quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Mách bạn về thẻ game BIT online dành cho các game thủ

time
18/05/2018 • 05:13:58 PM

Thẻ game BIT online là gì? Cách sử dụng thẻ BIT để nạp game ra sao và phương thức nào để thanh toán? Đăng kí tài khoản để mua thẻ game có phức tạp không? Những vướng măc đó hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé. 

Thẻ BIT là một trong những thể loại thẻ đa năng và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hàng  ngày, thẻ BIT hay thẻ game BIT hiện nay đang là loại thẻ được cộng đồng game thủ ưa chuộng. Vậy thẻ BIT là gì và áo dụng cho những game nào?

Mua thẻ game

Thẻ BIT và thẻ game BIT online là gì?

Thẻ BIT là một loại hình thẻ nạp đa dạng do công ty cổ phần Qpal phát hành, thẻ nạp game BIT hiện đang là loại thẻ bán chạy nhất của hãng. Loại thẻ này đang chiếm được thiện cảm rất nhiều từ cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Thẻ Bit có hai hình thức là thẻ giấy và thẻ cào online. Với thẻ cào online có điểm khác là bạn đăng kí tài khoản mới có thể giao dịch. Tuy nhiên ưu điểm của thẻ cào game bit online rất hữu ích. 

Thẻ Game BIT tiện lợi

Cho đến thời điểm hiện tại hệ thống thẻ game BIT online đã phát hành ra thị trường rất nhiều loại thẻ cào vật lý và thẻ điện tử. Đặc điểm chung của mọi giao dịch thẻ cào đó là bạn cần đăng kí tài khoản nếu muốn tiến hành bất kì giao dịch nào. 

  • Thẻ BIT 10K (10,000)
  • Thẻ BIT 20K (20,000)
  • Thẻ BIT 50K (50,000)
  • Thẻ BIT 100K (100,000)
  • Thẻ BIT 200K (200,000)
  • Thẻ BIT 500K (500,000)

Ngoài thẻ cào vật lý, nạp thẻ game BIT Online hiện đang là loại hình được giới trẻ rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.  Hai loại thẻ có giá trị tương đương nhưng khác nhau về hình thức, một dạng là thẻ cào truyền thống và một loại là thẻ BIT online. Những thẻ cào BIT truyền thống được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng bán thẻ và thẻ BIT online thì bạn có thể đăng kí tài khoản để sử dụng bằng nhiều hình thức nạp thẻ thông qua internet và tài khoản ngân hàng.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ Gocoin bằng Vinaphone

Nạp thẻ game BIT online như thế nào?

Đối với nhiều game thủ, câu hỏi dùng thẻ BIT để nạp game  luôn xuất hiện trong cộng đồng, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn một cách dễ hiểu nhất.

Khái niệm về thẻ BIT và thẻ cào game BIT trên thực tế đều là một, vì hiện nay những thẻ BIT của hãng đều dùng để thanh toán co những nhà phát hành game online lớn hàng đầu của Việt Nam như Gosu, CMN, IWIN, SSGame…

Khi đăng kí tài khoản để mua thẻ game BIT online sẽ được áp dụng với các trò chơi do Gosu, CMN, IWIN, SSGame… phát hành:

1. Thẻ Game do VTC MOBILE phát hành:

+ Au Mobile

+ Truy Kích

+ Kiếm Hiệp

+ Tam Quốc Chiên

2. Thẻ Game do GOSU phát hành:

+ Giang Hồ Võ Hiệp

+ Cửu Âm Chân Kinh

+ Đồ Long Ký

+ Ngạo Kiếm Vô Song

+ Túy Võ Hiệp

Mua thẻ game bit online

3. Thẻ game BIT online có thể nạp cho game của Touch Online phát hành

+ Bá Đao Chi Mộng

+ Ám Hắc Tam Quốc

+ Tuyệt Thế Vô Song

4. Game do CMN phát hành

+ Tuyệt Tác Tu Tiên

+ Giang Hồ Vấn Kiếm

+ Bang Bang Online

+ Mỹ Nhân Kế

+ Bang Bang Mobile

>>> Xem thêm: Mua thẻ game VTC 

Mua thẻ game bit online nhanh nhẩt

5. Ngoài ra còn có các thẻ game BIT Online khác:

+ Beme

+ iWin

+ iVegas

+ iOnline

Với danh sách thẻ game BIT Online đa dạng như vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được mức độ đa dụng của thẻ game BIT dày nhiều đến như nào. Chỉ cần bạn mua thẻ cào game BIT là đã có thể cùng lúc nạp cho nhiều loại game khác nhau mà không cần phải quy đổi ra quá nhiều loại hình thẻ khác. Bạn chỉ cần đăng kí tài khoản qua vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ bit dễ dàng và với mệnh giá như ý muốn. 

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

Thẻ nạp game BIT thay thể thẻ game truyền thống?

Với những thẻ game trước đây như GATE, ZING, VCOIN luôn bị giới game thủ đánh giá không cao vì sự hạn chế của mình, mỗi loại thẻ chỉ nạp cho những game do chính nhà phát hành cung cấp mà không thể đa dạng như khi dùng thẻ game BIT online. Với hình thức online bạn chỉ cần đăng kí tài khoản trên các trang web giao dịch online bất kì và có thể sử dụng nhiều lần. Tiện dụng và nhanh chóng đó là những ưu điểm nổi bật so với loại hình thẻ game bit truyền thống. 

Nạp thẻ game BIT nhanh chóng

Đây có thể coi là bước tiến dài trong giới thẻ nạp của cộng đồng game thủ Việt Nam, thẻ game BIT đã giống như một chiếc cầu nối toàn bộ những tựa game lớn đang hoạt động tại Việt Nam, liên kết thành một khối và chia sẻ cùng nhau thông qua thẻ BIT. Tính năng cực kì tiện lợi này sẽ hỗ trợ cho người chơi một cách tối đa trong quá trình trải nghiệm game, hơn thế nữa thông qua thẻ game BIT người chơi sẽ hoàn toàn thoát khỏi sự khó khăn trong việc tìm kiếm đúng loại thẻ game của nhà phát hành. Hãy nhanh tay đăng kí tài khoản tại các trang web giao dịch uy tín để sở hữu thẻ game bit online thành công nhé. 

Hiện nay mua thẻ game càng trở lên tiện lợi hơn đối với người dùng khi loại hình mua thẻ nạp online được phổ biến rộng rãi, người dùng đăng kí tài khoản trực tiếp tại trang web muathe24h.vn để mua thẻ game Bit Online và nhận được chiết khấu lên đến 6,5% nếu là thành viên của web, và 6,1% nếu chưa là thành viên. Do tất cả các trang web giao dịch thẻ cào hiện nay đều yêu cầu khách hàng cần phải đăng kí tài khoản nếu muốn giao dịch, vì thế khi tìm hiểu và lựa chọn trang web muathe24h.vn khách hàng cần tiến hành đăng kí tài khoản theo đúng quy định.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ RIK

Việc đăng kí tài khoản sẽ giúp khách hàng có thể giao dịch được nhiều lần đồng thời giúp khách hàng bảo mật thông tin cao. Đăng kí tài khoản trên hệ thống rất dễ dàng vì vậy khách hàng không cần lo lắng khi tiến hành truy cập.

Chúc quý khách đăng kí tài khoản và mua thẻ game bit online thành công.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365