quay-lại Quay lại
danh mục Tin tức

Bật mí cách cài fifa online 4 dành cho anh em game thủ

time
25/05/2022 • 03:11:41 PM

Là tựa game đá bóng hàng đầu của Việt Nam thu hút nhiều sự chú ý của anh em game thủ, FIFA Online 4 đang dần dần trở thành tựa game quốc dân cho những tín đồ của giới túc câud. Việc quản lý câu lạc bộ, điều khiển các cầu thủ, tham gia các trận đấu kịch tính là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sông hằng ngày của anh em game thủ. Hãy để chúng tôi bật mí cách cài fifa online 4 dành cho anh em game thủ nhé!

1. Vài nét về game FIFA Online 4

1.1. Giới thiệu về game

FIFA Online 4 có tên đầy đủ là EA SPORTS FIFA Online 4 là tự game do nhà phát hành nổi tiếng Garena và EA Game bắt tay hợp tác. Tựa game này là tựa game điều khiển cầu thủ đến cho các game thủ một trải nghiệm bóng đá thực thụ với những lối chơi vô cùng đa dạng và nhiều sự kiện. Đây là một trong những tựa game được săn đón rất nhiều bởi giới game thủ yêu thích bộ môn đá bóng và muốn trải nghiệm cảm giác đó hằng ngày thay vì phải ra sân để đá bóng đích thực.

Giới thiệu về game
Giới thiệu về game

Trong game, bạn có thể tham gia rất nhiều chế độ chơi khác nhau để có thể kiếm thật nhiều tiền trong game. Sử dụng hợp lí nguồn tài chính của mình để có thể mua các cầu thủ, nâng cấp các thẻ cầu thủ, xây dựng đội bóng cho bản thân mình. Cùng với đó, game thủ cũng có thể tham gia những trận đấu xếp hạng để nâng cao trình độ của bản thân khi phải gặp những đối thủ xứng tầm.

1.2. Các tính năng đặc sắc trong FIFA Online 4

1.2.1. Thẻ cầu thủ

Live Performance là tính năng thay đổi các chỉ số cầu thủ được tái hiện các chỉ số của cầu thủ đó trong game qua màn ảnh nhỏ. Thẻ cầu thủ bao gồm rất nhiều chỉ số như: tốc độ, rê bóng, chuyền, dứt điểm, chọn vị trí, đá phạt,... thể hiện đúng theo những gì cầu thủ đó thể hiện trong game. Bên cạnh đó game còn có tính năng đập thẻ giúp làm gia tăng chỉ số của cầu thủ cũng như kích được những yếu tố về đội hình cầu thủ đồng, bạc, vàng.

Thẻ cầu thủ
Thẻ cầu thủ

Các mùa giải mới được Update liên tục khiến cho một cầu thủ có thể có nhiều mùa giải. Điều đó khiến cho game thủ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cũng như xây dựng cho mình nhiều sơ đồ chiến thuật hơn.Vì vậy các cầu thủ thỏa sức có thể mua sắm cũng như là lựa chọn các cầu thủ với một mùa thẻ ưng ý nhất.

1.2.2. Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

FIFA Online 4 có 2 chế độ chơi chính là chơi đơn và chơi mạng. Sẽ có 1 CLB được tạo ra trong quá trình chơi đơn và 1 CLB nữa cho mỗi game thủ được tạo ra trong quá trình chơi online khi đạt cấp 4 ( Đội bóng trong mơ ). Người chơi cũng có thể tùy chọn CLB, áo đấu sân nhà và sân khách, Huấn luyện viên cho câu lạc bộ của mình.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Ngoài tham gia những trận đấu xếp hạng gay cấn để có thể lên trình của bản thân, game còn có rất nhiều những chế độ khác để cho người chơi tham gia giải trí là: chế độ Weekly League, chế độ giao hữu, , chế độ sinh tồn, chế độ Squad Battle, chế độ thử thách siêu đội hình, chế độ Volta Live,... để có thể giải trí hơn.

1.2.3. Tính năng Team Color

Tính năng team Color là tính năng độc đáo chỉ có trong riêng tựa game FIFA Online 4. Có nghĩa là trong team của bạn phải có đủ số cầu thủ như yêu cầu phải cùng hoặc đã từng chơi cho CLB hoặc đội tuyển quốc gia đó rồi mới có thể kích họa: cấp 1 là 5 cầu thủ có chỉ số 60 trở lên, cấp 2 là 11 cầu thủ với chỉ số 70 trở lên. Khi kích được team color, các cầu thủ sẽ được tăng về chỉ số như : tốc độ, dứt điểm , tăng tốc, sút xa… tùy theo CLB và Quốc gia sẽ tăng các chỉ số tương ứng. Thêm một điều nữa, mỗi acc game cho phép người chơi có thể chơi 3 team color khác nhau giúp các game thủ thỏa sức lựa chọn.

Tính năng Team Color
Tính năng Team Color

Hệ thống team color được cập nhật và ngày 16/10/2019 là hệ thống team color có sức tấn công cao. Cụ thể nếu có 3-5 cầu thủ trong đội hình với cấp thẻ +3 - +7 sẽ được cộng 1 chỉ số, +8 - +10 sẽ được thêm 2 chỉ số, còn 6-11 cầu thủ khi thẻ +5 - +7 sẽ được cộng 2 chỉ số và +8 - +10 sẽ được thêm 3 chỉ số. Điều này kích thích người chơi xây dựng đội bóng theo Team Color hoặc theo cùng 1 mùa giải để dễ dàng gia tăng sức mạnh cho cầu thủ của mình.

Xem thêm: Auto FIFA online 4 - Chức năng và hướng dẫn sử dụng an toàn

2. Cách tải FIFA Online 4 về máy

2.1. Cấu hình máy yêu cầu

2.1.1. Cấu hình tối thiểu

Để tải được trò chơi FO4, cần cấu hình máy tối thiểu là:

- Hệ điều hành Windows Vista/7/8/8. 1/10 64 bit.

- Bộ vi xử lý : Intel Core i3 - 2100 @3.1. Ghz ( hoặc AMD Phenom 7950 Quad-Core, AMD Athlon II X4 620 equivalent).

- RAM: 4GB.

- Card màn hình:GeForce GT 730 ATI Radeon HD 7570.

- Bộ nhớ GPU: 1024 MB.

- DirectX 11.

 2.1.2. Cấu hình đề nghị của máy

Cấu hình đề nghị là cấu hình cho phép người chơi trải nghiệm game một cách mượt mà hơn và chơi game trong tình trạng ping ổn định hơn. Cấu hình đề nghị có thể trải nghiệm game FIFA Online 4 là:

- Hệ điều hành: Windows Vista 7/8/8.1/10 64 bit.

- Bộ vi xử lý: Intel Core i5 - 2550k @3.4 Ghz ( hoặc AMD - 6350 Six- Core equivalent).

- RAM: 8GB.

- Ổ cứng còn trống: 16GB.

- Card màn hình: NVIDIA GeForce GTX 460 AMD Radeon 6870.

- Bộ nhớ CPU: 3 GB.

- DirectX 11.

2.2. Cách cài đặt FIFA Online 4 về máy

2.2.1. Cài đặt FIFA Online 4 bằng Garena 

Bước 1: Chuẩn bị cho mình 1 tài khoản Garena. Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn có thể lên trang chủ của Garena và đăng ký.

Bước 2: Tải Garena về máy tính. Bạn chỉ cần lên trang chủ của Garena và tìm chữ tải về là được. Quá trình tải Garena cũng diễn ra nhanh do nó không tốn quá nhiều dung lượng.

Bước 3: Sau khi tải về Garena hoàn tất, bạn mở lên và đăng nhập nick Garena bạn đã chuẩn bị sẵn trong bước 1 rồi nhấn vào biểu tượng FIFA Online 4. 

Chọn vào biểu tượng FIFA Online 4
Chọn vào biểu tượng FIFA Online 4

Bước 4: Nhấn vào phần Cài đặt để máy tiến hành cài đặt game. Việc của bạn bây giờ là chờ cho game cài đặt về. Tùy theo cấu hình máy của bạn mà tốc độ cài đặt game về máy sẽ nhanh hay chậm.

 Nhấn vào phần Cài đặt để tải game
 Nhấn vào phần Cài đặt để tải game

Bước 5: Sau khi game được tải về máy của bạn, ở phần “Cài Đặt” sẽ mất đi và thay vào đó là phần “Chơi”. Bạn chỉ cần click vào đó và trải nghiệm game thôi.

2.2.2. Cài đặt FIFA Online 4 trực tiếp

Bước 1: Bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình tài khoản Garena, rồi tải FIFA Online 4 về cài đặt vào máy tính.

Bước 2: Tải và cài đặt Garena PC về máy.

Bước 3: Truy cập vào Garena PC và chọn vào Game FIFA Online 4.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng cờ lê chỗ Trang chủ, rồi tiếp tục nhấn tiếp vào chọn đường dẫn. Đến lúc nào nó sẽ hiển thị lên thư mục bạn muốn chứa trò chơi

Chọn thư mục bạn muốn chứa trò chơi
Chọn thư mục bạn muốn chứa trò chơi

Bước 5: Chọn thư mục có đủ dung lượng để chưa trò chơi rồi nhấn OK.

Bước 6: Đợi cho game được cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bạn chỉ cần mở trò chơi lên và chiến thôi.

Xem thêm: Cách tải game FIFA Online 4 trên máy tính và cách khắc phục lỗi

3. Một số lỗi thường gặp

Trong quá trình tải game, người chơi có thể sẽ đối mặt những lỗi thường gặp sau đây mà cần phải khắc phục:

3.1. Lỗi khởi chạy game thất bại

Khi có lỗi khởi chạy game thất bại, máy sẽ hiển thị lỗi này và yêu cầu bạn sửa hoặc là vô hiệu hóa chương trình quét Virus của bạn. Lỗi này do FO4 chỉ hỗ trợ 64 Bit và nếu máy tính của bạn chỉ có 32 Bit thì hệ thống sẽ báo lỗi này

Cách kiểm tra phiên bản Win:

Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ Run, sau đó bạn điền dxdiag và chọn OK

Kiểm tra ở phần Tab System ở dòng Operating System: như trong hình là phiên bản Win 10 64 Bit

Kiểm tra ở phần Tab System
Kiểm tra ở phần Tab System

Cách khắc phục

- Cài lại Win 64 Bit

- Nếu đang là Win 64 Bit mà máy vẫn không chạy thì cần liên hệ qua kênh hotro.garena.vn

3.2. Lỗi bấm nút chơi mà game không chạy

Bước 1 : Update lại hệ điều hành Window cho máy của bạn

Bước 2: Tải file thư viện của Window

Bước 3: Cài đặt file và tải về thử lại

Hoặc bạn có thể xóa đi và tải lại game để hạn chế lỗi này diễn ra.

Trên đây, muathe24h.vn đã cung cấp tất tần tật toàn bộ những gì bạn cần biết để có thể cài đặt game FIFA Online 4 về máy của mình! Hãy cùng tải và có những trải nghiệm tốt nhất về game này các bạn nhé!

bài viết gợi ý Cách tải TFT trên Android

Tương tự như nền tảng PC, TFT Mobile cũng được những game thủ đón nhận và trải nghiệm với phong cách chơi đa dạng liên quan cùng những game thủ liên quan tới những lối chơi sáng tạo của các nhân. Vãy cách tải TFT Mobile là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách tải TFT trên Android

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365