quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua bankplus siêu nhanh

time
02/12/2019 • 04:41:55 PM

Hình thức nạp tiền điện thoại qua bankplus sẽ giúp bạn không cần phải đến các đại lý mua thẻ cào giấy như trước nữa mà vẫn có thể nạp đầy tài khoản thoải mái liên lạc với người thân, bạn bè mỗi ngày.

Để hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất, nạp thẻ qua bankplus đã ra đời và hiện đang hoạt động rất hiệu quả, được nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt cách nạp tiền điện thoại qua bankplus còn mang đến cho bạn những lợi ích siêu hấp dẫn về ưu đãi chiết khấu cao hơn hẳn so với các cách nạp tiền thông thường khác. Vậy hình thức này như thế nào, cách thực hiện cụ thể ra sao? Các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

nạp tiền điện thoại qua bankplus

Nạp tiền điện thoại qua bankplus là gì?

Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua bankplus ra đời như là một cứu cánh cho khách hàng sử dụng di động trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Đây là dịch vụ được triển khai bởi nhà mạng Viettel liên kết với hệ thống các ngân hàng trong nước và quốc tế, nhằm giúp khách hàng thuận tiện thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản nhanh chóng nhất.

Toàn bộ các giao dịch, bạn chỉ cần thao tác ngay trên chiếc điện thoại của mình. Dịch vụ nạp thẻ qua bankplus cho phép bạn nạp tiền cho thuê bao mọi lúc, mọi nơi vào bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Hơn nữa, sử dụng dịch vụ nạp thẻ qua bankplus, bạn được hỗ trợ nạp thẻ cho tất cả các thuê bao di động của tất cả các nhà mạng viễn thông như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. Và ngay cả khi điện thoại của bạn đang ở vùng sâu, vùng xa, điện thoại bị khóa 2 chiều, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ bankpus đầy tiện ích hấp dẫn này.

Các giao dịch được thực hiện vô cùng an toàn với hai lớp bảo mật tuyệt đối và mã xác thực OPT, cách nạp tiền điện thoại qua bankplus chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trên từng trải nghiệm.

Mua thẻ điện thoại

>>> Bạn đang sử dụng ngân hàng BIDV, vậy làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản điện thoại? Xem ngay cách nạp tiền điện thoại bằng BIDV ngay hôm nay để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất.

nạp tiền điện thoại qua bankplus

Cách nạp tiền điện thoại qua bankplus

Việc đầu tiên, bạn cần làm đó là đăng ký dịch vụ Bankplus, bạn sẽ có 2 cách để đăng ký:

Cách 1: Từ bàn phím điện thoại, bạn bấm *123#

Cách 2: Tải ứng dụng Bankplus trên App Store hoặc Google Play hoặc WindowPhone

Sau đó, bạn nhập đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn và thực hiện đăng ký dịch vụ cho thuê bao di động của mình.

Khi đã hoàn thành việc đăng ký dịch vụ bankplus, bạn tiến hành nạp tiền điện thoại qua bankplus theo các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước thứ 1: Mở app Bankplus hoặc bấm 123#

Bước thứ 2: Lúc này, trên màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện các thông tin dịch vụ. Bạn chọn “Cuoc vien thông” và điền đầy đủ các thông tin sau:

  • Số điện thoại:
  • Mệnh giá tiền cần nạp:

Tại đây, bạn có thể tiến hành nạp tiền vào tài khoản thuê bao của mình hoặc nạp tiền cho thuê bao khác đều được.

Bước thứ 3: Nhập mật khẩu chính xác (mã pin) và xác nhận lại giao dịch.

Bước cuối cùng: Hoàn thành giao dịch, hệ thống sẽ tự động thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại của bạn.

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản và nhanh chóng, bạn đã hoàn thành nạp tiền cho điện thoại của mình rồi. Các nạp tiền này mang đến cho bạn ưu đãi chiết khấu hấp dẫn lên đến 5.3%, giúp bạn vừa tiện lợi nạp tiền cho thuê bao lại vừa tiết kiệm được 1 khoản chi phí nho nhỏ cho bản thân.

Ngoài ra hiện nay, các nhà mạng viễn thông còn liên kết với các website trực tuyến gửi đến bạn dịch vụ nạp thẻ điện thoại online nhiều tiện ích. Nạp tiền tại muathe24h.vn bạn còn có cơ hội nhận được mức chiết khấu cao hơn và lên tới 13%. Ngoài nạp tiền điện thoại online thì tại đây các thuê bao cũng có thể mua thẻ online cũng rất nhanh chóng và tiện lợi.

nạp tiền điện thoại qua bankplus

Tham khảo nạp tiền điện thoại online thay thế nạp tiền điện thoại qua bankplus

Với cách nạp tiền này, bạn vui lòng truy cập vào website muathe24h.vn và thực hiện theo các bước hướng dẫn:

- Bước 1: Đăng nhập hoặc Đăng nhập tài khoản trên trang chủ website

- Bước 2: Chọn mục nạp thẻ điện thoại và điền đầy đủ các thông tin:

+ Số điện thoại

+ Mệnh giá thẻ cào

+ Loại thuê bao

+ Phương thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toán mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng đăng ký dịch vụ internet banking. Thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn nhận được mức chiết khấu cực khủng 13% (mức chiết khấu có thể thay đổi theo từng thời kỳ).

- Bước 3: Click chọn “Nạp tiền ngay”.

Tài khoản nhanh chóng nạp đầy, bạn bắt đầu sử dụng mọi tiện ích nhà mạng.

Mua thẻ game online trực tuyến

Bài viết trên đây gửi đến khách hàng toàn bộ thông tin chi tiết các nạp tiền điện thoại qua bankplus siêu tiện ích. Chúc các bạn hài lòng với dịch vụ và có ngày làm việc thật vui vẻ.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365