quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn bạn cách chơi TFT Mobile chi tiết và đầy đủ nhất

time
19/11/2021 • 05:15:35 PM

TFT Mobile tựa game thu hút hàng  nghìn người chơi mỗi ngày. Vậy bạn đã thử chơi tựa game này hay chưa? Nếu chưa thì để chúng tôi muathe24h.vn mách bạn cách chơi TFT Mobile chi tiết và đầy đủ nhé!

1. Cách chơi TFT Mobile chi tiết và đầy đủ

Trước khi tìm hiểu xem làm thế nào để có thể chơi game TFT Mobile thì chúng ta cùng tìm hiểu xem TFT Mobile có gì khác so với TFT PC đã nhé!

1.1. TFT Mobile khác với TFT PC ở điểm gì?

Xét về tổng thể, TFT Mobile không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản TFT PC. TFT Mobile và TFT PC đều có cách chơi, meta hay là lối chơi tương tự với nhau.

Tuy nhiên, về các tính năng của game thì TFT Mobile thì ít hơn so với TFT PC, do có một số tính năng ví dụ như tính năng mua vật phẩm trang trí không thể sử dụng được khi chơi TFT trên điện thoại. Còn lại, về cơ bản thì cách chơi TFT Mobile cũng tương tự như cách chơi TFT ở trên máy tính.

TFT Mobile không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản TFT PC
TFT Mobile không có quá nhiều điểm khác biệt so với bản TFT PC

1.2. Cách chơi TFT Mobile bách chiến bách thắng

Trước khi tìm hiểu cách chơi TFT bách chiến bách thắng thì chúng ta cùng làm quen với TFT bản Mobile.

1.2.1. Giao diện và các chế độ của TFT

Trước khi hướng dẫn bạn chi tiết cách chơi chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua thanh menu của tựa game này. Nhà sáng lập game giữ giao diện tối giản cho game, cho nên nhìn sơ qua tổng thể giao diện game khá đơn giản. Ở phía bên trên cùng bên phải trong giao diện game có các biểu tượng:

- Đầu tiên là biểu tượng thể hiện danh sách bạn bè trong game của bạn. Danh sách này cho phép  bạn xem được những người là bạn bè của bạn và đang hoạt động.

- Tiếp theo là icon thể hiện những nhiệm vụ của game mà bạn cần thực hiện.

- Icon tiếp theo là thanh thông báo. Những thông báo đến bạn sẽ được thể hiện đầy đủ ở đây.

- Icon cuối cùng ở khu vực này là biểu tượng cài đặt cho phép bạn thực hiện những chức năng như điều chỉnh âm thanh, đăng xuất tài khoản khỏi thiết bị.

 Giao diện và các chế độ của TFT
 Giao diện và các chế độ của TFT

Ở trên cùng phía bên trái là khu vực cho phép bạn truy cập để xem các vật phẩm, phần thưởng mà bạn sẽ nhận được. Ở khu vực dưới cùng phía bên phải cho phép bạn thay đổi cách thức trải nghiệm game hoặc chuyển sang chế độ đã chọn bằng cách bấm vào nút play.

Nếu bạn đăng  nhập tài khoản TFT của mình vào thì mọi tính năng và vật phẩm sẽ giống như những gì bạn đã sở hữu trên bản PC.

1.2.2. Giao diện bên trong TFT Mobile

Nhà sáng lập thực sự làm rất tốt việc tạo ra toàn bộ các tính năng trong TFT phiên bản trên điện thoại. Kể cả là bản trên PC hay bản trên điện thoại đều tạo cho người chơi một giao diện tương thích. Điều này vẫn đúng khi người dùng trải nghiệm game ở màn hình nhỏ như ở trên điện thoại.

Khác với chơi trên PC, bạn không thể sử dụng các phím nóng như khi chơi ở trên máy tính. Bản TFT trên điện thoại có các nút và phím chuyển mới để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những gì bạn cần khi trải nghiệm game.

Nhà sáng lập thực sự làm rất tốt việc tạo ra toàn bộ các tướng trong TFT
Nhà sáng lập thực sự làm rất tốt việc tạo ra toàn bộ các tướng trong TFT

Nếu bạn đang nghi ngờ về một thông tin nào đó, chỉ cần click vào đó, toàn bộ chi tiết về đối tượng đó sẽ hiện ra  màn hình để bạn có thể đọc.

1.2.3. Cách chọn vật phẩm khi chơi TFT Mobile

Khi chơi game, nếu lượng máu của bạn đã xuống quá thấp và cần phải bồi bổ nhanh bạn hãy chạm vào một đơn vị nào đó trên bảng để thực hiện ngay hành động hồi năng lượng này nhé.

Để xem xét chi tiết hơn về tác dụng của các vật phẩm hãy ấn vào icon thể hiện  vật phẩm đó. Chi tiết các tính năng và hình minh họa sẽ hiện ra cho bạn chọn lựa. Hãy đưa ra lựa chọn phù hợp để có thể chiến thắng đối thủ và hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi nhé.

Khi bạn muốn biết ai là nhà vô địch trong đội của mình cũng như trong đội của đối thủ hãy click vào các icon đang được hiển thị trên băng ghế dự bị. Một bảng bao gồm tất cả các nhà vô địch và ai là địch thủ của bạn, cũng như tất cả các nhà vô địch trong đội đối thủ đều sẽ được hiển thị ở đây.

Cách chọn vật phẩm khi chơi TFT Mobile
Cách chọn vật phẩm khi chơi TFT Mobile

Vị trí góc trên cùng bên trái của điện thoại bạn sẽ thấy có 2 icon được hiển thị ở đây đó là một cái rương và một hình lục giác. Đây chính là kết quả của sự thay đổi trong hợp lực của đội hình bạn và trong này cũng có các thông tin thể hiện bạn đang sở hữu những vật phẩm nào trong băng ghế dự bị của chính bạn.

Theo cài đặt của nhà phát hành, vị trí này sẽ hiển thị sự đồng tâm hiệp lực của nhóm bạn. Bằng phương pháp khai thác mọi sức mạnh tổng hợp có thể, hãy click vào vị trí góc trên cùng bên trái này để xem sức một sức mạnh tổng hợp có những ảnh hưởng gì với đối thủ đồng thời là biết được vị tướng nào có sức mạnh đó. Từ đó, đưa ra lựa chọn phù hợp cho mọi cuộc chiến hỡi game thủ nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách tải TFT trên nền tảng Android

2. Quản lý tài sản trong TFT Mobile

Ở nội dung  mục này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách quản lý vật phẩm và tài sản của bạn ở trong game để có thể nâng cao trải nghiệm và bách chiến bách thắng nhé!

Ở vị trí góc dưới cùng bên phải của điện thoại bạn sẽ nhìn thấy có hình biểu tượng một túi đựng tiền đồng thời, ngay bên trên biểu tượng đó là con số thể hiện số vàng mà bạn đang sở hữu. Hãy chạm vào túi nếu bạn muốn mở cửa hàng của game và mua vật phẩm. Trong khi chiến đấu bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện thao tác này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể hoàn toàn ẩn nó đi để có thể nhìn thấy bảng trận đấu của bạn giữa các vòng đấu.

Quản lý tài sản trong TFT Mobile
Quản lý tài sản trong TFT Mobile

Ngay phía trên biểu tượng túi tiền, bạn sẽ nhìn thấy một biểu tượng khác. Biểu tượng đó chính là nút làm mới, xác suất cuộn trong trò chơi của bạn cho các đơn vị chiến đấu và các khóa. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình nhà vô địch nào chỉ cần chạm vào hình ảnh của họ, như vậy là bạn đã mua họ và có thể sử dụng họ trong các trận đấu tiếp theo.

Nếu bạn có nhu cầu mua thêm XP, bạn có thể chạm vào góc dưới cùng bên trái, mở ra cửa sổ mua XP và tiến hành xác nhận để mua thôi nhé! Nếu muốn bán bất kỳ tài sản nào của bạn thì chỉ cần giữ và kéo chúng đến bất kỳ góc dưới cùng nào của màn hình để bán. Mặt hàng mà bạn đã bán sẽ biến mất khỏi ghế dự bị của bạn và xuất hiện trong bảng những mặt hàng bạn chưa mua.

Xem thêm: Dota Auto Chess download - Tựa game TFT hàng đầu thế giới

3. Mẹo để có thứ hạng cao trong TFT Mobile

Để có được thứ hạng cao khi chơi TFT thì đầu tiên bạn cần chọn cho mình một tư thế thoải mái. Vị trí để các ngón tay dễ chịu thì bạn mới có thể chơi linh hoạt và tăng độ chính xác cũng như là sát thương cho kẻ địch.

Mẹo để có thứ hạng cao trong TFT Mobile
Mẹo để có thứ hạng cao trong TFT Mobile

Hãy chơi một vài trò chơi nhẹ nhàng trước khi tham gia TFT Mobile đấu hạng. Điều này sẽ làm tăng cao khả năng tập trung của bạn khi chơi game đấy nhé!

Đảm bảo kết nối internet của bạn là ổn định để khi chơi game bạn không bị giật lag và có thể giành về chiến thắng cho mình nhé! Lưu ý cuối cùng là hãy đảm bảo rằng điện thoại bạn còn đủ pin để tham gia các trận chiến nhé!

Qua những nội dung mà muathe24h.vn vừa trình bày hy vọng rằng bạn đã nắm được sơ lược cách chơi TFT Mobile. Hãy tải game về và trải nghiệm ngay thôi nhé!

bài viết gợi ý Cách chơi Liên Quân giỏi

Nếu bạn đang muốn trở thành một tên đề tổ của tựa game Liên Quân thì hãy click vào đường dẫn bên dưới để chúng tôi chia sẻ cho bạn cách chơi Liên Quân giỏi nhé!

Cách chơi Liên Quân giỏi

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365