quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bật mí cách chơi Miss Fortune cực chất cho game thủ mê cái đẹp

time
01/11/2021 • 06:21:07 PM

Mỹ nhân trong Liên Minh Tốc Chiến - Miss Fortune luôn là cái tên được những game thủ đam mê cái đẹp săn đón nồng nhiệt. Sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh cùng sức mạnh đỉnh cao vậy ái nữ này liệu có khiến đối thủ bay màu nhanh chóng như lời đồn? Hãy cùng muathe24h.vn tìm hiểu về nhân vật này và cách chơi Miss Fortune cực chất ngay sau đây nhé. 

1. Miss Fortune - Mỹ nhân trong Liên Minh Tốc Chiến.

1.1. Xinh đẹp và tài năng

Miss Fortune là một xã thủ nữ xinh đẹp và quyến rũ trong vũ trụ Liên Minh. Câu chuyện về cô với một tuổi thơ êm đềm song trải qua nhiều biến cố cùng sự thù hận, vòng lặp trả thù đã tạo nên người con gái với cái tên Miss Fortune. Trong thế giới liên minh, ái nữ này được sinh ra với một tên gọi khác đầy đủ hơn đó là Sarah Fortune. Sở hữu cho mình khả năng giao tranh mạnh mẽ cùng bộ chiêu thức vô cùng hoàn hảo không thua kém bất kỳ một xã thủ nam nào khác. Miss Fortune là một cái tên sẽ không khiến các anh chị em gamer thất vọng khi đưa nàng lên sàn giao tranh.

Mỹ nhân trong Liên Minh Tốc Chiến
Mỹ nhân trong Liên Minh Tốc Chiến

1.2. Kỹ năng và những combo của Miss Fortune

Trước khi nói về cách chơi Miss Fortune thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút xem cô nàng sở hữu những combo chất lượng nào nhé.  

Sahar Fortune là một xạ thủ hiếm hoi trong giới cần phải bắn quá nhiều trong giao tranh mà tỷ lệ thành công vẫn rất hiệu quả. Mỹ nhân của chúng ta chỉ cần có sự tính toán một chút về vị trí đứng xả cho chiêu cuối cùng được đẹp mắt là có khi đã khiến cả team địch đã bay màu trong phút chốc. Vậy cái tên này có những kỹ năng gì?

Đầu tiên có thể kể đến đó là nội tại với cái tên “Đánh yêu” (P). Nội tại này cho phép Miss Fortune gây sát thương cho đối thủ mỗi khi đánh thường vào một mục tiêu mới. Tiếp đó là bộ chiêu thức với 4 chiêu tất cả bao gồm “Bắn một được hai” (Q); Sải bước (W); Mưa đạn (E) và cuối cùng là Bão đạn (R).

Những  chiêu thức này đã làm nên tên tuổi và sức mạnh của Miss Fortune. Tuy nhiên trong quá trình giao tranh cô nàng này cũng có những ưu và nhược điểm nhất định.

Kỹ năng và combo của Miss Fortune
Kỹ năng và combo của Miss Fortune

1.2.1. Ưu điểm của Miss Fortune

Nú tướng này có những điểm mạnh trong giao tranh có thể kể đến đó là sở hữu khả năng sát thương cực lớn đến từ bộ chiêu thức sẵn có. Đối với các màn giao tranh tổng thì đó là sân chơi vô cùng phù hợp để cô nàng thể hiện tài năng của mình. Chiêu thức “Sải bước” giúp Miss Fortune di chuyển vô cùng nhanh chóng trong giao tranh cùng với khả năng cấu rỉa từ xa cực tốt. Nội tại Đánh yêu giúp ái nữ này last hit linh của mình dễ dàng là rất nhiều trong những ưu điểm đáng yêu của cô nàng xinh đẹp này. 

1.2.2. Nhược điểm của Miss Fortune

Bên cạnh những ưu điểm thì tướng nữ này cũng có những phút giây yếu đuối nhất định. Tự vệ và độ cơ động  kém chính  là một trong những sự yếu đuối đó. Độ chính xác trong các chiêu thức của cô nàng cũng không được đánh giá quá cao khi cần sự định hướng rất nhiều đến từ người chơi. Trong giao tranh thì cô nàng này ăn các mục tiêu lớn và dọn lính khá chậm làm hạn chế phần nào sức mạnh sẵn có. Để chơi Miss Fortune phát huy tối đa sức mạnh thì rất cần những trang bị phù hợp và hợp lý.

Dù cũng có lúc yếu đuối như vậy nhưng đây là một cái tên rất đáng để các game thủ trải nghiệm.

Xem thêm: Cách chơi xạ thủ trong game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Ưu điểm và điểm yếu của Miss Fortune
Ưu điểm và điểm yếu của Miss Fortune

2. Cách chơi Miss Fortune cực chất trong giao tranh 

2.1. Cách chơi Miss Fortune trong giai đoạn đầu của trận giao tranh

Trong giai đoạn đầu của trận đấu người chơi nên sử dụng kỹ năng Bắn Một Được Hai (Q) của Miss Fortune đẩy đường nhanh, dọn lính  để đạt cấp độ 2 sớm hơn cặp đường dưới, lấn át cơ hội của đối phương. Sau đó bạn hãy tận dụng lợi thế đang có mà rút đi một lượng máu lớn của đối thủ hoặc có thể khiến chúng bay mau ngay lập tức nếu bạn và đồng đội đang kết hợp ăn ý. Ngoài ra trong đoạn đầu giao tranh bạn có thể  dựa vào lợi thế di chuyển nhanh của Miss Fortune để đào đường, hỗ trợ đồng đội giao tranh sớm để dành được chiến thắng. 

Cách chơi Miss Fortune cực chất trong giao tranh
Cách chơi Miss Fortune cực chất trong giao tranh 

2.2. Cách chơi Miss Fortune trong giai đoạn giữa cuộc giao tranh.

Đây có thể coi là giai đoạn mà Miss Fortune mạnh nhất trong trận đấu. Bạn hãy tận dụng tối đa khả năng di chuyển thần tốc của cô nàng để có thể đảo đường và hỗ trợ đồng đội. Tướng nữ này sẽ thực sự là ác mộng với đối thủ nếu nàng chọn được cho mình được một chỗ đứng thuận lợi để xả sát thương. Kêu gọi đồng đội để ăn những mục tiêu lớn trong game như trụ, Sứ giả khe nứt, rồng,... là điều mà các bạn cũng đừng quên nhé.

2.3. Cách chơi Miss Fortune trong giai đoạn cuối của cuộc giao tranh

Trong giai đoạn cuối của trận đấu, nhiệm vụ của tướng nữ này đó là gây sát thương cho đối thủ càng nhiều càng tốt. Chọn cho mình một chỗ đứng thật đẹp và phong thủy sau đó xả toàn bộ kỹ năng Bão dận mạnh mẽ vào đối thủ. Cuối cùng là sử dụng Sải Bước để giải quyết những kẻ còn sống sót.

Cách chơi Miss Fortune trong giai đoạn cuối của cuộc giao tranh
Cách chơi Miss Fortune trong giai đoạn cuối của cuộc giao tranh

Xem thêm: Cách chơi Blitzcrank phá đảo game Tốc Chiến

3. Những tip cực hay cho game thủ khi chơi Miss Fortune

Dù đã nắm rõ cách chơi thì chúng tôi vẫn muốn chia sẻ cho các bạn những tip và lưu ý vô cùng hay ho khi chinh phục vị tướng nữ xinh đẹp này.

Đầu tiên đó là trong giai đoạn đầu đi đường, bạn hãy chuyển đổi linh hoạt các mục tiêu để tối ưu hết mức lượng sát thương trong nội tại Đánh yêu của cái tên này.

Khi sử dụng Bắn một được hai(Q) và giải quyết được mục tiêu đầu tiên thì bạn hãy dùng hết sức để cho cái tên tiếp theo ăn đòn chí mạng. Dùng (Q) để bắn vào quân lính đánh xa ít máu, dùng viên đạn mạnh nhất để hướng vào tướng địch đang đứng phía sau cùng.

Cô gái này có khả năng tự vệ kém nến hãy cố gắng đừng để cô ấy bị đánh trúng.Nếu không những sát thương đó sẽ làm hạn chế khả năng tăng tốc độ di chuyển của Miss Fortune. Năng lượng để chiến đấu cũng rất quan trọng nên trong quá trình giao tranh, bạn nên tiết kiệm những đòn phải sử dụng quá nhiều năng lượng như Mưa đạn (E) sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về đường dài.

Những tip cực hay cho game thủ khi chơi Miss Fortune
Những tip cực hay cho game thủ khi chơi Miss Fortune

Trong giai đoạn đầu của cuộc giao tranh nếu bạn đang đẩy lính cao để có thể chèn ép đối phương thì hãy luôn sẵn sàng đối phó với những lời chào của tướng đi rừng team địch. Bạn có thể sử dụng kỹ năng Mưa Đạn (E) để kiểm tra những bụi rậm trước khi tiến vào. Kết hợp ăn ý với đồng đội bằng việc chú ý vào những kỹ năng khống chế của họ để tạo ra được những combo gây sát thương khủng khiếp dành tặng cho đối thủ.

Để tướng của địch khó thoát khỏi ảnh hưởng của Bão Đạn, bạn hãy sử dụng Mưa đạn để tạo ra hiệu ứng chậm trước khi xả chiêu cuối vào hắn. Lưu ý quan trọng lúc này đó là bạn phải đứng im tại đúng vị trí mà mình đã chọn khi xả chiêu cuối này. Vị trí an toàn và phong thủy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc tiêu diệt kẻ thù hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của muathe24h.vn về cách chơi Miss Fortune. Vị tướng nữ xinh đẹp này có phát huy được sức mạnh đỉnh cao hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Chúc bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thú vị cùng mỹ nhân trong Liên Minh tốc Chiến nhé!

bài viết gợi ý Hướng dẫn tải Liên minh tốc chiến

Liên Minh Tốc Chiến là một trò chơi vô cùng hấp dẫn và thu hút dẫn nhiều game thủ quan tâm. Vậy làm thế nào để tải được trò chơi này? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết chia sẻ cách tải Liên Minh Tốc Chiến của muathe24h.vn

Hướng dẫn tải Liên Minh Tốc Chiến

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365