 1 rồi mới đến chiêu thức 2 và 3.

Để nâng chiêu thức bạn cần sử dụng tối đa chiêu thức 1
Để nâng chiêu thức bạn cần sử dụng tối đa chiêu thức 1

Qua bài viết cách đánh tướng paine muathe24h.vn đã chia sẻ đến bạn về những thông tin về tướng paine trong game liên quân, đây là một vị tướng có bộ cơ động biến ảo mạnh mẽ. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ là những thông tin bổ ích dành cho bạn.

bài viết gợi ý Mới chơi liên quân nên chọn tướng nào

Liên Quân Mobile chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Với dung lượng không quá nặng và khả năng tương thích tốt trên nhiều dòng máy khác nhau. Vậy với một người mới chơi game liên quân nên chọn tướng nào, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

Mới chơi liên quân nên chọn tướng nào

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365