quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Cách chơi võ lâm chi mộng khiến game thủ nào cũng phải ngả mũ

time
15/10/2021 • 05:19:18 PM

Võ lâm chi mộng là một tựa game vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn. Dành cho những ai đam mê thước game này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi võ lâm chi mộng ngay bây giờ nhé!

Có thể nói rằng, đối với những ai là fan cứng của những tựa game mà VNG tạo ra, không thể không biết đến tựa game nhập vai kiếm hiệp này. Độ hấp dẫn mà tựa game này tạo ra có thể nói là siêu phẩm. 

Để có thể nhận định một cách chính xác được độ hấp dẫn của game võ lâm chi mộng này thì chỉ có một cách rằng bạn cần phải trải nghiệm, như vậy mới thấy được độ hấp dẫn mà nó tạo ra.  

Dù là newbie hay game thủ đã chinh chiến võ lâm chi mộng nhiều năm thì bài viết này đều sẽ hữu ích cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho bạn một số những thông tin liên quan đến tựa game võ lâm chi mộng, cách chơi võ lâm chi mộng và những giải mã những hấp dẫn của tựa game khiến bao người say đắm này nhé!

1. Những thông tin liên quan đến tựa game võ lâm chi mộng

Võ lâm chi mộng là một game nhập vai vô cùng hấp dẫn được dàn dựng theo phong cách kiếm hiệp tình duyên võ lâm của VNG. Vào giai đoạn năm 2011, game được nổi lên một cách mạnh mẽ, thu hút rất nhiều người chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Những thông tin liên quan đến tựa game võ lâm chi mộng
Những thông tin liên quan đến tựa game võ lâm chi mộng

Game được tái hiện những chiêu thức ảo diệu của một số môn phái vô cùng nổi tiếng như: Cái bang, Thiếu lâm, Minh giáo,.. Tất cả các tuyệt học trấn phái đó đã tạo nên một thế giới giang hồ đầy rẫy những hiểm nguy, người chơi dấn thân vào những nơi không có anh em, chẳng có người thân và phiêu bạt kết giao bằng hữu với những người anh em trong game.

Với hệ thống đồ họa được design một cách đẹp mắt, cùng với đó là những hình ảnh vô cùng lạ mắt xuất hiện trong game. Tất cả đã đem đến cho chúng ta một bức tranh vô cùng tráng lệ xuất hiện trong game.

Cốt truyện của game võ lâm chi mộng có thể nói là vô cùng đặc sắc. Cốt truyện được viết dựa theo câu chuyện Thần Điêu Đại Hiệp của nhà văn Kim Dung. Ở đây, người chơi sẽ tham gia hoàn thành các nhiệm vụ trong thành Tương Dương và sau đó cùng các nhân vật quen thuộc đó chính là Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Các nhiệm vụ sẽ đi từ dễ đến khó, tương ứng với nó là những quà tặng đi kèm có giá trị ngày càng cao hơn.

Cốt truyện của game võ lâm chi mộng
Cốt truyện của game võ lâm chi mộng

Trong mỗi tựa game nhập vai kiếm hiệp, chúng ta sẽ được làm quen với các môn phái khác nhau. Trong game võ lâm chi mộng sẽ có 6 môn phái, người chơi sẽ chọn 1 trong 6 lớp gồm có Thiếu Lâm, Toàn Chân Giáo, Bạch Đà Sơn, Cổ mộ, Đào Hoa Đảo.

Xem thêm: Những thông tin ít ai biết về Võ lâm truyền kỳ offline

2. Cách chơi võ lâm chi mộng đỉnh cao cho game thủ

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm thế nào để vào được khu chiến đấu Bạch Đà Sơn và Chốn Hư Ảo, hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

2.1. Làm thế nào để vào được khu chiến đấu Bạch Đà Sơn

Nếu bạn đăng ký gói VIP tháng của game võ lâm chi mộng thì hãy cố gắng tận dụng nó một cách triệt để nhất, nếu không bạn có thể dùng vàng để có thể dùng vàng để đem nó đến Bạch Đà Sơn như bạn mong muốn. Hãy cố gắng nhảy lên đỉnh của  bốn trụ bạn nhé!

Tiếp theo, điều mà bạn sẽ thấy đó chính là một bảng thông tin sẽ được ra ngay sau khi bạn đã chạm đỉnh của bốn trụ mãng xà, ngay lúc này, bạn hãy nhấn nút bên trái để di chuyển  vào khu chiến đấu Bạch Đà Sơn theo ý mình muốn.

 Làm thế nào để vào được khu chiến đấu Bạch Đà Sơn
 Làm thế nào để vào được khu chiến đấu Bạch Đà Sơn

Khi đã vào đến khu chiến đấu Bạch Đà Sơn, bạn cần phải cẩn thận với Boss 200, chúng cực kỳ mạnh mẽ nên nếu bạn đang ở level thấp, chưa đủ năng lực  thì hãy tránh xa nó ra nhé!

2.2. Cách vào Chốn Hư Ảo (dành cho Boss Map 150)

Khi bạn đã đến kho của  Đế Vương, bạn có thể dùng nhiều cách khác nhau để có thể di chuyển, bạn có thể dùng vàng,  dùng tài khoản VIP tháng cửa mình hoặc nếu bạn không có tài khoản VIP tháng cũng không sao, bạn hoàn toàn có thể tự di chuyển mà không cần dùng VIP. 

Ngay sau khi đã di chuyển được vào trong thì hãy ngay lập tức di chuyển vào địa cung tầng 1, rồi sau đó đến địa cung tầng 2 và cho đến chỗ lăng mộ của Đế Vương.

Tiếp sau đó, điều bạn cần làm đó chính là ấn vào lăng mộ để bái kiến Đế Vương. Khi Đế Vương đồng ý bạn mới thực sự bước vào trong chốn hư ảo của võ lâm chi mộng.

Cách vào Chốn Hư Ảo (dành cho Boss Map 150)
Cách vào Chốn Hư Ảo (dành cho Boss Map 150)

Sau khi bạn đã vượt qua được cửa ải để bái kiến Đế Vương, điều mà bạn nhìn thấy lúc này đó là mã có bốn con số được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, đó chính là mã giúp cho chúng ta có thể đi vào Địa cung tầng 3. 

Bạn cần lưu ý rằng hệ thống sẽ không hiện ở đó mãi mà việc bạn cần làm đó chính là ghi nhớ mã đó. Nếu trong trường hợp bạn quên mất mã đó thì bạn cần phải quay lại và bái kiến Đế Vương lại từ đầu.

Khi bạn đã có mặt ở chốn hư ảo, bạn hãy vào tầng tương ứng với mã số 4 số, hệ thống trong game võ lâm chi mộng sẽ đưa bạn đến nơi cần đến.

Dành cho Map Boss 150 khi vào trong chốn hư ảo cần phải đặc biệt chú ý rằng chỉ khi bạn đạt đến cấp độ 100 trở lên thì sau đó bạn mới có cơ hội được bước vào trong chốn hư ảo. Bạn cần phải đánh đổi rằng khi bạn bước vào trong chốn hư ảo, bạn sẽ phải rời xa đồng đội yêu dấu của mình.

Khi bạn đã có mặt ở chốn hư ảo, bạn hãy vào tầng tương ứng với mã số 4 số
Khi bạn đã có mặt ở chốn hư ảo, bạn hãy vào tầng tương ứng với mã số 4 số

Nếu bạn cảm thấy cô đơn không muốn ở lại chốn hư ảo nữa và muốn quay trở lại Tương Dương thì bạn có thể dùng vàng, dùng VIP tháng để có thể quay lại từ đầu. Cách đơn giản nhất không mất vàng cũng như VIP tháng là bạn bị đánh chết. Lúc đấy bạn sẽ được quay trở lại Tương Dương.

Xem thêm: Game Phong Khởi Trường An - Bạn đã sẵn sàng để chinh phục võ lâm?

3. Lý giải những bí mật khiến cho võ lâm chi mộng thu hút người chơi 

3.1.  Cốt truyện của võ lâm chi mộng vô cùng đặc sắc, thu hút người chơi

Có thể nói rằng, một trong những điểm vô cùng nổi bật và thu hút nhất của võ lâm chi mộng có thể kể đến đó chính là “cốt truyện”. Cốt truyện của võ lâm chi mộng có thể nói là vô cùng hấp dẫn. 

Khi đến với câu chuyện, chúng ta có thể thấy được những sự kiện, nhân vật cổ đại nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, những nhân vật kiệt xuất đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta, 6 nhân vật mà chúng ta đã có kể đến đó chính là: Minh Giáo, Bạch Đà Sơn, Thiếu Lâm, Toàn Chân Giáo, Cổ Mộ hay Đào Hoa Đảo.

3.2. Sử dụng nhiều vũ khí và những sự kiện vô cùng hấp dẫn

Những loại vũ khí chiến lược cũng đã giúp cho thước game võ lâm chi mộng trở nên hấp dẫn và sôi nổi hơn bao giờ hết , những vũ khí như kiếm, dao, thường xuyên được xuất hiện để làm nổi bật lên trong game cho những ai đam mê vũ khí.

Một số sự kiện vô cùng thú vị và hấp dẫn đối với võ lâm chi mộng có thể kể đến như là:

3.2.1. Mở săn boss ác điểu

Sự kiện này bao gồm có bản đồ Tương Dương, được diễn ra từ 15h, 18h và 22h hàng ngày. Khi tham gia vào sự kiện này,  bạn có thể có cơ hội được sở hữu 1 triệu sinh lực, với mỗi đòn đánh của nhân vật trúng boss thì có thể gây ra một điểm sinh lực, đó chính là điểm tối đa mà bạn sẽ nhận được.

3.2.2. Mở tắm hồ

Mở tắm hồ sẽ thường diễn ra vào khoảng thời gian từ 13h-22h, mỗi lần chơi bạn chỉ có cơ hội được tham gia một lần duy nhất. Đối với những game thủ có level cao, các bạn cần phải có từ 150 - 300 điểm thì mới có cơ hội được tham gia vào trong sự kiện này.

Mở tắm hồ sẽ thường diễn ra vào khoảng thời gian từ 13h-22h
Mở tắm hồ sẽ thường diễn ra vào khoảng thời gian từ 13h-22h

Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn mà bạn sẽ nhận được khi tham gia vào sự kiện tắm hồ này đó chính là 1 Tinh Thông Bảo Thạch, 100 Long Chàm Tàn Chương, 50 gói quà Giáng Long siêu cấp và rất nhiều món quà có giá trị khác trong sự kiện này.

Như vậy, hôm nay chúng ta đã cùng muathe24h.vn tìm hiểu về game võ lâm chi mộng, về những thông tin của game cho đến cách chơi võ lâm chi mộng và những lí do khiến cho tựa game này thu hút nhiều người quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chơi võ lâm chi mộng ngày càng tốt hơn.

bài viết gợi ý Cách chơi Valorant

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game khác, hãy tham khảo qua game valorant phía dưới nhé!

Cách chơi Valorant

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365