quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Hướng dẫn cách chơi Slimz phá đảo trong Liên Quân Mobile

time
10/07/2021 • 04:10:50 PM

Nhắc đến Liên Quân Mobile đôi khi người ta không chỉ nhắc đến những kèo và đòn đánh gay cấn và kịch tính mà còn đáng ngạc nhiên hơn với các nhân vật với những tên gọi không giống đâu cả. Ví dụ như nhân vật Slimz vốn được coi là nhân vật khá tấu hài trong Liên Quân. Thế nhưng, những gì mà chú thỏ tài phiệt này mang lại lại không hề nhỏ đâu nha. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chơi Slimz hay nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bạn biết gì về Slimz?

Bạn có thể biết đến Liên Quân mobile thì hoàn toàn có thể biết đến nhà tài phiệt mang tên Slimz. Là một nhà buôn lớn hoạt động tại khu vực ranh giới của lâu đài Khởi Nguyên và những khu rừng xung quanh. 

Hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của cái tên Thỏ tài phiệt xem nó bắt nguồn từ đâu nhé. 

Slimz là gì
Slimz là gì

Thỏ tài phiệt Slimz là kẻ chuyên đặt lợi nhuận kinh doanh lên hàng đầu và không gì có thể thay thế phương châm đó của hắn. Hắn hướng đến sự công bằng và có giá trị lớn nhất trong mọi giao dịch mà hắn sở hữu. Hắn là kẻ khá máu lạnh và là thương nhân có tiếng trong các trận đấu và lợi dụng máu thịt của người khác để làm giàu. 

Một sự cố đã xảy ra làm cho hắn bị cướp trắng số tài sản đã kiếm được. Hắn đành trở lại khu rừng xưa và kết hôn với nữ hoàng tinh linh để có được sức mạnh lấy lại những gì đã mất. 

Cũng giống như cái tên và những gì mà nó sở hữu thì Slimz có đặc tính của một loài thỏ đó là tinh ranh, nham hiểm và rất linh hoạt, xảo quyệt nữa. 

Chính vì vậy nên Slimz thường được sử dụng cho người chơi trong những cuộc đi rừng là chủ yếu.

Khi gặp đối phương, Slimz không hề lao lúng mà tìm cách tiếp cận kẻ thủ bằng các kỹ năng gây choáng như Flying Spear. Nếu bị Slimz nhắm trúng thì con mồi sẽ ngay lập tức bị choáng trong vòng 2,5 giây. 

Slimz có kỹ xảo khá tốt trong việc sử dụng nội tại xuyên thấu và thuốc cà rốt đặc trưng của nó. Đây đều là những loại thuốc gây sát thương tận vào máu. Nếu tinh ý và biết cách sử dụng thì Thỏ tài phiệt sẽ đem lại hiệu quả rất cao trong việc đi rừng. 

Giới thiệu chung về nhân vật
Giới thiệu chung về nhân vật

Tuy nhiên cần phải cân nhắc việc sử dụng Slimz vì nó có lượng máu khá khiêm tốn cũng như nếu sử dụng ở ngay loạt đầu trận thì rất có thể bạn sẽ bị hạ gục bất cứ lúc nào. Slimz nên được dùng cho giai đoạn ở giữa và cuối trận là tốt nhất. Đây cũng là một trong những điểm yếu của những tướng trong hàng ngũ xạ thủ. 

Hơn nữa, nếu trong điều kiện không gian hẹp mà bạn sử dụng những tính năng của thỏ tài phiệt thì hiệu quả cũng không cao mà độ chính xác cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. 

Xem thêm: Cách chơi tướng Richter - Bí quyết cùng Richter chinh phục Liên Quân mùa 23

2. Điểm qua bộ kỹ năng bá đạo dành cho Slimz

Như đã chia sẻ qua các thông tin ở phần trên thì bộ kỹ năng của Slimz sẽ được phân tích rõ hơn qua phần này:

- Nội tại xuyên thấu là kỹ năng đầu tiên và quan trọng nhất của Slimz. Cứ 2 đòn đánh liên tiếp sẽ nhận về một cú xuyên thủng mục tiêu từ Slimz và nó có tính gây sát thương cực mạnh nên bạn đừng manh động mà dây dưa vào Slimz vào những lúc hắn tung ra chiêu này. Lực sát thương có thể lên đến 130% sức công phá vật lý. Nội tại của Slimz có tính sát thương vô cùng khủng khiếp và khả năng làm cho những con quái vật cũng phải sợ chết khiếp hoặc những vị tướng cùng ở vị trí xạ thủ khác. 

Bộ kỹ năng cơ bản
Bộ kỹ năng cơ bản

- Lao cơ khí: đúng như tên gọi của nó, hết sức nhạy bén và có sự thiện xạ đỉnh cao. Chưa kể thời gian phóng lao nhanh như tia chớp khiến cho đối phương không kịp trở tay là có thật. Kẻ thù mà xui xẻo ăn phải lao cơ khí của Slimz thì xác định là không choáng cũng mất đi lực sát thương vật lý tương đối lớn. Thời gian mà kẻ thù bị choáng sẽ được căn cứ vào mức độ phóng lao và khả năng chịu đòn lì của kẻ thù đến đâu. Tuy nhiên ít của một kẻ địch nào có thể chống đỡ lại những lực sát thương khủng khiếp đó. 

- Cứ mỗi lần phóng lao là một lần Slimz sẽ tăng tốc độ lên trong vòng 4s và thêm được 60% tốc độ chạy cũng như lợi thế cho trận đấu. 

- Lò xo cơ khí: hay còn được xem là chiếc đòn bẩy cho việc bật nhảy của Slimz còn nhanh hơn sóc vậy. Nó sẽ giúp cho Slimz có thể dễ dàng di chuyển bằng những cú nhảy cóc và đáp xuống mặt đất nhẹ như lông hồng. Lực sát thương vật lý của những đòn lò xo này sẽ tăng lên trong vòng 5%. 

Cách sử dụng các bộ kỹ năng
Cách sử dụng các bộ kỹ năng

- Thuốc cà rốt: như đã nhắc đến ở phần trên. Thỏ ngoài đời thực ăn gì thì phiên bản trong game sẽ áp dụng y như vậy cho dễ hình dung và dễ hiểu. Thuốc cà rốt được chế tạo bằng những phương pháp đặc biệt của riêng Slimz nhằm kích thích bản năng vốn đã rất hoang dã của nó. Đồng thời sẽ giúp cho Slimz tăng thêm số công lực và % máu cũng không ngừng tăng theo. Chưa kể đến mục tiêu max của Thuốc cà rốt là 150 sát thương thêm 20% tốc độ di chuyển trong 8s đồng thời là khả năng 3s để có thể hạ gục được đối phương.

Như vậy với bộ kỹ năng hết sức đáng giá của Thỏ tài phiệt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những kỹ năng và cách chơi Slimz thú vị nhất. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi tướng Yena trong Liên Quân Mobile Mùa 23

3. Hướng dẫn cách chơi Slimz ở những giai đoạn khó khăn nhất

Nhờ có những kỹ năng đỉnh cao như đã kể trên có thể cho thỏ tài phiệt những kinh nghiệm đi rừng danh bất hư truyền trong thế giới game. Dọn dẹp bãi chiến trường của những khu rừng hoang đem lại cho Simz những lợi thế điển hình ở loạt đầu trận. 

Hướng dẫn cách chơi Slimz
Hướng dẫn cách chơi Slimz

Khi đã xác định được mục tiêu bạn sẽ cần phải thực hiện các nhiệm vụ để làm sao có thể ăn được bùa rồng. Nhờ vậy bạn sẽ có thể di chuyển và ăn được tất cả các con rồng lớn bé đủ cả. 

Khi đi rừng thì kỹ năng quan trọng nhất đó chính là khả năng tập trung để săn đuổi con mồi. Nếu bị dồn vào thế bí thì có thể sử dụng lò xo cơ khí để bật nhảy tanh tách và dùng hit and run để tham gia vào cuộc chiến. 

Trong lúc đang sử dụng những kỹ năng và cách thức để có thể thực hiện được các nhiệm vụ một cách nhanh chóng nhất cũng như đạt hiệu quả cao nhất thì bạn có thể tham gia vào quá trình phá trụ để tăng cường thêm sức mạnh của mình. 

Với 4 kỹ năng quan trọng nhất đó chính là Savage Potion, Leap of Vitality Flying Spear và nội tại xuyên thấu chính là điểm mấu chốt để Slimz có thể nhanh chóng tạo ra các chiêu thức đỉnh cao như chiêu 1 -> chiêu 3 -> đánh thường -> chiêu 2 -> đánh thường. 

Cách ra chiêu nhanh chóng
Cách ra chiêu nhanh chóng

Đến phần cuối của game thì cần hành động một cách nhanh chóng và tạo sự đột phá với việc sử dụng thuốc cà rốt và lao cơ khí. Trong quá trình giao tranh, hãy sử dụng lao cơ khí như một phương tiện để bạn có thể khiến cho tướng địch bị bất động trong vòng ít nhất là 2,5s. 

Sau loạt đánh thường thứ 2 thì đến lần đánh thứ 3 hãy sử dụng lợi thế để cường điệu hoá và gây sát thương cực lớn trên diện rộng. Và đến giai đoạn cuối trận thì thực hiện việc trang bị đầy đủ cho xạ thủ. Nhắm đến mục tiêu là phá trụ và ăn rồng, tà thần. Cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kỹ năng và trang bị đầy đủ các phù hiệu, bảng ngọc cho Slimz để nó có thể chiến đấu một cách ngoạn mục nhất.

Như vậy với những chia sẻ của muathe24h.vn về cách chơi Slimz hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ những trận đấu đỉnh cao và để lại dấu ấn trên bảng rank tuyệt đỉnh. 

bài viết gợi ý Cách chơi Liên Quân Đài Loan

Tìm hiểu về cách chơi Liên Quân Đài Loan, hướng dẫn cách chơi chi tiết và những mẹo để chơi hiệu quả trong game hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Cách chơi Liên Quân Đài Loan

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365