quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Những thông tin ít ai biết về Võ lâm truyền kỳ offline

time
08/06/2021 • 06:28:11 PM

Võ lâm truyền kỳ được biết đến là một tựa game chơi trực tuyến nổi từ rất lâu trước đây. Sau nhiều năm ra mắt trên thị trường thì Võ lâm truyền kỳ đã chính thức được VNG độc quyền phát hành rộng rãi. Phiên bản Võ lâm truyền kỳ offline ra đời đã gây được rất nhiều tiếng vang và được đại đa số các game thủ một thời yêu thích và có những trải nghiệm rất tốt.

1. Các thông tin đặc sắc về Võ lâm truyền kỳ offline

Với một game Võ lâm trực tuyến đã quá quen thuộc như võ lâm truyền kỳ thì liệu rằng khi ra mắt võ lâm truyền kỳ offline có được công chúng cũng như cộng đồng game đón nhận hay không? Thực tế đã cho thấy rằng võ lâm truyền kỳ offline được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt và thu hút một lượng lớn người chơi.

1.1. Tựa game miễn phí, dễ cài đặt

Trước giờ chúng ta đều chỉ biết Võ lâm truyền kỳ là một game giao đấu trực tuyến và người chơi sẽ phải nạp rất nhiều tiền để trang bị cho các nhân vật, mua các công cụ, vật phẩm để có thể lên được hạng trong game. Với những game thủ còn là học sinh hoặc không có đủ điều kiện tài chính để theo đuổi game thì ước mơ lên hạng trong võ lâm truyền kỳ là quá xa vời. Chính vì vậy rất nhiều những game thủ đam mê đành phải bỏ dở giữa chừng vì không thể tiếp tục nuôi được nhân vật của mình.

Game võ lâm truyền kỳ offline hay nhất
Game Võ lâm truyền kỳ offline hay nhất

Khi phiên bản Võ lâm truyền kỳ offline đã trở thành một biện pháp cứu cánh cho tất cả những game thủ đang ôm mộng võ lâm mà không thành. Bên cạnh việc được trải nghiệm tựa game hoàn toàn miễn phí, Võ lâm truyền kỳ offline cũng đang hỗ trợ hết mình cho các game thủ tải game một cách dễ dàng, đơn giản nhất có thể. Võ lâm truyền kỳ offline đã được Việt hóa server, dung lượng nhẹ vì thế mà mọi dòng máy, thiết bị đều có thể tải game mà không gặp khó khăn nào. Tất cả nội dung trong game từ cấu hình, nhân vật, ứng dụng đều được giữ lại y nguyên như với bản online để tạo cảm giác thân thuộc nhất cho người dùng.

1.2. Dễ dàng trải nghiệm mọi tính năng

Võ lâm truyền kỳ offline dù không hoàn hảo trong các tính năng được như phiên bản online nhưng người chơi vẫn có được những trải nghiệm tốt nhất từ phiên bản game này. Vậy chơi Võ lâm truyền kỳ offline thì có gì vui?

Võ lâm truyền kỳ offline là game gì?
Võ lâm truyền kỳ offline là game gì?

Võ lâm truyền kỳ offline theo như hầu hết người chơi đều nhận thấy rằng nó giúp họ quay trở về thơ những năm đầu tiên mà Võ lâm truyền kỳ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó phần lớn người chơi muốn thử chơi Võ lâm truyền kỳ offline bởi vì muốn được trải nghiệm tất cả những tính năng có trong game. Bởi trong bản võ lâm truyền kỳ online trước đây để chơi được hết tất cả các tính năng cần phải mất khá nhiều thời gian để xây dựng. Để có được một tài khoản chất lượng, với đầy đủ các nhân vật chắc người chơi phải mất vài tháng trời để cày game, tiêu tốn cũng không ít tiền vào việc trang bị cho nhân vật.

Song, cũng có nhiều ý kiến cho rằng phiên bản offline lại đang quá dễ dàng khiến người chơi mất đi sự hưng phấn khi giành chiến thắng. Điển hình có thể thấy là việc người chơi vừa mới tranh đấu không được bao lâu đã lên level max, các item cũng lên max chỉ số khiến cho việc chơi game quá dễ dàng, quá đơn giản, chỉ sau một khoảng thời gian là người chơi đã không biết phải làm gì nữa vì các tranh đấu đã kết thúc xong hết rồi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ mobile trên PC

Game võ lâm truyền kỳ offline hot nhất
Game Võ lâm truyền kỳ offline hot nhất

2. Cách cài đặt Võ lâm truyền kỳ offline

- Bưới 1: Các bạn có thể tìm link download Võ lâm truyền kỳ offline ở rất nhiều các trang web khác nhau. Lưu ý để chắc chắn không gặp phải những link có chứa virut thì bạn nên tìm kiếm ở các trang web về tải game uy tín nhé. Hãy thật cẩn thận để đảm bảo cho chiếc máy của mình luôn an toàn, giúp bạn có những trải nghiệm game tốt nhất nhé.

Bên cạnh tải và cài đặt game Võ lâm truyền kỳ offline, bạn còn cần phải download sever Hoa Sơn và cài đặt phần mềm tạo máy ảo Vmware workstation.

Hướng dẫn tải võ lâm truyền kỳ offline
Hướng dẫn tải Võ lâm truyền kỳ offline

- Bước 2: Bạn tiến hành cài đặt sever Võ lâm truyền kỳ offline bằng cách cài đặt server và cấu hình cổng mạng cộng với cài đặt thư mục client của server.

Trong phần cài đặt cấu hình cổng mạng cần lưu ý sử dụng phần mềm Vmware workstation để cài đặt máy ảo. Còn phần cài đặt thư mực client thì bạn chỉ cần copy toàn bộ file đã tải xuống của phiên bản Hoa Sơn vào toàn bộ file thư mục gốc khi bạn tải Võ lâm truyền kỳ offline xuống là xong.

- Bước 3: Chạy server đã tải. Bạn lần lượt mở 2 máy chủ ảo để khởi động chúng chạy trên màn hình.

- Bước 4: Thao tác các bước tạo tài khoản và đăng nhập server bạn đã tải về. Bạn lần lượt vào hệ thống để tạo tài khoản bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu 2 cấp độ sau đó bạn tùy chỉnh các thông số trong cài đặt server sao cho thích hợp.

Cuối cùng là mở file game, đăng nhập và trải nghiệm thôi nào!

Trải nghiệm tựa game võ lâm truyền kỳ offline
Trải nghiệm tựa game Võ lâm truyền kỳ offline

Xem thêm: Cách tải game Võ Lâm Truyền Kỳ mobile

3. Cách chơi Võ lâm truyền kỳ offline

Ở Võ lâm truyền kỳ phiên bản offline này người chơi được sử dụng chắc năng Admin giúp người chơi có thể tự tạo được các nhân vật mới cho mình với đầy đủ các chức năng, trang bị cần thiết.

Một điều mà ít ai biết về Võ lâm truyền kỳ offline đó là tựa game được xây dựng trên cảm hứng một câu chuyện tình giữa nhân vật chính và người thương của mình. Khi tham gia vào game người chơi sẽ tự lựa chọn các nhân vật cho mình, những tính năng, skills cần thiết theo chủ đích của mình để bắt đầu tham gia vào trận đấu.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các môn phái, thể lực khác nhau ở trong game để có thể dễ dàng tìm ra điểm yếu của đối phương và đưa ra các chiến thuật phù hợp.

Cần tập trung hoàn thành các nhiệm vụ để bước đầu làm quen với các thao tác trong game, quen với cầu hình của game để dễ dàng hơn trong các level tiếp theo. Các nhiệm vụ dù chỉ là các hành động rất đơn giản nhưng người chơi vẫn nhận được những phần thưởng hết sức có giá trị.

Mẹo chơi võ lâm truyền kỳ offline cực hay
Mẹo chơi Võ lâm truyền kỳ offline cực hay

Khi bạn đã làm quen được dần với các thao tác trong game thì bạn sẽ không còn bỡ với các nhiệm vụ nâng cao tiếp theo như tham gia vào các trận Liên đấu, Công thành,… Người chơi sẽ phải tính toán thật cẩn thận trong việc mua bán các vật phẩm, kiếm thêm được nhiều tiền và bạn sẽ có thêm ngân sách để trang bị cho mình thêm các kỹ năng.

Với mỗi nhân vật, mỗi môn phái khác nhau cũng sẽ có những cách chơi khác nhau, để có thể có được kết quả chiến thắng cuối cùng bạn cần bỏ thêm thời gian để nghiên cứu cũng như đánh giá về các nhân vật để rút ra được lối chơi hiệu quả nhất. Bạn cũng cần phải trang bị đầy đủ bộ ngũ hành cho nhân vật để có thể mở được hết các tính năng bị ẩn của chúng.

Một mẹo cho bạn khi Võ lâm truyền kỳ offline là hãy cập nhật thường xuyên những tính năng mới mẻ nhất trong game để có được những giây phút trải nghiệm tốt nhất khi chơi game nhé.

Sau khi đã đọc hết các thông tin mà muathe24h.vn chia sẻ về Võ lâm truyền kỳ offline chắc hẳn bạn cũng đang rất muốn download ngay lập tức game về và trải nghiệm luôn đúng không nào?

bài viết gợi ý Hướng dẫn cài đặt game PUBG Mobile

Bạn đang muốn trải nghiệm PUBG Mobile mà chưa biết bắt đầu thế nào. Hãy click vào link bên dưới để tham khảo cách cài đặt PUBG Mobile nhé.

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365