quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản trên Muathe24h.vn

time
02/12/2019 • 04:53:21 PM

Muathe24h.vn địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại, thanh toán cước viễn thông, internet,… với những ưu đãi lớn nhất.

Muathe24h.vn mang tới cho bạn hai lựa chọn thanh toán khi mua thẻ điện thoại hoặc nạp tiền điện thoại,… đó là sử dụng tài khoản ngân hàng với internet banking hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên tại website.

Mức chiết khấu dành cho thành viên Muathe24h.vn sẽ tốt hơn so với những khách hàng thông thường, do đó để nhận được những ưu đãi lớn nhất và chiết khấu ưu đãi nhất chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản thành viên khi thanh toán. Để thực hiện thanh toán qua tài khoản thành viên bạn cần nạp tiền vào tài khoản qua hình thức chuyển khoản ngân hàng tới Muathe24h.vn.

Mua thẻ cào online

Cách nạp tiền cho tài khoản thành viên Muathe24h.vn

Bạn cần đăng ký tài khoản mới( nếu chưa có) đăng nhập vào webstie https://muathe24h.vn.

Lưu ý: Tất cả thông tin giao dịch được gửi tới email đăng ký của bạn do đó bạn cần sử dụng địa chỉ email chính xác và do bạn quản lý tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Bước 1: Chuyển tiền tới Muathe24h.vn

Đầu tiên bạn thực hiện chuyển tiền tới Muathe24h.vn bằng cách chuyển khoản internetbaking hoặc nộp tiền mặt tại ngân hàng tới một trong những tài khoản ngân hàng Muathe24h.vn cung cấp.

Để lấy thông tin tài khoản ngân hàng bạn chọn “THÔNG TIN TK NGÂN HÀNG” trên menu website, Muathe24h.vn cung cấp các tài khoản ngân hàng, bạn có thể lựa chọn ngân hàng phù hợp và thực hiện chuyển tiền.

lua-chon-ngan-hang

Nội dung chuyển tiền: [Tài khoản email] - Mua the cao dien thoai tai web Muathe24h.vn

Trong đó: [Tài khoản email] là địa chỉ email đăng nhập Muathe24h.vn của bạn.

Lưu ý: Tất cả các giao dịch sai nội dung chuyển tiền sẽ không được thực hiện, Muathe24h.vn sẽ hoàn tiền cho tài khoản đã chuyển tới và mức phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu.

Giao dịch internetbanking của ngân hàng không hỗ trợ vào khi đêm muộn cũng như cuối tuần, bạn cần lưu ý tránh gặp rắc rối ngoài ý muốn.

Bước 2: Gửi thông báo nạp tiền

Sau khi thực hiện chuyển tiền, để được cộng tiền vào tài khoản nhanh nhất bạn cần gửi thông báo đã chuyển tiền qua các cách:

  • Liên hệ qua hotline Muathe24h.vn.
  • Liên hệ, gửi thông báo qua kênh livechat

gui-thong-bao

Muathe24h.vn sẽ thực hiện cộng tiền vào tài khoản của bạn khi nhận được tiền và yêu cầu nạp tiền.

Mua thẻ cào online

>>> Bật mí: Đại lý mua thẻ điện thoại uy tín nhất trên thị trường

Những ưu đãi của thành viên của Muathe24h.vn

Chiết khấu dành cho khách hàng thành viên cực kỳ ưu đãi nạp tiền điện thoại online chiết khấu từ 10% - 13%, nạp tiền vào tài khoản trên 100 triệu đồng chiết khấu nạp tiền điện của bạn là 13%, nạp 100.000đ vào tài khoản điện thoại chỉ với 87.000đ.

Sử dụng hình thức thanh toán qua tài khoản thành viên tiết kiệm thời gian hơn, không cần giao dịch qua trung gian hay với ngân hàng nên các trường hợp lỗi không thể sảy ra, không mất phí giao dịch. Thậm chí, nếu khách hàng muốn mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ, việc này cũng đơn giản và dễ dàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ những ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

Việc mua thẻ cào hay nạp tiền điện thoại online có thể thực hiện 24/24 cả khi đêm muộn hay những ngày nghỉ thứ 7 chủ nhật.

Đăng ký tài khoản thành viên và nạp tiền vào tài khoản để mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại trực tuyến giá rẻ nhất tại Muathe24h.vn, địa chỉ bán thẻ cào trực tuyến chiết khấu cao.

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365