quay-lại Quay lại
danh mục Hướng dẫn

Cung cấp nơi mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ trên thị trường

time
13/12/2019 • 04:38:56 PM

Trong hoạt động kinh doanh một trong những yếu tố không thể thiếu đó chính là việc cung cấp hóa đơn đỏ. Cùng sự hoạt động mạnh mẽ của thị trường, hiện nay việc mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ cũng được nhiều hãng đầu tư cung cấp. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất trong quá trình thực hiện giao dịch được diễn ra thuận lợi.

1. Tầm quan trọng của việc mua card điện thoại xuất hóa đơn đỏ

Nếu như những hoạt động về mua bán thẻ điện thoại với số lượng ít chúng ta thường không để ý đến, tuy vậy việc mua nhiều mã thẻ với số lượng lớn cùng một lúc sẽ làm cho chúng ta cảm thấy cần một thứ gì đó để đảm bảo cho cuộc giao dịch được hoạt động. Hiện nay, có rất nhiều những giao dịch hoạt động từ phía các đại lý mua bán thẻ điện thoại thực hiện xuất hóa đơn đỏ cho người dùng để đảm bảo độ uy tín và hạn chế những tranh chấp không đáng có xảy ra.

Tầm quan trọng của việc xuất hóa đơn đỏ

Tìm hiểu một chút về hóa đơn đỏ, chúng ta biết rằng, đây là tên gọi khác của hóa đơn giá trị gia tăng hay còn có tên là hóa đơn VAT do Bộ Tài chính phát hành hay do doanh nghiệp tự in khi đã có con dấu kiểm nghiệm đăng ký tại cục thuế. Được thành lập do bên cung ứng sản phẩm, dịch vụ xuất, được dùng làm căn cứ để xác định số tiền thuế cần nộp vào ngân sách nhà nước cho hoạt động kinh doanh buôn bán được chính xác nhất.

Trong quá trình thực hiện giao dịch, đặc biệt là khi mua thẻ điện thoại với số lượng nhiều, thì hình thức này còn đảm bảo cho bạn có thêm các thông tin về số lượng hàng hóa khác nhau mà khi xuất hàng, bên bán sẽ đưa cho bên mua để họ giữ lại.

Hiểu một cách đơn giản, số tiền thuế GTGT luôn được ghi chú trên tờ hóa đơn đỏ để đảm bảo nộp thuế đúng vào ngân sách nhà nước. Trong một tháng, nếu thuế GTGT đầu vào lớn hơn tổng thuế đầu ra theo mục tiêu thì doanh nghiệp sẽ được giảm đi và trợ cấp một phần nào đó, Ngược lại, doanh nghiệp sẽ phải nộp phần thuế chênh lệch cho ngân sách nhà nước để đáp ứng yêu cầu. Do đó, với mỗi hình thức khác nhau, doanh nghiệp có thể thực hiện được những kế hoạch về chi tiêu từ việc xuất hóa đơn đỏ.

Vì thế, trong quá trình mua bán như hiện nay, những người mua thẻ điện thoại từ phía những địa chỉ lớn có yêu cầu về xuất hóa đơn đỏ, hay các doanh nghiệp cũng tự động xuất hóa đơn đỏ theo cơ chế hoạt động thông thường.

2.  Muathe24h.vn - Nơi mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ uy tín

Để tìm được một địa chỉ mua thẻ điện thoại uy tín nhất bạn sẽ có nhiều cách làm khác nhau. Nhưng trước hết, mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ với địa chỉ từ muathe24h.vn là một trong những nơi bạn nên và biết chọn lựa. Những thông tin tiếp theo sẽ dẫn bạn đến lý do tại sao nên lựa chọn trang này mà không phải là những trang mua thẻ điện thoại khác.

Mua thẻ điện thoại

2.1. Tại sao nên chọn muathe24h.vn là địa chỉ giao dịch?

Muathe24h.vn là một trong những trang hàng đầu về địa chỉ cung cấp thẻ điện thoại cho người tiêu dùng trên cả nước. Được hoạt động và thành lập cách đây không quá lâu, nhưng tên tuổi của nó đã có sức ảnh hưởng và làm lung lay thị trường mua thẻ điện thoại sôi động.

Bạn biết rằng, là một trong những địa chỉ cho ứng viên lựa chọn tất tần tật những ưu đãi, từ việc mua nhiều mệnh giá và thẻ nạp khác nhau, đến việc nạp tiền vào tài khoản, đến mua thẻ game và những khoản chiết khấu phù hợp nhất, cao nhất mà chưa một nhà cung cấp nào có thể mang đến cho bạn.

Hơn thế, với những chế độ phục vụ 24/24 từ bất kỳ một tỉnh thành lớn trên cả nước, kể cả đó là ngày hay đêm bạn cũng dễ dàng mua được thẻ điện thoại mà không gặp khó khăn gì cả.

Tại sao nên chọn muathe24h.vn là địa chỉ giao dịch?

Với sự phục vụ tận tình nhanh chóng từ phía nhân sự, mỗi khi gặp khó khăn hay vướng mắc, bạn có thể liên hệ sự trợ giúp từ phía đường dây nóng hay gửi trực tiếp đến email liên hệ.

Cùng với những thao tác thuận tiện và nhanh chóng, tiết kiệm lớn thời gian và công sức phải đến tận nơi để tìm những cửa hàng xa xôi hẻo lánh, muathe24h.vn hứa hẹn là địa chỉ cung cấp cho bạn những thuận tiện và ưu điểm nhiều nhất.

>>> Xem thêm: Công ty Cổ Phần dịch vụ và truyền thông Hưng Việt

2.2. Hình thức mua thẻ điện thoại bằng giấy xuất hóa đơn đỏ

Mua thẻ điện thoại bằng giấy khi bạn hợp tác và mua với bên muathe24h.vn sẽ được hợp tác và cung cấp tất cả những thông tin về cuộc giao dịch khác nhau. Cụ thể là bạn sẽ được mua trực tiếp với sự thỏa thuận và đồng ý của cả hai bên với những thông tin về điều khoản hay sự cam kết.

Thông thường khi bạn mua thẻ điện thoại hóa đơn đỏ là hình thức bạn mua bằng giấy. Tức là khi bạn muốn mua thẻ số lượng lớn chiết khấu cao thay vì mua theo từng thẻ một, việc xuất hóa đơn đỏ theo quy định là điều đương nhiên. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về việc sử dụng thẻ cào điện thoại khi giao dịch thương mại có xuất hóa đơn đỏ.

Muathe24h.vn còn có hình thức triển khai dịch vụ giao thẻ điện thoại tận nơi xuất hóa đơn đỏ cho những đơn hàng giá trị từ 500,000 đồng trở lên hoặc giao kèm khi mua hàng trực tuyến với hình thức mua thẻ cào điện thoại online trên website. Bạn có thể chọn sử dụng thẻ của tất cả các nhà mạng cung cấp, của các hãng như Viettel, Vina, với bất kỳ mệnh giá thẻ nào, được xuất hóa đơn đỏ cho mỗi cuộc giao dịch và được giao tận nơi. Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức hoạt động cho lĩnh vực này để các yêu cầu của bản thân được đáp ứng, thuận lợi cho việc kinh doanh và sản xuất.

Hiện tại, nếu bạn thực hiện các cuộc giao dịch này tại Hà Nội thì sẽ rất dễ dàng, vì thế bạn có thể triển khai hình thức này một cách thuận tiện và thời gian rút ngắn hơn rất nhiều so với những cuộc giao dịch khác.

2.3. Mua thẻ điện thoại online từ muathe24h.vn

Với hình thức mua online bạn sẽ không được xuất hóa đơn, nhưng tuy nhiên nếu bạn muốn giao dịch trực tuyến và nhận thẻ bằng giấy thì hóa đơn đỏ vẫn được xuất theo quy định thông thường khi mua hàng chục, hàng trăm chiếc thẻ điện thoại từ nhiều hãng khác nhau. Thông thường chúng ta có thể nhận thấy rằng, bên ngoài hình thức mua bằng giấy bạn cũng có thể nhận ngay mã thẻ nạp bằng hình thức phổ thông tiện ích này.

Nếu muốn mua nhiều mã thẻ điện thoại khác nhau và nạp vào máy cho nhiều người, bạn có thể thực hiện các công đoạn hay thao tác mua thẻ trên muathe24h.vn.

Tiêu biểu với một vài cách làm theo thao tác đơn giản như sau:

Mua thẻ điện thoại online từ muathe24h.vn

Thứ nhất, thực hiện chọn nhà mạng cung cấp. Bạn có thể chọn mua thẻ điện thoại Mobifone hay Viettel, Vinaphone, Vietnamobile

Thứ hai, chọn mệnh giá thẻ nạp, trong phần này bạn có thể chọn thêm mục số lượng thẻ, nếu mua duy nhất 1 thẻ điện thoại thì chọn số lượng là 1, nếu mua nhiều hơn bạn có thể chọn số lượng nhiều.

Thứ ba, biết chọn lựa cách thanh toán, thông thường trong phần này bạn sẽ có thể chọn hai hình thức để thanh toán cho cuộc giao dịch đó chính là cách nạp tiền vào tài khoản muathe24h và thanh toán qua thẻ thành viên và thẻ ngân hàng.

Đối với thẻ thành viên, nếu thanh toán qua đây bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu cao hơn mà không phải trả các khoản phí về giao dịch. Thông thường, nếu bạn sử dụng chúng mà không muốn mất thêm nhiều tiền trả cho cuộc giao dịch thì hãy thanh toán bằng thẻ này bằng cách đăng ký làm thành viên.

Đối với thẻ ngân hàng, thông thường chúng ta dùng nó để thanh toán các khoản tiền về điện, nước, hay phí sinh hoạt thì giờ đây lại có thêm một hình thức dùng để mua thẻ điện thoại. Bạn sẽ thanh toán thông qua các khoản giao dịch trên và trừ vào tài khoản.

Khi giao dịch kết thúc, mã thẻ điện thoại sẽ được gửi về máy của bạn, và giờ đây chúng ta có thể hoàn thành các thao tác này một cách đơn giản cho hành trình mua thẻ điện thoại thay hình thức giao dịch thủ công truyền thống rồi đấy nhé.

Mua thẻ game

3. Những quy định bạn nên biết về hình thức mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ

Tại muathe24h.vn bạn có thể trải nghiệm những cơ hội tốt nhất và hiếm có nhất khi thực hiện các cuộc thương lượng hay mua thẻ điện thoại. Một vài quy định được chia sẻ dưới đây cho bạn biết thêm về chính sách cũng như điều kiện để mua thẻ điện thoại được diễn ra dễ dàng nhất.

3.1. Về chính sách bán hàng

Đối với các đại lý mua thẻ điện thoại giá tốt hay cơ sở doanh nghiệp khi mua thẻ điện thoại kể cả bằng giấy hay bằng điện tử sẽ được cung cấp các thông tin về chế độ chính sách điều khoản, chiết khấu khi mua hàng.

Khi khách hàng đồng ý với những tiêu chí về giá cả, chế độ bảo mật và chiết khấu, những thông tin cá nhân và đồng ý với thỏa thuận của hai bên là thuận lợi cho cuộc giao dịch.

Với hình thức xuất hóa đơn đỏ, bên bán sẽ không xuất hàng cho những đơn hàng số lượng ít mà thông thường đơn hàng phải được bán với số lượng hàng chục,trăm chiếc.

3.2. Những điều kiện mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ

Trong những điều kiện nhất định bạn muốn mua hàng thì điều kiện là yếu tố kiên quyết cần phải có để bạn đạt được cuộc giao dịch thành công nhất. Với những điều kiện dưới đây bạn cần tuân thủ tiêu biểu như sau:

Những điều kiện để mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ

+ Khách hàng khi mua hàng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cung cấp thông tin về đơn hàng cần lấy bao gồm:  Hệ thống nhà mạng, mệnh giá thẻ và số lượng thẻ cần lấy.

+ Phương thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản bằng tài khoản ngân hàng và thông báo cho người hỗ trợ để xác nhận giao dịch và nhận thẻ.

Sau khi hoạt động và đồng ý với điều kiện thì sẽ tiến hành đăng ký và làm việc với bên bán để nhận thẻ.

3.3. Thời gian xuất hóa đơn đỏ

Ngay sau khi khách hàng có nhu cầu mua thẻ, hệ thống của bên bán sẽ xác nhận cuộc giao dịch, thu thập các đơn hành và tiến hành xuất hóa đơn trong thời gian cách đó là 3-5 ngày.

Với những khách hàng trực tiếp đến địa chỉ công ty thực hiện giao dịch thì sẽ được xuất hàng kèm hóa đơn đỏ luôn sau khi thương lượng. Từ đó, chúng ta có thể yên tâm nhận thẻ rồi đấy nhé.

4. Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại qua việc xuất hóa đơn đỏ

Hình thức này cũng tồn tại không ít rủi ro và những điều nguy hiểm cùng hóa đơn đỏ. Vì thế, những tiêu chí được chia sẻ dưới đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích nhất với người dùng trong việc nắm bắt những thông tin bổ ích nhất.

Thứ nhất, bên bán hóa đơn giao cho bên mua hàng phải đồng ý với những điều khoản và chính sách khác nhau. Thông thường chúng ta có thể biết rằng, đây là một cuộc giao dịch và sự hợp nhất của hai bên là điều quan trọng. Vì thế, hãy xem xét một cách công bằng trước khi đưa ra quyết định của bản thân trong việc mua bán thẻ điện thoại.

Thứ hai, với hóa đơn mua thẻ điện thoại có giá trị hàng triệu đồng trở lên, bên mua buộc phải chuyển khoản cho bên bán. Khi đó, bên bán sẽ trừ chi và tính số tiền phải trả cho bên mua. Các giao dịch kiểu này của bên bán thường được cơ quan thuế kiểm soát khá chặt chẽ, nếu không tuân thủ bạn sẽ bị vi phạm về những điều khoản của cơ quan thuế.

Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại qua việc xuất hóa đơn đỏ

Thứ ba, bên bán hóa đơn nếu có hình thức mua bán giả dối, cố tình lừa đảo thì cũng có thể hoàn toàn có thể bị cơ quan thuế kiểm tra, phát hiện sai phạm… khi đó chắc chắn bên mua hóa đơn cũng không tránh khỏi những sai sót trong vấn đề này. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ nguồn thông tin và tài liệu để mình không bị ảnh hưởng tại những địa điểm mua thẻ điện thoại thích hóa đơn đỏ.

Trong quá trình thực hiện hoạt động giao dịch bạn có thể xảy ra những sai sót, vì thế cần cân nhắc và chú ý xem xét kỹ càng các thông tin để tránh bị sai thông tin hay mệnh giá thẻ nạp. Từ đó, đem lại những hiệu quả nhất định. 

Cuối cùng, hãy biết chọn một địa chỉ uy tín để lựa chọn mua thẻ điện thoại đủ uy tín và thông minh. Việc săn những nhà tiêu dùng chưa bao giờ dừng lại với những kẻ địch. Vì thế, bạn có thể rơi vào những cái bẫy lừa đảo có quy mô đã được chăng sẵn. Vì thế chọn lựa muathe24h.vn là tiêu chí cần thiết nên biết đến giờ phút này.

Dẫu biết rằng có rất nhiều những hình thức mua thẻ điện thoại xuất hóa đơn đỏ khác nhau nhưng tuy nhiên, bạn hãy biết cách sử dụng và cân nhắc cho hợp lý nhất. Giờ đây, với những thông tin trên chắc chắn bạn sẽ có đủ nguồn tài liệu phù hợp nhất với ý định kinh doanh lúc này đấy. 

Mọi thắc mắc và góp ý của bạn xin liên hệ với công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt:

Website: Muathe24h.vn

Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

Trụ sở chính: Tầng 2 B50, Lô 6, KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Đường dây hotline: 0968.142.369

Email: hotromuathe24h.vn@gmail.com

Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua chat365