quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn chi tiết cách tải TFT trên nền tảng Android

time
21/05/2022 • 06:00:44 PM

Tương tự như nền tảng PC, TFT Mobile cũng được những game thủ đón nhận và trải nghiệm với phong cách chơi đa dạng liên quan cùng những game thủ liên quan tới những lối chơi sáng tạo của các nhân. Vãy cách tải TFT Mobile là như thế nào? Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách tải TFT trên nền tảng Android qua bài viết dưới đây nhé!

 

1. Giới thiệu về TFT Mobile

1.1. TFT Mobile là gì?

TFT Mobile là viết tắt của từ Teamfight Tactics Mobile được dịch theo nghĩa tiếng Việt là Đấu Trường Chân Lý. Đây là phiên bản Mobile của chế độ Đấu Trường Chân Lý của tựa game nổi tiếng cho giới trẻ hiện nay là tựa game Liên Minh Huyền Thoại do Riot là nhà phát hành. 

TFT Mobile là gì?
TFT Mobile là gì?

Tương tự các game cờ thuộc thể loại Auto Chess khác, Đấu Trường Chân Lý Mobile vẫn là cuộc chiến của 8 người chơi thể hiện trình độ và nhân phẩm xem ai dành chiến thắng. Khởi đầu với 100 máu ở mỗi người, và người đứng thư nhất sẽ dành chiến thắng khi vẫn còn máu trong khi 7 người chơi còn lại máu trong game đã bằng 0. Điểm đặc biệt tại TFT là sự xuất hiện của nhiều chế độ chơi đặc biệt giúp các game thủ thỏa sức khám phá.

1.2. Chi tiết về TFT Mobile

1.2.1. Tướng

Hiện tại, TFT Mobile đang có hơn 52 quân cờ giống như Đấu Trường Chân Lý phiên bản PC đều là các vị tướng của Liên Minh Huyền Thoại. Các tướng đều sở hữu kĩ năng chiến đấu riêng và được chia thành nhiều Hệ và Tộc khác nhau. Các tướng cũng được sắp xếp từ 1-5 vàng và có số % xác suất ra nhóm tướng được hiển thị ngay trên màn hình. 

Tướng
Tướng

Người chơi có thể chọn những con tướng giống nhau để có thể gia tăng số sao cho mỗi tướng. Chẳng hạn khi bạn có 3 con tướng giống nhau ở 1 sao thì ngay lập tức nó sẽ hiện thành là một con 2 sao, tương tự nếu có 3 con giống nhau 2 sao thì sẽ hợp thành 3 sao. Số sao lớn nhất mà mỗi tướng có thể đạt được là 3 sao.

1.2.2. Trang bị

Trang bị giúp tướng trở nên mạnh mẽ hơn và có thể gây dame nhiều hơn cũng như chống chịu nhiều dame hơn. Các mảnh trang bị nhỏ lần lượt là: Nước mắt, Kiếm, Cung, Găng, Trượng phép, Đai máu, Giáp, Giáp phép và Xẻng vàng. Khi ghép 2 trang bị nhỏ bất kỳ (kể cả 2 trang bị nhỏ giống nhau) cũng đều cho ra một trang bị lớn. Riêng đối với xẻng vàng khi ghép với trang bị sẽ tạo ra một ấn tộc, hệ và có thể lắp cho một tướng khác Tộc, Hệ để có thể Kích được tộc và hệ đó. Nếu lắp 2 xẻng vàng với nhau thì bạn sẽ được thêm một tướng quá với cấp độ của bạn. 

Trang bị
Trang bị

1.2.3. Vàng và Kinh Nghiệm

Vàng và Kinh Nghiệm là 2 yếu tố quan trọng của Game. Đối với vàng, người chơi có thể kiếm được sau mỗi trận thắng cộng phúc lợi vàng trong game (phúc lợi cao nhất ở 50 vàng). Vàng dùng để mua tướng và nâng cấp kinh nghiệm. Kinh nghiệm là yếu tố quyết định để bạn được lên cấp. Tương ứng với số cấp là số tướng bạn có thể đặt ở một bàn cờ, max là cấp 9 tương ứng với 9 quân cờ.

Xem thêm: Aggro là gì? Những sự thật thú vị dành cho các game thủ

2. Cách tải TFT Mobile qua nền tảng di động Android

2.1. Tải qua Tap Tap

2.1.1. Cách tải Tap Tap về máy

Tap Tap là một kho game khá phổ biến của Trung Quốc, là ứng dụng sở hữu số lượng game khổng lồ và cực kỳ hot đối với các game thủ. Qua Tap Tap bạn có thể cài đặt một số game bị chặn ở một số quốc gia.

Cách tải Tap Tap về máy
Cách tải Tap Tap về máy

Để tải Tap Tap, bạn nên trình duyệt và truy cập trang web: taptap.io sau đó mở tập tin apk vừa tải về. Lưu ý là bạn phải thực hiện mở cho phép cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc về máy. Sau đó bạn trở về và hoàn tất quá trình cài đặt. Vậy là Tap Tap đã có mặt trên điện thoại của bạn.

2.1.2. Tải TFT Mobile qua Tap Tap

Cách tải TFT Mobile trên Tap Tap được thực hiện theo đúng quy trình bằng các bước sau:

Bước 1: Trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn gõ từ khóa TFT Mobile. Ngay sau đó bạn sẽ thấy game hiện ra trước mắt ở phần gợi ý.

Bước 2: Đợi một chút để lấy liền game tải an toàn vào địa chỉ máy, lưu ý là trong lúc cập nhật dừng tắt màn hình để game có thể mở về web được. Khi game tải về an toàn thì nó sẽ có chữ Tap ở phần cài đặt

Tải TFT Mobile qua Tap Tap
Tải TFT Mobile qua Tap Tap

Bước 3: Bật cho phép từ nguồn này về máy sau đó bấm mũi tên Back lại ở góc trên cùng bên tay trái để có thể quay trở về.

Bước 4: Sau khi thực hiện xong các bước trên cũng như dữ liệu game đã tải về trên máy của bạn thì phần Cài đặt sẽ sáng lên. Bạn chỉ cần ấn vào phần Cài đặt để có thể tải game về máy thôi.

Xem thêm: Các hệ trong Đấu Trường Chân Lý mùa mới nhất

2.2. Tải qua APKPure 

2.2.1. Cách Tải APKPure về máy 

APKPure là một trình tải xuống với đầy đủ những tính năng. Tương tự như cách tải Tap Tap, để có thể tải APKPure về máy, bạn lên trình duyệt và gõ APKPure download về máy là có thể tải về được.

Cách Tải APKPure về máy
Cách Tải APKPure về máy

Thiết kế giao diện APKPure rất đơn giản và tối ưu dành cho người dùng mà chỉ tốn dung lượng rất ít. APKPure cho phép bạn tải các game ở các quốc gia khác nhau mà game đó không tương thích ở khu vực Việt Nam 

2.2.2. Tải TFT Mobile qua APKPure

Giống như Tap Tap, APKPure cũng có những quy trình tải như đã đề cập ở trên. Cụ thể là sẽ thực hiện theo đúng các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào APKPure và gõ từ khóa tìm kiếm là TFT Mobile. Ngay lập tức nó sẽ hiện ra game TFT Mobile mà chúng ta đã cần tìm.

Bước 2: Tải game về máy, Tải file APK rồi đổi tên file thành teamfight-tactics-league-of-legends-strategy-game.apk 

Tải TFT Mobile qua APKPure
Tải TFT Mobile qua APKPure

Bước 3: Cấp quyền truy cập cho file từ nguồn không xác định về máy. Sau khi dữ liệu tải về sẽ được tự động.

Bước 4: Tiến hành cài file APK như bình thường và nhấn “chấp nhận” đẻ có thể vào game theo yêu cầu

Xem thêm: Cách tải đấu trường chân lý Mobile? Tải về PC được không?

3. Những lưu ý để có thể đăng nhập vào game

Một điều cần phải lưu ý đó là Game thủ cần phải đăng nhập bằng tài khoản Riot Game để có thể đăng nhập được vào game, còn tài khoản Riot mà game thủ bình thường chơi trên máy tính tựa game Liên Minh Huyền Thoại không thể vào được. 

Nếu như bạn không thích đăng nhập bằng tài khoản của Riot thì bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản của Google. Nhưng bạn lại phải tạo lại băng một tài khoản mới để có thể fake ID khu vực mà bạn đăng kí chơi. Như vậy việc vào game sẽ cảm thấy không hề có một chút khó khăn nào. Bạn nên fake ID đúng với khu vực bạn muốn chơi game để có thể vào game dễ dàng hơn.

Bạn có thể chọn các khu vực chơi để có thể trải nghiệm game theo ý của mình. Các khu vực chơi hiện lên sẽ là Japan, Europe, North America, và Oceania. Bạn nên chọn khu vực Oceania để có một đường truyền ổn định khi đăng nhập vào game. Sau đó bạn ấn vào mục tôi đồng ý với các điều khoản và dịch vụ có nghĩa là đánh dấu tích vào “I agree to the Term of Service…” rồi nhấp vào dấu mũi tên ở góc phải màn hình. Rồi nhấp tiếp vào “Receive occasional news” ( cái đoạn này nó hỏi bạn muốn nhận những thông tin thông báo về game - các tin hot về  Đấu Trường Chân Lý hay không thôi).

Chọn khu vực Oceania
Chọn khu vực Oceania

Sau khi Verify - cần phải kiểm tra hoàn tất và có thể bạn phải tham gia hàng chờ ( Do đây là bản quốc tế nên rất đông người chơi). Một điều nữa là bạn phải tải một dữ liệu cập nhật lớn hơn cả 600MB một chút để có thể nhấp vào dấu tích của bản cập nhật. Bạn hãy kiên nhẫn để TFT Mobile có thể cài đặt nhé. Sau khi bước này thì bạn chỉ cần vào game và chiến thôi.

 Trên đây là tất cả những gì mà một gamer cần biết về cách tải cũng như cách tải TFT trên nền tảng Android. Muathe24h hy vọng bạn tải được game về máy di động của mình và có những phút giây trải nghiệm tựa game này.

bài viết gợi ý Cách tải sever PBE

Gần đây nhiều game thủ lại đang xôn xao, rạo rực về phiên bản mới PBE của nó. Vậy sever PBE có gì và cách tải sever PBE như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Cách tải sever PBE

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365