quay-lại Quay lại
danh mục Mua thẻ game online nhanh nhất

Bật mí bạn điểm mua thẻ game VTC uy tín nhanh chóng nhất

time
22/06/2018 • 04:52:43 PM

Hẳn bạn đã biết việc mua thẻ game VTC để nạp tiền vào game, giải trí sau những giờ làm việc, học tập đầy mệt mỏi đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, mua thẻ ở đâu để không những không bị gián đoạn cuộc chơi mà lại được chiết khấu cao thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy đừng bỏ qua bài viết giới thiệu điểm mua card vcoin đáng tin cậy ở dưới đây nhé.

Hiện nay có nhiều nhiều những nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ, nạp tiền điện thoại, mua card game. Nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng đáng tin cậy giống nhau. Nổi trội nhất trong những nhà cung cấp dịch vụ hiện nay là website muathe24h.vn. Bạn của thể mua thẻ game tại đây cực nhanh chóng, dễ dàng.

Mua thẻ game

1. Mua thẻ game VTC là gì?

Xã hội ngày càng phát triển thì đi kèm với đó là những áp lực của mỗi người để theo kịp với tốc độ phát triển đó cũng ngày càng tăng lên. Sau những giờ làm việc, học tập đầy căng thẳng như vậy, họ có xu hướng được giải trí, giải tỏa bớt những mệt mỏi bằng việc nghe nhạc, tán gẫu,… chơi game.

Các game do nhà phát hành VTC triển khai hiện được rất nhiều người Việt Nam chơi. Bởi sự đa dạng của mỗi trò chơi. Từ những trò chơi dành cho các game thủ như: Tam quốc, Võ lâm, Phong thần,… đến những trò chơi dành cho những người có xu hướng chơi để giảm bớt căng thẳng như: Idol thời trang, King day,…

Mua thẻ game VTC là gì?
Mua thẻ game VTC là gì?

Những trò chơi này, nếu bạn muốn mua vật phẩm trang trí hay nâng cấp level trong game thì sẽ cần phải mua thẻ game để nạp tiền. Khi nạp tiền vào game, thì số tiền đó sẽ trở thành vcoin, một đồng tiền chung trong game giúp bạn mua sắm, nâng cấp cho nhân vật game thỏa thích.

Tuy nhiên, bởi thẻ game VTC không được phổ biến như thẻ điện thoại, bởi vậy, khi mua thẻ vcoin bằng giấy bạn sẽ phải ra những cửa hàng, đại lý phân phối lớn để mua thẻ. Điều này không chỉ gây lãng phí thời gian, công sức mà còn khiến bạn bị gián đoạn cuộc chơi nữa.

Bởi vậy, hiện có rất nhiều những nhà cung cấp dịch vụ bán thẻ cào online được hình thành nhằm đem đến những sự tiện ích tốt nhất cho những game thủ. Vậy, mua thẻ game VTC ở đâu để được nhận chiết khấu cao? Hãy tiếp tục đọc bài viết nhé.

2. Các cách mua thẻ game VTC nhanh chóng nhất hiện nay

2.1. Mua thẻ VTC tại các điểm bán

Mua thẻ VTC tại các điểm bán
Mua thẻ VTC tại các điểm bán

Được bán ở rất nhiều điểm bán hiện nay, bạn có thể mua thẻ Vcoin tại các đại lý hay các cửa hàng tiện lợi khắp cả nước. Một số điểm bán truyền thống thẻ Vcoin uy tín như Điện máy xanh, Thế giới di động, chuỗi siêu thị Saigon Coop Mart, chuỗi đại lý Airpay,...

Bên cạnh đó, Vcoin còn được cung cấp tại tất cả các chuỗi cửa hàng của đơn vị ví điện tử Payoo, với những điểm bán quen thuộc như: Ministop, Vinmart, Vinmart+, Mediamart, Circle K, Bsmart, Siêu thị điện máy Chợ Lớn, Okono,...

2.2. Mua thẻ VTC thông qua website chính thức của VTC

VTC là đơn vị cung cấp chính chủ thẻ Vcoin, do đó mua thẻ tại website chính thức của VTC là phương thức được rất nhiều người lựa chọn. Thực hiện theo các bước sau, nếu bạn đang có nhu cầu nạp thẻ Vcoin cho mình nhé:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website chính thống của VTC. Tại trang chủ, chọn danh mục mã thẻ game. Tiếp đến ở giao diện mua thẻ game, bạn chọn tiếp danh mục “thẻ Vcoin”.

- Bước 2: Cung cấp thông tin về số lượng thẻ và mệnh giá thẻ Vcoin mà bạn cần mua.

- Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán cho giao dịch của bạn. Tại đây, bạn có thể chọn thanh toán thông qua ví điện tử VTC Pay hoặc sử dụng thẻ ATM ngân hàng nội địa (có internet banking) hoặc thẻ visa để thanh toán.

2.3. Mua thẻ VTC thông qua ứng dụng điện tử - App VTC Pay

Mua thẻ VTC thông qua ứng dụng điện tử - App VTC Pay
Mua thẻ VTC thông qua ứng dụng điện tử - App VTC Pay

Người dùng khi có nhu cầu còn có thể mua thẻ Vcoin tại ứng dụng ví điện tử VTC. Đây là một trong những ứng dụng được rất nhiều người chọn lựa. Làm theo các bước sau:

- Bước 1: Tải và cài đặt VTC Pay về thiết bị. Truy cập vào ứng dụng, trên màn hình giao diện, chọn danh mục “Dịch vụ giải trí”, sau đó chọn loại thẻ Vcoin.

- Bước 2: Lựa chọn số lượng thẻ Vcoin cần mua và mệnh giá tương ứng.

- Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán cho giao dịch của bạn. Tại đây, bạn có thể chọn thanh toán thông qua ví điện tử VTC Pay hoặc sử dụng thẻ ATM ngân hàng nội địa (có internet banking) hoặc thẻ visa để thanh toán.

Hiện nay, ứng dụng ví điện tử VTC Pay có mặt ở các cửa hàng ứng dụng di động như iOS hoặc Android.

3. Mua thẻ game VTC tại muathe24h.vn

Mua thẻ game VTC tại muathe24h.vn
Mua thẻ game VTC tại muathe24h.vn

Như đã nói ở trên, hiện có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có độ uy tín cùng với chất lượng và mức ưu đãi dành cho khách hàng giống nhau.

Nổi bật nhất trong những nhà cung cấp dịch vụ mua thẻ game online hiện nay chính là muathe24h.vn. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, giờ đây website đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

3.1. Tại sao nên mua thẻ VTC tại muathe24h.vn?

Lý do vì sao trang web lại được nhiều người sử dụng đến vậy? Câu trả lời nằm ở chính những lợi ích mà website đem lại cho khách hàng. Cụ thể như sau:

Nhanh chóng: Khi mua thẻ game nói chung và mua thẻ game VTC nói riêng, bạn sẽ nhận được mã thẻ cực kì nhanh chóng, chỉ sau vài giây kể từ khi hoàn tất thao tác mua thẻ.

Tiện lợi: Khác với khi mua card game giấy, khi mua qua hình thức online, bạn có thể mua thẻ mọi lúc, mọi nơi, kể cả ban đêm khuya khoắt hay mưa gió bão bùng.

Tại sao nên mua thẻ VTC tại muathe24h.vn?
Tại sao nên mua thẻ VTC tại muathe24h.vn?

 Xử lý sự cố: Khi thao tác chưa quen, có thể trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải một sự cố nào đó. Lúc đó, bạn đừng vội lo lắng mà hãy nhanh tay gọi ngay đến số hotline của website để được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp đỡ, hỗ trợ nhé.

Chiết khấu khủng: Tại website muathe24h.vn, khi mua card vcoin, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất hiện nay, lên đến 6,5%. Đây là mức giá cao nhất trong các nhà mạng hiện nay.

Với những lý do trên, bạn đã phần nào tin tưởng và muốn sử dụng dịch vụ tại website rồi phải không nào? Hãy đọc tiếp bài viết để nhận được sự tư vấn về dịch vụ mua thẻ game VTC nhé.

>>> Xem thêm: Mua thẻ Gate online giá rẻ

3.2. Hướng dẫn bạn cách mua card game VTC tại muathe24h.vn

Mua thẻ vcoin tại muathe24h.vn rất dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo những bước cực dễ dàng sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website muathe24h.vn

Bước 2: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

Hướng dẫn bạn cách mua card game VTC tại muathe24h.vn
Hướng dẫn bạn cách mua card game VTC tại muathe24h.vn

Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản thành viên để không mất bất kì một chi phí giao dịch nào và có thể thực hiện những thao tác mua thẻ game VTC cực đơn giản, dễ dàng nhé.

Nếu bạn chưa phải là member của website thì đừng vội lo lắng nhé vì việc đăng ký là rất nhanh chóng, thuận tiện và không mất phí.

Bước 3: Mua thẻ điện thoại online

Tại mục “Mua mã thẻ cào”, bạn hãy điền đầy đủ thông tin về dịch vụ mua thẻ game VTC trong mục nhé.

Ở mục “Phương thức thanh toán” bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để được nhận mức chiết khấu cao nhất bạn nhé.

Sau đó nhấn nút “Mua thẻ ngay” là bạn đã hoàn thành toàn bộ những thao tác để mua thẻ game của VTC rồi đó. Chỉ sau vài phút, mã thẻ sẽ được gửi về địa chỉ email của bạn.

Thẻ cào online

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn có thể mua thẻ game VTC để nạp vào game, mua vật phẩm trang trí cho mình một cách nhanh chóng, đơn giản và được hưởng mức chiết khấu cao nhất. Chúc bạn may mắn.

Bạn đã biết cách nhắn tin mua thẻ gate dễ dàng nhất chưa?

bài viết gợi ý Chi tiết cách mua mã thẻ vcoin bằng SMS của các nhà mạng

Mua thẻ game Vcoin bằng sms cũng là một trong những lựa chọn được ưa chuộng của người dùng. Khám phá cách mua mã thẻ Vcoin bằng sms của các nhà mạng sau bài viết này nhé.

Mua mã thẻ Vcoin bằng sms

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365